Central Retail kỷ niệm 10 năm hoạt động và đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 7/9, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam đã long trọng tổ chức “Lễ kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam”. Đây là dịp để tập thể Ban lãnh đạo Central Retail, cùng 400 khách mời danh dự từ các bộ ngành, lãnh đạo các địa phương và các đối tác chiến lược của tập đoàn chia sẻ thành tựu cũng như nhìn lại những cột mốc quan trọng của tập đoàn trong hành trình đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam.
Đẩy mạnh tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên mùa vụ năm 2022 Trao tặng nhà ăn bán trú cho trường Tiểu học Trần Quốc Toản Đắk Lắk Central Retail triển khai chương trình “bán thịt lợn tươi không lợi nhuận”

Phát biểu tại sự kiện, ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc tập đoàn Central Retail tại Việt Nam cho biết, trong suốt thập kỷ qua, kể từ khi thành lập Central Retail Việt Nam, Central Retail đã đạt được sự tăng trưởng nhảy vọt dựa trên nền tảng thế mạnh của mình, đó là thành quả từ tầm nhìn của công ty hướng đến sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân tại thị trường mà chúng tôi hoạt động. Dựa trên tầm nhìn này, Central Retail tại Việt Nam đã đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng, xã hội và nền kinh tế thông qua việc tạo cơ hội việc làm cho người Việt Nam và hỗ trợ nông dân địa phương.

Central Retail kỷ niệm 10 năm hoạt động và đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam
Central Retail kỷ niệm 10 năm hoạt động và đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam

“Chúng tôi đồng thời tăng cường mối quan hệ và sự hợp tác giữa Thái Lan và Việt Nam bằng cách tạo cơ hội kết nối Chính phủ của hai quốc gia thông qua các dự án đa dạng, bao gồm sự kiện Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan và các sự kiện kết nối kinh doanh để kết nối các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như đối tác tiềm năng.

Tập đoàn cũng đã thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp xuất nhập khẩu giữa hai quốc gia để mở rộng mạng lưới phân phối. Những nỗ lực này liên kết chặt chẽ với tầm nhìn của Central Retail trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh gắn liền với sự bền vững trong từng khía cạnh. Đây cũng chính là tôn chỉ xuyên suốt các hoạt động tại mỗi thị trường mà chúng tôi tham gia”, ông Olivier Langlet nhấn mạnh.

Với cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu mở rộng kinh doanh tại Việt Nam, trong suốt 10 năm qua, Central Retail đã trở thành nhà bán lẻ chiếm thị phần cao nhất trong mảng đại siêu thị (Theo báo cáo của Euromonitor - Công ty số 1 thế giới về nghiên cứu và phân tích chiến lược thị phần tiêu dùng) và là một trong những công ty hàng đầu trong thị phần Trung tâm thương mại.

Central Retail tại Việt Nam hiện đang trực tiếp quản lý và vận hành các thương hiệu nổi tiếng như: Trung tâm thương mại GO! Mall, Đại siêu thị GO!, Tops Market, Big C, Lan Chi Mart, Bip Bip, Nguyễn Kim, Supersports, Look-Kool, Kubo, Robins; với mạng lưới bán lẻ bao phủ 40 tỉnh, thành lớn trên cả nước, với hơn 340 cửa hàng, phục vụ hơn 390.000 khách hàng mỗi ngày.

Dựa trên tầm nhìn “đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt”, trong 10 năm qua, Central Retail đã thực hiện các sáng kiến kiến tạo giá trị chia sẻ và trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, trong đó, nổi bật là các chương trình như: Chương trình Sản phẩm đến từ nhà cung cấp địa phương, trong đó hỗ trợ hơn 5.500 hộ nông dân bán hàng vào hệ thống siêu thị GO!, Big C với mức chiết khấu 0%, thời hạn thanh toán nhanh chóng, hỗ trợ vận chuyển hàng hóa đến siêu thị, từ đó họ được tạo điều kiện để phát triển lớn mạnh hơn so với ngày đầu.

Các Tuần lễ quảng bá hàng Việt, sản phẩm đặc sản địa phương. Đây là chương trình Xúc tiến Thương mại và Nông nghiệp với sự phối hợp của Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và chính quyền địa phương được thực hiện trung bình 12 sự kiện/năm nhằm kết nối, xúc tiến và tạo cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp trong nước phân phối sản phẩm trên toàn quốc thông qua hệ thống của Tập đoàn.

Tổ chức Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan do Central Retail phối hợp cùng Bộ Công Thương đồng đăng cai tổ chức trong 5 năm liên tiếp tại CentralwOrld – trung tâm mua sắm phong cách sống lớn nhất Bangkok, được đánh giá là sự kiện nổi bật, kết nối hơn 400 doanh nghiệp vừa và nhỏ quảng bá sản phẩm địa phương sang thị trường Thái Lan.

Chương trình Sinh kế cộng đồng nhằm hỗ trợ các hộ nông dân khó khăn ở các vùng nông thôn thông qua phát triển chuỗi cung ứng bền vững cho sản phẩm địa phương, đào tạo phát triển sản phẩm và đảm bảo đầu ra ổn định cho nông dân. Từ năm 2018, 7 dự án của chương trình Sinh kế cộng đồng của Central Retail đã đồng hành cùng 787 hộ sản xuất nhỏ và nông dân có được thu nhập bền vững và cải thiện cuộc sống,...

Central Retail tại Việt Nam tự hào khi hợp tác chặt chẽ với hơn 6.000 doanh nghiệp tại Việt Nam, trên hành trình nối dài chuỗi giá trị của mình, từ các nhà cung cấp thực phẩm đến phi thực phẩm, từ các đối tác vận hành đến các khách thuê tại hệ thống Trung tâm thương mại cũng như các dịch vụ khác, qua đó gián tiếp tạo ra hàng triệu việc làm cho người lao động.

Đỗ Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

VINIF tài trợ 62 tỷ đồng học bổng thạc sĩ, tiến sĩ và sau tiến sĩ năm 2022

VINIF tài trợ 62 tỷ đồng học bổng thạc sĩ, tiến sĩ và sau tiến sĩ năm 2022

(LĐTĐ) Ngày 8/12/2022, Quỹ Đổi mới Sáng tạo Vingroup - VINIF tổ chức trao 360 suất học bổng với tổng giá trị 62 tỷ đồng cho các học viên cao học, ...
HĐND thành phố Hà Nội thông qua Nghị quyết về hỗ trợ người có công, mức quà tặng nhân dịp Tết Nguyên đán

HĐND thành phố Hà Nội thông qua Nghị quyết về hỗ trợ người có công, mức quà tặng nhân dịp Tết Nguyên đán

(LĐTĐ) Mức tặng quà dịp Tết Nguyên đán của thành phố Hà Nội như sau: Mức quà (bằng tiền mặt) 2 triệu đồng/người áp dụng với: Bà mẹ Việt Nam anh ...
Đề xuất xem xét có gói hỗ trợ cho người lao động bị mất việc, giảm việc

Đề xuất xem xét có gói hỗ trợ cho người lao động bị mất việc, giảm việc

(LĐTĐ) Chiều 8/12, Viện Công nhân và Công đoàn (Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam) tổ chức tọa đàm trực tiếp kết hợp với trực tuyến với chủ đề "Việc ...
Đổi mới và nâng cao hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước

Đổi mới và nâng cao hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước

(LĐTĐ) Đổi mới và nâng cao hiệu quả các phong trào thi đua, hoàn thành thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của đơn vị, góp phần tích cực vào ...
Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn Ủy ban nhân dân huyện Thường Tín

Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn Ủy ban nhân dân huyện Thường Tín

(LĐTĐ) Ngày 8/12, Công đoàn Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Thường Tín đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028. Đây là đơn vị được Liên đoàn Lao ...
Phạt tiền từ 40 - 50 triệu đồng đối với hành vi kinh doanh dịch vụ karaoke không phép

Phạt tiền từ 40 - 50 triệu đồng đối với hành vi kinh doanh dịch vụ karaoke không phép

(LĐTĐ) Đối với vi phạm quy định về kinh doanh dịch vụ karaoke, dịch vụ vũ trường: Phạt tiền từ 20 - 30 triệu đồng đối với hành vi kinh doanh ...
Có được đăng ký quyền sử dụng phần đất chênh lệch so với sổ đỏ?

Có được đăng ký quyền sử dụng phần đất chênh lệch so với sổ đỏ?

(LĐTĐ) Người sử dụng đất không phải nộp tiền sử dụng đất đối với phần diện tích chênh lệch nhiều hơn nếu có.

Tin khác

Coca-Cola được vinh danh trong Top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam

Coca-Cola được vinh danh trong Top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam

(LĐTĐ) Coca-Cola Việt Nam vừa được vinh danh trong Top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất năm 2022 tại Diễn đàn Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam, do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức.
Bí quyết Phúc Long chinh phục thị trường trà - cà phê tỷ đô của Việt Nam

Bí quyết Phúc Long chinh phục thị trường trà - cà phê tỷ đô của Việt Nam

(LĐTĐ) F&B là thị trường lớn với quy mô tỷ đô và sức cạnh tranh khốc liệt với nhiều doanh nghiệp quốc tế lẫn địa phương. Trong bối cảnh đó, Phúc Long phát triển bứt phá vươn lên vị trí dẫn đầu.
Vietnam Airlines, Pacific Airlines vận chuyển cành đào, cành mai dịp Tết Quý Mão

Vietnam Airlines, Pacific Airlines vận chuyển cành đào, cành mai dịp Tết Quý Mão

(LĐTĐ) Nhằm phục vụ hành khách có nhu cầu “mang Tết về nhà”, từ ngày 26/12/2022 đến hết ngày 5/2/2023, Vietnam Airlines và Pacific Airlines nhận chuyên chở cành đào, cành mai dưới dạng hành lý ký gửi trên các chuyến bay nội địa với mức cước là 450.000/bó (chưa bao gồm VAT).
Viettel trình diễn sản phẩm công nghệ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2022

Viettel trình diễn sản phẩm công nghệ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2022

(LĐTĐ) Ngày 8/12/2022, Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2022 diễn ra tại sân bay Gia Lâm – Hà Nội. Triển lãm quy tụ 170 đơn vị tham gia trưng bày các sản phẩm quân sự và dân sự phục vụ an ninh quốc phòng đến từ 30 quốc gia.
Sun World và hành trình kiến tạo những câu chuyện riêng của từng vùng đất

Sun World và hành trình kiến tạo những câu chuyện riêng của từng vùng đất

(LĐTĐ) Nhắc đến Sun World là nhắc đến Cầu Vàng ở Bà Nà Hills. Nhưng Cầu Vàng chỉ là biểu tượng cho một triết lý và muôn vàn nỗ lực trong suốt 15 năm “Làm đẹp những vùng đất” của thương hiệu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam này.
TNG Holdings Vietnam đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam

TNG Holdings Vietnam đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 3/12, Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam (VNABC) chính thức công bố TNG Holdings Vietnam là một trong số các “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2022.
SeABank vinh dự đón nhận cùng lúc 3 giải thưởng danh giá

SeABank vinh dự đón nhận cùng lúc 3 giải thưởng danh giá

(LĐTĐ) Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) vinh dự cùng lúc đón nhận hàng loạt giải thưởng uy tín từ các cơ quan, tổ chức gồm: Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2022 (CSI 100); Ngân hàng dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng doanh số giao dịch trên Thẻ ghi nợ 2022 và Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ được tin dùng năm 2022.
Tập đoàn BRG được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2022

Tập đoàn BRG được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2022

(LĐTĐ) Tối ngày 1/12, Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững (VBCSD) và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã công bố Bảng Xếp hạng Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2022, trong đó Tập đoàn BRG được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ.
Tập đoàn BRG nhận Cúp Thăng Long 2022

Tập đoàn BRG nhận Cúp Thăng Long 2022

(LĐTĐ) Tập đoàn BRG đã vinh dự được Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội trao Cúp Thăng Long 2022 nhằm tôn vinh những doanh nghiệp tiêu biểu có đóng góp tích cực cho sự phát triển của Thủ đô.
“Săn” quỹ căn hộ cuối cùng, nhận quà tặng “khủng” tại Imperia Smart City

“Săn” quỹ căn hộ cuối cùng, nhận quà tặng “khủng” tại Imperia Smart City

(LĐTĐ) Càng về thời điểm cuối năm, thị trường chung cư càng tăng nhiệt khi quỹ căn hộ tại thị trường Hà Nội hầu như không có thêm dự án mới được triển khai. Giỏ hàng cuối cùng tại toà tháp The Lake Premium - dự án Imperia Smart City vì thế cũng trở thành hàng hiếm được săn đón.
Xem thêm
Phiên bản di động