Mách nước độc chiêu "bán 1 tháng, lời cả năm" cho các chủ tạp hóa mùa Tết này

(LĐTĐ) Nhập hàng 4.0, nguồn hàng dồi dào không có hàng giả, chiết khấu cao với đơn hàng số lượng lớn, nhiều chương trình quay số trúng thưởng…. hơn 80.000 chủ tạp hóa Việt đã chọn ứng dụng VinShop là công cụ đắc lực để có một mùa bán Tết bội thu.
Những con số tăng trưởng thần tốc của VinShop VinShop “phủ đỏ” mọi ngõ ngách, đưa tạp hóa lên đời công nghệ

Nhập hàng sỉ “một chạm”, chiết khấu siêu hời

Hơn 1.000 đơn hàng Tết, với tổng giá trị lên tới hàng tỷ đồng đã được “chốt” trong buổi livestream bán hàng VinShop tổ chức hôm 23/12. Bộ đôi MC Hải Triều và BB Trần có trải nghiệm “chốt đơn không kịp” trước sự quan tâm đặc biệt của hàng nghìn chủ tạp hóa Việt cùng xem hơn 1 tiếng livestream.

Mách nước độc chiêu

VinShop đa dạng cách thức hỗ trợ tạp hóa nhập hàng bán Tết.

Khi công nghệ len lỏi mọi lĩnh vực đời sống, nhiều nhãn hàng, nền tảng trong đó có VinShop tận dụng nhiều phương thức mới để tiếp cận nhiều người dùng mới, đồng thời mang tới nhiều ưu đãi để thu hút khách hàng. Cũng trong buổi livestream, 20 tạp hóa đã trúng thưởng 20 chỉ vàng trong chương trình quay số may mắn khi đã nhập hàng trên ứng dụng VinShop.

Sự linh hoạt trong các phương thức hỗ trợ cùng việc liên tục tung ra các chương trình ưu đãi dành cho các cửa hàng truyền thống giúp VinShop đang là lựa chọn số 1 của các tiểu thương để “lên đời công nghệ” tiệm tạp hóa. Và trên hết, nền tảng số hóa này giúp hàng vạn chủ tạp hóa an tâm nhập hàng trong mùa Tết – mùa mua sắm lớn nhất trong năm được tiểu thương kỳ vọng gỡ gạc lại một năm nhiều khó khăn vì dịch bệnh.

“Nhập được nhiều mặt hàng hơn, giá chiết khấu tốt hơn với các đơn hàng số lượng lớn mùa Tết”, chị Nguyễn Thái Minh (TP.HCM) cho biết ưu thế của VinShop so với các nhập hàng truyền thống. Thay vì tìm đến các nhà phân phối sỉ để nhập hàng giờ ngồi chị Minh tại chỗ để order (đặt hàng) về bán. Chỉ cần thao tác trên ứng dụng VinShop, tạp hóa có thể nhập hơn 2.000 mặt hàng và được giao đến tận nhà trong một chuyến xe tải, so với trước đây mỗi nhãn hàng một lần nhập vốn rất lích kích.

“Tránh được việc thiếu hàng, yên tâm vì trên VinShop không có hàng giả”, anh Vũ Minh (Hà Nội) cho biết mùa Tết cần nhập số lượng gấp 3-4 lần bình thường nên việc kiểm soát về số lượng cũng như chất lượng càng vất vả trong khi công việc luôn tất bật. Cùng đó, nhập hàng trên VinShop giúp anh tiếp cận được nhiều combo với giá ưu đãi lớn hơn, cũng như nắm được thị hiếu của thị trường với các mặt hàng nào đang bán chạy, thay vì phải nhập hàng bán thử như trước đây.

Mách nước độc chiêu
VinShop trở thành người đồng hành trong chặng đường làm giàu của hơn 80.000 của hàng tạp hóa.

Giá trị tiên quyết của tạp hóa công nghệ là tăng thu nhập

Sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng công nghệ như VinShop đang góp phần thay đổi mạnh mẽ thị trường bán lẻ truyền thống - vốn vẫn phục vụ trên 70% nhu cầu của người dân Việt Nam nhưng đang chịu sự cạnh tranh gay gắt của hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi và mua sắm online. Giờ đây, hình ảnh các ông, bà chủ tiệm tạp hóa cầm smartphone “order” các đơn hàng sỉ lên tới hàng chục triệu đồng về bán mùa Tết không còn xa lạ. Tuy nhiên, theo các chuyên gia bán lẻ, để các tiểu thương thay đổi thói quen hàng chục năm qua, giá trị trước tiên họ nhận được là phải tăng thu nhập.

Nhiểu chủ tạp hóa cho biết, họ đã kiếm thêm từ 5 đến 10 triệu đồng mỗi tháng khi liên kết với VinShop thông qua các chương trình trưng bày bảng biển, phiếu mua hàng trên ứng dụng hay nhập hàng giá tốt. “Mùa Tết chắc chắn sẽ còn nhiều hơn”, ông Nguyễn Văn Hạnh, chủ tạp hóa ở Hà Nội dự tính.

Mách nước độc chiêu

VinShop tăng nguồn hàng tại hệ thống kho trên cả nước để đáp ứng nhu cầu cho tạp hóa nhập hàng với số lượng lớn bán mùa Tết.

Cùng đó, chương trình ứng vốn từ VinShop được đánh giá sẽ “giải cơn khát vốn” cho hàng vạn cửa hàng tạp hóa trong mùa Tết sau một năm gặp nhiều khó khăn từ dịch bệnh. Thay vì phải đi vay với mức lãi cao, chi phí lớn; VinShop hỗ trợ mức ứng tới 100 triệu đồng, miễn lãi 40 ngày, thủ tục đơn giản, không cần thế chấp. Giải pháp tài chính từ VinShop giải quyết nỗi lo lớn nhất của các tiểu thương: thiếu vốn, giúp tạp hóa an tâm nhận hàng trước, trả tiền sau, kịp thời đón đầu phục vụ người dân, gia tăng thu nhập trong mùa mua sắm lớn cuối năm.

Các nghiên cứu thị trường chỉ ra, người dân cũng có xu hướng mua sắm Tết Nhâm Dần sớm hơn mọi năm, bắt đầu từ ngay tháng 12. Đại diện VinShop cho biết, đơn vị này đã chuẩn bị từ nhiều tháng trước, tăng số lượng hàng dự trữ tại hệ thống kho trên khắp cả nước, để đảm bảo nguồn cung đầy đủ cho hơn 80.000 của hàng tạp hóa tại 15 tỉnh, thành phố

Từ 06/12/2021 đến 18/02/2022, VinShop tổ chức chương trình “99 hổ vàng, rộn ràng đón Tết”, mang tới cơ hội trúng vàng cho các chủ tạp hóa nhập hàng trên ứng dụng VinShop. Cụ thể, chỉ cần thực hiện tối thiểu 01 đơn hàng thành công trên ứng dụng, khách hàng được quay số trúng thưởng, rút thăm may mắn trúng 01 vàng SJC 9999 cùng các voucher giảm giá khi nhập hàng tại VinShop. Đã có 27 chủ tạp hóa may mắn trúng vàng. Tham gia ngay tại đây: https://id.vin/VKqz
TV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

U23 Việt Nam chia tay giấc mơ Olympic

U23 Việt Nam chia tay giấc mơ Olympic

(LĐTĐ) Rạng sáng nay 27/4, U23 Việt Nam đã chia tay giấc mơ Olympic khi dừng bước ở tứ kết với trận thua 0-1 trước U23 Iraq.
Tên 52 phường, xã ở Hà Nội sau sáp nhập

Tên 52 phường, xã ở Hà Nội sau sáp nhập

(LĐTĐ) Thực hiện Đề án sắp xếp đơn vị hành chính giai đoạn 2023 - 2025 vừa được Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội thông qua, Hà Nội quyết định tên gọi 52 phường, xã mới sau sáp nhập.
Trao 152 suất quà đến đoàn viên Công đoàn dịp lễ 30/4 - 1/5

Trao 152 suất quà đến đoàn viên Công đoàn dịp lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Mới đây, Công đoàn Công ty TNHH Nidec Chaun Choung Việt Nam (thuộc Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thất) đã tổ chức trao 152 suất quà bằng hiện vật, với tổng trị giá gần 22 triệu đồng cho các đoàn viên Công đoàn.
Trí tuệ nhân tạo Earth-2 giúp dự báo thời tiết siêu nhanh, chính xác

Trí tuệ nhân tạo Earth-2 giúp dự báo thời tiết siêu nhanh, chính xác

(LĐTĐ) Khi hình thái vật lý ngày càng trở nên phức tạp hơn, dự báo thời tiết bằng phương pháp số truyền thống hiệu quả đã không còn cao, đòi hỏi những trung tâm dự báo thời tiết cần áp dụng các phương pháp mới. Ứng dụng trí tuệ nhân tạo A.I., một siêu máy tính Earth-2, có thể dự báo thời tiết với tốc độ siêu nhanh và có độ chính xác cao, giúp con người tránh được các tác động tồi tệ của thiên tai như bão, lũ lụt..
Hà Nội điều chỉnh kế hoạch đầu tư công năm 2024

Hà Nội điều chỉnh kế hoạch đầu tư công năm 2024

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội vừa có Quyết định số 2185/QĐ-UBND về việc điều chỉnh kế hoạch đầu tư công cấp Thành phố năm 2024.
Ngày 27/4: Hà Nội nắng nóng gay gắt, có nơi trên 39 độ C

Ngày 27/4: Hà Nội nắng nóng gay gắt, có nơi trên 39 độ C

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 27/4, khu vực Hà Nội ngày nắng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt, nhiệt độ cao nhất trên 39 độ C.
Hé lộ nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong ở Yên Bái

Hé lộ nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong ở Yên Bái

(LĐTĐ) Liên quan đến vụ tai nạn lao động khiến 7 người tử vong ở Yên Bái, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái vừa thông tin về nguyên nhân vụ việc.

Tin khác

Trưa nay (26/4): Giá vàng miếng SJC lại tăng, đạt ngưỡng 85 triệu đồng/lượng

Trưa nay (26/4): Giá vàng miếng SJC lại tăng, đạt ngưỡng 85 triệu đồng/lượng

(LĐTĐ) Giá vàng miếng và vàng nhẫn được các doanh nghiệp điều chỉnh tăng trong phiên giao dịch sáng 26/4, trong đó giá vàng miếng đã lên 85 triệu đồng/lượng.
Giá vàng trong nước đồng loạt tăng mạnh

Giá vàng trong nước đồng loạt tăng mạnh

(LĐTĐ) Sáng nay (26/4), giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn đồng loạt tăng mạnh. Theo đó, giá vàng miếng SJC sắp vượt ngưỡng 85 triệu đồng/lượng, vàng nhẫn 76 triệu đồng/lượng.
Giá xăng giảm xuống dưới 25.000 đồng/lít trước kỳ nghỉ lễ 30/4

Giá xăng giảm xuống dưới 25.000 đồng/lít trước kỳ nghỉ lễ 30/4

(LĐTĐ) Giá xăng trong nước hôm nay (25/4) được liên bộ Công Thương - Tài chính điều chỉnh giảm. Theo đó, giá xăng E5 RON 92 giảm 310 đồng/lít, có giá bán là 23.910 đồng/lít. Giá xăng RON 95 giảm 320 đồng/lít, có giá bán là 24.910 đồng/lít. Trong khi đó, giá dầu diesel giảm mạnh 730 đồng/lít, có giá bán là 20.710 đồng/lít.
Giá vàng SJC vẫn giằng co quanh mốc 84 triệu đồng/lượng

Giá vàng SJC vẫn giằng co quanh mốc 84 triệu đồng/lượng

(LĐTĐ) Theo ghi nhận, giá vàng SJC bán ra trong chiều 25/4 đã giảm so với phiên giao dịch buổi sáng, tuy nhiên vẫn trụ vững quanh mốc 84 triệu đồng/lượng.
Ngân hàng Nhà nước tiếp tục hủy đấu thầu vàng miếng

Ngân hàng Nhà nước tiếp tục hủy đấu thầu vàng miếng

(LĐTĐ) Chỉ trong vài ngày, Ngân hàng Nhà nước đã hai lần hủy đấu thầu vàng miếng.
17 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Triển lãm Mining Vietnam 2024

17 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Triển lãm Mining Vietnam 2024

(LĐTĐ) Sáng 24/4, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam (Mining Vietnam 2024) đã được khai mạc tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch xây dựng Quốc gia (NECC), quận Từ Liêm, Hà Nội do Informa Markets Việt Nam tổ chức.
Giá xăng có thể sẽ giảm vào ngày mai, 25/4

Giá xăng có thể sẽ giảm vào ngày mai, 25/4

(LĐTĐ) Nhiều ý kiến dự báo giá xăng trong nước tại kỳ điều hành ngày mai 25/4 có thể giảm theo xu hướng trên thế giới.
Tỷ giá USD trên thị trường tự do bất ngờ lao dốc

Tỷ giá USD trên thị trường tự do bất ngờ lao dốc

(LĐTĐ) Tỷ giá USD sáng nay (24/4) trên thị trường tự do bất ngờ lao dốc ngay đầu phiên sáng. Các ngân hàng thương mại vẫn tăng giá mua - bán đồng USD so với phiên trước. Tỷ giá trung tâm tăng lên mức 24.275 đồng/USD.
Đấu thầu vàng miếng, giá vàng liệu có “giảm nhiệt”?

Đấu thầu vàng miếng, giá vàng liệu có “giảm nhiệt”?

(LĐTĐ) Ngân hàng Nhà nước quyết định đấu thầu vàng miếng nhằm tăng nguồn cung cho thị trường. Đây cũng được coi là giải pháp nhằm giảm bớt sự mất cân đối cung - cầu. Liệu rằng sắp tới giá vàng sẽ “ngừng nhảy múa” và “giảm nhiệt”?
Mở rộng không gian ngành điện

Mở rộng không gian ngành điện

(LĐTĐ) Sau gần một năm có Quy hoạch phát triển điện lực quốc gia thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch điện VIII), kế hoạch thực hiện quy hoạch quan trọng này cuối cùng đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.
Xem thêm
Phiên bản di động