Khai trương cửa hàng UNIQLO AEON Mall Hải Phòng Lê Chân

(LĐTĐ) Sáng 27/5, hãng thời trang UNIQLO của Nhật Bản đã chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO tại Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân. Đã có gần 1.000 khách hàng đến trải nghiệm các sản phẩm UNIQLO ngay trong buổi sáng khai trương.
Uniqlo giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020 tại Hà Nội UNIQLO trao tặng 9.000 sản phẩm đến trẻ em cùng cao Tây Bắc

Phát biểu nhân sự kiện khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 12 của UNIQLO tại Việt Nam, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vui và tự hào khi cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hải Phòng Lê Chân chính thức đi vào hoạt động ngày hôm nay, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong kế hoạch phát triển và cam kết lâu dài của UNIQLO tại Việt Nam.

Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến không gian và trải nghiệm mua sắm đẳng cấp quốc tế với những thiết kế tinh tế, những sản phẩm chất lượng cao, sở hữu tính năng ưu việt dành cho tất cả mọi người, qua đó đáp ứng mọi nhu cầu thường ngày của người dân Hải Phòng.”

Khai trương cửa hàng UNIQLO AEON Mall Hải Phòng Lê Chân
Các sản phẩm thời trang xuân hè được đông đảo khách hàng lựa chọn.

UNIQLO đã mang đến Hải Phòng các sản phẩm LifeWear chủ đạo và mới nhất, tiêu biểu về thương hiệu, đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người. LifeWear là những trang phục đơn giản, chất lượng cao, tinh tế trong từng chi tiết, được thiết kế nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết thực của cuộc sống và luôn không ngừng đổi mới.

Trong suốt tuần lễ khai trương, khách hàng có cơ hội đón nhận hàng loạt ưu đãi giới hạn dành cho các sản phẩm LifeWear Xuân, Hè thiết yếu, tính năng vượt trội và chất lượng cao dành cho cả nam, nữ và trẻ em, nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết thực trong nhịp sống mới và tận hưởng mùa hè một cách năng động, thoải mái và trọn vẹn.

Khai trương cửa hàng UNIQLO AEON Mall Hải Phòng Lê Chân
Phong phú các sản phẩm dành cho phái đẹp.

Trong đó, hàng loạt khuyến mãi giới hạn - đặc biệt chỉ có tại cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, chẳng hạn như: AIRism Áo Hoodie Chống UV vải mắt lưới; Áo Polo vải Dry Pique ngắn tay…

Nhân dịp khai trương cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, với mỗi hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.499.000 VNĐ, khách hàng sẽ nhận được một bình giữ nhiệt với thiết kế độc đáo được sáng tạo bởi nghệ sĩ Linh Rab tái hiện các hình ảnh sinh động về đời sống sinh hoạt bình dị và giàu bản sắc của người dân Hải Phòng.

Ngoài ra, với nỗ lực trở thành một phần của cộng đồng tại những nơi UNIQLO có mặt để cùng tạo động lực phát triển chung, UNIQLO AEON MALL Hải Phòng Lê Chân kết hợp với hơn 25 thương hiệu, những “người bạn hàng xóm”, mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn, từ ẩm thực, mỹ phẩm đến phụ kiện… cho khách đến tham quan, mua sắm trong suốt thời gian khai trương cửa hàng UNIQLO mới.

T.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Sôi nổi Ngày hội Văn hóa phụ nữ quận Tây Hồ

Sôi nổi Ngày hội Văn hóa phụ nữ quận Tây Hồ

(LĐTĐ) Chiều 4/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Tây Hồ phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ quận tổ chức Ngày hội Văn hóa phụ nữ quận Tây Hồ. Đây là sự kiện trong chùm hoạt động chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Nữ cán bộ Công đoàn Thủ đô hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài”

Nữ cán bộ Công đoàn Thủ đô hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài”

(LĐTĐ) Thực hiện chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, LĐLĐ thành phố Hà Nội đã phát động toàn thể nữ cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tích cực hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” năm 2024 nhằm khẳng định và tôn vinh vị thế, giá trị của áo dài truyền thống đối với đời sống xã hội bằng các hoạt động thiết thực.
Sinh hoạt Câu lạc bộ Nữ công quận Hoàn Kiếm quý I/2024

Sinh hoạt Câu lạc bộ Nữ công quận Hoàn Kiếm quý I/2024

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, vừa qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hoàn Kiếm đã tổ chức cho hơn 120 cán bộ nữ công, cán bộ Công đoàn cơ sở tham quan, giao lưu, thực tế. Đây cũng là dịp LĐLĐ quận sơ kết công tác nữ công và tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Nữ công quý I/2024.
Phụ nữ Thanh Trì lan tỏa nét đẹp thanh lịch qua Hội thi “Duyên dáng áo dài”

Phụ nữ Thanh Trì lan tỏa nét đẹp thanh lịch qua Hội thi “Duyên dáng áo dài”

(LĐTĐ) Sáng 4/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Thanh Trì tổ chức Hội thi “Duyên dáng áo dài” với sự tham gia biểu diễn của hơn 300 cán bộ, hội viên phụ nữ đến từ hội phụ nữ 16 xã, thị trấn và cơ sở; trao giải “Nét đẹp áo dài” qua ảnh năm 2024.
Chuẩn y đồng chí Nguyễn Khánh Bình làm Phó Bí thư Huyện ủy Thanh Oai

Chuẩn y đồng chí Nguyễn Khánh Bình làm Phó Bí thư Huyện ủy Thanh Oai

(LĐTĐ) Ngày 4/3, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã chủ trì Lễ công bố và trao Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy về công tác cán bộ tại Huyện ủy Thanh Oai.
Học sinh học chương trình nào sẽ thi tốt nghiệp theo chương trình đó

Học sinh học chương trình nào sẽ thi tốt nghiệp theo chương trình đó

(LĐTĐ) Những học sinh chưa đỗ kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2024 và những năm trước đó sẽ được tổ chức thi tốt nghiệp theo đúng nội dung chương trình giáo dục phổ thông đã được học.
2 tháng, hơn 23 ngàn người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài

2 tháng, hơn 23 ngàn người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài

(LĐTĐ) Cục Quản lý lao động ngoài nước, thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) vừa có thông tin về tình hình đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài trong tháng 2 và 2 tháng đầu năm 2024.

Tin khác

Giá vàng hôm nay (28/2): Vàng nhẫn tiếp tục tăng

Giá vàng hôm nay (28/2): Vàng nhẫn tiếp tục tăng

(LĐTĐ) Trong khi giá vàng thế giới đang có dấu hiệu tăng nhiệt, thì sáng nay (28/2) giá vàng trong nước vẫn biến động nhẹ so với hôm qua, duy trì mức 79 triệu đồng/lượng. Tuy nhiên giá vàng nhẫn tăng mạnh 400.000 đồng mỗi lượng.
Cần kiểm soát giá để việc tăng lương thật sự có ý nghĩa

Cần kiểm soát giá để việc tăng lương thật sự có ý nghĩa

(LĐTĐ) Sau thời gian “lỗi hẹn” với cải cách tiền lương, từ ngày 1/7/2024, chính sách tiền lương mới sẽ được thực hiện. Hàng triệu người hưởng lương mừng song vẫn không khỏi băn khoăn: "Làm sao ghìm được giá"?
Siêu thị tăng khuyến mại để kích cầu tiêu dùng

Siêu thị tăng khuyến mại để kích cầu tiêu dùng

(LĐTĐ) Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng hóa thiết yếu của người tiêu dùng khi vừa trở lại thành phố làm việc, ngay sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Central Retail đã tung ra chương trình khuyến mại lớn “Giá luôn luôn rẻ”, với mức giảm giá trên 30%, giúp người tiêu dùng không lo về giá, mua sắm tiết kiệm.
Thị trường hoa ở TP.HCM vắng khách trước ngày lễ Tình nhân 14/2

Thị trường hoa ở TP.HCM vắng khách trước ngày lễ Tình nhân 14/2

(LĐTĐ) Các tiểu thương tại chợ hoa Hồ Thị Kỷ cho biết, giá hoa năm nay không tăng, không có người mua trong những ngày cận kề ngày lễ tình nhân Valentine 14/2.
Người bán chọn ngày đẹp nhất để mở hàng - người mua có thực sự được lợi?

Người bán chọn ngày đẹp nhất để mở hàng - người mua có thực sự được lợi?

(LĐTĐ) Khám phá bí mật đằng sau việc chọn ngày đẹp mở hàng và những ưu đãi hấp dẫn từ các nhà bán lẻ. Liệu đây có phải là cơ hội vàng cho người tiêu dùng hay chỉ là chiêu thức marketing? Đọc ngay để biết cách mua sắm thông minh, đảm bảo quyền lợi của bạn được bảo vệ trong mỗi giao dịch.
Nghệ An: Quất, đào cắt lỗ vẫn ế khách mua

Nghệ An: Quất, đào cắt lỗ vẫn ế khách mua

(LĐTĐ) Ngày 30 Tết, trời mưa rét, nhiều tiểu thương bán đào, quất ở Nghệ An vẫn cố gắng ngồi ngóng khách, khuôn mặt chất chồng âu lo bởi nhiều ngày nay, dù đã giảm giá sâu, thậm chí bán lỗ nhưng khách hàng vẫn tỏ ra không mặn mà.
Chiều 28 Tết: Đào, mai nở rộ nhưng vắng khách mua

Chiều 28 Tết: Đào, mai nở rộ nhưng vắng khách mua

(LĐTĐ) Chiều 7/2 (tức 28 Tết), những người trồng hoa ở “vựa đào” Dương Nội (Hà Đông, Hà Nội) như ngồi trên đống lửa khi khách ghé thăm vườn đào và khu vực bày bán (dọc tuyến đường đối diện Trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông) rất thưa thớt. Theo ghi nhận của phóng viên, đào, mai năm nay nở đẹp, rực rỡ nhưng vẫn không thể thu hút được người mua.
Hàng hóa tại các siêu thị vẫn đầy ăm ắp dù sức mua đã tăng 30%

Hàng hóa tại các siêu thị vẫn đầy ăm ắp dù sức mua đã tăng 30%

(LĐTĐ) Theo đúng dự báo của các doanh nghiệp bán lẻ, lượng khách hàng đến mua sắm tại các Trung tâm thương mại, siêu thị bắt đầu tăng từ thời điểm từ khoảng trước Tết 3 tuần. Đặc biệt, lượng khách hàng tăng mạnh từ sau Tết ông Công ông Táo đến nay vào khoảng 30% so với trước đó.
Chợ dân sinh nhuộm sắc đỏ cá chép trước ngày tiễn ông Công ông Táo “về trời”

Chợ dân sinh nhuộm sắc đỏ cá chép trước ngày tiễn ông Công ông Táo “về trời”

(LĐTĐ) Trước ngày 23 tháng Chạp (Tết ông Công ông Táo), tại các chợ dân sinh trên địa bàn Thủ đô ngập tràn sắc đỏ của các chú cá chép, tuy nhiên không khí mua - bán năm nay có phần vắng lặng hơn so với năm trước.
Thị trường hoa lan rộn ràng đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn

Thị trường hoa lan rộn ràng đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn

(LĐTĐ) Tết Nguyên đán đã cận kề. Thị trường hoa nói chung và hoa lan nói riêng ngày càng trở nên sôi động.
Xem thêm
Phiên bản di động