Không khí Giáng sinh ngập tràn Nam đảo Ngọc, du khách lưu luyến không rời
Trang trí Noel ấn tượng
Mừng lễ Giáng sinh 2020 và chào năm mới 2021 đang đến, đại lộ dài hơn 1 km dẫn lối du khách và nhà đầu tư vào tổ hợp nghỉ dưỡng Bãi Kem và Quảng trường âm nhạc Melodia tại Nam Phú Quốc sẽ được trang hoàng rực rỡ. Những dãy shophouse sắc màu hai bên đường với thiết kế cao ráo, 2 mặt thoáng tựa như những giai điệu mới mẻ, trẻ trung trong hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng của Sun Group.
Đại cảnh Noel hứa hẹn sẽ thổi bừng không khí Giáng sinh tại Nam đảo Ngọc. |
Đặc biệt, nhằm đón chào những nhà đầu tư thân thiết và du khách ghé thăm Nam đảo trong mùa đẹp nhất của năm, Tập đoàn Sun Group đang tiến hành trang hoàng không gian Quảng trường âm nhạc Melodia rộng 8.500m2 – tâm điểm của khu boutique shophouse Melodia, kề cận khu nghỉ dưỡng 5 sao New World Phu Quoc Resort (trước đây được biết đến với tên gọi Sun Premier Village Kem Beach Resort) bên Bãi Kem – Top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh.
Nổi bật tại trung tâm quảng trường là cây thông cao 10 mét và “thế giới đại dương thu nhỏ” quây quần bên cỗ xe của ông già Noel, hứa hẹn sẽ khiến du khách và nhà đầu tư thích thú, bởi không khí Giáng sinh cùng những giai điệu vui tươi mùa lễ hội đã tràn về Nam đảo.
Những công đoạn trang trí cuối cùng đang được hoàn tất. |
Ban tổ chức cho biết, sự kiện Welcome Christmas tại Quảng trường âm nhạc sẽ diễn ra vào 8h tối ngày 18/12. Cùng với màn trình diễn vũ điệu đường phố sôi động của các vũ công đến từ khu du lịch Sun World Bana Hills (Đà Nẵng) hứa hẹn biến không gian quảng trường thành một sân khấu ấn tượng. Bên cạnh đó, khách tham gia còn được hòa mình vào nhiều hoạt động hấp dẫn khác như nhân tượng đi cà kheo, biểu diễn tung hứng, trình diễn xiếc, ảo thuật, vẽ ảnh truyền thần hay thưởng thức ẩm thực tại các gian hàng… Kết thúc sự kiện là phần trao quà của ông già Noel mà bất kỳ bạn nhỏ nào cùng trông đợi.
Quảng trường âm nhạc sẽ được mở cửa tự do đến hết ngày 31/12/2020, không chỉ góp phần tăng thêm không khí sôi động đón Giáng sinh bên bờ đảo Ngọc, mà còn minh chứng cho chiến lược “thâm canh” của chủ đầu tư Sun Group, nhằm biến Nam đảo Phú Quốc thành điểm đến du lịch hấp dẫn, sôi động suốt 24/7 với du khách.
Đây cũng là sự kiện điểm nhấn nằm trong chuỗi hoạt động tri ân “Nam Phú Quốc: Welcome Christmas – Welcome Home” diễn ra trong 3 ngày từ 18 – 20/12, dành cho các khách hàng thân thiết của Sun Group. Có thể nói, đây lần đầu tiên Nam Phú Quốc có một sự kiện đón mừng Giáng sinh ấn tượng, hứa hẹn lan tỏa sức sống mới cho trung tâm của thành phố đảo Phú Quốc tương lai.
Con đường dẫn vào Quảng trường âm nhạc sẽ được trang trí để chào đón du khách đến với tổ hợp Bãi Kem. |
Nam đảo ngập tràn cảm xúc
Nam Phú Quốc từ lâu được biết đến là nơi sở hữu “bộ sưu tập” khách sạn, resort đẳng cấp do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng như: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort hay cái tên mới nhất là New World Phu Quoc Resort sẽ vận hành ngay đầu năm sau. Tuy nhiên, Nam đảo không chỉ có thế mà hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng tại đây đang không ngừng được bồi đắp thêm giá trị, sản phẩm và dịch vụ mới, mang đến cho du khách và nhà đầu tư muôn vàn cảm xúc mới mẻ.
Nam đảo cũng ngày càng chứng minh sức hút khi sở hữu đầy đủ các điều kiện cần thiết để trở thành trung tâm mới của Phú Quốc, mảnh đất kinh doanh giàu tiềm năng của giới đầu tư cũng như “đất lành” cho hàng triệu lượt cư dân tới sinh sống lâu dài.
Cũng nằm trong chuỗi sự kiện “Nam Phú Quốc: Welcome Christmas – Welcome Home”, 500 khách mời thân thiết của Sun Group, tương lai cũng chính là chủ nhân của Nam đảo, sẽ tận hưởng trọn vẹn cảm giác “360 độ trải nghiệm - 360 độ cảm xúc” trong sự kiện diễn ra tại khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay vào sáng ngày 19/12.
Nam Phú Quốc mang đến muôn vàn cảm xúc mới mẻ. |
Đó không chỉ là cảm xúc mê đắm, bình yên trước thiên nhiên nguyên sơ của Nam đảo với những Bãi Kem, Bãi Sao, đó còn là cảm xúc ngỡ ngàng trước những công trình kiến trúc mang tính biểu tượng mà chủ đầu tư Sun Group đã dày công kiến tạo suốt hơn 5 năm qua. Một tổ hợp khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Bãi Kem, nơi thu hút các ngôi sao, tỷ phú thế giới đến trải nghiệm. Một quần thể vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park với cáp treo vượt biển dài nhất thế giới đông khách suốt đêm ngày. Một khu đô thị quy hoạch bài bản và mang tính kiểu mẫu đầu tiên đón đầu xu thế di cư tới thành phố đảo. Một “thị trấn Địa Trung Hải” Primavera xinh đẹp và sầm uất, với những trải nghiệm “đỉnh cao” như show trình diễn Vortex, tháp chuông cao nhất Nam đảo hay nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam…
Những trải nghiệm từ dịu êm đến tưng bừng, từ lãng mạn đến bùng cháy sẽ dẫn dắt cảm xúc của du khách từ bất ngờ tới choáng ngợp. Ban tổ chức cũng dành ra những khoảng thời gian riêng tư để khách mời có thể tự do trải nghiệm hệ sinh thái của Sun Group tại Nam đảo, cảm nhận “miền đất hứa” theo cách của riêng mình.
Như vậy chỉ trong vòng hơn 1 tháng qua, đã có hàng loạt sự kiện tri ân khách hàng do chủ đầu tư Sun Group tổ chức tại Nam đảo Ngọc. Với mỗi vị khách, mỗi lần đến sẽ hẹn ngày trở lại để trải nghiệm nhiều hơn nữa, cảm nhận sâu hơn nữa một Nam đảo đầy sức hút và luôn ngập tràn cảm xúc – nơi họ đã đặt niềm tin đầu tư suốt thời gian qua.
Đặc biệt, trước thềm Phú Quốc chính thức trở thành thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam từ ngày 1/3/2021, những sự kiện tri ân như vậy càng giúp cho nhà đầu tư hiểu hơn về hệ sinh thái của Sun Group tại Nam đảo, cũng như những cơ hội mà họ nhận được khi Phú Quốc “lên đời”.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Xét xử vụ án “Cố ý gây thương tích” tại huyện Thanh Oai: Có bỏ lọt tội phạm?
Tống tiền cựu Phó chánh Văn phòng Ban Chỉ đạo 389, chủ doanh nghiệp lĩnh án 12 năm tù
Đội ngũ nhà giáo không ngừng dấn thân, sáng tạo trong kỷ nguyên vươn mình
Trao giải Cuộc thi “Sáng tác ca khúc dành cho học sinh”
Chuyển Trường Đại học Kinh tế Quốc dân thành Đại học Kinh tế Quốc dân
Thanh Trì: Tuyên dương các điển hình tiên tiến, nhà giáo tiêu biểu
Tăng cường các hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên ngành GTVT Hà Nội
Tin khác
10 tháng năm 2024, Hà Nội đón hơn 23 triệu lượt khách du lịch
Infographic 15/11/2024 16:05
Ngày cuối tuần: Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam đón lượng khách tham quan cao kỷ lục
Du lịch 10/11/2024 17:24
Vịnh Hạ Long và quần đảo Cát Bà lên sóng kênh truyền hình CNN
Du lịch 07/11/2024 14:50
Tháng 10/2024, Việt Nam đón 1,42 triệu lượt khách quốc tế
Du lịch 07/11/2024 07:11
Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam trưng bày 4 bảo vật quốc gia
Du lịch 03/11/2024 16:46
Góc nhìn chuyên gia trong ứng dụng công nghệ số vào du lịch
Du lịch 29/10/2024 20:38
Cửa Lò đón hơn 5 triệu lượt khách trong mùa du lịch năm 2024
Du lịch 24/10/2024 21:22
Hơn 2.000 du khách quốc tế đến Khánh Hòa bằng du thuyền
Du lịch 23/10/2024 11:22
Kích cầu du lịch “Nha Trang - Khánh Hòa, đến để yêu”
Du lịch 14/10/2024 13:04
Thiết kế “tour sáng tạo” thăm các công trình lịch sử tinh hoa của Hà Nội
Du lịch 11/10/2024 13:39