Lợi thế vượt trội của Bizhouse vận hành thông minh

(LĐTĐ) Không chỉ mang đến hệ tiện ích đẳng cấp quốc tế quy mô bậc nhất miền Trung, “Thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại trong vận hành nhằm thay đổi trải nghiệm của du khách và gia tăng lợi nhuận tối đa cho các chủ nhân kinh doanh.
Vị trí siêu kết nối, Bizhouse của MerryLand Quy Nhơn đảm bảo dòng khách lớn Chính sách hấp dẫn, nhà đầu tư ưa chuộng Bizhouse biển

Công nghệ nâng cao trải nghiệm khách hàng

Là thị trường bán lẻ trực tuyến hàng đầu thế giới với doanh số hàng nghìn tỷ USD mỗi năm, nhưng các cửa hàng, cửa hiệu truyền thống ở Trung Quốc vẫn rất được ưa chuộng. Tất cả nhờ vào việc tăng cường ứng dụng công nghệ thông minh, chuyển đổi số nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Ghé thăm một trong những nhà hàng KPRO của KFC tại Hàng Châu (Trung Quốc), thực khách có thể thanh toán hóa đơn bằng cách mỉm cười trước một chiếc camera. Tại chuỗi nhà hàng Wufangzhai nổi tiếng ở tỉnh Chiết Giang, khách hàng có thể đặt đồ ăn qua điện thoại di động hoặc màn hình ở lối vào và nhận thông báo khi món ăn chế biến xong…

Lợi thế vượt trội của Bizhouse vận hành thông minh
Khách hàng cười để thanh toán - Một trong những hình thức đa dạng hóa kênh thanh toán được nhiều cửa hàng sử dụng.

Đó chỉ là hai trong số rất nhiều hình thức số hóa hoạt động kinh doanh mà các cửa hàng truyền thống trên khắp thế giới áp dụng nhằm gia tăng sức hút cùng lợi thế cạnh tranh. Các cửa hàng truyền thống cũng tăng cường ứng dụng công nghệ thông minh trong vận hành nhằm tiết giảm chi phí. Có thể kể đến như: tự động xử lý đơn hàng, quản lý hàng tồn kho, kiểm soát giao hàng, đa dạng hình thức thanh toán…

Cùng với đó, ngành bán lẻ thế giới đang chứng kiến sự kết hợp các cửa hàng truyền thống (offline) với các kênh bán trực tuyến (online); trải nghiệm dịch vụ đa kênh… nhằm tăng khả năng tiếp cận, tối ưu chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Đơn cử Starbucks với ứng dụng cho phép khách hàng đặt hàng và thanh toán qua app trước khi tới cửa hàng để tiết kiệm thời gian…

Tại Việt Nam, công nghệ đang trở thành yếu tố quan trọng trong vận hành kinh doanh bán lẻ. Các phần mềm quản lý bán hàng, thỏa mãn trải nghiệm khách hàng… ngày càng đa dạng và được sử dụng rộng rãi. Các đơn vị kinh doanh tích cực kết hợp bán hàng trực tuyến qua website hoặc các ứng dụng từ bên thứ 3…

Vận hành thông minh, Bizhouse mang lại lợi thế kinh doanh vượt trội

Nhìn sang ngành công nghiệp không khói, tại các dự án nghỉ dưỡng – du lịch đẳng cấp, một trong những sức hút lớn nhất với du khách là trải nghiệm “All in one” (tất cả trong một). Điều này đồng nghĩa những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí… ngay tại điểm đến là một lực hấp dẫn không thể thiếu. Ứng dụng công nghệ vận hành thông minh, những trải nghiệm này sẽ cùng lúc gia tăng du khách và lợi nhuận cho các chủ nhân kinh doanh tại dự án nghỉ dưỡng – du lịch.

Đây là lý do những xu hướng tất yếu đảm bảo hiệu quả kinh doanh, cũng như giúp thỏa mãn và cá nhân hóa tối đa nhu cầu của từng du khách hội tụ tại dự án hơn 2 tỷ đô MerryLand Quy Nhơn. Cụ thể, Hưng Thịnh Innovation – công ty thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh, đã phát triển giải pháp thông minh Merry Passport, được tích hợp trong vận hành Bizhouse Canal District. Là platform quản lý dịch vụ và vận hành Smart City, Merry Passport trở thành công cụ tuyệt vời giúp các nhà đầu tư, các đơn vị kinh doanh tại Bizhouse Canal District tối ưu hóa hiệu suất sinh lời.

Lợi thế vượt trội của Bizhouse vận hành thông minh
Bizhouse Canal District sẽ được vận hành theo tiêu chuẩn thông minh.

Không còn thủ tục đăng ký kinh doanh rườm rà, không cần tìm kiếm và mua một phần mềm quản lý bán hàng hay tự tạo các kênh thanh toán, Merry Passport cho phép đơn vị kinh doanh tại Bizhouse đăng ký và quản lý qua Mobile App, Website. Chủ nhân Bizhouse được trao quyền chủ động trong việc đăng sản phẩm kinh doanh, phòng cho thuê, tương tác với khách hàng, giới thiệu chương trình khuyến mại, tiếp nhận booking từ khách hàng…

Quá trình vận hành cửa hàng từ quản lý kho hàng, xử lý đơn hàng, giao hàng, quản lý thu chi cho đến các chương trình khách hàng thân thiết, kênh thanh toán… sẽ được thực hiện thông qua Merry Passport.

Ứng dụng này còn hỗ trợ quảng bá các dịch vụ tại Bizhouse Canal District đến với khách hàng dựa trên thấu hiểu nhu cầu người dùng. Chẳng hạn, sau khi du khách vừa có một chuyến dạo bộ, Merry Passport sẽ gợi ý về những Bizhouse kinh doanh dịch vụ massage hoặc ẩm thực…

Chủ nhân Bizhouse sẽ được thừa hưởng các kênh thanh toán của Hưng Thịnh như ví Merry Passport, thẻ ATM, thẻ tín dụng… mà không cần phải tìm đến bên thứ 3 cung cấp. Đơn vị kinh doanh cũng sẽ được sử dụng dịch vụ logistics từ các đối tác của Tập đoàn Hưng Thịnh, dễ dàng lựa chọn nhà cung cấp và nhận được mức giá ưu đãi…

Lợi thế vượt trội của Bizhouse vận hành thông minh
Chủ nhân những căn Bizhouse Canal District sẽ ứng dụng Merry Passport, tạo nên cộng đồng kinh doanh gắn kết và gia tăng lợi nhuận.

Cùng với vận hành thông minh, các căn Bizhouse còn được áp dụng nhiều chương trình thu hút nguồn khách chủ động, đảm bảo hiệu quả kinh doanh như: Các màn trình diễn tinh hoa võ thuật Bình Định, show diễn nhạc nước, các sự kiện lớn…

Bên cạnh đó là hoạt động ký kết hợp tác với các đối tác lữ hành như Vietravel để thiết kế các gói trải nghiệm du lịch, thẻ thành viên, voucher… nhằm kích cầu điểm đến, thu hút du khách đến với Bizhouse Canal District và MerryLand Quy Nhơn.

Các chiến lược cùng cộng hưởng lẫn nhau, hứa hẹn mang đến cho nhà đầu tư Bizhouse Canal District môi trường kinh doanh sầm uất với nguồn khách luôn dồi dào, tiết kiệm thời gian và chi phí, quản lý hiệu quả các nguồn lực, tạo ra lợi nhuận hấp dẫn.

Minh Phương

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Ngày 19/4/2024, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị và Ban Bí thư đã xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên có vi phạm, khuyết điểm. Sau khi xem xét đề nghị của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư nhận thấy:
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Bắc Từ Liêm

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Bắc Từ Liêm

(LĐTĐ) Thời gian qua, bên cạnh việc quan tâm chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm luôn chú trọng đến công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục nâng cao nhận thức cho đoàn viên, người lao động.
Thành đoàn Hà Nội công bố 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu

Thành đoàn Hà Nội công bố 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu

(LĐTĐ) Ngày 19/4, Thành đoàn Hà Nội công bố danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023. Đây là giải thưởng cao quý của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội. Dự kiến, Lễ tuyên dương sẽ tổ chức vào ngày 11/5 trong khuôn khổ “Ngày hội Thanh niên Thủ đô”.
Tiếp tục bàn để sửa Luật Đất đai

Tiếp tục bàn để sửa Luật Đất đai

(LĐTĐ) Thời gian qua, chính sách thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất đã từng bước được thể chế hoá theo nguyên tắc thị trường, góp phần định hướng và khuyến khích thị trường bất động sản phát triển. Tuy nhiên, cũng qua quá trình thực hiện, các văn bản quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất đã bộc lộ một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục.
Duyệt đồ án quy hoạch phân khu đô thị Sóc Sơn khu 1 quy mô 629,34ha

Duyệt đồ án quy hoạch phân khu đô thị Sóc Sơn khu 1 quy mô 629,34ha

(LĐTĐ) UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định phê duyệt đồ án Quy hoạch phân khu đô thị Sóc Sơn khu 1, tỷ lệ 1/2000 gồm địa giới hành chính các xã: Tiên Dược, Mai Đình, Phù Linh và thị trấn Sóc Sơn, với quy mô dân số dự báo đến năm 2030 khoảng 49.560 người.
Nâng cao kỹ năng phòng chống tội phạm lừa đảo trên không gian mạng cho phụ nữ

Nâng cao kỹ năng phòng chống tội phạm lừa đảo trên không gian mạng cho phụ nữ

(LĐTĐ) Sáng nay (19/4), Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng cho hơn 100 cán bộ Hội.
Nâng cao ý thức đảm bảo an toàn lao động

Nâng cao ý thức đảm bảo an toàn lao động

(LĐTĐ) Xác định việc đảm bảo an toàn vệ sinh lao động là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, giúp doanh nghiệp ổn định sản xuất, những năm qua, các cấp Công đoàn Thủ đô đã quan tâm triển khai nhiều giải pháp, nhằm ngăn chặn, phòng ngừa các sự cố trong quá trình làm việc, lao động, bảo vệ tính mạng, tài sản cho người lao động.

Tin khác

Điều ít biết về bộ ba trụ cột công nghệ thông minh tại Ocean City

Điều ít biết về bộ ba trụ cột công nghệ thông minh tại Ocean City

(LĐTĐ) Ocean City với bộ ba trụ cột An ninh thông minh - Vận hành thông minh - Căn nhà thông minh đã phá vỡ chuẩn mực về nơi an cư lý tưởng, trở thành “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

(LĐTĐ) Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.
Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

(LĐTĐ) Không chỉ “hút hồn” người Việt, Vinhomes Grand Park đang là lựa chọn định cư hàng đầu của nhiều công dân quốc tế đến sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), hình thành một cộng đồng dân cư trí thức, văn minh và đa dạng...
Lợi thế nhân đôi của bất động sản gần sông, hồ

Lợi thế nhân đôi của bất động sản gần sông, hồ

(LĐTĐ) Khi quá trình đô thị hóa ngày càng phát triển, quỹ đất trở nên hạn hẹp hơn thì các dự án gần sông, hồ với cảnh quan xanh mát sẽ ngày càng trở nên khan hiếm.
Gỡ “nút thắt” cải tạo chung cư cũ

Gỡ “nút thắt” cải tạo chung cư cũ

(LĐTĐ) Cải tạo, chỉnh trang, tái thiết đô thị bằng việc xây dựng lại chung cư cũ, nhà ở cũ, chỉnh trang phố cổ, phố cũ là yêu cầu tất yếu trong tiến trình phát triển Thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên, việc cải tạo, chỉnh trang, tái thiết đô thị tại Thủ đô Hà Nội trong thời gian qua kết quả còn hạn chế, đòi hỏi cần những cơ chế, chính sách để gỡ “nút thắt”.
Đâu là những yếu tố khiến người mua nhà quyết xuống tiền?

Đâu là những yếu tố khiến người mua nhà quyết xuống tiền?

(LĐTĐ) Sau giai đoạn thị trường gặp biến động, khách hàng ngày càng khắt khe hơn trong các tiêu chí chọn mua nhà. Các tiêu chí cần và đủ khi quyết định “xuống tiền” phải kể đến vị trí đắc địa, pháp lý đầy đủ, chủ đầu tư uy tín, tiến độ đảm bảo và chính sách hỗ trợ thiết thực cho người mua.
Đến năm 2030 Đồng Nai sẽ có thêm 6 đô thị mới

Đến năm 2030 Đồng Nai sẽ có thêm 6 đô thị mới

(LĐTĐ) Theo chương trình phát triển đô thị tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, dự kiến đến năm 2030 tỷ lệ đô thị hóa toàn tỉnh này đạt khoảng 75-80% và có 17 đô thị, trong đó hình thành 6 đô thị mới.
Áp dụng triết lý sống cân bằng của người Nhật vào thiết kế căn hộ

Áp dụng triết lý sống cân bằng của người Nhật vào thiết kế căn hộ

(LĐTĐ) Nhật Bản nổi tiếng với lối sống chữa lành và nuôi dưỡng nội tại với thói quen thiền định, hòa mình trong không gian sống tối giản nhưng tràn ngập thiên nhiên. Phong cách và triết lý sống này không chỉ giúp người Nhật hạnh phúc bền vững mà còn truyền cảm hứng cho lối sống cân bằng của nhiều gia đình Việt.
Bùng nổ xu hướng Shoppertainment, Mega Grand World hứa hẹn sôi động bậc nhất tại phía Bắc

Bùng nổ xu hướng Shoppertainment, Mega Grand World hứa hẹn sôi động bậc nhất tại phía Bắc

(LĐTĐ) Shoppertainment - Xu hướng mua sắm kết hợp giải trí đang bùng nổ trên toàn cầu đã được hiện thực hóa tại điểm đến Ocean City, với tên gọi Mega Grand World Hà Nội. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm hẹn giao thương đẳng cấp quốc tế với những trải nghiệm mua sắm, vui chơi, ẩm thực, thưởng thức văn hóa nghệ thuật, kiến trúc thế giới “độc nhất vô nhị”.
Sống chan hòa giữa đa thế hệ như người Nhật

Sống chan hòa giữa đa thế hệ như người Nhật

(LĐTĐ) Xu hướng “bỏ nhà phố lên chung cư” ngày càng phổ biến tại các đô thị lớn, song một câu hỏi cũng được đặt ra: Làm sao để các gia đình đa thế hệ có thể chung sống chan hòa trong căn hộ với không gian riêng tư có hạn?
Xem thêm
Phiên bản di động