Biệt thự biển có thương hiệu ở Mũi Né - Phan Thiết tăng sức hút

(LĐTĐ) Phân khúc biệt thự biển có thương hiệu, được vận hành bởi tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế danh tiếng tại Mũi Né - Phan Thiết đang ngày càng “đắt khách”.
Hạ tầng “tươi sáng”, bất động sản biển Phan Thiết vẫn là “vedette” của giới đầu tư Mặt bằng giá bất động sản Phan Thiết đang “sục sôi” theo hạ tầng Hoa hậu Tiểu Vy bật mí điểm đến mới tại Phan Thiết

Phan Thiết - Bình Thuận đứng trước cơ hội phát triển “hiếm có”

Phan Thiết, đặc biệt là Mũi Né, là khu vực sở hữu tiềm năng du lịch biển đầy hấp dẫn với tỷ lệ tăng trưởng du lịch mỗi năm luôn giữ trên 10%. Với 4 mùa “biển xanh - cát trắng - nắng vàng”, du lịch Phan Thiết không ngừng hấp dẫn cả khách quốc tế lẫn du khách Việt Nam.

Biệt thự biển có thương hiệu ở Mũi Né - Phan Thiết tăng sức hút
Mũi Né với 4 mùa "biển xanh - cát trắng - nắng vàng"

Tiếp sức cho tiềm năng du lịch, hạ tầng Phan Thiết có sự “lột xác” là hàng loạt dự án giao thông lớn. Trong đó, dự án cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây - Phan Thiết đang trong giai đoạn thi công cao điểm, đã thông xe đường công vụ. Khi tuyến cao tốc này hoàn thành sẽ giúp rút ngắn gần 1/2 thời gian di chuyển từ TP.HCM còn dưới 2 giờ.

Cùng với đó, Bình Thuận cũng đầu tư gần 1.600 tỷ đồng để nâng cấp và mở rộng tuyến đường ven biển đoạn Kê Gà - Tân Thiện và làm mới đoạn Phan Thiết - Kê Gà.

Vừa qua sân bay Phan Thiết đã triển khai thi công và quyết tâm hoàn thành sân bay vào năm 2022. Cùng với sân bay Long Thành dự kiến hoàn thành vào năm 2023, Phan Thiết hứa hẹn hút lượng khách “khủng” đến du lịch nghỉ dưỡng tại đây, góp phần thực hiện hóa kỳ vọng của Bình Thuận là trở thành “thiên đường” nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương vào năm 2030.

Đây cũng là yếu tố khiến BĐS ven biển khu vực này ngày càng đắt giá và ngày càng thu hút đông đảo những nhà đầu tư có tầm nhìn rộng.

Biệt thự biển do thương hiệu quốc tế vận hành nâng tầm diện mạo Mũi Né – Phan Thiết

Trên thị trường BĐS ven biển đầy hứa hẹn, phân khúc biệt thự biển có thương hiệu, được vận hành bởi tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế danh tiếng tại Mũi Né - Phan Thiết lại càng “đắt khách”.

Thống kê của Phòng Quản lý Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao, Du lịch tỉnh Bình Thuận cho biết, trong kỳ nghỉ đầu năm mới 2021 vừa qua có khoảng 30.000 lượt khách du lịch. Đa số khách du lịch đến lưu trú tại Mũi Né, trong đó, các cơ sở lưu trú từ 4 - 5 sao có công suất phòng đạt khoảng 80 - 90%.

Thực tế, Mũi Né - Phan Thiết có ít khách sạn 4 - 5 sao và càng hiếm khu nghỉ dưỡng được vận hành với thương hiệu quốc tế, thế nên các nơi này luôn “cháy” phòng vào dịp cuối tuần và lễ, Tết.

Thời gian qua, nhiều tập đoàn lớn trong nước và quốc tế đã rót vốn đầu tư hạ tầng nghỉ dưỡng cao cấp ở Mũi Né - Phan Thiết, khiến nơi này được mệnh danh là “thủ đô resort”. Trong đó, đáng chú ý và nổi bật là dự án NovaHills Mui Ne Resort & Villas với 600 căn biệt thự kiến trúc Địa Trung Hải - Tây Ban Nha, sở hữu địa thế “đồi - vịnh - biển”, trải dài thoai thoải ở cao độ từ 15 - 92m, bao trọn Vịnh Mũi Né.

Biệt thự biển có thương hiệu ở Mũi Né - Phan Thiết tăng sức hút
Sự hình thành của khu nghỉ dưỡng nâng tầm diện mạo vịnh Mũi Né và tạo bước ngoặt du lịch cho khu vực.

Kiến trúc của NovaHills Resort & Villas được đánh giá chính là điểm nhấn mang tính đột phá, bởi tạo nên cảnh quan mỹ lệ cho Vịnh Mũi Né, trở thành một điểm check-in độc đáo cho du khách trong và ngoài nước.

Dự án được quản lý và vận hành dưới thương hiệu Centara, thuộc hệ thống Centara Hotels & Resorts - một thành viên của Central Group. “Cú bắt tay” chiến lược khiến các căn biệt thự tại đây lại càng gia tăng giá trị và đưa vùng đồi cát đỏ hoang sơ ngày nào trở thành điểm đến du lịch danh tiếng của cả khu vực.

Biệt thự biển có thương hiệu ở Mũi Né - Phan Thiết tăng sức hút

Bên cạnh đó, chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp và tiện nghi như vách đá nhảy, hồ bơi vô cực, dòng sông lười, công viên trò chơi cát, cụm vui chơi tổ hợp con thuyền, tháp quan sát ở cao độ trên 100m, nhà hàng Waterfall Lounge độc đáo, trung tâm hội nghị với sức chứa hơn 1.000 người giúp nơi đây trở thành điểm đến nghỉ dưỡng, giải trí hấp dẫn bậc nhất khu vực. Tại đây cũng đã đón chuỗi thức ăn nhanh Lotteria và trà sữa Xing Fu Tang khai trương và đi vào hoạt động

Biệt thự biển có thương hiệu ở Mũi Né - Phan Thiết tăng sức hút
Dãy nhà phố thương mại mặt tiền biển của NovaHills Mui Ne Resort & Villas đã đón những đơn vị đầu tiên đến khai thác.

Đầu tư an nhàn, “thảnh thơi” hưởng lợi

NovaHills Mui Ne Resort & Villas đang là dự án hiếm hoi cung cấp dòng biệt thự biển có thương hiệu tại thị trường Phan Thiết với chương trình chia sẻ lợi nhuận 85% cho chủ sở hữu. Giới chuyên gia đánh giá cao dự án ở yếu tố vận hành bởi một thương hiệu danh tiếng, tiềm năng tăng trưởng du lịch đang phát triển mạnh tại Mũi Né - Phan Thiết, cộng hưởng cùng lợi thế về hạ tầng thì việc khách hàng có cơ hội nhận được lợi nhuận và tỷ lệ sinh lời cao là điều khả thi.

Anh Đức Huy - khách hàng Hà Nội vừa quyết định đầu tư tại dự án NovaHills Mui Ne Resort & Villas phân tích: “Chỉ cần thanh toán 3 tỷ để nhận nhà, không lo lãi suất là tôi đã có thể sở hữu được biệt thự nghỉ dưỡng đầy tiềm năng sinh lời. Với tốc độ hoàn thiện đường xá, sân bay cũng như các tiện ích hiện nay, tôi tin không chỉ lợi nhuận chia sẻ tăng mà chính bản thân giá trị biệt thự ở NovaHills Mui Ne cũng sẽ tiếp tục tăng”.

“Tôi quyết định đầu tư một căn biệt thự 3 phòng ngủ tại NovaHills Mui Ne. Lý do đầu tiên vì căn biệt đẹp, tầm nhìn thẳng vịnh Mũi Né. Thứ hai là vì khoản chia sẻ lợi nhuận cho thuê 85%, tính ra có thể nhận từ 40 - 50 triệu đồng/tháng”, chị Kim Ngân (TP.HCM) - một nhà đầu tư của dự án cho biết.

Biệt thự biển có thương hiệu ở Mũi Né - Phan Thiết tăng sức hút
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng là một khách hàng đầu tư vào dự án từ cuối năm 2018, người đẹp cho biết hết sức hài lòng với khoản đầu tư vào NovaHills Mui Ne Resort & Villas với việc chia sẻ lợi nhuận 85%.

Chương trình ưu đãi & thanh toán linh hoạt cũng là lợi thế giúp dự án “được lòng” nhà đầu tư: chỉ thanh toán 3 tỷ để nhận nhà, nhận chiết khấu lên đến 1 tỷ đồng, nhận lợi nhuận đến 1,2 tỷ đồng trong 2 năm đầu, chia sẻ lợi nhuận 85% - 15%, tận hưởng 15 đêm nghỉ dưỡng hàng năm...

Dự án hứa hẹn cùng nhà đầu tư “đón sóng” lượng khách du lịch đang ngày càng tăng ở Phan Thiết hiện nay.

Tham khảo dự án tại website: centaramuine.com I Hotline: 0938 221 22

P.Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Thời tiết ngày 20/4: Hà Nội tiếp tục nắng nóng

Thời tiết ngày 20/4: Hà Nội tiếp tục nắng nóng

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 20/4, khu vực Hà Nội có mây, chiều tối và đêm có mưa rào, dông vài nơi, ngày nắng nóng.
Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

(LĐTĐ) Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.
Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội khóa VI, kỳ họp thứ ba (mở rộng)

Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội khóa VI, kỳ họp thứ ba (mở rộng)

(LĐTĐ) Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức Thành phố khóa VI, kỳ họp thứ ba (mở rộng) vừa được tổ chức dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Chính Hữu - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội, Chủ tịch Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội. Đồng chí Phạm Thị Nguyên Hạnh - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội tới dự hội nghị.
Sắp diễn ra Phiên giao dịch việc làm quận Ba Đình năm 2024

Sắp diễn ra Phiên giao dịch việc làm quận Ba Đình năm 2024

(LĐTĐ) Phiên giao dịch việc làm quận Ba Đình năm 2024 dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 18/5 tại Trường Trung học cơ sở Phan Chu Trinh (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình) với sự tham gia của người lao động, học sinh, sinh viên, quân nhân xuất ngũ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.
Nhập viện vì biến chứng sau khi tiêm filler làm đẹp tại spa

Nhập viện vì biến chứng sau khi tiêm filler làm đẹp tại spa

(LĐTĐ) Bệnh viện Da liễu Trung ương vừa tiếp nhận một nữ bệnh nhân (37 tuổi) nhập viện sau khi tiêm chất làm đầy filler vào vùng mũi, má tại một spa của “người quen”. Một giờ sau khi tiêm filler, người phụ nữ xuất hiện tình trạng đau nhức và tắc mạch…
Hà Nội ghi nhận thêm 195 trường hợp mắc tay chân miệng

Hà Nội ghi nhận thêm 195 trường hợp mắc tay chân miệng

(LĐTĐ) Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội, trong tuần (từ ngày 12 đến 19/4), trên địa bàn Thành phố ghi nhận 195 trường hợp mắc tay chân miệng, tăng 34 trường hợp so với tuần trước.
Danh sách các đơn vị được tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh

Danh sách các đơn vị được tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh

(LĐTĐ) Tính đến tháng 4/2024, có 34 cơ sở giáo dục đại học được tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.

Tin khác

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Xem thêm
Phiên bản di động