M
12/09/2020 15:11

EVNHANOI xây dựng trang tin trên ứng dụng Zalo

(LĐTĐ) “Trang EVNHANOI trên Zalo” là tiện ích chăm sóc khách hàng được Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) triển khai thực hiện trên nền tảng ứng dụng Zalo nhằm mục đích mang lại sự thuận lợi tối đa cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Điện lực Thủ đô: Đẩy mạnh ứng dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàng
Đảm bảo điện phục vụ các hoạt động kỷ niệm 75 năm Quốc khánh 2/9
Thanh toán hoá đơn, sử dụng dịch vụ điện: Khi công nghệ thay sức người

Để truy cập vào trang EVNHANOI trên Zalo và nhận các thông tin về điện hàng tháng, khách hàng chỉ cần thao tác 3 bước rất đơn giản: (1) quét mã QR mở trong ứng dụng Zalo, (2) ấn “Quan tâm” để theo dõi trang, (3) Chọn mục “Hỗ trợ”, sau đó “Đăng ký thông tin” (Nhập mã khách hàng và Mật khẩu để lưu thông tin trên trang “EVNHANOI”).

trang evnhanoi cham soc khach hang duoc xay dung tren ung dung zalo
Ngành điện Hà Nội xây dựng trang tin EVNHANOI trên ứng dụng Zalo

Trang EVNHANOI trên Zalo cho phép người dùng tra cứu các thông tin về lịch cắt điện, hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, lịch ghi chỉ số; các thông tin về ngành điện, giá điện, cẩm nang tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn, hiệu quả,…

Ngoài ra, từ tháng 6/2020, EVN Hà Nội phối hợp cùng Zalo mở thêm chức năng thanh toán tiền điện trực tiếp trên trang EVNHANOI. Theo đó, khách hàng sau khi đăng nhập các thông tin về Mã khách hàng (PD….) và mật khẩu thành công, hàng tháng trang EVNHANOI trên Zalo sẽ gửi tin nhắn về số tiền điện, đồng thời tích hợp tính năng thanh toán tiền điện ngay trong nội dung tin nhắn bằng cách lựa chọn nút “Thanh toán ngay bằng ZaloPay”.

evnhanoi xay dung trang tin tren ung dung zalo
EVN Hà Nội sẽ phối hợp cùng Zalo triển khai nhiều ứng dụng tiện ích trên phần mềm trong thời gian tới

Tính đến tháng 8 năm 2020, đã có 76.659 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô quan tâm đến trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo. “Trong thời gian tới, EVN Hà Nội tiếp tục phối hợp với ZaLo triển khai nhiều tiện ích hơn nữa, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tra cứu, đồng thời đảm bảo được tính công khai, minh bạch trong kinh doanh điện năng”, bà Tô Lan Phương - Trưởng Ban Kinh doanh EVN Hà Nội cho biết.

Trong quá trình thực hiện, theo dõi trang EVNHANOI trên Zalo, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN Hà Nội qua Tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).

Tuấn Minh

Nguồn :