Thị trường bất động sản cao cấp phía Tây Hà Nội tiếp tục trỗi dậy

(LĐTĐ) Theo quy hoạch đến 2025, phía Tây sẽ trở thành trung tâm tri thức và công nghệ cao của Hà Nội. Với chính sách mở rộng các tuyến đường giao thông, tăng khả năng kết nối, những sản phẩm bất động sản cao cấp phía Tây Hà Nội sẽ là nơi lý tưởng để bảo toàn và gia tăng giá trị tài sản cho các nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của bất động sản Tây Hồ Khám phá những giá trị “vàng” của dự án có tầm nhìn hồ Tây đẹp nhất Xu hướng chọn căn hộ của những người trẻ thành đạt

Năm 2021, dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, làm ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường bất động sản. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia bất động sản, dù có những biến động nhất định, nhưng phân khúc hạng sang luôn đứng ở một vị trí rất riêng, không chịu nhiều tác động theo chu kỳ biến động của thị trường.

Thị trường bất động sản cao cấp phía Tây Hà Nội tiếp tục trỗi dậy
Một góc đại lộ Thăng Long. Ảnh: Bình Minh.

Báo cáo Tổng quan Thị trường bất động sản Hà Nội trong 6 tháng đầu năm 2021 ghi nhận phía Tây đang nổi lên như một điểm nóng khi khu vực này tiếp tục dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực biệt thự, nhà liền kề cũng như tăng trưởng mạnh mẽ trong lĩnh vực căn hộ dịch vụ cao cấp và cho thuê thương mại.

Với số lượng dự án chất lượng cao tăng dần tại phía Tây, 4 nguyên nhân khiến phân khúc bất động sản cao cấp phía Tây Thủ đô trở thành kênh đầu tư hàng đầu trong thời gian tới:

Thứ nhất, theo quy hoạch đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt từ năm 2011, phía Tây Hà Nội đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ để trở thành trung tâm tài chính, kinh tế mới của Thủ đô. Khu vực này đã và đang được đầu tư cải tạo, mở rộng hàng loạt trục đường chính, các tuyến đường kết nối với lõi đô thị và các quận nội đô khác, vừa có nhiều các trục đường lớn kết nối khu vực với các thành phố vệ tinh và các tỉnh lân cận. Đây là điều kiện tiên quyết để các dự án bất động sản cao cấp khu vực này không ngừng phát triển. Có thể nói, khu vực phía Tây Hà Nội được chú trọng, đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng, từng bước "thay da đổi thịt", khẳng định vị thế là trung tâm hành chính mới của Thủ đô.

Thứ hai, không chỉ có hạ tầng giao thông phát triển, khu vực Tây Hà Nội còn hội tụ nhiều dịch vụ - tiện ích phục vụ nhu cầu cuộc sống như hệ thống trường học đào tạo chất lượng, uy tín từ cấp Mầm non cho đến Tiểu học, Trung học và Đại học, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi… ngày càng phát triển và mở rộng.

Thứ ba, khu vực này đang trở thành điểm đến của các trụ sở, tòa nhà văn phòng hạng A, thu hút cư dân Hà Nội và cả lực lượng chuyên gia, doanh nhân người nước ngoài có tiêu chuẩn sống cao về "tụ hội" ở đây, tạo ra sự nhộn nhịp hơn hẳn so với các khu vực còn lại.

Thứ tư, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid, sắc đỏ ngập tràn sàn chứng khoán khiến xu hướng tháo chạy của các nhà đầu tư diễn ra mạnh mẽ. Vàng tăng giảm thất thường khó đoán, bất động sản cao cấp trở thành kênh trú ấn an toàn trong bối cảnh lãi suất huy động của ngân hàng xuống thấp kỷ lục.

Cũng chính vì những lý do trên mà bất động sản phía Tây Hà Nội đã xuất hiện nhiều ông lớn như Vingroup, FLC, Mikgroup… đồng loạt đổ tiền vào đầu tư. Trong đó, phải kể đến Tập đoàn bất động sản đầy tiềm lực Tân Hoàng Minh với dự án D’. Palais Louis, được đánh giá là một trong những dự án có không gian sống lý tưởng và cơ hội đầu tư sinh lời bền vững.

D’. Palais Louis tọa lạc tại số 06 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội sở hữu vị trí trung tâm với lợi thế gần các cơ quan Nhà nước, công viên, trường học, bảo tàng, siêu thị…

Thị trường bất động sản cao cấp phía Tây Hà Nội tiếp tục trỗi dậy
D’. Palais Louis ôm trọn view công viên Nghĩa Đô rộng 47.000 m2

Căn hộ hạng sang không chỉ khẳng định đẳng cấp mà còn là tài sản an toàn cho các chủ nhân nhờ giá trị bền vững theo thời gian. Bản thân mỗi dự án cũng có những giá trị riêng. Giá trị của một căn hộ sang trọng không chỉ thể hiện bằng vật chất mà còn phải thể hiện được dấu ấn đẳng cấp riêng, cùng nhiều giá trị vô hình khác. Những giá trị vô hình đó chính là sự thuận tiện trong giao thông, phát triển mối quan hệ với tầng lớp tinh hoa thành đạt trong xã hội và nâng tầm không chỉ là nơi để sống mà còn là nơi để thưởng thức nghệ thuật.

Thị trường bất động sản cao cấp phía Tây Hà Nội tiếp tục trỗi dậy
Nội thất sang trọng, tinh tế đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới

Để thuyết phục khách hàng, các căn hộ tại D’. Palais Louis được hoàn thiện tỉ mỉ, hoàn hảo tới từng chi tiết. 242 căn hộ hạng sang có thiết kế độc đáo, theo từng phong cách khác nhau nhưng đều toát lên vẻ đẹp hoàn mỹ và uy quyền. Mỗi căn hộ tại D’. Palais đều được trang bị nội thất tinh xảo đến từ các thương hiệu đẳng cấp trên thế giới như: Longhi, Bamax, Giusti Portos, Dragan, Kohler, Grohe, Whirlpool, Fede, Bosch...

Thị trường bất động sản cao cấp phía Tây Hà Nội tiếp tục trỗi dậy
Đại sảnh sang trọng, lộng lẫy tại D’. Palais Louis

Đại sảnh của D’. Palais Louis thực sự là một tác phẩm nghệ thuật gây choáng ngợp với tám cánh cửa đồng trị giá 16 tỷ đồng được 40 người thợ và 8 chuyên gia nước ngoài thi công liên tục cả tháng trời; bức tranh trên trần sảnh do ba hoạ sĩ người Ý treo người trên không vẽ tay trong vòng 6 tháng với chi phí hơn 300.000 Euro; đá hoa cương ốp đại sảnh nhập từ Châu Âu được cắt nguyên khối ngay từ mỏ đá, đường vân ăn khớp nhau thành bức tranh đẹp đến ngỡ ngàng…

Bên cạnh những giá trị thẩm mỹ cao, cư dân còn được tận hưởng hệ thống tiện ích "all-in-one" nằm bên trong tòa nhà giúp thỏa mãn mọi nhu cầu sinh hoạt, hưởng thụ như: Hệ thống nhà hàng Âu - Á, phòng gym tiêu chuẩn, spa, sauna, bể bơi bốn mùa, Sky bar, Vvip Club...

Việc xây dựng đã kỳ công như vậy thì việc lựa chọn đơn vị quản lý vận hành tòa nhà cũng được Tân Hoàng Minh lựa chọn rất kỹ. Tập đoàn Ri-Yaz Hotel & Resort giám sát hoạt động của các khu nghỉ dưỡng độc đáo tại Malaysia và các nước trên thế giới đã vận hành tòa nhà, sẵn sàng chào đón cư dân với dịch vụ vận hành đẳng cấp quốc tế. Hiện tại, khi mua căn hộ tại dự án D’. Palais Louis, khách hàng sẽ được tặng phí dịch vụ và miễn phí gửi xe 3 năm.

* Thông tin dự án:

Tên thương mại: D’. Palais Louis

Vị trí: Số 6 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

Đơn vị phân phối: Đất xanh miền Bắc; MK Holding Việt Nam; Tica Land; PG Land.

Hotline: 0833336666 Website: https://dpalaislouis.vn/

B.D

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Vàng tăng phi mã, lại vượt đỉnh lịch sử 2.200 USD/ounce

Vàng tăng phi mã, lại vượt đỉnh lịch sử 2.200 USD/ounce

(LĐTĐ) Hôm nay (29/3), giá vàng SJC nhích nhẹ, đưa giá vàng vượt mức 81 triệu đồng/lượng, vàng thế giới tăng phi mã, vượt đỉnh lịch sử hơn 2.200 USD/ounce.
Khai mạc kỳ họp 15 HĐND Thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Khai mạc kỳ họp 15 HĐND Thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026

(LĐTĐ) Sáng nay (29/3), Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc kỳ họp chuyên đề (kỳ họp thứ 15), để xem xét, quyết định một số nội dung thuộc thẩm quyền của HĐND Thành phố.
Hội viên, phụ nữ quận Bắc Từ Liêm thực hiện tốt các phong trào thi đua

Hội viên, phụ nữ quận Bắc Từ Liêm thực hiện tốt các phong trào thi đua

(LĐTĐ) Trong năm 2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) quận Bắc Từ Liêm luôn chú trọng đổi mới nội dung, phương thức phát động và tổ chức, triển khai các phong trào thi đua yêu nước với các nội dung phong phú, thiết thực, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn quận.
Đề xuất bổ sung 3 hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực việc làm

Đề xuất bổ sung 3 hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực việc làm

Tại dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) đang được lấy ý kiến, cho rằng điều kiện kinh tế - xã hội, thị trường lao động có nhiều thay đổi, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) đã đề xuất bổ sung thêm một số hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực việc làm.
Hà Nội: 1.000 người dự lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024

Hà Nội: 1.000 người dự lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024

(LĐTĐ) Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024 của thành phố Hà Nội sẽ được tổ chức vào ngày 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô với sự tham gia của 1.000 người.
Dự báo thời tiết ngày 29/3: Hà Nội cục bộ có mưa to đến rất to

Dự báo thời tiết ngày 29/3: Hà Nội cục bộ có mưa to đến rất to

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 29/3, Hà Nội nhiều mây, đêm và sáng có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá.
Hà Nội: 2 trường THPT tuyển sinh lớp 10 chương trình đào tạo song bằng tú tài

Hà Nội: 2 trường THPT tuyển sinh lớp 10 chương trình đào tạo song bằng tú tài

(LĐTĐ) Theo Kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) năm học 2024-2025 đã được Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội phê duyệt, để được trúng tuyển vào lớp 10 chương trình đào tạo song bằng tú tài học chương trình THPT quốc gia Việt Nam và tú tài Anh quốc (chứng chỉ A-level), thí sinh sẽ phải trải qua 2 vòng thi tuyển.

Tin khác

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

(LĐTĐ) Với tính pháp lý rõ ràng, hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, mức giá phù hợp, đất đấu giá tại nhiều địa phương của Hà Nội đang ngày càng được nhiều người dân quan tâm tìm hiểu. Trong điều kiện lý tưởng, việc hoàn thành các phiên đấu giá đất không những tạo nguồn thu cho ngân sách mà còn giúp dẫn dắt thị trường; ngược lại, nếu làm không tốt, dễ dẫn đến tình trạng đầu cơ, tạo bong bóng bất động sản.
Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

(LĐTĐ) Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.
Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

(LĐTĐ) Không chỉ “hút hồn” người Việt, Vinhomes Grand Park đang là lựa chọn định cư hàng đầu của nhiều công dân quốc tế đến sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), hình thành một cộng đồng dân cư trí thức, văn minh và đa dạng...
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

(LĐTĐ) Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đề nghị, các nhà đầu tư, doanh nghiệp bất động sản (BĐS) phải nhìn nhận trách nhiệm của mình trong việc khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu sản phẩm dành cho người thu nhập trung bình và thấp; giải quyết tình trạng "thổi giá", "đẩy giá" để cung và cầu gặp nhau…
Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

(LĐTĐ) Sáng 5/3, dự thảo về Nghị định Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản đang được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Xây dựng đã có sự điều chỉnh. Dự thảo mới đã lược bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ tại Điều 7.
Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

(LĐTĐ) Hiện, Bộ Xây dựng đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản 2023, theo đề xuất mới của Bộ sẽ có 3 phương án để xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ.
Nguyên nhân hơn 81.000 căn nhà ở TP.HCM chưa được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

Nguyên nhân hơn 81.000 căn nhà ở TP.HCM chưa được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

(LĐTĐ) Đại diện Sở Tài nguyên Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) cho biết, có 6 nguyên nhân khiến hơn 81.000 căn nhà ở Thành phố hiện chưa được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (gọi tắt là giấy chứng nhận quyền sở hữu) mặc dù đủ điều kiện.
Xem thêm
Phiên bản di động