Lần đầu tiên phân phối bảo hiểm trực tuyến qua ngân hàng
“Nhiên Everest” tiếp tục bứt phá giới hạn tại cuộc đua FWD Marathon Bắc Cực 2019 |
Với sự hợp tác này, ACB là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng hoàn toàn trực tuyến. Giờ đây, các khách hàng của ACB có thể tham gia các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đơn giản, dễ hiểu của FWD trên nền tảng website của ACB với chỉ vài cú click chuột.
Ông Huỳnh Thanh Phong, Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo hiểm FWD (thứ sáu từ phải sang) và ông Đỗ Minh Toàn, Tổng Giám đốc ACB nâng ly chúc mừng Hành trình vượt bước dẫn đầu của ACB và FWD. |
Ông Từ Tiến Phát, Phó Tổng Giám đốc đại diện ACB cho biết: “Tạo nên sự khác biệt cho dịch vụ khách hàng chính là mục tiêu cho sự phát triển của ACB. Bên cạnh mạng lưới các kênh truyền thống như phòng giao dịch, chi nhánh, ACB không ngừng đẩy mạnh ngân hàng trực tuyến và ứng dụng di động”.
Ông Từ Tiến Phát, Phó Tổng Giám đốc ACB (trái) và ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam cùng đánh dấu sự hợp tác mang tính tiên phong trong thị trường bảo hiểm - ngân hàng |
“Chúng tôi tin tưởng rằng việc hợp tác cùng FWD - Đối tác bảo hiểm với thế mạnh trên nền tảng số hóa, ACB sẽ tăng cường sự đa dạng của các kênh phục vụ, giúp cho các khách hàng của ACB dễ dàng trải nghiệm mua bảo hiểm thông qua ngân hàng ở bất cứ nơi đâu, bất kỳ lúc nào”, ông Phát phát biểu thêm.
FWD sống khỏe có mức phí từ 99k/năm là sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư được triển khai đầu tiên theo hợp tác phân phối bảo hiểm trực tuyến này. Cả ACB và FWD đều tin tưởng khách hàng sẽ được trải nghiệm sự mới mẻ, thuận tiện và những đột phá trong dịch vụ và sản phẩm bảo hiểm thông qua sự hợp tác mang tính cách mạng này giữa hai bên.
Lễ công bố hợp tác e-bancassurance đầu tiên tại Việt Nam giữa ACB và FWD ngày 12/12/2019 tại TP.HCM |
Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành đối tác của ACB. Đây là sự kết hợp tốt đẹp giữa hai doanh nghiệp với cùng mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm tài chính và trải nghiệm dịch vụ phù hợp nhất trên nền tảng công nghệ hiện đại.
Bên cạnh đó, sự hợp tác này còn mở ra lối đi mới không chỉ với ACB và FWD mà còn cho toàn ngành bảo hiểm Việt Nam và tôi hy vọng qua đó sẽ mang đến sự bảo vệ tài chính tốt nhất cho thêm nhiều người dân Việt Nam, đồng thời cho phép chúng tôi tiếp tục vững bước trên hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.
Anh Thương
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Từ 25/12: Phụ huynh bắt buộc quản lý hoạt động mạng xã hội của trẻ em dưới 16 tuổi
Từ 1/1/2025, ứng dụng ngân hàng không được ghi nhớ mật khẩu đăng nhập
Bắt đầu chiến dịch kiểm tra vận tải hành khách cuối năm
Tỷ giá USD hôm nay 23/11: Giá USD trên thị trường tự do giảm sâu
Giá xăng dầu hôm nay (23/11): Giá dầu thế giới tăng cao nhất trong hai tuần
Giá vàng hôm nay 23/11: Giá vàng miếng SJC, vàng nhẫn đồng loạt tăng cao
Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 23/11: Trời nhiều mây, trưa chiều giảm mây trời nắng
Tin khác
Tiếp sức cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp 21/11/2024 07:42
Gỡ vướng cơ chế để doanh nghiệp bứt tốc trong chuyển đổi số
Doanh nghiệp 19/11/2024 20:00
Vạn Phúc City nhận cú đúp giải thưởng tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2024
Doanh nghiệp 16/11/2024 10:18
Nỗ lực để 100% doanh nghiệp công nghiệp chủ lực được thụ hưởng chính sách hỗ trợ
Doanh nghiệp 10/11/2024 19:52
Hà Nội: Nâng cao hiệu suất quản trị về chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
Doanh nghiệp 10/11/2024 15:16
Để tránh việc ra sân bay bị hoãn xuất cảnh, người nộp thuế cần làm gì?
Doanh nghiệp 09/11/2024 06:39
Hơn 40 doanh nghiệp Đức tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh Đồng Nai
Doanh nghiệp 07/11/2024 17:55
Để FTA không “ngủ quên” với doanh nghiệp nội
Doanh nghiệp 07/11/2024 06:10
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là thương hiệu Quốc gia
Doanh nghiệp 05/11/2024 15:06
Doanh thu 9 tháng đầu năm 2024 của Bamboo Capital đạt 3.238 tỷ đồng
Doanh nghiệp 01/11/2024 18:18