Du lịch Mũi Né “lột xác” với khu nghỉ dưỡng 4 sao

(LĐTĐ) NovaHills Mui Ne Resort & Villas (Mũi Né - Phan Thiết) được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và khác biệt khi được vận hành dưới thương hiệu danh tiếng Centara Mirage Resort Mui Ne chuẩn 4 sao quốc tế.
Giá bất động sản biển Phan Thiết có thể đạt đến ngưỡng nào? Novaland đồng hành cùng nhiều địa phương phát triển bền vững kinh tế du lịch Giới đầu tư Hà Nội hào hứng với đô thị sinh thái thông minh Aqua City

Danh tiếng gần 4 thập kỷ của “ông lớn” ngành quản lý khách sạn châu Á

Centara Hotels & Resorts là một thành viên của Central Group, tập đoàn đa ngành của Thái Lan. Một số resort nổi tiếng của Centara Hotels & Resorts trải dài khắp châu Á như Centara Grand Island Resort & Spa Maldives, Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin, Centara Ceysands Resort & Spa Sri Lanka, Centara West Bay Hotel and Residences Doha…

Danh tiếng của Centara Hotels & Resorts được tạo nên bởi sự pha trộn giữa yếu tố hiện đại kết hợp bảo tồn yếu tố tự nhiên và văn hóa bản địa của từng quốc gia.

Du lịch Mũi Né “lột xác” với khu nghỉ dưỡng 4 sao
NovaHills Mui Ne Resort & Villas được vận hành theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. (Ảnh chụp thực tế Dự án tháng 02/2021)

Hợp tác với các thương hiệu vận hành khách sạn quốc tế là xu hướng của nhiều "ông lớn" bất động sản thời gian qua. Theo các chuyên gia, khả năng sinh lời từ các dự án này phụ thuộc lớn vào phương thức quản lý và vận hành. Các tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế thường có chiến lược phát triển kinh doanh rõ ràng, nhất quán, luôn có chính sách cam kết lợi nhuận, bảo đảm cho sự thành công của dự án.

Mũi Né nói riêng và Bình Thuận nói chung là thị trường tiềm năng khi mỗi năm tỉnh đón gần 6,4 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế chiếm tới 11%. Bình Thuận đặt mục tiêu đến năm 2025, Mũi Né sẽ đón 10 triệu lượt du khách, trong đó có 1,5 triệu lượt du khách quốc tế.

Tuy nhiên, số liệu từ Trung tâm Xúc tiến du lịch Bình Thuận cho hay, Mũi Né hiện có 429 cơ sở lưu trú với 13.946 buồng, chiếm 90,5% số cơ sở lưu trú của tỉnh. Trong đó, đa phần là cơ sở 2-3 sao. Các cơ sở 4-5 sao đếm trên đầu ngón tay. Rất hiếm dự án nghỉ dưỡng được quản lý, vận hành bởi các thương hiệu quốc tế. Đây cũng là hạn chế lớn của "thủ phủ resort" Bình Thuận trong việc thu hút dòng khách hạng sang trong và ngoài nước.

Việc hợp tác với đối tác đến từ Thái Lan sẽ giúp gia tăng giá trị của khu nghỉ dưỡng. Hiện Central Group có hơn 16 triệu khách hàng quốc tế, 9 triệu thành viên ở Việt Nam, chuỗi hệ thống khách sạn trải rộng và tập khách hàng lên đến hàng triệu người tại châu Á và nhiều khu vực khác. Những hội viên này sẽ là khách hàng rất tiềm năng của Centara Mirage Resort Mui Ne, bên cạnh 350.000 khách hàng và hàng trăm đối tác của Novaland. Theo đại diện Novaland, khu nghỉ dưỡng hứa hẹn lấp đầy hơn 80% trong năm này nhờ các ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết và đối tác của tập đoàn.

Ông Thirayuth Chirathivat - Giám đốc điều hành Centara Hotels & Resorts chia sẻ: “Centara Mirage Resort Mui Ne mang lại lợi ích cho cộng đồng địa phương và những trải nghiệm thú vị cho du khách toàn cầu. Dự án có nhiều tiện ích nghỉ dưỡng giải trí đặc sắc, lý thú và độc đáo phù hợp mọi lứa tuổi”.

Nghỉ dưỡng 4 sao chuẩn quốc tế ngay tại NovaHills Mui Ne Resort & Villas

Nằm bên vịnh Mũi Né, Phan Thiết và trên mặt tiền Huỳnh Thúc Kháng, Dự án có quy mô 40 ha, cung cấp ra thị trường hơn 600 biệt thự đơn lập với phong cách kiến trúc Địa Trung Hải - Tây Ban Nha.

Trên phân tầng độ cao độ từ 15-92 m, hầu hết các căn biệt thự đều có tầm nhìn hướng biển. Đối với dãy biệt thự phía sườn đồi, hai hồ bơi dài 250m uốn lượn mềm mại như dòng sông chảy sau mỗi biệt thự. Mang vẻ đẹp của kiến trúc Tây Ban Nha phóng khoáng, các căn biệt thự được thiết kế nhiều loại như biệt thự 2 phòng ngủ 2 chìa khóa, 2 phòng ngủ 1 chìa khóa, 3 phòng ngủ 1 chìa khóa hay 1 phòng ngủ 1 chìa khóa có hồ bơi riêng.

Du lịch Mũi Né “lột xác” với khu nghỉ dưỡng 4 sao
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thả dáng tại căn biệt thự Địa Trung Hải 2 phòng ngủ. (Ảnh chụp thực tế tại Dự án)

Các dịch vụ tiện ích tại Centara Mirage Resort Mui Ne được xây dựng với mô hình dựa trên sự gắn kết các thành viên mọi lứa tuổi trong gia đình. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm nóng du lịch mới tại “thủ phủ resort” với hàng loạt tiện ích và dịch vụ hấp dẫn dành cho gia đình, nhóm bạn bè, doanh nghiệp như vách đá nhảy, hồ bơi vô cực, dòng sông lười, tổ hợp công viên trò chơi cát, cụm vui chơi tổ hợp con thuyền, tháp quan sát ở cao độ trên 100 m, nhà hàng ẩm thực Á-Âu, Waterfall Lounge, trung tâm hội nghị với sức chứa hơn 1.000 người...

Du lịch Mũi Né “lột xác” với khu nghỉ dưỡng 4 sao
Loạt tiện ích nghỉ dưỡng chuẩn “thượng lưu” sẽ biến kỳ nghỉ của du khách trở thành kỷ niệm khó quên trong đời

Dự án thuận tiện di chuyển đến các điểm du lịch và danh lam thắng cảnh của Bình Thuận, cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng dưới 2 tiếng qua cao tốc Hồ Chí Minh – Dầu Giây – Phan Thiết và cách sân bay quốc tế Phan Thiết 5 phút di chuyển.

Dự kiến, khu biệt thự NovaHills Mui Ne Resort & Villas sẽ bàn giao cho khách hàng vào tháng 3 năm nay. Thừa hưởng nhiều lợi thế đắc địa, nơi đây hứa hẹn mang lại cho du khách và nhà đầu tư những trải nghiệm thú vị, tạo dựng những giá trị sinh lời bền vững, trở thành “chất xúc tác” đưa các các sản phẩm nghỉ dưỡng của Việt Nam nổi bật trên bản đồ du lịch cao cấp thế giới.

Sở hữu những căn biệt thự số lượng giới hạn với nhiều ưu đãi hấp dẫn: Thanh toán 30% đến khi nhận nhà, nhận chiết khấu đến 1 tỷ đồng, chia sẻ lợi nhuận đến 1,2 tỷ đồng trong 2 năm, tận hưởng 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí.

Đăng ký trải nghiệm Dự án ngày 13-14/03 tại website centaramuine.com hoặc qua hotline: 0938 221 226.

P.Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Ông Hoàng Anh Tuấn làm HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam

Ông Hoàng Anh Tuấn làm HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 28/3/2024, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chính thức bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển U23 Việt Nam tham dự Vòng chung kết Giải bóng đá U23 châu Á 2024.
Thành phố Vinh: Phụ huynh, học sinh áp lực trước kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10

Thành phố Vinh: Phụ huynh, học sinh áp lực trước kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10

(LĐTĐ) Thành phố Vinh luôn là điểm nóng trong tuyển sinh vào lớp 10 và kỳ thi này được đánh giá là căng thẳng hơn cả kỳ thi tuyển sinh vào đại học.
Thủ đô Hà Nội đạt nhiều thành tựu to lớn qua 40 năm đổi mới

Thủ đô Hà Nội đạt nhiều thành tựu to lớn qua 40 năm đổi mới

(LĐTĐ) Phát biểu kết luận tại Hội nghị tổng kết một số vấn đề lý luận và thực tiễn về công cuộc đổi mới theo định hướng xã hội chủ nghĩa trong 40 năm qua trên địa bàn Thủ đô, ngày 28/3, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng khẳng định, qua 40 năm đổi mới, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô đã phát huy truyền thống cách mạng kiên cường, đoàn kết, năng động, sáng tạo trong thực hiện đường lối đổi mới, mang lại những thành tựu to lớn, hết sức quan trọng.
Đánh giá an toàn thông tin hệ thống phục vụ giao dịch chứng khoán

Đánh giá an toàn thông tin hệ thống phục vụ giao dịch chứng khoán

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) gửi Công văn số 454/ CATTT-ATHTTT đến các công ty chứng khoán yêu cầu tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng đối với hệ thống thông tin.
Hàng loạt KOL, Tiktoker livestream bán hàng góp sức đưa hàng Việt Nam lan tỏa

Hàng loạt KOL, Tiktoker livestream bán hàng góp sức đưa hàng Việt Nam lan tỏa

(LĐTĐ) Sáng 28/3, Thành đoàn Hà Nội đã phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình “Ngày hội người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Thực hiện chuyển đổi số, có khoảng 50 KOL, Tiktoker đến từ các trường đại học trên địa bàn Thành phố sẽ thực hiện livestream bán hàng tại chương trình.
Vụ "siêu lừa" Nguyễn Thị Hà Thành: Viện Kiểm sát đề nghị bác kháng cáo của 8 đại gia

Vụ "siêu lừa" Nguyễn Thị Hà Thành: Viện Kiểm sát đề nghị bác kháng cáo của 8 đại gia

(LĐTĐ) Thực hiện quyền công tố, đại diện Viện Kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội đã đề nghị tòa phúc thẩm bác toàn bộ kháng cáo của 8 đại gia bị "siêu lừa" Nguyễn Thị Hà Thành mang sổ tiết kiệm đi thế chấp vay tiền tại các ngân hàng.
Đen Vâu, Double2T lập cú đúp tại Giải Cống hiến lần 18 năm 2024

Đen Vâu, Double2T lập cú đúp tại Giải Cống hiến lần 18 năm 2024

(LĐTĐ) Lễ trao giải Cống hiến lần 18 năm 2024 do báo Thể thao và Văn hóa - Thông tấn xã Việt Nam tổ chức diễn ra tối 27/3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Đây là mùa giải Cống hiến lần 18 và là mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là Giải Âm nhạc Cống hiến và Giải Thể thao Cống hiến.

Tin khác

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

(LĐTĐ) Với tính pháp lý rõ ràng, hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, mức giá phù hợp, đất đấu giá tại nhiều địa phương của Hà Nội đang ngày càng được nhiều người dân quan tâm tìm hiểu. Trong điều kiện lý tưởng, việc hoàn thành các phiên đấu giá đất không những tạo nguồn thu cho ngân sách mà còn giúp dẫn dắt thị trường; ngược lại, nếu làm không tốt, dễ dẫn đến tình trạng đầu cơ, tạo bong bóng bất động sản.
Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

(LĐTĐ) Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.
Người mua “choáng” vì giá nhà

Người mua “choáng” vì giá nhà

(LĐTĐ) “Đua” cùng giá vàng, sau Tết, bất động sản bất ngờ tăng “phi mã” khiến những ai đang có nhu cầu mua đều “choáng”. Nếu như năm ngoái, nhiều người còn chần chừ chưa quyết định mua chung cư, nhà đất gần nội thành, thì đến nay, chung cư vùng ven cũng chỉ là “giấc mơ” xa vời.
Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

(LĐTĐ) Không chỉ “hút hồn” người Việt, Vinhomes Grand Park đang là lựa chọn định cư hàng đầu của nhiều công dân quốc tế đến sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), hình thành một cộng đồng dân cư trí thức, văn minh và đa dạng...
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

(LĐTĐ) Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đề nghị, các nhà đầu tư, doanh nghiệp bất động sản (BĐS) phải nhìn nhận trách nhiệm của mình trong việc khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu sản phẩm dành cho người thu nhập trung bình và thấp; giải quyết tình trạng "thổi giá", "đẩy giá" để cung và cầu gặp nhau…
Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

(LĐTĐ) Sáng 5/3, dự thảo về Nghị định Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản đang được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Xây dựng đã có sự điều chỉnh. Dự thảo mới đã lược bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ tại Điều 7.
Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

(LĐTĐ) Hiện, Bộ Xây dựng đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản 2023, theo đề xuất mới của Bộ sẽ có 3 phương án để xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ.
Nguyên nhân hơn 81.000 căn nhà ở TP.HCM chưa được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

Nguyên nhân hơn 81.000 căn nhà ở TP.HCM chưa được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

(LĐTĐ) Đại diện Sở Tài nguyên Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) cho biết, có 6 nguyên nhân khiến hơn 81.000 căn nhà ở Thành phố hiện chưa được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (gọi tắt là giấy chứng nhận quyền sở hữu) mặc dù đủ điều kiện.
Xem thêm
Phiên bản di động