Nhà đầu tư săn tìm “gà đẻ trứng vàng” tại khu phía Tây Hà Nội

(LĐTĐ) Ngay từ đầu năm 2022, các nhà đầu tư bất động sản đã quay trở lại “quỹ đạo” bận rộn như trước thời điểm xảy ra làn sóng đại dịch Covid-19 lần thứ 4. Mọi con mắt đổ dồn về phía Tây Hà Nội để tìm kiếm dự án có khả năng sinh lời vững chắc.
­­­­Khám phá sắc xuân Á Đông ở khu đô thị đẳng cấp phía Tây Hà Nội Kiếm tìm ngôi nhà chuẩn Nhật tại khu “Tây” Hà Nội Thị trường bất động sản cao cấp phía Tây Hà Nội tiếp tục trỗi dậy

Vượt qua cú sốc “thiên nga đen”

Báo cáo Bất động sản toàn cầu 2022 vừa được The Business Research Company công bố cho thấy, thị trường đã vượt qua cú sốc “thiên nga đen” do Covid-19 . Tại Việt Nam, một chu kỳ phát triển mới sẽ bắt đầu khi của các phân khúc bất động sản đều đi lên.

Đứng ở điểm khởi đầu của chu kỳ tăng giá, các nhà đầu tư “nhanh chân” có thể chớp cơ hội vàng gia tăng lợi nhuận. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào các hệ quy chiếu, ví dụ như các tiêu chí về cơ sở hạ tầng sẽ quyết định giá trị của các dự án xung quanh.

Tại Hà Nội, không phải ngẫu nhiên mà phía Tây lại trở thành “tọa độ nóng” được các nhà đầu tư săn tìm. Khu vực này đã hình thành mạng lưới giao thông hoàn thiện với hàng loạt tuyến đường nghìn tỉ đồng, như đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3 - 3,5; trục Lê Văn Lương - Tố Hữu, đường Lê Trọng Tấn (Hà Đông), Nguyễn Xiển - Xa La…, chưa kể mạng lưới các tuyến đường sắt đô thị sẽ hình thành trong tương lai.

Nhà đầu tư săn tìm “gà đẻ trứng vàng” tại khu phía Tây Hà Nội

Các dự án ở khu vực phía Tây Hà Nội sẽ tiếp tục là điểm sáng trên thị trường bất động sản bởi cơ sở hạ tầng hoàn thiện.

Hạ tầng phía Tây Hà Nội cũng được hoàn thiện với sự góp mặt của gần 1.000 trường học, bệnh viện, cùng các khách sạn 5 sao, hệ thống trung tâm thương mại sầm uất... Điều này đã tạo nên một nhịp sống kinh tế sôi động, là nền tảng đảm bảo cho sự tăng giá bền vững bất động sản. Theo khảo sát của Savills Việt Nam, giá nhà sơ cấp tại khu vực này đã tăng liên tục trong 5 năm qua, với mức bình quân 10%/ năm.

Nhà đầu tư săn tìm “gà đẻ trứng vàng” tại khu phía Tây Hà Nội
Vinhomes Smart City dẫn đầu danh sách các dự án được săn tìm trên thị trường Hà Nội với sản phẩm hợp “khẩu vị” khách hàng, đảm bảo tính pháp lý.

Ông Troy Griffiths, Phó Giám đốc Điều hành Savills Việt Nam đánh giá: “Tôi cũng đồng ý rằng phía Tây là khu vực “nóng” của thủ đô Hà Nội. Mà một trong những nhân tố rất quan trọng ảnh hưởng tới thị trường này chính là sự xuất hiện các khu đô thị lớn của Vingroup”. Một trong những cái tên sáng giá nhất đang được các nhà đầu tư “chọn mặt, gửi vàng” là Vinhomes Smart City.

Tâm điểm phía Tây hợp khẩu vị đầu tư

Trong bối cảnh Chính phủ tung ra gói hỗ trợ 350.000 tỉ đồng để phục hồi kinh tế, đẩy mạnh đầu tư công, cuộc đua “đi trước, đón đầu” đang diễn ra tại các dự án hạ tầng trọng điểm. Trước làn sóng này, Vinhomes Smart City là “mảnh đất kim cương” khi có cả mạng lưới giao thông hoàn thiện bao quanh, tương lai tiếp tục đấu nối với nhiều dự án khác, tạo nên khung cảnh nhộn nhịp bao quanh đại đô thị.

Đặc biệt, “tam giác metro” sẽ hình thành gần Vinhomes Smart City với 3 tuyến 5-6-7 cùng 2 nhà chờ cho hành khách. Trong đó, tuyến số 5 chạy tới các quận Tây Hồ, Đống Đa, Ba Đình; Tuyến số 6 nối liền sân bay Nội Bài tới phía Nam Thủ đô; Tuyến số 7 đi từ huyện Mê Linh tới Hà Đông, và ngoại thành phía tây… giúp thu hẹp mọi khoảng cách địa lý.

Nhà đầu tư săn tìm “gà đẻ trứng vàng” tại khu phía Tây Hà Nội
Vinhomes Smart City sở hữu vị trí đắc địa ở cửa ngõ phía Tây Hà Nội với hạ tầng giao thông hoàn thiện, đặc biệt là cận kề 3 tuyến metro số 5-6-7

Hạ tầng giao thông được ví như “lò xo đang nén”, sẽ tạo sức bật tăng giá lâu dài cho bất động sản, đặc biệt là các tuyến metro. Theo khảo sát của CBRE thực hiện tại TP.HCM, các tuyến metro đã giúp giá nhà, đất dọc tuyến tăng từ 150 - 200% so với khu vực khác. Đây là tiềm năng dài hạn “quý hơn vàng”, khó dự án nào sánh được.

Vinhomes Smart City cũng luôn đắt khách vì cảnh quan khác biệt, “bắt trend” lối sống nghỉ dưỡng khỏe mạnh nhờ ưu thế “sinh thái trên từng mét vuông diện tích”. Trên thị trường phía Tây Hà Nội hiện nay không có nhiều dự án có không gian xanh rộng lớn tới 16,3 ha, các cụm cảnh quan được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau.

Nhà đầu tư săn tìm “gà đẻ trứng vàng” tại khu phía Tây Hà Nội

Gia nhập vào cộng đồng cư dân Vinhomes Smart City, cư dân có đặc quyền sử dụng hệ thống đại tiện ích đã hoàn thiện, đặc biệt là ba công viên liên hoàn rộng 16,3 ha đắt giá

Đa phong cách – đa trải nghiệm, Vinhomes Smart City còn mang tới khả năng kết nối thông minh nhờ ứng dụng Vinhomes Resident đặc quyền riêng dành cho cư dân Vinhomes, được khách hàng trẻ chấm điểm tuyệt đối “5 sao”. Với ứng dụng này, cư dân có thể tương tác với căn hộ của mình mọi lúc, mọi nơi; thực hiện các thao tác liên quan tới đặt lịch hay thanh toán dịch vụ, sinh hoạt tại khu đô thị; kết nối cộng đồng chỉ bằng vài cú “chạm”.

Vinhomes Smart City còn được bảo chứng giá trị bởi thương hiệu vận hành, quản lý Vinhomes. Tính đến quý I/2022, khu đô thị đã xây dựng được cộng đồng cư dân lớn mạnh gồm 25 ngàn người với hệ thống tiện ích đã hoàn thiện và một nhịp sống sầm uất. Khu đô thị cũng được vinh danh là Dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam, dự án phát triển nhà ở bền vững nhất Việt Nam, dự án đại diện Việt Nam tham gia Giải thưởng Bất động sản Quốc tế (International Property Awards - IPA) 2021 danh giá.

Nhà đầu tư săn tìm “gà đẻ trứng vàng” tại khu phía Tây Hà Nội
Cộng đồng cư dân 25 ngàn người đã hình thành trong lòng Vinhomes Smart City với nhịp sống sôi động, tạo ra ưu thế cho các phân khu mới sắp gia nhập thị trường.

Với các nhà đầu tư, Vinhomes Smart City ghi điểm bởi tính pháp lý rõ ràng. Ngay trước mắt, các nhà đầu tư cũng có thể nhìn ra cơ hội từ lộ trình mở cửa tối đa của nền kinh tế. Các chuyến bay quốc tế không còn bị giới hạn, doanh nghiệp hoạt động hoàn toàn trở lại cùng hàng loạt cơ sở giáo dục đón học sinh… sẽ khiến nhu cầu cho thuê và mua bán, chuyển nhượng tăng đột biến. Vinhomes Smart City với lợi thế gần khu công nghệ cao Hòa Lạc, nằm giữa khu vực có số lượng lớn lao động nước ngoài, tập trung nhiều trường đại học sẽ hưởng lợi từ nguồn khách lớn này.

Trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động, những sản phẩm mang lại giá trị bền vững là điều kiện tiên quyết để những “cá mập trong làng bất động sản” xuống tiền. Vậy nên, những dự án hàng đầu như Vinhomes Smart City luôn là lựa chọn ưu tiên nhờ những tiềm năng tăng giá vượt trội đến từ quy hoạch của thành phố cũng như sự chăm chút về mặt sản phẩm.

VB

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Phát triển mô hình giao thông công cộng - lối ra cho bài toán giao thông Thủ đô

Phát triển mô hình giao thông công cộng - lối ra cho bài toán giao thông Thủ đô

(LĐTĐ) Theo Thạc sĩ Phan Trường Thành, việc thay đổi cách làm, phương thức đầu tư các tuyến đường sắt đô thị hiện rất cần thiết và phát triển đô thị theo định hướng giao thông công cộng (TOD) là lối đi, hướng ra để giải quyết bài toán khó cho giao thông đô thị của Thủ đô.
Các Công đoàn cơ sở quận Long Biên thiết thực tổ chức hoạt động tri ân Thương binh - liệt sĩ

Các Công đoàn cơ sở quận Long Biên thiết thực tổ chức hoạt động tri ân Thương binh - liệt sĩ

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), nhiều Công đoàn cơ sở trên địa bàn quận Long Biên, thành phố Hà Nội đã tổ chức các hoạt động tri ân Thương binh - liệt sĩ, gia đình người có công.
Bài 1: Học Bác để xây dựng đội ngũ cán bộ dám nói, dám làm

Bài 1: Học Bác để xây dựng đội ngũ cán bộ dám nói, dám làm

Vận dụng sáng tạo các chủ trương của Trung ương và Thành ủy Hà Nội, Ban Thường vụ Quận ủy Tây Hồ đã triển khai hiệu quả việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Dễ thấy nhất, hiện Ban Thường vụ Quận ủy Tây Hồ triển khai việc đăng ký đảm nhận chỉ đạo, giải quyết nhiệm vụ khó khăn, phức tạp thuộc thẩm quyền trách nhiệm được giao của các đồng chí cán bộ chủ chốt. Thông qua hoạt động này, quận Tây Hồ đã xây dựng đội ngũ cán bộ có bản lĩnh chính trị vững vàng, đạo đức trong sáng, dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm, dám đổi mới sáng tạo, dám đương đầu với khó khăn, thử thách, dám hành động vì lợi ích chung.
Hà Nội: Tỏa sáng đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”

Hà Nội: Tỏa sáng đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”

(LĐTĐ) Là địa phương tập trung đông người có công và thân nhân sinh sống, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô luôn quan tâm thực hiện tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa, tri ân gia đình chính sách, người có công, động viên người có công vươn lên trong cuộc sống qua đó vun bồi, thắp sáng thêm đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”.
Lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam và LĐLĐ thành phố Hà Nội thăm địa chỉ đỏ của tổ chức Công đoàn

Lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam và LĐLĐ thành phố Hà Nội thăm địa chỉ đỏ của tổ chức Công đoàn

(LĐTĐ) Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), chiều 27/7, đồng chí Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam đã tới thăm số nhà 15 Hàng Nón (Hoàn Kiếm, Hà Nội) - nơi diễn ra Đại hội thành lập Công hội đỏ Bắc Kỳ (tiền thân của Tổng LĐLĐ Việt Nam).
Hưng Yên: Thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ

Hưng Yên: Thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ

(LĐTĐ) Thiết thực kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), tối 26/7, tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tỉnh, Tỉnh đoàn tỉnh Hưng Yên tổ chức Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ.
Lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam và cán bộ Công đoàn tiêu biểu dâng hương tưởng niệm đồng chí Nguyễn Văn Linh

Lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam và cán bộ Công đoàn tiêu biểu dâng hương tưởng niệm đồng chí Nguyễn Văn Linh

(LĐTĐ) Sáng 27/7, tại Nhà tưởng niệm cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh, lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam và đoàn cán bộ Công đoàn tiêu biểu đã dâng hương tưởng niệm đồng chí Nguyễn Văn Linh.

Tin khác

Đồng Nai: Quy hoạch hơn 1.000 ha đất để xây dựng nhà ở xã hội

Đồng Nai: Quy hoạch hơn 1.000 ha đất để xây dựng nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Thông tin từ Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Đồng Nai cho biết, thời gian qua, tỉnh đã quy hoạch hơn 1.000 ha đất (bao gồm cả quỹ đất 20% tại các dự án nhà ở thương mại) để xây dựng nhà ở xã hội.
Ngàn cơ hội kinh doanh tại những “thủ phủ” người nước ngoài phía Đông Thủ đô

Ngàn cơ hội kinh doanh tại những “thủ phủ” người nước ngoài phía Đông Thủ đô

(LĐTĐ) Sở hữu “toạ độ kim cương” cùng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp thế giới, Ocean City không chỉ xứng danh là nơi đáng sống bậc nhất hành tinh thu hút đông đảo người nước ngoài đến an cư, lạc nghiệp mà còn mở ra hàng ngàn cơ hội kinh doanh vàng mười cho các nhà đầu tư nhanh nhạy.
Chuẩn mực sống thượng lưu phong cách ngôi sao Hollywood tại The Beverly - Ocean City

Chuẩn mực sống thượng lưu phong cách ngôi sao Hollywood tại The Beverly - Ocean City

(LĐTĐ) Lấy cảm hứng từ Beverly Hills (Mỹ) - “đặc khu” dành cho các ngôi sao Hollywood, nhà phát triển bất động sản Vinhomes và “người khổng lồ” Nhật Bản Mitsubishi bắt tay kiến tạo phân khu The Beverly tại Vinhomes Ocean Park 1. Đây là mảnh ghép chất Mỹ duy nhất trong lòng Ocean City, nhằm đem đến cho cư dân tinh hoa chất sống tự do, phóng khoáng để nâng tầm cuộc sống và sự nghiệp.
Những dự án nào đang là “đầu kéo” gia tăng thanh khoản cho thị trường bất động sản?

Những dự án nào đang là “đầu kéo” gia tăng thanh khoản cho thị trường bất động sản?

(LĐTĐ) Nhiều bộ luật mới được ban hành cộng hưởng cùng những chính sách kích cầu đột phá từ phía doanh nghiệp là bộ đôi “đòn bẩy” khiến thị trường bất động sản bật tăng mạnh mẽ trong chu kỳ mới. Trong đó, những dự án chất lượng của chủ đầu tư uy tín với chính sách bán hàng chưa từng có tiền lệ đang trở thành đầu kéo để gia tăng thanh khoản cho thị trường.
Xây dựng 1.000 căn nhà ở xã hội tại tỉnh Đồng Nai

Xây dựng 1.000 căn nhà ở xã hội tại tỉnh Đồng Nai

(LĐTĐ) Ngày 21/5, tại phường Long Bình Tân, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Công ty Cổ phần Chương Dương Homeland đã tổ chức lễ khởi động dự án xây dựng nhà ở xã hội Long Bình Tân quy mô 1.000 căn.
Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Xem thêm
Phiên bản di động