Mondelez Kinh Đô: Một ngày Trung thu sum vầy

(LĐTĐ) Nhân dịp kỷ niệm hành trình 25 năm bánh Trung thu Kinh Đô, Mondelez Kinh Đô mong muốn làm thế nào để tinh thần sum vầy mùa Trung thu được lan tỏa, đầu tiên là cho chính các nhân viên của mình, và sau đó là đến cộng đồng. Do đó, Mondelez Kinh Đô quyết định sẽ là công ty đầu tiên tiên phong dành tặng một ngày nghỉ cho toàn bộ cán bộ nhân viên của mình.
Vui Trung thu cùng bánh Mondelez Kinh Đô Qùa Tết đặc sắc từ Mondelez Kinh Đô Thị trường bánh trung thu: Rục rịch đón khách sớm

Một ngày cho Trung thu

Trung thu là một ngày đặc biệt để chúng ta tạm nghỉ ngơi, thưởng thức bánh Trung thu và quây quần cùng gia đình. Sum vầy với những người thân yêu dịp Trung thu luôn là triết lý kinh doanh xuyên suốt 25 năm qua của bánh Trung thu Kinh Đô.

Hình ảnh sum vầy xoay quanh hai chữ “gia đình” từ lâu không chỉ gắn bó với thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô, mà còn trong mọi hoạt động của công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam. Năm nay, thương hiệu đã thực hiện một nghiên cứu về người tiêu dùng, nhận thấy 92% người Việt Nam mong muốn rằng có thêm thời gian để tổ chức và đón Tết Trung thu cùng gia đình. Thấu hiểu điều đó, Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã cho ra đời ý tưởng “Một ngày Trung thu sum vầy”: Quyết định cho toàn bộ nhân viên công ty được nghỉ một ngày lễ Trung thu (29/09/2023) để đoàn viên trọn vẹn bên người thân.

Chia sẻ về chiến dịch Trung thu năm nay, ông Anil Viswanathan, Tổng giám đốc của Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết: “Tại Mondelez Kinh Đô, người tiêu dùng luôn là trọng tâm cho tất cả các hoạt động, chúng tôi thấu hiểu người tiêu dùng và đã phát triển các sản phẩm chất lượng, sáng tạo đáp ứng nhu cầu thưởng thức và biếu tặng của họ. Năm nay, sáng kiến tiên phong trao tặng toàn thể nhân viên “Một ngày Trung thu sum vầy” chính là món quà thiết thực để chúng tôi hiện thực hóa sứ mệnh trao gửi tình đoàn viên mùa Trăng tháng 8 cho nhân viên của mình. Chúng tôi cũng muốn lan tỏa hành động ý nghĩa này đến mọi người để Trung thu thật sự là cái Tết đoàn viên thật ý nghĩa.”

Hướng đến một ngày Trung thu trọn vẹn ý nghĩa và giữ gìn nét văn hóa truyền thống của dịp lễ hội lớn thứ hai trong năm, Mondelez Kinh Đô Việt Nam tin rằng bánh Trung thu Kinh Đô sẽ tiếp tục là cầu nối gắn kết tình thân dưới ánh trăng sáng ngày rằm tháng Tám.

Sản phẩm đặc biệt mừng kỷ niệm 25 năm trọn sum vầy

25 năm qua là hành trình sáng tạo không ngơi nghỉ của thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô, luôn liên tục mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mới cùng trải nghiệm tinh tế qua từng thời kỳ, và bánh Trung thu được ghi dấu như một thức quà không thể thiếu mỗi dịp Tết Đoàn viên.

Mondelez Kinh Đô: Một ngày Trung thu sum vầy
Hộp bánh trung thu Kinh Đô 25 năm phiên bản giới hạn có thể thắp sáng bằng đèn flash điện thoại

Với bộ sưu tập sản phẩm hơn 70 hương vị và 25 thiết kế, mỗi chiếc bánh Trung thu Kinh Đô được chế tác cầu kỳ, tỉ mỉ để chào đón lễ hội Trung thu. Hành trình 25 năm của bánh Trung thu Kinh Đô cũng là chặng đường đầy tự hào khi đồng hành cùng hàng triệu khách hàng gửi trao thành ý, trở thành cầu nối kết nối gia đình, bạn bè và các mối quan hệ trân quý. Sự tin yêu của khách hàng trong suốt 25 năm qua chính là động lực để thương hiệu tiếp tục sáng tạo và chăm chút cho từng chiếc bánh Trung Thu của mình, từ tinh tuyển nguyên liệu đến chu toàn từng công đoạn sản xuất để giữ trọn hương vị tuyệt hảo của từng chiếc bánh.

Nhân kỷ niệm 25 năm của thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô, Mondelez Kinh Đô đặc biệt cho ra mắt hộp bánh trung thu Kinh Đô 25 năm phiên bản giới hạn. Sản phẩm được sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh gia đình sum vầy dưới ánh trăng. Và đặc biệt hơn, khách hàng có thể sử dụng đèn flash của điện thoại phía sau nắp hộp để thắp sáng thiết kế, quan sát rõ câu chuyện mà Mondelez Kinh Đô muốn kể cho người tiêu dùng, giúp tạo thêm nhiều niềm vui và sự gắn kết giây phút sum vầy.

Cũng nhân dịp này, Mondelez Kinh Đô giới thiệu một ý tưởng đột phá: Khuôn cắt bánh Trung thu trong phiên bản giới hạn hộp gắn kết. Chiếc hộp đặc biệt này đi kèm với một khuôn cắt độc đáo giúp bạn chia bánh thành những phần bằng nhau một cách dễ dàng.

Mondelez Kinh Đô: Một ngày Trung thu sum vầy
Ông Sameer Yadav, Giám đốc Marketing của Mondelez Kinh Đô Việt Nam chia sẻ về khuôn cắt bánh Trung thu trong hộp đặc biệt năm nay

Năm nay, để đánh dấu hành trình 25 năm đầy ấn tượng, thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô mang đến cho người tiêu dùng một dãy danh mục sản phẩm rất phong phú và ấn tượng, từ dòng "Trăng Vàng Black & Gold" thượng hạng, dòng "Trăng Vàng" cao cấp cùng hương vị hảo hạng như Sò điệp sốt XO, Cua bát bửu, Tôm bách hoa, Gà quay tứ quý, Đậu xanh hạnh nhân Yến Sào cao cấp, Hạt Sen hạt dưa, hay dòng "Thu" truyền thống đến những dòng bánh thời thượng, bắt kịp xu hướng như bánh Trung thu Tuyết và Lava trứng chảy Phô Mai, Lava trứng chảy đậu xanh chà bông, Lava sô cô la tan chảy.

Đặc biệt, hộp bánh trung thu Kinh Đô 25 năm phiên bản giới hạn với chiếc bánh nướng vị cua Bát Bửu hảo hạng thiết kế độc đáo sáng tạo. Sự đa dạng về chủng loại sản phẩm chính là chìa khóa để thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô tự tin đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức và biếu tặng của người tiêu dùng.

Trần Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Trường Đại học Giao thông vận tải công bố điểm trúng tuyển năm 2024

Trường Đại học Giao thông vận tải công bố điểm trúng tuyển năm 2024

(LĐTĐ) Tối 17/8, Trường Đại học Giao thông vận tải công bố điểm trúng tuyển đại học hệ chính quy năm 2024 theo phương thức xét kết quả thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) và kết quả thi đánh giá năng lực, đánh giá tư duy.
Trường Đại học Điện lực thông báo điểm trúng tuyển đại học chính quy năm 2024

Trường Đại học Điện lực thông báo điểm trúng tuyển đại học chính quy năm 2024

(LĐTĐ) Chiều 17/8, Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Điện lực thông báo điểm trúng tuyển đại học chính quy năm 2024 và hướng dẫn xác nhận nhập học trên cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD&ĐT. Điểm chuẩn năm 2024 của Nhà trường cao nhất là 24,00 điểm thuộc về các ngành: Thương mại điện tử và Công nghệ kỹ thuật cơ - điện tử.
Chung kết Hội thi nữ CNVCLĐ tài năng - duyên dáng năm 2024

Chung kết Hội thi nữ CNVCLĐ tài năng - duyên dáng năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 17/8, Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội đã tổ chức Chung kết Hội thi nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tài năng - duyên dáng năm 2024.
Hà Nội đầu tư xây dựng ít nhất 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp

Hà Nội đầu tư xây dựng ít nhất 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp

(LĐTĐ) Hà Nội chủ động triển khai thực hiện Đề án: "Đầu tư xây dựng ít nhất 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp giai đoạn 2021 - 2030".
Nhiều trường đại học công bố điểm chuẩn trúng tuyển năm 2024

Nhiều trường đại học công bố điểm chuẩn trúng tuyển năm 2024

(LĐTĐ) Sau khi kết thúc lọc ảo, các trường đại học đã bắt đầu công bố điểm chuẩn trúng tuyển đợt 1 cho các ngành, chương trình đào tạo.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội thăm hỏi, tri ân cán bộ lão thành cách mạng

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội thăm hỏi, tri ân cán bộ lão thành cách mạng

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 79 năm ngày Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 -19/8/2024) và Quốc khánh 2/9 (2/9/1945 - 2/9/2024), chiều 17/8, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã đến thăm, tặng quà Đại tướng Nguyễn Quyết và đồng chí Phan Thị Phúc, cán bộ lão thành cách mạng.
Hà Nội: Thắp lên hy vọng cho phạm nhân là thanh niên đã từng lầm lỡ

Hà Nội: Thắp lên hy vọng cho phạm nhân là thanh niên đã từng lầm lỡ

(LĐTĐ) Ngày 17/8, Thành đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội phối hợp với Trại giam Thanh Xuân tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ thanh niên hoàn lương” năm 2024 cho các phạm nhân tại Phân trại số 2 (xã Tân Ước, huyện Thanh Oai).

Tin khác

Đánh dấu cột mốc 20 năm, Lễ hội Thành Tuyên diễn ra với nhiều chương trình đặc sắc

Đánh dấu cột mốc 20 năm, Lễ hội Thành Tuyên diễn ra với nhiều chương trình đặc sắc

(LĐTĐ) Tỉnh Tuyên Quang đang hân hoan chuẩn bị cho sự kiện văn hóa quy mô cấp quốc gia - Liên hoan trình diễn di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại và Lễ hội Thành Tuyên năm 2024. Đây là cơ hội quý báu để quảng bá hình ảnh, văn hóa và con người Tuyên Quang, đồng thời giới thiệu những giá trị đặc sắc của vùng đất cách mạng "Thủ đô kháng chiến" đến với nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế.
Tổ chức triển lãm ảnh “Thủ đô Hà Nội Phát triển - Đổi mới - Hội nhập”

Tổ chức triển lãm ảnh “Thủ đô Hà Nội Phát triển - Đổi mới - Hội nhập”

(LĐTĐ) Theo nhà báo Kiều Thanh Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo thành phố Hà Nội, chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Hội Nhà báo thành phố phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức triển lãm ảnh “Thủ đô Hà Nội Phát triển - Đổi mới - Hội nhập”.
Phát động Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2024: Tôn vinh tài năng, thúc đẩy sáng tạo

Phát động Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2024: Tôn vinh tài năng, thúc đẩy sáng tạo

(LĐTĐ) Ngày 16/8, tại Hà Nội, Ban Tổ chức cuộc thi "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2024 đã chính thức phát động cuộc thi quy mô quốc gia, hứa hẹn mang đến một sân chơi đầy hấp dẫn và ý nghĩa cho cộng đồng quảng cáo Việt Nam.
Phát huy hào khí Thăng Long qua cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc Hà Nội 2024

Phát huy hào khí Thăng Long qua cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc Hà Nội 2024

(LĐTĐ) Ngày 15/8, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Đống Đa đã diễn ra Lễ khai mạc vòng Sơ khảo Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc thành phố Hà Nội năm 2024.
Hành trình hiếu hạnh

Hành trình hiếu hạnh

(LĐTĐ) Lễ Vu Lan là dịp để mỗi người con bày tỏ lòng hiếu hạnh, tri ân cha mẹ, và nhắc nhở về giá trị thiêng liêng của tình cảm gia đình trong cuộc sống.
Phở Hà Nội: Hành trình thành di sản văn hóa

Phở Hà Nội: Hành trình thành di sản văn hóa

(LĐTĐ) Trong bức tranh đa sắc màu của ẩm thực Việt Nam, Phở Hà Nội luôn chiếm một vị trí đặc biệt. Mới đây, món ăn này đã chính thức được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Liên hoan Múa quốc tế 2024 tại Huế quy tụ 500 nghệ sĩ đến từ 9 quốc gia

Liên hoan Múa quốc tế 2024 tại Huế quy tụ 500 nghệ sĩ đến từ 9 quốc gia

(LĐTĐ) Liên hoan Múa quốc tế năm 2024 do Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch) phối hợp với các bên liên quan tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 17 - 22/8 tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế (41A Hùng Vương, Phú Nhuận, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế).
Bác bỏ thông tin "Cháo lươn Nghệ An" là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Bác bỏ thông tin "Cháo lươn Nghệ An" là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

(LĐTĐ) Ngày 14/8/2024, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã chính thức lên tiếng về thông tin sai lệch đang lan truyền trên mạng xã hội liên quan đến việc công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Thiếu nhi Thủ đô tỏa sáng tại Liên hoan Đồng ca, hợp xướng và Múa tập thể 2024

Thiếu nhi Thủ đô tỏa sáng tại Liên hoan Đồng ca, hợp xướng và Múa tập thể 2024

(LĐTĐ) Ngày 13/8, Trung tâm Văn hóa thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tổng kết Liên hoan Đồng ca, hợp xướng và Múa tập thể - Thiếu nhi Thủ đô năm 2024; đồng thời triển khai công tác Quý III năm 2024. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc phát triển phong trào văn hóa nghệ thuật quần chúng của Thủ đô, đặc biệt là trong lĩnh vực âm nhạc và múa dành cho thiếu nhi.
Lắng lòng nhớ ngọn sam quê

Lắng lòng nhớ ngọn sam quê

(LĐTĐ) Chiều muộn, trôi trong tiếng còi xe vội vã của giờ tan tầm, chợt thấy bên vệ đường cây rau sam trơ trọi nở những bông hoa vàng bé nhỏ. Lòng tôi lắng lại như vạt nắng cuối trời vắt ngang lòng phố. Cây rau sam dắt tôi về nếp nhà của ngoại và nồi canh ngoại nấu mát thơm.
Xem thêm
Phiên bản di động