LĐLĐ huyện Chương Mỹ: Triển khai hiệu quả các phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động

(LĐTĐ) Sáng nay (7/7), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Chương Mỹ đã tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm 2022; tổng kết phong trào “Giỏi việc nước - đảm việc nhà” năm 2021; biểu dương “Gia đình công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tiêu biểu” năm 2022; tặng quà con CNVCLĐ vượt khó học giỏi năm học 2021-2022; sơ kết đợt I Chương trình “1 triệu sáng kiến”; ký kết Chương trình “Phúc lợi đoàn viên” năm 2022.
Liên đoàn Lao động huyện Chương Mỹ: Thiết thực các hoạt động chăm lo cho người lao động Chú trọng tuyên truyền pháp luật tới công nhân lao động Sôi nổi Ngày hội Gia đình - Vòng tay yêu thương tại huyện Chương Mỹ

Về dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Chính Hữu, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội; đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận huyện Chương Mỹ.

LĐLĐ huyện Chương Mỹ: Đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động
Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Nguyễn Chính Hữu phát biểu tại hội nghị.

Báo cáo tại hội nghị, Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Chương Mỹ Phùng Xuân Kim cho biết: Trong 6 tháng đầu năm, hoạt động công đoàn đã hướng mạnh về cơ sở, tập trung đại diện chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

Ngay từ đầu năm LĐLĐ huyện đã tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động. Tổ chức “Tết Sum vầy” trao tặng 293 suất quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, trong đó LĐLĐ thành phố Hà Nội trao tặng 160 suất quà; Huyện ủy - Hội đồng nhân dân (HĐND) - Ủy ban nhân dân (UBND) huyện đã trao 100 suất quà; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện trao tặng 50 suất quà; LĐLĐ huyện trao tặng 33 suất quà và 293 túi quà tết, 264 vé xe cho công nhân lao động ở xa về quê đón Tết. Tổng giá trị tiền mặt và tiền quà trao Tết sum vầy là 523.250.000 đồng.

Đồng thời, LĐLĐ huyện cũng chỉ đạo 100% Công đoàn cơ sở (CĐCS) khối cơ quan hành chính, trường học, các xã, thị trấn đều có quà Tết cho CNVCLĐ, mỗi suất quà trị giá bình quân 300 nghìn đồng/suất.

LĐLĐ huyện Chương Mỹ: Triển khai hiệu quả các phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động
Đồng chí Nguyễn Chính Hữu, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội trao giấy khen cho các cá nhân tiêu biểu trong phong trào "Giỏi việc nước - đảm việc nhà".

Đặc biệt, liên quan tới công tác chi hỗ trợ khẩn cấp cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, LĐLĐ huyện đã hỗ trợ 133 người (1,5 triệu đồng/người); đề nghị LĐLĐ Thành phố hỗ trợ 2 trường hợp F0 (3 triệu đồng/người) đảm bảo công khai, minh bạch, đúng đối tượng…

Cũng trong thời gian qua, thực hiện Chương trình Nâng cao chất lượng thương lượng, ký kết và thực hiện có hiệu quả Thỏa ước lao động tập thể (TƯLĐTT), LĐLĐ huyện đã có văn bản chỉ đạo các CĐCS khối sản xuất kinh doanh tăng cường phối hợp với chủ sử dụng lao động rà soát, thương lượng, xây dựng, ký kết, ban hành TƯLĐTT theo hướng có lợi cho đoàn viên và người lao động. Kết quả 6 tháng đầu năm 2022 đã thực hiện ký mới được 10/13 đơn vị (77%); xây dựng và ban hành quy chế đối thoại tại doanh nghiệp đạt 39/48 đơn vị (81%).

LĐLĐ huyện Chương Mỹ: Đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động
Đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận huyện Chương Mỹ trao khen thưởng cho các nữ CNVCLĐ tiêu biểu.

Bên cạnh đó, nhằm hưởng ứng “Tháng Công nhân”; “Tháng An toàn vệ sinh lao động” năm 2022, LĐLĐ đã phối hợp với UBND huyện tổ chức Lễ phát động “Tháng Công nhân”; “Tháng An toàn vệ sinh lao động”; Biểu dương “Công nhân giỏi” cấp huyện; Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa chủ tịch UBND huyện với 100 công nhân lao động trên địa bàn huyện.

Cùng với việc đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động, trong 6 tháng đầu năm, công tác tuyên truyền, giáo dục của các cấp Công đoàn huyện Chương Mỹ có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức, sát với thực tiễn, từng bước đáp ứng nhu cầu của đoàn viên và người lao động. Công tác thi đua và tổ chức các hoạt động tuyên dương, khen thưởng, nhân rộng các điển hình tiên tiến đã có tác dụng cổ vũ to lớn phong trào thi đua trong CNVCLĐ.

Nội dung, phương thức hoạt động Công đoàn từng bước đổi mới; tỷ lệ CĐCS vững mạnh cao; công tác nữ công, tài chính, kiểm tra và hoạt động kinh tế công đoàn đạt kết quả khả quan. Các hoạt động xã hội từ thiện đã tạo hiệu ứng tốt trong CNVCLĐ, khẳng định uy tín và vị thế của tổ chức Công đoàn.

Cũng theo lãnh đạo LĐLĐ huyện Chương Mỹ, thực hiện sự chỉ đạo của LĐLĐ thành phố Hà Nội, thời gian qua phong trào thi đua “Giỏi việc nước - đảm việc nhà” trong nữ CNVCLĐ; phong trào xây dựng Gia đình CNVCLĐ tiêu biểu được các cấp Công đoàn huyện triển khai thực hiện và đạt được những kết quả thiết thực.

LĐLĐ huyện Chương Mỹ: Đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động
Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Chương Mỹ Nguyễn Hoài Dương trao Chứng nhận gia đình CNVCLĐ tiêu biểu cho các gia đình.

Theo đồng chí Nguyễn Hoài Dương, Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Chương Mỹ, trong năm qua, phong trào thi đua “Giỏi việc nước - đảm việc nhà” trong nữ CNVCLĐ cùng với phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”; “Công nhân giỏi” và các phong trào khác do tổ chức Công đoàn phát động, đã luôn là mục tiêu, là động lực để nữ CNVCLĐ phấn đấu. Có thể khẳng định trong các cương vị công tác khác nhau, các nữ CNVCLĐ luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thể hiện rõ nét ở từng lĩnh vực công tác.

Điển hình như trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, các nữ CNVCLĐ luôn cần cù lao động, có ý thức tổ chức kỷ luật, thay đổi nếp nghĩ, cách làm, rèn luyện tác phong công nghiệp để thích ứng với cơ chế thị trường.

Do chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, việc làm gặp nhiều khó khăn, song nữ công nhân lao động luôn phấn đấu làm ra nhiều sản phẩm với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý đủ sức mạnh cạnh tranh trên thị trường, đóng góp tích cực vào tốc độ tăng trưởng kinh tế, tạo việc làm, tăng thu nhập. Từ phong trào thi đua “Lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo”, “Công nhân giỏi” do Công đoàn phát động đã khơi dậy ý thức trách nhiệm, lòng nhiệt tình của CNVCLĐ, phát huy sáng kiến, sáng tạo, vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

LĐLĐ huyện Chương Mỹ: Đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động
Lãnh đạo LĐLĐ huyện Chương Mỹ trao Giấy khen cho 10 đơn vị nhận giải trong Chương trình "1 triệu sáng kiến" đợt 1.

Cùng với đó, các phong trào “Giỏi việc nước - đảm việc nhà”, “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, “Nuôi con khỏe, dạy con ngoan” được đông đảo nữ CNVCLĐ tích cực tham gia. Có 100% nữ CNVCLĐ đăng ký thực hiện phong trào. Có 4.280/6.393 đạt 67% nữ CNVCLĐ đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” cấp cơ sở.

Đặc biệt, tại hội nghị có 46 nữ CNVCLĐ tiêu biểu phòng trào "Giỏi việc nước - đảm việc nhà" được biểu dương, họ đều là những bông hoa ngát hương trong rừng hoa muôn sắc của cuộc sống đời thường, là những gương điển hình trong lĩnh vực lao động sản xuất và công tác, là những người xây dựng gia đình “No ấm - Bình đẳng - Tiến bộ - Hạnh phúc”, các nữ CNVCLĐ tiêu biểu cho nữ CNVCLĐ huyện Chương Mỹ trong thời kỳ đổi mới.

Cũng tại Hội nghị, 47 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu được LĐLĐ huyện biểu dương khen thưởng. Đây là những gia đình CNVCLĐ luôn giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa của gia đình người Việt Nam, biết vượt khó vươn lên, mọi thành viên trong gia đình đều yêu thương và tôn trọng nhau, biết chia sẻ trách nhiệm trong gia đình, tích cực tham gia hoạt động xã hội, biết tạo dựng sự bình đẳng giữa các thành viên…

LĐLĐ huyện Chương Mỹ: Đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động
Tại hội nghị 46 con CNVCLĐ vượt khó, học giỏi đã được LĐLĐ huyện khen thưởng và tặng quà.

Ghi nhận và biểu dương những đóng góp và nỗ lực của LĐLĐ huyện suốt thời gian qua, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Nguyễn Chính Hữu cho biết: Thời gian qua hoạt động của LĐLĐ huyện Chương Mỹ đã đi sâu, bám sát và triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động trong CNVCLĐ.

LĐLĐ huyện đã tập trung triển khai các chức năng cốt lõi của tổ chức Công đoàn, cụ thể như việc ký TƯLĐTT, hay xây dựng và ban hành quy chế đối thoại tại doanh nghiệp đều đạt tỷ lệ cao. Chăm lo tốt cho đoàn viên, người lao động, không để người lao động không có Tết. Đặc biệt, hôm nay LĐLĐ huyện lại tiếp tục ký kết Chương tình “Phúc lợi đoàn viên” với đơn vị mới, đem lại nhiều lợi ích cho người lao động…

Để duy trì và phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố cũng nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm mà các cấp Công đoàn huyện Chương Mỹ cần triển khai để thực hiện tốt hoạt động trong 6 tháng cuối năm. Cụ thể, LĐLĐ huyện cần tập trung các hoạt động hướng sâu về cơ sở. Đồng thời, LĐLĐ huyện cần tăng cường công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ CĐCS. Đặc biệt là khối CĐCS doanh nghiệp ngoài nhà nước. Đào tạo phải thực chất, hiệu quả, nhằm nâng cao nghiệp vụ cho các cán bộ lãnh đạo CĐCS.

LĐLĐ huyện Chương Mỹ: Đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động
Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, LĐLĐ huyện Chương Mỹ ký kết Chương trình “Phúc lợi đoàn viên” năm 2022 với Công ty Cổ phần CFJ Holdings.

Bên cạnh đó, CĐCS cần tăng cường vân động, tập hợp CNVCLĐ để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, đời sống của người lao động, từ đó góp phần chăm lo và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người lao động ngày một tốt hơn. Song song với đó, CĐCS nếu có khó khăn phải báo cáo cấp trên để có hướng giải quyết kịp thời và hợp lý...

Thay mặt Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Chương Mỹ, Chủ tịch LĐLĐ huyện Nguyễn Hợp Tiến đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Nguyễn Chính Hữu. Lãnh đạo LĐLĐ huyện cũng bày tỏ mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm của LĐLĐ Thành phố đối với hoạt động của Công đoàn huyện. Đồng chí Nguyễn Hợp Tiến cũng đề nghị các CĐCS tiếp tục làm tốt vai trò đại diện chăm lo, bảo vệ quyền lợi ích chính đáng cho đoàn viên, người lao động; cũng như triển khai thực hiện tốt các phong trào thi đua trong thời gian tới để hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2022.
Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Phê duyệt, điều chỉnh chủ trương 25 dự án sử dụng vốn đầu tư công cấp Thành phố

Phê duyệt, điều chỉnh chủ trương 25 dự án sử dụng vốn đầu tư công cấp Thành phố

(LĐTĐ) Chiều 29/3, tại kỳ họp thứ 15, Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội khoá XVI xem xét, quyết nghị nội dung về Điều chỉnh Kế hoạch đầu tư công năm 2024; cập nhật, điều chỉnh Kế hoạch đầu tư công trung hạn 5 năm 2021 - 2025 cấp Thành phố và phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư các dự án sử dụng vốn đầu tư công.
Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường được bầu là Ủy viên UBND thành phố Hà Nội

Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường được bầu là Ủy viên UBND thành phố Hà Nội

(LĐTĐ) Chiều 29/3, Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội tiến hành miễn nhiệm và bầu bổ sung Ủy viên Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố; cho thôi nhiệm vụ đại biểu HĐND Thành phố đối với một số cán bộ đã điều chuyển công tác khác.
Sản xuất công nghiệp quý I/2024 tiếp tục đà tăng trưởng mạnh

Sản xuất công nghiệp quý I/2024 tiếp tục đà tăng trưởng mạnh

(LĐTĐ) Tiếp tục đà tăng trưởng từ cuối năm 2023, quý I/2024, sản xuất công nghiệp trong ước tính tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước (cùng kỳ năm trước giảm 0,73%), đóng góp 2,02 điểm phần trăm vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm của toàn nền kinh tế. Qua đó, đưa tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ.
Vì sao đề xuất doanh nghiệp tự quyết định giá xăng dầu?

Vì sao đề xuất doanh nghiệp tự quyết định giá xăng dầu?

(LĐTĐ) “Nhà nước có vai trò điều tiết, đưa ra công thức, trên công thức đó doanh nghiệp tự tính toán trên cơ sở các chi phí thực tế để đưa ra mức giá phù hợp, nhưng không vượt giá trần”, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân chia sẻ về đề xuất để doanh nghiệp tự quyết định giá xăng dầu.
LĐLĐ Thành phố Hà Nội và LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi kinh nghiệm triển khai công tác công đoàn

LĐLĐ Thành phố Hà Nội và LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi kinh nghiệm triển khai công tác công đoàn

(LĐTĐ) Ngày 29/3, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố Hà Nội do đồng chí Phạm Quang Thanh - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Hà Nội làm trưởng đoàn đã đến thăm, học tập, trao đổi kinh nghiệm công tác Công đoàn với LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh.
Khẩn trương hoàn chỉnh Quy hoạch Thủ đô để trình Bộ Chính trị và Thủ tướng Chính phủ

Khẩn trương hoàn chỉnh Quy hoạch Thủ đô để trình Bộ Chính trị và Thủ tướng Chính phủ

(LĐTĐ) Chiều 29/3, sau một ngày làm việc khẩn trương, tập trung, nghiêm túc, dân chủ và hiệu quả, kỳ họp chuyên đề - kỳ họp thứ 15 Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và thành công tốt đẹp.
Hà Nội: Ban hành 27 danh mục dịch vụ sự nghiệp công lĩnh vực khoa học và công nghệ

Hà Nội: Ban hành 27 danh mục dịch vụ sự nghiệp công lĩnh vực khoa học và công nghệ

(LĐTĐ) Chiều 29/3, Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết Ban hành danh mục dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực khoa học và công nghệ (KH&CN) của thành phố Hà Nội.

Tin khác

LĐLĐ Thành phố Hà Nội và LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi kinh nghiệm triển khai công tác công đoàn

LĐLĐ Thành phố Hà Nội và LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi kinh nghiệm triển khai công tác công đoàn

(LĐTĐ) Ngày 29/3, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố Hà Nội do đồng chí Phạm Quang Thanh - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Hà Nội làm trưởng đoàn đã đến thăm, học tập, trao đổi kinh nghiệm công tác Công đoàn với LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh.
Công đoàn Nghệ An sẽ triển khai Tháng Công nhân năm 2024 với nhiều hoạt động đổi mới

Công đoàn Nghệ An sẽ triển khai Tháng Công nhân năm 2024 với nhiều hoạt động đổi mới

(LĐTĐ) Tháng Công nhân năm 2024 được Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Nghệ An xây dựng với chủ đề “Đoàn kết công nhân - Triển khai Nghị quyết”.
Đồng chí Nguyễn Duy Hiển giữ chức Chủ tịch LĐLĐ huyện Thường Tín

Đồng chí Nguyễn Duy Hiển giữ chức Chủ tịch LĐLĐ huyện Thường Tín

(LĐTĐ) Mới đây, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thường Tín đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành để bầu bổ sung Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, chức danh Chủ tịch LĐLĐ huyện; ủy viên Ủy ban Kiểm tra và Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra LĐLĐ huyện Thường Tín khóa XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
LĐLĐ huyện Đan Phượng sơ kết hoạt động công đoàn quý I/2024

LĐLĐ huyện Đan Phượng sơ kết hoạt động công đoàn quý I/2024

(LĐTĐ) Ngày 29/3, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Đan Phượng tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn quý I/2024; triển khai nhiệm vụ, công tác công đoàn quý II/2024.
Trao đổi kinh nghiệm, giải pháp thu hút lao động khu vực phi chính thức vào tổ chức Công đoàn

Trao đổi kinh nghiệm, giải pháp thu hút lao động khu vực phi chính thức vào tổ chức Công đoàn

(LĐTĐ) Ngày 28/3, Đoàn công tác Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội do đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội làm trưởng đoàn đã có buổi học tập, trao đổi kinh nghiệm với LĐLĐ quận Bình Tân và LĐLĐ Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Liên đoàn Lao động huyện Gia Lâm có thêm 8 Công đoàn cơ sở

Liên đoàn Lao động huyện Gia Lâm có thêm 8 Công đoàn cơ sở

(LĐTĐ) Sau khi thực hiện sắp xếp Công đoàn Cơ quan Dân Đảng và Công đoàn Cơ quan Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Gia Lâm, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Gia Lâm đã ra quyết định thành lập 8 Công đoàn cơ sở trực thuộc.
Chia sẻ kinh nghiệm hoạt động công đoàn tại các khu công nghiệp

Chia sẻ kinh nghiệm hoạt động công đoàn tại các khu công nghiệp

(LĐTĐ) Ngày 28/3, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội do đồng chí Lê Đình Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ thành phố Hà Nội làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc, trao đổi kinh nghiệm về hoạt động công đoàn tại Công đoàn các Khu chế xuất và công nghiệp (KCX&CN) Thành phố Hồ Chí Minh.
Xây dựng người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới

Xây dựng người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới

(LĐTĐ) Mới đây, Công đoàn Trường Mầm non thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên, Hà Nội, phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Phú Xuyên tổ chức chuyên đề “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới”.
Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Đức trao quyết định thành lập 22 Công đoàn cơ sở

Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Đức trao quyết định thành lập 22 Công đoàn cơ sở

(LĐTĐ) Chiều 28/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Mỹ Đức đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định giải thể Công đoàn cơ quan Dân Đảng, Công đoàn UBND huyện; trao quyết định thành lập 22 Công đoàn cơ sở (CĐCS).
Urenco Hà Nội nỗ lực nâng cao thu nhập cho người lao động

Urenco Hà Nội nỗ lực nâng cao thu nhập cho người lao động

(LĐTĐ) Sáng 28/3, Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội (Urenco) tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2024.
Xem thêm
Phiên bản di động