Live The Ranger Life – bán một chiếc xe, tặng cả hành trình

(LĐTĐ) Để chuẩn bị cho một khởi đầu tốt đẹp hơn trong thời kỳ “bình thường mới” từ năm 2021, Ford Việt Nam khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng xe Ford Ranger với triết lý toàn cầu mới - Sống “chất” như Ranger (Live The Ranger Life). Ở triết lý này, chúng ta có thể thấy rõ, chiếc xe sinh ra là để phục vụ người dùng.
Everest và Ranger ghi nhận doanh số kỷ lục trong tháng 12 Siêu xe Range Rover cháy trơ khung trên cầu Chương Dương Ford Ranger chinh phục hơn 1.259km đường trường với một bình nhiên liệu

13.000 xe đến tay khách hàng trong năm 2020

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, trong buổi gặp mặt giới truyền thông vào những ngày cuối cùng của năm 2020 đã chia sẻ, năm 2020 là một năm khó khăn và có nhiều biến động với nền kinh tế nói chung và ngành công nghiệp ô tô nói riêng vì ảnh hưởng của Covid-19. Tuy nhiên, nhờ những thay đổi nhanh chóng, kịp thời trong chiến lược cũng như các chương trình trải nghiệm an toàn và thân thiện hơn với người tiêu dùng, Ford Việt Nam đã từng bước vượt qua khó khăn và đặc biệt tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu trên thị trường với các phân khúc thế mạnh của Ford Việt Nam như bán tải Ranger.

Live The Ranger Life – bán một chiếc xe, tặng cả hành trình
Ford Việt Nam khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng xe Ford Ranger với triết lý toàn cầu mới - Sống “chất” như Ranger

Theo các con số thống kê từ Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), Ford Ranger trong nhiều năm liền đến nay, chưa bao giờ bị truất “ngôi vương” ở phân khúc xe bán tải. Thậm chí, Ranger còn có nhiều tháng lọt vào top 10 xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam, bên cạnh những mẫu xe ở các phân khúc khác.

Tại thị trường Việt Nam, không phải là quá nhiều mẫu xe bán tải nhưng cũng không thể gọi là ít khi có nhiều hãng cũng thường xuyên giới thiệu các mẫu xe mới đến người dùng. Tuy nhiên, xe bán tải ở Việt Nam không chỉ đơn thuần là một phương tiện, nó là một đam mê và vì vậy, Ranger được chọn bởi những “tín đồ”, bên cạnh những giá trị mà một chiếc xe Mỹ mang lại. Hơn 13.000 chiếc Ranger bán ra trong một năm đầy biến động bởi tác động của dịch Covid-19 đã minh chứng cho điều đó.

Xe đậm chất riêng, người thể hiện cá tính

Bước vào năm 2021, nhằm truyền cảm hứng cũng như tôn vinh những lối sống riêng và sức mạnh tiềm ẩn bên trong mỗi người chủ xe Ranger, Ford Việt Nam khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng xe Ford Ranger với triết lý toàn cầu mới - Sống “chất” như Ranger (Live The Ranger Life).

Live The Ranger Life – bán một chiếc xe, tặng cả hành trình
Ford Ranger đã đồng hành và hỗ trợ chủ xe trở thành những người tiên phong với tầm nhìn và mục tiêu rõ ràng

Ở đây, nhà sản xuất không chỉ đơn thuần đứng ở góc độ “người bán – kẻ mua” mà đã thể hiện rõ hơn sự gắng kết trong suốt một hành trình, từ lúc chiếc xe được giao tới tay khách hàng.

Vượt lên trên triết lý nền tảng “Mạnh mẽ đậm chất Ford” (Built Ford Tough), cộng đồng chủ xe đa dạng của Ford Ranger đã tạo nên những giá trị riêng cho chiếc xe bán tải này trong suốt quá trình phát triển gần 40 năm qua. Những điều này đã được đúc kết thành một triết lý “Live The Ranger Life” với 5 giá trị cốt lõi, phản chiếu cá tính riêng cũng như những thế mạnh lâu đời của dòng xe Ranger, bao gồm:

Vạch lối đi riêng (Where there isn’t a path, carve one): Là dòng xe đã khai mở phân khúc xe bán tải đa năng, Ford Ranger đã đồng hành và hỗ trợ chủ xe trở thành những người tiên phong với tầm nhìn và mục tiêu rõ ràng.

Live The Ranger Life – bán một chiếc xe, tặng cả hành trình
Ford Ranger được thiết kế để chinh phục mọi địa hình

Kiên cường vượt khó (Up and Over): Ford Ranger được thiết kế để chinh phục mọi địa hình, và tương tự, những người chủ xe Ranger hay thậm chí cả đội ngũ và đối tác của Ford cũng không bao giờ lùi bước trước mọi khó khăn.

Chung tay gánh vác (Can’t help but help): Mang chung tinh thần tương thân tương ái, cộng đồng chủ xe Ranger và đội ngũ Ford luôn năng nổ, tích cực tổ chức và tham gia các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) và từ thiện tại tất cả các địa phương gặp khó khăn, ngay cả những vùng sâu vùng xa mà các dòng xe khác không thể đi tới thì Ranger đều có thể.

Chia sẻ hành trình (Bring others along the journey): Sự tương đồng giữa những người chủ xe Ranger, đội ngũ Ford và Ford Ranger – dòng xe với những cải tiến và nâng cấp, đã thiết lập một chuẩn mực mới nhằm thúc đẩy sự phát triển chung của cả phân khúc bán tải.

Live The Ranger Life – bán một chiếc xe, tặng cả hành trình
Cộng đồng chủ xe Ranger và đội ngũ Ford luôn năng nổ, tích cực tổ chức và tham gia các hoạt động trách nhiệm xã hội

Thỏa sức đam mê (Make your own fun): Bên cạnh công việc, Ford Ranger đánh thức cảm hứng phiêu lưu trong mỗi chủ xe, mang đến một trải nghiệm lái thoải mái, thú vị.

Hành trình thiết thực cho xã hội

Trong năm 2020, những hành trình của họ - đội ngũ, đối tác của Ford Việt Nam và cộng đồng chủ xe Ford Ranger – đã đóng góp vào quá trình xây dựng triết lý “Sống “chất” như Ranger”. Trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, với sự hỗ trợ của các thành viên CLB bán tải Việt Nam (PVC), những chiếc Ford Ranger đã được biến đổi thành phương tiện cứu trợ lưu động để phân phát các phần quà và nhu yếu phẩm đến với những đối tượng yếm thế trong xã hội.

Ngoài ra, nhằm góp phần ổn định cuộc sống sau thiên tai cho người dân miền Trung sau đợt lũ lụt, Ford Việt Nam đã tài trợ chi phí nhiên liệu, các Đại lý uỷ quyền của hãng cũng hỗ trợ xe kỹ thuật và hậu cần xuyên suốt hành trình cho đoàn xe cứu trợ của CLB Bán tải PVC, đảm bảo việc chuyên chở gần 60 tấn hàng hóa cứu trợ về với đồng bào 4 tỉnh miền Trung bao gồm Hà Tĩnh, Quảng Bình, Huế và Quảng Trị.

Live The Ranger Life – bán một chiếc xe, tặng cả hành trình
Ford Ranger – dòng xe với những cải tiến và nâng cấp, đã thiết lập một chuẩn mực mới nhằm thúc đẩy sự phát triển chung của cả phân khúc bán tải

Ford Ranger cũng chính là người bạn đồng hành của các doanh nhân, trong đó có thể kể đến trường hợp chị Vũ Thị Thu Hà, nữ tướng dự án “Sách hóa nông thôn” với ước mơ lớn nhất là thực hiện một chuyến đi xuyên Việt với hành trang là một chiếc xe chở đầy sách, để có thể tặng và khuyến đọc cho trẻ em tại những vùng nông thôn, bản làng xa xôi. Từ năm 2014 đến nay, chị đã kêu gọi và chung tay tạo nên hơn 1.000 tủ sách cho các em học sinh nghèo trên khắp các vùng quê Việt Nam.

Cùng với đó, đội ngũ nhân viên và kỹ sư của Ford Việt Nam và các đại lý uỷ quyền chính hãng không ngừng học hỏi, đào tạo để nâng cao tay nghề, đồng thời tập trung nghiên cứu hoàn thiện sản phẩm, cam kết mang đến cho khách hàng Việt những phương tiện di chuyển đạt tiêu chuẩn toàn cầu với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

TM

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Xác định giới hạn sử dụng không gian ngầm

Xác định giới hạn sử dụng không gian ngầm

(LĐTĐ) Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa cho ý kiến về dự án Luật Thủ đô (sửa đổi), trong đó có vấn đề phân định rõ phạm vi không gian ngầm được phép sử dụng của người có quyền sử dụng đất, phạm vi không gian ngầm thuộc quyền quản lý, khai thác của Nhà nước.
Hàng nghìn nhà đầu tư đội mưa tới dự phiên tòa xét xử vụ Tân Hoàng Minh

Hàng nghìn nhà đầu tư đội mưa tới dự phiên tòa xét xử vụ Tân Hoàng Minh

(LĐTĐ) Ngày 19/3, tòa án nhân dân thành phố Hà Nội mở phiên xét xử sơ thẩm 15 vụ án xảy ra tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại Dịch vụ Khách sạn Tân Hoàng Minh (Công ty Tân Hoàng Minh).
Cảnh báo dông, lốc, sét, mưa đá và mưa lớn cục bộ tại nội thành Hà Nội

Cảnh báo dông, lốc, sét, mưa đá và mưa lớn cục bộ tại nội thành Hà Nội

(LĐTĐ) Ngày 19/3, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia phát ra thông tin cảnh báo về dông, tố, lốc, sét, mưa đá và mưa lớn cục bộ trên phạm vi nội thành Hà Nội.
"Người một nhà", tái khẳng định sức hút của dòng phim gia đình

"Người một nhà", tái khẳng định sức hút của dòng phim gia đình

(LĐTĐ) Sức hút của "Người một nhà" đến từ những tình tiết đời thường, những xung đột gia đình tưởng chừng ai cũng gặp, nhiều tình huống hài hước đến kịch tính, đan xen những cảnh quay hành động. Nhưng trên hết, phim truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương, tình cảm gia đình.
Bãi bỏ các loại chứng chỉ không cần thiết, thu gọn chứng chỉ trùng lặp về nội dung

Bãi bỏ các loại chứng chỉ không cần thiết, thu gọn chứng chỉ trùng lặp về nội dung

(LĐTĐ) Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu bãi bỏ các loại chứng chỉ không cần thiết, thu gọn các loại chứng chỉ trùng lặp về nội dung; xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm kỷ luật, kỷ cương hành chính.
Phúc Thọ: Đảm bảo các xã hoàn thành tổ chức Đại hội Mặt trận Tổ quốc theo đăng ký

Phúc Thọ: Đảm bảo các xã hoàn thành tổ chức Đại hội Mặt trận Tổ quốc theo đăng ký

(LĐTĐ) Dự kiến Đại hội Mặt trận Tổ quốc huyện Phúc Thọ khóa XX sẽ được tổ chức 2 ngày, trong khoảng thời gian từ ngày 28/4-10/5 với khoảng 175 đại biểu và 150 khách mời.
Đại biểu băn khoăn nguy cơ vỡ Quỹ hưu trí bổ sung tự nguyện

Đại biểu băn khoăn nguy cơ vỡ Quỹ hưu trí bổ sung tự nguyện

(LĐTĐ) Trong bối cảnh trình độ quản lý của các doanh nghiệp còn hạn chế, mức độ rủi ro thị trường tài chính tiền tệ còn lớn, liệu có nguy cơ vỡ Quỹ bảo hiểm hưu trí bổ sung tự nguyện, gây mất mát toàn bộ tiền của người đầu tư hay không?

Tin khác

Facebook hoạt động trở lại sau sự cố sập hơn 1 giờ trên phạm vi toàn cầu

Facebook hoạt động trở lại sau sự cố sập hơn 1 giờ trên phạm vi toàn cầu

(LĐTĐ) Sự cố “lạ” khiến hàng loạt người dùng Facebook trên toàn thế giới không thể truy cập mạng xã hội này từ khoảng 22h30 tối 5/3 (giờ Hà Nội).
Ra mắt ứng dụng tạo video từ văn bản, OpenAl lại làm thế giới kinh ngạc

Ra mắt ứng dụng tạo video từ văn bản, OpenAl lại làm thế giới kinh ngạc

(LĐTĐ) OpenAI, "cha đẻ" của ChatGPT vừa giới thiệu sản phẩm Sora, giúp chuyển thể từ văn bản thành video khiến thế giới một lần nữa phải kinh ngạc.
Cơ hội lớn từ những con chip nhỏ

Cơ hội lớn từ những con chip nhỏ

Liên tiếp các chuyến thăm cấp cao giữa Hoa Kỳ với Việt Nam và của các hiệp hội, tập đoàn đã phát đi tín hiệu phát triển lĩnh vực chip bán dẫn tại Việt Nam.
Bài học từ Singapore cho chiến lược phát triển công nghiệp bán dẫn ở các quốc gia

Bài học từ Singapore cho chiến lược phát triển công nghiệp bán dẫn ở các quốc gia

(LĐTĐ) Ngành công nghiệp vi điện tử và bán dẫn hiện đóng góp 9% GDP của Singapore và 42% tổng sản lượng sản xuất. Bài học từ Singapore có thể được áp dụng trong chiến lược phát triển tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam - theo phân tích của các giáo sư hàng đầu tại toạ đàm “Công nghệ bán dẫn - Nền tảng của thế giới hiện đại” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2023, sáng 18/12 tại Hà Nội.
Ấn tượng với Triển lãm nghệ thuật đa giác quan Vườn Thư Thái của Ariston

Ấn tượng với Triển lãm nghệ thuật đa giác quan Vườn Thư Thái của Ariston

(LĐTĐ) Sáng nay (9/12). tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (Hà Nội), thương hiệu máy nước nóng hàng đầu từ Ý - Ariston, tổ chức triển lãm nghệ thuật đa giác quan Vườn Thư Thái với hoạt động trình diễn ánh sáng tương tác trên nước ấm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và bật mí những công nghệ độc quyền góp phần tạo nên thành công của một thương hiệu đầu ngành.
Việt Nam có nhiều cơ hội trong phát triển chip bán dẫn

Việt Nam có nhiều cơ hội trong phát triển chip bán dẫn

(LĐTĐ) Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đang triển khai các giải pháp để Việt Nam đón cơ hội phát triển ngành chip bán dẫn trong đó trước mắt ưu tiên khâu thiết kế.
Trợ lý ảo VinFast đã thay đổi thói quen lái xe của người Việt thế nào?

Trợ lý ảo VinFast đã thay đổi thói quen lái xe của người Việt thế nào?

(LĐTĐ) “Hey VinFast, tăng điều hòa lên 2 độ C”, “Hey VinFast, gọi điện tới số 098xxxxxxx”… đã trở thành những câu thoại quen thuộc hàng ngày của các chủ xe điện VinFast với chính chiếc xe của mình, giúp họ thuận tiện, dễ dàng thao tác khi lái xe và luôn thoải mái, vui vẻ trên mỗi chặng đường.
Ford Driving Skills: Lưu ý trước khi khởi hành và sau khi ra khỏi đường địa hình

Ford Driving Skills: Lưu ý trước khi khởi hành và sau khi ra khỏi đường địa hình

(LĐTĐ) Lưu ý trước khi khởi hành và sau khi ra khỏi đường địa hình, các cung đường địa hình luôn tiềm ẩn những chướng ngại, những tình huống bất ngờ khó lường trước. Cách ứng phó tốt nhất là chuẩn bị kỹ trước mỗi hành trình.
Giải bài toán nhân lực đón tiềm năng công nghệ blockchain tại Việt Nam

Giải bài toán nhân lực đón tiềm năng công nghệ blockchain tại Việt Nam

(LĐTĐ) Tại sự kiện "World Blockchain Web 3.0 Marvels HCMC 2023" giữa Việt Nam và Hàn Quốc vừa diễn ra, các chuyên gia đánh giá cao tiềm năng của công nghệ blockchain tại Việt Nam, kéo theo đó là nhu cầu nhân lực chất lượng để khai phá những tiềm năng to lớn này.
Hướng dẫn cách chuẩn hóa thông tin sim điện thoại

Hướng dẫn cách chuẩn hóa thông tin sim điện thoại

(LĐTĐ) Theo Cục Viễn thông, đến 31/3/2023, tất cả các thuê bao di động đang hoạt động phải đảm bảo thông tin trùng khớp với thông tin trong cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Những trường hợp không chuẩn hóa sẽ bị khóa thuê bao.
Xem thêm
Phiên bản di động