EVNHANOI xây dựng trang tin trên ứng dụng Zalo
Để truy cập vào trang EVNHANOI trên Zalo và nhận các thông tin về điện hàng tháng, khách hàng chỉ cần thao tác 3 bước rất đơn giản: (1) quét mã QR mở trong ứng dụng Zalo, (2) ấn “Quan tâm” để theo dõi trang, (3) Chọn mục “Hỗ trợ”, sau đó “Đăng ký thông tin” (Nhập mã khách hàng và Mật khẩu để lưu thông tin trên trang “EVNHANOI”).
![]() |
Ngành điện Hà Nội xây dựng trang tin EVNHANOI trên ứng dụng Zalo |
Trang EVNHANOI trên Zalo cho phép người dùng tra cứu các thông tin về lịch cắt điện, hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, lịch ghi chỉ số; các thông tin về ngành điện, giá điện, cẩm nang tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn, hiệu quả,…
Ngoài ra, từ tháng 6/2020, EVN Hà Nội phối hợp cùng Zalo mở thêm chức năng thanh toán tiền điện trực tiếp trên trang EVNHANOI. Theo đó, khách hàng sau khi đăng nhập các thông tin về Mã khách hàng (PD….) và mật khẩu thành công, hàng tháng trang EVNHANOI trên Zalo sẽ gửi tin nhắn về số tiền điện, đồng thời tích hợp tính năng thanh toán tiền điện ngay trong nội dung tin nhắn bằng cách lựa chọn nút “Thanh toán ngay bằng ZaloPay”.
![]() |
EVN Hà Nội sẽ phối hợp cùng Zalo triển khai nhiều ứng dụng tiện ích trên phần mềm trong thời gian tới |
Tính đến tháng 8 năm 2020, đã có 76.659 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô quan tâm đến trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo. “Trong thời gian tới, EVN Hà Nội tiếp tục phối hợp với ZaLo triển khai nhiều tiện ích hơn nữa, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tra cứu, đồng thời đảm bảo được tính công khai, minh bạch trong kinh doanh điện năng”, bà Tô Lan Phương - Trưởng Ban Kinh doanh EVN Hà Nội cho biết.
Trong quá trình thực hiện, theo dõi trang EVNHANOI trên Zalo, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN Hà Nội qua Tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Hỗ trợ học sinh đưa ra lựa chọn đúng đắn về ngành nghề và con đường học tập

Tái hiện lễ dâng trà bái sư, lễ Tiên Thánh tại Nhân Mỹ học đường

Từng bước tạo sự hài lòng của người dân khi giải quyết thủ tục hành chính

Toyota FT-Me: Xe điện mini cho người từ 14 tuổi, dùng năng lượng mặt trời

Meta phát triển AI đọc suy nghĩ, biến tư duy thành văn bản hoàn chỉnh

Đẩy nhanh rà soát bất cập tổ chức giao thông để kéo giảm ùn tắc

Sử dụng biển số giả, tài xế và chủ phương tiện bị phạt hơn 50 triệu đồng
Tin khác

Bộ Công Thương phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025
Tiêu dùng 14/03/2025 22:18

Tiếp tục hỗ trợ hợp tác xã, doanh nghiệp ngành chăn nuôi đầu tư theo hướng công nghệ cao
Tiêu dùng 14/03/2025 06:45

Lời xin lỗi “leo lẻo” từ miệng người nổi tiếng
Tiêu dùng 13/03/2025 06:45

Bộ Công Thương lên tiếng về nghi vấn đồ chơi Baby Three in hình giống “đường lưỡi bò"
Tiêu dùng 12/03/2025 20:57

Chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 7,2% trong 2 tháng đầu năm 2025
Tiêu dùng 06/03/2025 15:37

Doanh nghiệp bán lẻ: Nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới để làm chủ “sân chơi”
Tiêu dùng 02/03/2025 17:23

Đẩy mạnh mạng lưới phân phối táo ENVY™ tại thị trường Việt Nam
Tiêu dùng 28/02/2025 17:15

Thương hiệu chăm sóc gia đình Singapore gia nhập thị trường Việt Nam với chiến lược mở rộng thị trường
Tiêu dùng 25/02/2025 18:22

Tăng thuế để giảm tỷ lệ tiêu thụ thuốc lá, bảo vệ sức khỏe cộng đồng
Tiêu dùng 25/02/2025 18:08

Phát hiện 72 website giả mạo, lừa đảo trên không gian mạng trong tháng 1/2025
Tiêu dùng 21/02/2025 16:41