Hà Nội: Thêm một siêu thị Tops Market được khai trương tại quận Hà Đông

(LĐTĐ) Với không gian mua sắm lên tới 1.800 m2, siêu thị Tops Market ParkCity (Trung tâm thương mại The Linc, khu đô thị ParkCity Hanoi), đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, Hà Nội, khai trương sáng 11/1, đánh dấu nỗ lực lớn của Tập đoàn Central Retail Việt Nam trong việc mở rộng mạng lưới bán lẻ hiện đại tại những khu vực mới phát triển của Thủ đô, phục vụ cho nhu cầu mua sắm ngày một tăng cao của người dân trong những ngày sát Tết âm lịch.
Central Retail triển khai chương trình “bán thịt lợn tươi không lợi nhuận” Central Retail kỷ niệm 10 năm hoạt động và đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam Hà Nội: Lần đầu tiên tổ chức “Ngày không túi nilon”

Dự sự kiện khai trương Tops Market Park City có ông Vũ Bá Phú, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương); ông Tạ Hoàng Linh, Vụ trưởng Vụ thị trường châu Âu - châu Mỹ (Bộ Công Thương); ông Nguyễn Thế Hiệp - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, cùng đại diện lãnh đạo Tập đoàn Central Retail Việt Nam…

Hà Nội: Thêm một siêu thị Tops Market được khai trương tại quận Hà Đông
Lãnh đạo Bộ Công Thương, Sở Công Thương Hà Nội và đại diện Tập đoàn Central Retail Việt Nam thực hiện nghi thức cắt băng khai trương siêu thị Tops Market tại đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, Hà Nội

Tọa lạc tại Trung tâm Thương mại The Linc, khu đô thị ParkCity Hanoi, siêu thị Tops Market là phiên bản mới đầu tiên được đưa vào hoạt động tại khu vực miền Bắc. Theo đại diện Tập đoàn Central Retail, Tops Market ParkCity có không gian mua sắm lên tới 1.800 m2, siêu thị này sẽ cung ứng hơn 14.000 sản phẩm, từ các thực phẩm tươi sống trong nước và nhập khẩu đến đa dạng sản phẩm bánh được nướng mới mỗi ngày, các loại thực phẩm chế biến sẵn tươi ngon, đặc biệt là Sushi chất lượng cao cùng khu vực ăn uống tại chỗ tiện lợi; các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sản phẩm chăm sóc nhà cửa và đa dạng hàng hóa nhập khẩu độc quyền từ khắp thế giới... Tops Market ParkCity sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm hàng hóa tiêu dùng hàng ngày của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, với không gian mua sắm hiện đại hướng đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho khách hàng, siêu thị này được kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của các gia đình Việt; đồng thời, góp phần tạo thêm công ăn việc làm cho 100 người lao động trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Olivier Langlet - Tổng giám đốc Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam - cho biết, một trong những sứ mệnh của chuỗi siêu thị Tops Market là trở thành đối tác tin cậy của người tiêu dùng, cung cấp các sản phẩm, thực phẩm nội địa và nhập khẩu với chất lượng tốt nhất đến mọi gia đình Việt.

Hà Nội: Thêm một siêu thị Tops Market được khai trương tại quận Hà Đông
Tops Market ParkCity mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng nhân dịp khai trương và Tết Nguyên đán 2024

Tham dự lễ khai trương siêu thị Tops Market ParkCity, ngài Nikorndej Balankura - Đại sứ Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam - phát biểu, với tư cách là một siêu thị đô thị, Tops Market cung cấp nhiều loại sản phẩm địa phương và nhập khẩu với chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Ngoài ra, Tops Market còn chia sẻ sáng kiến bền vững của Central Retail trong việc nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường. Một trong những chiến dịch thành công là chương trình “Bring Your Own Shopping Bag - Mang theo túi riêng”, nhằm mục đích giảm tiêu thụ túi nilon trong các siêu thị của Central Retail, cũng như hỗ trợ quá trình chuyển đổi xanh của Việt Nam.

Cũng chia sẻ tại lễ khai trương, ông Nguyễn Thế Hiệp - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho hay, lễ khai trương siêu thị Tops Market ParkCity đánh dấu nỗ lực lớn của Central Retail trong việc mở rộng mạng lưới bán lẻ hiện đại tại những khu vực mới phát triển của Thủ đô, phục vụ cho nhu cầu mua sắm ngày một tăng cao của người dân trong những ngày sát Tết âm lịch.

Đại diện Sở Công Thương Hà Nội cũng cho biết, mô hình siêu thị mới, hiện đại với diện tích 1.800m2 này đã được Central Retail thiết kế mang phong cách năng động, ngôn ngữ hướng dẫn bằng tiếng Việt và tiếng Anh, có quầy thanh toán tự động đảm bảo bảo 3 tiêu chí: Thực phẩm tươi sống, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng uy tín, dịch vụ khách hàng tận tâm kỳ vọng sẽ là một điểm đến thu hút không chỉ người dân của khu vực Hà Đông mà cả du khách trong nước và quốc tế khi đến thăm Hà Nội.

Hà Nội: Thêm một siêu thị Tops Market được khai trương tại quận Hà Đông
ops Market ParkCity đánh dấu nỗ lực lớn của Central Retail trong việc mở rộng mạng lưới bán lẻ hiện đại tại những khu vực mới phát triển của Thủ đô

Nhân dịp khai trương, Tops Market ParkCity mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng như siêu giảm giá đến 50% cho các mặt hàng thiết yếu hằng ngày và các sản phẩm phục vụ cho mùa Tết Nguyên đán và cơ hội tham gia các chương trình rút thăm trúng thưởng; tặng túi mua sắm tái sử dụng; vòng quay may mắn…

Cũng nhân dịp khai trương, Central Retail đã trao tặng 9 xe đạp điện và 6 bộ máy tính để bàn với tổng trị giá 120 triệu đồng cho quận Hà Đông, hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Tops Market ParkCity là chi nhánh thứ 9 của Tops Market tại Việt Nam và là chi nhánh thứ 5 tại Hà Nội. Trước đó, năm 2021, Central Retail đã chuyển đổi 4 siêu thị BigC ở khu vực thành phố Hà Nội thành Tops Market.

Đỗ Đạt

Nên xem

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP. Hồ Chí Minh) vừa công bố điểm chất lượng của 120 bệnh viện, trong đó Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP. Hồ Chí Minh ở vị trí thứ 7. Đây là năm thứ 3 liên tiếp bệnh viện này có mặt trong top 10 của bảng xếp hạng.
Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

(LĐTĐ) Thành phố Hà Nội đặt ra yêu cầu, 100% Ủy ban nhân dân (UBND) các quận, huyện, thị xã ban hành kế hoạch chỉ đạo và tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.
Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

(LĐTĐ) Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi) vừa được Quốc hội thông qua có nhiều thay đổi nhằm đảm bảo chính sách an sinh xã hội, tăng độ bao phủ toàn dân, trong đó đáng chú ý là quy định điều kiện hưởng lương hưu, điều chỉnh giảm dần độ tuổi hưởng trợ cấp hưu trí xã hội, và tăng trợ cấp một lần khi nghỉ hưu.
Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

(LĐTĐ) Thực hiện nhiệm vụ tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện lịch sử, chính trị quan trọng của đất nước và Thủ đô năm 2024, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghệ thuật trực thuộc tổ chức các đêm diễn phục vụ nhân dân một số quận, huyện trên địa bàn thành phố trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

(LĐTĐ) Được phát động từ ngày 14/6 đến ngày 10/7, cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen" năm 2024 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và 500 thí sinh nữ tham gia.
Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, có 20/23 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạch Thất tổ chức chiến dịch cung cấp dịch vụ dân số. Các mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng; chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên... tiếp tục được nhân rộng qua đó góp phần nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn.
Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Hà Nội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Ban Tuyên giáo Trung ương và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách “Quốc hội trong tiến trình đổi mới đáp ứng yêu cầu xây dựng, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tin khác

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

(LĐTĐ) Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng quý II/2024 của Hà Nội ước đạt 208,8 nghìn tỷ đồng, tăng 4,6% so với quý trước, tăng 12,2% so với cùng kỳ năm 2023. Tính chung 6 tháng đầu năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên địa bàn Hà Nội đạt 408,4 nghìn tỷ đồng, tăng 10,7% so với cùng kỳ.
Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

(LĐTĐ) Theo số liệu từ Cục Thống kê Hà Nội, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 6/2024 của thành phố Hà Nội tăng 0,07% so với tháng 5 và tăng 5,39% so với cùng kỳ năm 2023. Bình quân 6 tháng đầu năm 2024, CPI của Thành phố tăng 5,32% so với bình quân cùng kỳ năm trước.
Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

(LĐTĐ) Không dừng lại ở một buổi bán hàng livestream (phát trực tiếp) giới thiệu các sản phẩm, nhiều doanh nghiệp, thương hiệu còn kết hợp với những người có ảnh hưởng (KOLs) để đạt được hiệu quả kinh doanh qua các nền tảng số như Facebook, YouTube, TikTok, hoặc trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo... Với phương thức này, nhiều doanh nghiệp Thủ đô nhanh chóng tiếp cận và mở rộng thị trường, nhất là với các doanh nghiệp khởi nghiệp.
Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

(LĐTĐ) Ngày 5/7, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây tổ chức vòng Chung kết hội thi Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản Hà Nội năm 2024.
Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

(LĐTĐ) Từ ngày mùng 3 - 7/7/2024, tại số 62 Tràng Tiền (Hà Nội), Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày “Nhận diện thực phẩm thật - giả”. Đây là lần thứ 12 Phòng trưng bày của Tổng cục QLTT mở cửa đón khách tham quan tìm hiểu thông tin về sản phẩm, trang bị kiến thức phân biệt hàng hóa thật - giả trên thị trường.
Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

(LĐTĐ) Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

(LĐTĐ) Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất từ Việt Nam tham luận tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2024 với thông điệp “Care to change”. Trong lần thứ 4 tham dự, Vinamilk đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác biệt với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về các bước tiến của ngành sữa Việt Nam với mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.
Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng

Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng

(LĐTĐ) Bộ Công Thương đề xuất tăng hình phạt nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng khi sửa đổi Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 98/2020/NĐ-CP.
Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024

Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024

(LĐTĐ) Nhận định những khó khăn trong nhu cầu sử dụng điện dịp cao điểm hè 2024, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng công tác quản lý kỹ thuật, vận hành lưới điện. Đồng thời, tăng cường triển khai các chương trình tiết kiệm điện, qua đó, nhận được sự đồng thuận lớn của doanh nghiệp và khách hàng sử dụng điện.
Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt

Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt

(LĐTĐ) Xu hướng tiêu dùng thường chịu sự tác động của nhiều yếu tố như văn hóa, xã hội, kinh tế, công nghệ và môi trường. Ở mỗi giai đoạn, mỗi thời kỳ có những xu hướng đặc trưng xuất hiện, định hình hành vi và tác động đến quyết định của người tiêu dùng.
Xem thêm
Phiên bản di động