Hà Nội nghĩa tình không để ai thiếu ăn, bị bỏ lại phía sau

(LĐTĐ) Với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau”, thành phố Hà Nội đã triển khai những chính sách, hỗ trợ an sinh xã hội kịp thời và thiết thực nhằm chia sẻ khó khăn với những người bị ảnh hưởng trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội. Giúp người dân có thêm động lực, yên tâm tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch, chung tay cùng Thành phố sớm kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh.
Không trường hợp nào khó khăn mà không được hỗ trợ Có đến 92,2% Giấy đi đường do doanh nghiệp tư nhân cấp

Chủ động gỡ vướng, bổ sung các chính sách đặc thù

Hà Nội đã hơn 1 tháng thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị của Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh Covid-19. Việc thực hiện giãn cách xã hội theo nguyên tắc “người cách ly với người, gia đình cách ly với gia đình”, nhân dân “ai ở đâu, ở yên đó” đảm bảo hiệu quả nhưng cũng gây ảnh hưởng không nhỏ tới sinh hoạt thường nhật và cả sinh kế của người dân, nhất là những người lao động thời vụ, lao động phải tạm dừng hoặc mất việc…

Đồng cảm, chia sẻ với khó khăn của người dân trong thời gian qua, nhất là đối với các hoàn cảnh khó khăn và người yếu thế, thành phố Hà Nội luôn nỗ lực đảm bảo các chính sách về an sinh xã hội. Quan điểm của Thành phố là việc chăm lo sức khỏe, đời sống của người dân là quan trọng nhất, từng cấp, từng ngành phải quan tâm, chăm lo thật tốt, không để người dân thiếu đói, người khó khăn mà không được giúp đỡ, người ốm đau mà không được chữa trị kịp thời.

Hà Nội nghĩa tình không để ai thiếu ăn, bị bỏ lại phía sau
Thành phố Hà Nội triển khai những chính sách, hỗ trợ an ninh xã hội chia sẻ khó khăn với những người bị ảnh hưởng trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

Triển khai thiết thực các biện pháp, Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội đã kịp thời ban hành Nghị quyết số 15/NQ-HĐND quy định một số chính sách đặc thù của Thành phố hỗ trợ đối tượng bị ảnh hưởng, gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 với 10 nhóm đối tượng ngoài các đối tượng được quy định tại Nghị quyết 68/NQ-CP của Chính phủ. HĐND Thành phố cũng đã ban hành Nghị quyết số 17/NQ-HĐND quy định ngân sách nhà nước đảm bảo chi phí thực hiện hỏa táng đối với người tử vong dương tính với SARS-CoV-2 trên địa bàn thành phố Hà Nội; Nghị quyết số 16/NQ-HĐND hỗ trợ tiền sử dụng nước sạch sinh hoạt trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2021 trong điều kiện bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19…

Ngoài ra, UBND thành phố Hà Nội cũng đã ban hành Công văn số 2647/UBND-KGVX về hỗ trợ người lao động ngoại tỉnh không có nơi cư trú trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội. Theo đó, Thành phố yêu cầu thực hiện nguyên tắc “4 tại chỗ”, linh hoạt, sáng tạo trong việc chăm lo, hỗ trợ nhu yếu phẩm cần thiết cho người lao động ngoại tỉnh gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 không có nơi cư trú và Quyết định số 3642/QĐ-UBND về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 trên địa bàn Thành phố…

Cùng với gói hỗ trợ an sinh xã hội của Chính phủ, Hà Nội còn bổ sung các chính sách đặc thù khác, nhằm hỗ trợ cấp bách cho các trường hợp khó khăn với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng. Trong đó có thể kể đến như việc trao quà, tặng tiền mặt cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng bởi dịch Covid-19; xây dựng mô hình “Chợ 0 đồng”; tổ chức các chuyến “Xe buýt siêu thị 0 đồng” ở nhiều địa điểm...

Đặc biệt, tại Chỉ thị số 20/CT-UBND do Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chu Ngọc Anh ký ban hành mới đây về việc tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Thành phố, UBND Thành phố đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội tiếp tục phát động phong trào toàn dân chung tay chăm lo an sinh xã hội. Huy động các cấp, ngành, tổ chức, cá nhân tham gia ủng hộ Quỹ phòng, chống Covid-19, tạo nguồn lực chăm lo an sinh xã hội, tiếp tục quan tâm đến các đối tượng lao động tự do, học sinh, sinh viên ngoại tỉnh gặp khó khăn, lao động không có giao kết hợp đồng hoặc gặp khó khăn chưa được hỗ trợ theo chính sách của Trung ương và Thành phố.

Hà Nội nghĩa tình không để ai thiếu ăn, bị bỏ lại phía sau
Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Hà Đông tiếp nhận nguồn lực xã hội hóa để hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn.

UBND Thành phố giao Sở Lao động - Thương binh và Xã hôi tiếp tục đảm bảo an sinh xã hội đối với đối tượng chính sách, người nghèo, người lao động mất việc làm không có bảo hiểm thất nghiệp theo các quy định của Trung ương và Thành phố; cố gắng cao nhất với phương châm “không có ai trên địa bàn Thành phố khó khăn do dịch bệnh Covid-19 mà không được hỗ trợ”.

Tại cuộc họp Sở Chỉ huy công tác phòng, chống dịch Covid-19 Thành phố tổ chức ngày 3/9 vừa qua, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong cũng khẳng định, trong thời gian tới Hà Nội sẽ tiếp tục thực hiện chính sách đảm bảo an sinh xã hội, ban hành nhiều chính sách đặc thù. Ngoài ra, Thành phố đã chỉ đạo cơ quan chức năng tiếp tục rà soát các đối tượng khó khăn, tính toán để hỗ trợ vòng thứ 2.

Những hoạt động thiết thực

“Không để ai bị bỏ lại phía sau”, đó không chỉ là khẩu hiệu mà còn là hành động quyết liệt song hành cùng các biện pháp phòng, chống dịch. Thời gian qua, các cấp chính quyền trên địa bàn Thành phố đã dồn lực, quan tâm, chăm lo đến từng người dân, từng nhóm đối tượng. Điển hình như tại quận Hà Đông đã phát động “Chương trình 15.000 túi an sinh” kêu gọi các tổ chức, cá nhân chung tay cùng Đảng, Nhà nước tiếp tục quan tâm, hỗ trợ kịp thời các đối tượng bị tổn thương do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Nguồn lực huy động từ chương trình để hỗ trợ các hộ gia đình, người lao động ngoại tỉnh đang ở lại tại các công trình xây dựng, khu nhà trọ trên địa bàn.

Đại diện lãnh đạo quận Hà Đông thông tin, trong hơn một tháng giãn cách xã hội, quận đã chủ động chỉ đạo các cấp ủy, chính quyền địa phương nắm bắt, dự báo cuộc sống của nhân dân. Việc đầu tiên quận Hà Đông thực hiện là giao cho từng tổ dân phố, các doanh nghiệp rà soát đối tượng là công nhân và sinh viên. Theo đó, trên địa bàn quận có gần 13.000 lao động và khoảng 400 sinh viên đang bị mắc kẹt do giãn cách không thể về quê. Sau khi rà soát, nắm tình hình, quận đánh giá người lao động các tỉnh đang lưu lại trên địa bàn có nguy cơ thất nghiệp và thiếu đói nhất. Trên cơ sở đó, quận đã phát động “Chương trình 15.000 túi quà an sinh” để hỗ trợ lần hai, lần ba cho công nhân ngoại tỉnh bị “mắc kẹt” tại các công trình, các khu nhà trọ. Mỗi túi an sinh hỗ trợ đối với cá nhân có trị giá từ 200 - 300 ngàn đồng, đối với hộ gia đình có trị giá từ 400 - 500 ngàn đồng, gồm 10kg gạo, dầu ăn và 20 quả trứng, lạc, nước mắm...

Hà Nội nghĩa tình không để ai thiếu ăn, bị bỏ lại phía sau
Mô hình như “Siêu thị mini 0 đồng” đưa nhu yếu phẩm đến với những người dân đang gặp khó khăn.

Ông Trần Sơn Hải, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Hà Đông cũng chia sẻ, suốt thời gian qua, tinh thần tình nguyện, giúp đỡ nhau, "lá lành đùm lá rách" là nét đẹp đáng quý của nhân dân trên địa bàn quận. Các tổ dân phố, phường của quận luôn trách nhiệm và khẩn trương rà soát các đối tượng cần được giúp đỡ, đề xuất lên cơ quan cấp trên. Mỗi đơn vị đều tự lo rất tốt công tác an sinh nên cũng giảm áp lực cho quận rất nhiều. Bên cạnh chỉ đạo các địa phương rà soát đúng, trúng đối tượng, tạo sự bình đẳng, quận cũng tích cực vận động ủng hộ được hàng chục tỷ đồng để hỗ trợ các hộ nghèo và người lao động thiếu ăn.

“Hiện nay, quận đã chuyển các mặt hàng nhu yếu phẩm đến từng tổ dân phố, trụ sở phường để lực lượng cơ sở trao đến tận tay người lao động. Bên cạnh đó, nhằm bảo đảm an sinh xã hội cho người dân ở mức cao nhất, từ thời điểm ngày 24/7 đến nay, ngoài các chính sách chung, quận Hà Đông đã huy động các nguồn lực xã hội hóa để hỗ trợ cho khoảng 25.000 lượt người, hộ gia đình với tổng trị giá gần 8 tỷ đồng. Ngoài ra, thực hiện Nghị quyết 68/NQ-CP của Chính phủ và Nghị quyết 15/NQ-HĐND của HĐND Thành phố, quận đã hỗ trợ 11 nhóm đối tượng với số tiền là 15 tỷ đồng”, ông Hải cho biết.

Hà Nội nghĩa tình không để ai thiếu ăn, bị bỏ lại phía sau
Khu vực cách ly y tế cũng được hỗ trợ.

Trong công cuộc phòng, chống dịch, mỗi người dân là một chiến sĩ, mỗi xã phường là một pháo đài. “Pháo đài” phải đảm bảo an sinh xã hội mọi lúc, mọi nơi. Khi người dân cần, người dân gọi thì “pháo đài” là các xã, phường là nơi đầu tiên tiếp nhận, không để người dân đứt bữa, thiếu ăn.

Ông Trần Trung Tuyển, Chủ tịch UBND phường Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm) cho biết, hơn 1 tháng qua phường đã liên tục rà soát các hộ dân, người cần được giúp đỡ. Phường đã gửi đến tận tay người lao động, sinh viên, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hàng trăm suất quà. Mỗi suất quà gồm 10kg gạo, mì tôm hoặc rau củ quả, thực phẩm thiết yếu… Với nguồn lực từ Thành phố, địa phương và nguồn xã hội hóa, phường Xuân Đỉnh nỗ lực tạo mọi điều kiện đến người dân được đầy đủ nhất có thể.

Tiếp nối hành trình chia sẻ yêu thương, chung tay cùng xã hội hỗ trợ những người đang gặp khó khăn, các quận, huyện: Đống Đa, Ba Đình, Tây Hồ, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Đông Anh… đã tổ chức các mô hình như “Siêu thị mini 0 đồng”, “Gian hàng 0 đồng” để đưa nhu yếu phẩm đến với người dân đang chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19; cung ứng nhu yếu phẩm cho dân cư tại các khu vực cách ly. Đơn cử như tại quận Đống Đa, quận đã trao hàng ngàn suất quà cho các gia đình ở khu vực phong tỏa tại các phường Văn Chương, Hàng Bột, Thổ Quan, Văn Miếu... Hội phụ nữ quận còn tiếp tục phối hợp các đơn vị chức năng để triển khai chương trình giúp người dân đi chợ qua phiếu mua hàng theo nhu cầu.

Là một trong những người nhận những món quà từ chương trình “Gian hàng 0 đồng" tại phường Phúc Xá (quận Ba Đình), anh Lâm Quốc Nghị (quê ở Tuyên Quang, làm nghề kéo xe tại chợ đầu mối Long Biên) không khỏi xúc động: “Trong giai đoạn như thế này, nhận được sự sẻ chia của các cấp chính quyền, những nhà hảo tâm, tôi càng thấm thía hơn câu nói “một miếng khi đói bằng một gói khi no”. Lúc khó khăn bủa vây, còn gì xúc động hơn với người lao động nghèo chúng tôi khi được quan tâm, không còn lo bị đói. Món quà không chỉ có ý nghĩa về mặt vật chất mà còn là món quà tinh thần rất lớn”, anh Nghị bày tỏ.

Như vậy, đến thời điểm này có thể thấy các chính sách an sinh xã hội của Hà Nội đã được khẩn trương triển khai, bao quát nhiều mặt của đời sống, hỗ trợ người dân, người lao động khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, đặc biệt là những người dân đang sống tại các “vùng đỏ”. Những việc làm này đã lan tỏa bao điều tốt đẹp, thắp lên ngọn lửa sưởi ấm người lao động để họ có thêm động lực yên tâm trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19.

Ngân Phương

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Khai mạc kỳ họp 15 HĐND Thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Khai mạc kỳ họp 15 HĐND Thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026

(LĐTĐ) Sáng nay (29/3), Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc kỳ họp chuyên đề (kỳ họp thứ 15), để xem xét, quyết định một số nội dung thuộc thẩm quyền của HĐND Thành phố.
Hội viên, phụ nữ quận Bắc Từ Liêm thực hiện tốt các phong trào thi đua

Hội viên, phụ nữ quận Bắc Từ Liêm thực hiện tốt các phong trào thi đua

(LĐTĐ) Trong năm 2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) quận Bắc Từ Liêm luôn chú trọng đổi mới nội dung, phương thức phát động và tổ chức, triển khai các phong trào thi đua yêu nước với các nội dung phong phú, thiết thực, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn quận.
Đề xuất bổ sung 3 hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực việc làm

Đề xuất bổ sung 3 hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực việc làm

Tại dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) đang được lấy ý kiến, cho rằng điều kiện kinh tế - xã hội, thị trường lao động có nhiều thay đổi, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) đã đề xuất bổ sung thêm một số hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực việc làm.
Hà Nội: 1.000 người dự lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024

Hà Nội: 1.000 người dự lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024

(LĐTĐ) Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024 của thành phố Hà Nội sẽ được tổ chức vào ngày 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô với sự tham gia của 1.000 người.
Dự báo thời tiết ngày 29/3: Hà Nội cục bộ có mưa to đến rất to

Dự báo thời tiết ngày 29/3: Hà Nội cục bộ có mưa to đến rất to

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 29/3, Hà Nội nhiều mây, đêm và sáng có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá.
Hà Nội: 2 trường THPT tuyển sinh lớp 10 chương trình đào tạo song bằng tú tài

Hà Nội: 2 trường THPT tuyển sinh lớp 10 chương trình đào tạo song bằng tú tài

(LĐTĐ) Theo Kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) năm học 2024-2025 đã được Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội phê duyệt, để được trúng tuyển vào lớp 10 chương trình đào tạo song bằng tú tài học chương trình THPT quốc gia Việt Nam và tú tài Anh quốc (chứng chỉ A-level), thí sinh sẽ phải trải qua 2 vòng thi tuyển.
Mỗi học sinh được đăng ký nguyện vọng dự tuyển vào tối đa 3 trường công lập

Mỗi học sinh được đăng ký nguyện vọng dự tuyển vào tối đa 3 trường công lập

(LĐTĐ) Trong kỳ tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) công lập không chuyên năm học 2024 - 2025 tại Hà Nội, mỗi học sinh được đăng ký nguyện vọng dự tuyển vào tối đa 3 trường THPT công lập.

Tin khác

Hội viên, phụ nữ quận Bắc Từ Liêm thực hiện tốt các phong trào thi đua

Hội viên, phụ nữ quận Bắc Từ Liêm thực hiện tốt các phong trào thi đua

(LĐTĐ) Trong năm 2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) quận Bắc Từ Liêm luôn chú trọng đổi mới nội dung, phương thức phát động và tổ chức, triển khai các phong trào thi đua yêu nước với các nội dung phong phú, thiết thực, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn quận.
Cầu Thượng Cát  và cầu Thạch Hãn 1 có thiết kế khác nhau

Cầu Thượng Cát và cầu Thạch Hãn 1 có thiết kế khác nhau

(LĐTĐ) Tại họp báo thông tin về tình hình kinh tế - xã hội quý I/2024 do UBND thành phố Hà Nội tổ chức, Phó Giám đốc Sở Quy hoạch và Kiến trúc Hà Nội Nguyễn Bá Nguyên khẳng định, thiết kế cầu Thượng Cát (Hà Nội) và cầu Thạch Hãn 1 (Quảng Trị) không giống nhau.
Chỉnh lý nhiều quy định quan trọng về cải tạo, tái thiết đô thị trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)

Chỉnh lý nhiều quy định quan trọng về cải tạo, tái thiết đô thị trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)

(LĐTĐ) Phó Giám đốc Sở Tư pháp Hà Nội Nguyễn Công Anh cho biết, qua những lần xin ý kiến, cơ bản việc tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi) được các cơ quan Trung ương, đại biểu Quốc hội đánh giá cao và tán thành nhiều nội dung; lãnh đạo Quốc hội đánh giá đủ điều kiện để trình kỳ họp thứ 7 của Quốc hội.
Hàng loạt KOL, Tiktoker livestream bán hàng góp sức đưa hàng Việt Nam lan tỏa

Hàng loạt KOL, Tiktoker livestream bán hàng góp sức đưa hàng Việt Nam lan tỏa

(LĐTĐ) Sáng 28/3, Thành đoàn Hà Nội đã phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình “Ngày hội người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Thực hiện chuyển đổi số, có khoảng 50 KOL, Tiktoker đến từ các trường đại học trên địa bàn Thành phố sẽ thực hiện livestream bán hàng tại chương trình.
Quận Đống Đa hướng dẫn lấy ý kiến cử tri về sắp xếp đơn vị hành chính trên địa bàn

Quận Đống Đa hướng dẫn lấy ý kiến cử tri về sắp xếp đơn vị hành chính trên địa bàn

(LĐTĐ) Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân quận Đống Đa Nguyễn Anh Cường đề nghị, việc lấy phiếu ý kiến cử tri tại các phường cần được thực hiện đúng trình tự, thủ tục theo quy định pháp luật.
Quận Tây Hồ ra mắt Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây

Quận Tây Hồ ra mắt Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây

(LĐTĐ) Sáng 27/3, Quận ủy Tây Hồ tổ chức lễ ra mắt Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây. Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, tham mưu, giúp việc cho Ủy ban nhân dân quận Tây Hồ quản lý toàn diện, tập trung thống nhất khu vực Hồ Tây và vùng phụ cận; triển khai thực hiện hiệu quả công tác xây dựng Đảng.
Thanh Trì: Phát triển đảng viên trẻ từ những “hạt nhân” là học sinh trung học phổ thông

Thanh Trì: Phát triển đảng viên trẻ từ những “hạt nhân” là học sinh trung học phổ thông

(LĐTĐ) Vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, huyện Thanh Trì đã kết nạp 3 học sinh trung học phổ thông vào đội ngũ đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. 3 học sinh đều trưởng thành từ những đoàn viên thanh niên xuất sắc của trường Trung học phổ thông Ngọc Hồi.
Tăng cường tình hữu nghị giữa nhân dân hai Thành phố Hà Nội và Thượng Hải

Tăng cường tình hữu nghị giữa nhân dân hai Thành phố Hà Nội và Thượng Hải

(LĐTĐ) Chiều nay (26/3), tại Hà Nội đã diễn ra Hội đàm giữa Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam Thành phố Hà Nội và Ủy ban Hội nghị hiệp thương chính trị nhân dân Trung Quốc Thành phố Thượng Hải. Nhân dịp này, hai bên đã ký kết Bản ghi nhớ hợp tác giai đoạn 2024 - 2029.
Hàng nghìn cơ hội việc làm tại phiên giao dịch và tư vấn việc làm ở Sơn Tây

Hàng nghìn cơ hội việc làm tại phiên giao dịch và tư vấn việc làm ở Sơn Tây

(LĐTĐ) Phiên giao dịch và tư vấn việc làm thị xã Sơn Tây năm 2024 dự kiến sẽ diễn ra trên địa bàn Thị xã ngày 30/3. Đáng chú ý, tại phiên giao dịch và tư vấn việc làm lần này các đơn vị, doanh nghiệp mang đến hàng nghìn cơ hội tuyển dụng.
Hiệu quả từ sự đoàn kết, nỗ lực trong đảm nhận nhiệm vụ khó khăn, phức tạp

Hiệu quả từ sự đoàn kết, nỗ lực trong đảm nhận nhiệm vụ khó khăn, phức tạp

(LĐTĐ) Việc chỉ đạo thực hiện đăng ký việc mới, việc khó là một trong những minh chứng rõ nét về việc đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp, toàn diện của Ban Thường vụ Quận ủy Tây Hồ đối với nhiệm vụ chính trị của quận bảo đảm chất lượng, hiệu quả.
Xem thêm
Phiên bản di động