Coca-Cola Việt Nam tập trung nguồn lực hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19
| Coca-ColaViệt Nam hết mình vì người lao động và người tiêu dùng | |
| Coca-Cola bắt tay với Fonterra ra mắt bộ sản phẩm sữa nước Nutriboost mới | |
| Sáng tạo vì một thế giới không rác thải |
Theo đó, trong giai đoạn đầu, công ty sẽ hợp tác với Trung ương Hội Chữ thập đỏ để quyên góp các vật phẩm y tế, sản phẩm sát khuẩn và thức uống dinh dưỡng với giá trị hơn 7 tỷ đồng cho đội ngũ y bác sĩ, trung tâm y tế và các khu vực cách ly tập trung. Hoạt động nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ trong giai đoạn đầy thử thách hiện tại.
![]() |
| Thông điệp từ Coca-Cola "Cùng nhau, chúng ta sẽ tạo nên những thay đổi tích cực" |
Cụ thể, Coca-Cola Việt Nam sẽ cùng với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng 200.000 khẩu trang, 98.000 cục xà phòng, 18.000 chai nước rửa tay kháng khuẩn, 13.000 bình rửa tay khô và các sản phẩm nước uống chất lượng cao. Các sản phẩm sẽ được phân phát cho đội ngũ phòng chống dịch tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng cùng các khu vực cách ly tập trung và dân cư tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh, Ninh Thuận, Bình Thuận.
Ông Peeyush Sharma – Giám đốc Điều hành Coca-Cola Việt Nam cho biết: “Coca-Cola chia sẻ sự lo lắng về ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại Việt Nam. Chúng ta đang trải qua thời gian đầy thử thách, và Coca-Cola Việt Nam cam kết sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp đỡ và tạo nên sự khác biệt tích cực cho cộng đồng”.
Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang lan rộng, Coca-Cola quyết định dừng các hoạt động quảng cáo của công ty tại Việt Nam và toàn Đông Nam Á trong ít nhất là một tháng tới. Ngân sách và nguồn lực quảng cáo sẽ chuyển sang cho công tác phòng chống và đẩy lùi dịch Covid-19, đồng thời hỗ trợ các cộng đồng bị ảnh hưởng nhiều nhất.
Ngân sách quảng cáo của công ty sẽ dành để đóng góp cho các tổ chức phi chính phủ và các đối tác khác tại địa phương nhằm hỗ trợ nỗ lực bền bỉ của đội ngũ y bác sĩ, lực lượng phòng, chống dịch Covid-19 và các cộng đồng bị ảnh hưởng. Tại khu vực Đông Nam Á, Coca-Cola dự kiến sẽ tái phân bổ hơn 5 triệu USD để hỗ trợ các hoạt động cộng đồng trong tháng tới.
Bà Nguyễn Thị Xuân Thu - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho biết: “Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đánh giá cao những nỗ lực của Coca-Cola để hỗ trợ các y bác sỹ và cộng đồng phòng chống dịch Covid-19. Sự giúp đỡ này không chỉ có giá trị hiện vật mà còn cổ vũ tinh thần của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế và các lực lượng tham gia công tác kiểm soát và phòng chống dịch Covid-19”.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Ra mắt tour trải nghiệm "Hà Nội - Chạm miền ký ức"
Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch khẳng định vị thế, vai trò trong nhiệm kỳ 2021 - 2025
Công bố 10 sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch tiêu biểu năm 2025
Trao giải cuộc thi "Lan tỏa tri thức, bước tới con đường tương lai" mùa 2
Cận cảnh công trường thi công cầu Mễ Sở nối Hà Nội với Hưng Yên
TP.HCM: Thưởng Tết Nguyên đán 2026 cao nhất lên tới 1,841 tỷ đồng thuộc về doanh nghiệp FDI
Chung tay xây dựng giao thông học đường Hà Nội: An toàn hôm nay - Vững vàng tương lai
Tin khác
Trao giải cuộc thi "Lan tỏa tri thức, bước tới con đường tương lai" mùa 2
Cộng đồng 27/12/2025 18:06
Sinh viên trải nghiệm “mưa tuyết” Noel giữa lòng Thủ đô
Cộng đồng 25/12/2025 15:09
Những người lính biên phòng ở A Mú Sung
Cộng đồng 25/12/2025 09:14
Những lời chúc Giáng sinh 2025 hay và ý nghĩa nhất
Cộng đồng 24/12/2025 08:47
Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày lễ Giáng sinh
Cộng đồng 24/12/2025 08:45
Cần 51.000 tỷ đồng đầu tư phát triển Đặc khu Côn Đảo
Cộng đồng 23/12/2025 14:11
Prudential trao 2.600 phần quà Giáng sinh tặng bệnh nhi tại TP.HCM và Hà Nội
Cộng đồng 23/12/2025 10:39
Những chiến sĩ biên phòng ở Ma Lù Thàng
Cộng đồng 22/12/2025 18:36
Chuyện những người lính quân hàm xanh ở Dào San
Cộng đồng 21/12/2025 21:20
Rộn ràng các trải nghiệm dịp Noel - Tết Dương lịch cho trẻ em tại Vườn thú Hà Nội
Cộng đồng 21/12/2025 16:19
