Hội thảo "Giải pháp thương mại điện tử và công cụ báo cáo quản trị cho mô hình bán lẻ và phân phối”
Được thiết kế với mô hình dễ triển khai và chi phí quản lý thấp, Webstore là một phương thức thương mại điện tử toàn diện, tận dụng các tiện ích sẵn có trong giải pháp Microsoft Dynamics AX. Bạn có thể dễ dàng xây dựng và vận hành cho nhiều trang web B2B và B2C dành cho từng phân khúc khách hàng khác nhau và quản lý chúng trực tiếp trong giải pháp Microsoft Dynamics AX. Các dữ liệu về hàng tồn kho, sản phẩm, khách hàng và các dữ liệu khác từ hệ thống ERP có thể được truy cập tại Webstore, bên cạnh đó các giao dịch và thông tin khách hàng từ Webstore sẽ được truyền trực tiếp về AX. Đối với khách hàng, giải pháp này mang đến một trải nghiệm mua sắm tiện lợi và nhất quán.
55578
Giải pháp BI360 cung cấp cho nhà bán lẻ và nhà phân phối khả năng dự báo, theo dõi và phân tích doanh thu của sản phẩm và cửa hàng, lên chiến dịch khuyến mãi hiệu quả hơn, chuẩn bị hàng hóa theo thị hiếu mua sắm của khách hàng từng khu vực, và cải thiệu hiệu suất của nhân viên. Các doanh nghiệp bán lẻ hiện nay luôn cần đến nguồn thông tin tức thời và chính xác. BI360 sẽ cung cấp những thông tin cần thiết, giúp doanh nghiệp chủ động điều hành hoạt động kinh doanh và nâng cao lợi nhuận.
Với BI360 Business Intelligence Suite, bạn có thể: Lên ngân sách và dự báo doanh thu và chi phí; Tiên đoán xu hướng mua sắm và lên chiến dịch khuyến mãi phù hợp; Tối ưu hóa nguồn nhân lực; Theo dõi tình hình kinh doanh tại cửa hàng, khu vực hoặc của sản phẩm; Kết hợp dữ liệu từ hệ thống ERP hoặc các nguồn dữ liệu khác; Lập báo cáo quản trị và báo cáo tài chính; Thiết lập và theo dõi mục tiêu kinh doanh.
55577
“Mua sắm trực tuyến đã tạo ra một sự thay đổi lớn về cách thức tương tác giữa người tiêu dùng và nhà cung cấp. Trong đó, thương mại điện tử và mạng xã hội hiện là hai công cụ chiến lược giúp nhà bán lẻ và nhà phân phối tiếp cận khách hàng và người tiêu dùng trên phạm vi rộng lớn hơn. Theo xu hướng đó, giải pháp Microsoft Dynamics AX WebStore cho phép doanh nghiệp thiết lập kênh mua sắm thương mại điện tử phù hợp với từng đối tượng khách hàng, từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm mới mẻ và sự thuận tiện cho người tiêu dùng”, ông Đinh Tiến Dũng – Tổng Giám Đốc Votiva-SAGlobal cho biết.
Thu Trang
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Nhận định trận Thổ Nhĩ Kỳ - Hungary: Khách toan tính chờ “tử chiến”

Nhận định trận Uzbekistan - Kyrgyzstan: Chủ nhà sẽ đại thắng

90,8% ca mắc sởi chưa tiêm vắc xin phòng bệnh

Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp đoàn doanh nghiệp Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN

Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trở thành Gương mặt trẻ tiêu biểu thủ đô

Điều chỉnh Quy hoạch điện VIII phải bảo đảm đủ điện trong mọi tình huống

Nghệ An ghi nhận khoảng 1.100 ca sốt phát ban nghi sởi
Tin khác

Triển lãm Food & Hospitality Hanoi 2025: Không gian giao thương, kết nối văn hóa ẩm thực
Thị trường 18/03/2025 15:11

Chứng khoán Mỹ phục hồi sau 4 tuần bán tháo, Dow Jones tăng hơn 350 điểm
Thị trường 18/03/2025 11:30

Giá xăng dầu hôm nay (18/3): Giá dầu thế giới tiếp đà tăng nhẹ
Thị trường 18/03/2025 07:12

Giá vàng thế giới tăng vùn vụt
Thị trường 18/03/2025 06:56

Tỷ giá USD hôm nay (18/3): Giá USD thế giới giảm sâu
Thị trường 18/03/2025 06:41

Giá vàng hôm nay (18/3): Vàng nhẫn tiến sát mốc 97 triệu đồng/lượng
Thị trường 18/03/2025 06:35

Hệ thống thuế điện tử chính thức hoạt động trở lại
Thị trường 17/03/2025 14:48

Giá vàng thế giới đang quay trở lại ngưỡng 3.000 USD/ounce
Thị trường 17/03/2025 10:17

Tỷ giá USD hôm nay (17/3): Giá USD trong nước tăng
Thị trường 17/03/2025 07:22

Giá xăng dầu hôm nay (17/3): Dầu thế giới tiếp tục tăng phiên đầu tuần
Thị trường 17/03/2025 07:22