Coca-ColaViệt Nam hết mình vì người lao động và người tiêu dùng
| Sáng tạo vì một thế giới không rác thải |
Tạo giá trị thiết thực cho mục tiêu phát triển nguồn nhân lực
![]() |
| Dây chuyền sản xuất hiện đại của Coca-Cola Việt Nam |
Hiện mỗi năm, Coca-Cola Việt Nam cũng đang đầu tư 1,4 triệu USD để tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực trong nước. Đặt nguồn lực con người là yếu tổ quan trọng quyết định mọi thành công của doanh nghiệp, Coca-Cola Việt Nam không chỉ phát triển nguồn lực nội tại thông qua Hệ thống đãi ngộ toàn diện tạo ra cơ hội làm việc và đào tạo cho nhân viên có thể tối đa phát triển trong môi trường thoải mái, sáng tạo, Coca-Cola Việt Nam còn giúp người lao động được đánh giá, khen thưởng và hưởng phúc lợi tương xứng với năng lực. Chính điều này đã tạo nên vị trí riêng cho Coca-Cola Việt Nam trong vai trò nhà tuyển dụng, môi trường làm việc được lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam.
Coca-Cola Việt Nam cũng đã nằm trong danh sách top 5 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam năm 2017, và xếp thứ 4 trong ngành hàng tiêu dùng FMCG có môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam (theo bảng xếp hạng Anphabe công bố). Coca-Cola Việt Nam còn vinh dự trở thành “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2017”. Đồng thời nằm trong bảng xếp hạng “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” do công ty chuyên lĩnh vực nhân sự Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam thực hiện.
![]() |
| Coca-Cola Việt Nam nằm trong top 10 DN bền vững trong lĩnh vực sản xuất |
Nhà máy của Coca-Cola Việt Nam với các dây chuyền sản xuất hiện đại, vừa giảm tải sức lao động, vừa tạo năng suất cao, đặc biệt góp phần bảo vệ môi trường. Có những dây chuyền sản xuất ra trên 40 ngàn sản phẩm một giờ những cũng chỉ cần tới 4-5 lao động.
Bên cạnh đó, trong chiến lược phát triển bền vững, công ty còn thực hiện hàng loạt các chương trình khơi mở tiềm năng thực sự cho lãnh đạo trẻ, các dự án cộng đồng, xã hội hướng tới phát triển bền vững được thực hện trong năm qua như “Hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam phát triển bền vững” phối hợp với Hội đồng Kinh doanh Mỹ - ASEAN (USABC);
Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cho đến những hoạt động như trao quyền kinh tế cho phụ nữ với chương trình 5by20 (chương trình đặt mục tiêu trao quyền kinh tế cho 5 triệu doanh nhân nữ thông qua chuỗi giá trị toàn cầu vào năm 2020) thực hiện khóa đào tạo trực tuyến E-learning tại các trung tâm EKOCENTER tại 9 EKOCENTER trải dài dọc đất nước và triển khai dự án Mekong Vitality dành cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở đồng bằng sông Cửu Long.
![]() |
| Coca-ColaViệt Nam luôn chú trọng các dự án vì cộng đồng như cung cấp nước sạch cho các hộ dân |
Với các chương trình này, một lần nữa khẳng định Coca-Cola luôn định hướng phát triển bền vững, tạo ra những giá trị thiết thực cho mục tiêu phát triển nguồn nhân lực.
Cung cấp đa dạng nước giải khát chất lượng
Với định hướng trở thành công ty nước giải khát toàn diện, hướng đến người tiêu dùng, công ty Coca-ColaViệt Nam không ngừng cải tiến và cung cấp nhiều loại nước giải khát đa dạng, chất lượng, bao gồm các dòng sản phẩm ít đường và không đường, đồng thời đa dạng mẫu mã và mở rộng mức độ phủ sóng kinh doanh ở khắp mọi nơi.
Các nhãn hiệu nước giải khát của Coca-Cola tại Việt Nam bao gồm Coca-Cola, Coca-ColaLight, Coke Zero, Sprite, Fanta, Minute Maid Nutriboost, Minute Maid Teppy, Schweppes, Dasani và Aquarius. Từ năm 2017, nắm bắt xu hướng tiêu dùng tại Việt Nam, Coca-ColaViệt Nam đã chủ động đa dạng hóa danh mục sản phẩm với sự xuất hiện của các loại thức uống hoa quả và trà đóng chai Fuzetea+, cà phê đóng lon Georgia.
![]() |
| Tạo việc làm cho lao động nữ |
Với Coca-Cola Việt Nam, phát triển bền vững luôn được xem là trọng tâm của các hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm tổ chức môi trường làm việc an toàn, lành mạnh, và ưu tiên đào tạo và phát triển nhân viên. Các chương trình phát triển bền vững còn được thể hiện bởi những mục tiêu cụ thể về tiết kiệm năng lượng, sử dụng nước hiệu quả và cân bằng về nước.
Công ty tiếp tục xây dựng các cộng đồng bền vững tại những nơi công ty có hoạt động kinh doanh. Từ năm 2010 đến nay, Coca-Cola đã đầu tư hàng triệu Đô la Mỹ cho hàng loạt các dự án cộng đồng tại Việt Nam, bao gồm dự án trung tâm hỗ trợ cộng đồng EKOCENTER, chương trình tiếp cận nước sạch, bảo tồn tài nguyên nước, nâng cao năng lực phụ nữ, hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, hỗ trợ các gia đình khó khăn, ứng phó và cứu trợ thiên tai.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Công tác chuẩn bị Đại hội Công đoàn thành phố Hà Nội lần thứ XVIII được đánh giá cao
Trung tâm thiết kế sáng tạo - động lực nâng tầm sản phẩm OCOP, làng nghề Thủ đô
Thanh Hoá: Phát hiện hơn 10 tấn cá khoai chứa chất cấm Formaldehyde
Hà Nội đầu tư xây dựng tuyến đường nối đường tránh Quốc lộ 32 với tỉnh lộ 413
Hà Nội: Hạn chế xe tải, xe container hướng vào đường Vành đai 3
Công đoàn Điện lực Việt Nam: Điểm tựa tin cậy của người lao động ngành Điện
Bốc thăm lịch thi đấu giải U19 nữ Quốc gia - Cúp ACECOOK 2026
Tin khác
Khẳng định vị thế thương hiệu UDIC với TOP 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025
Doanh nghiệp 19/12/2025 17:12
Quy định mới nhất về những trường hợp được ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp
Doanh nghiệp 18/12/2025 16:22
EVNHANOI khẳng định vai trò trong công tác cung ứng điện cho Thủ đô
Doanh nghiệp 17/12/2025 15:28
Các chuyên gia hiến kế đưa Phú Quốc cất cánh cùng APEC
Doanh nghiệp 15/12/2025 16:58
Blockchain: Bài toán hạ tầng số và cuộc đua giữ chân nhân tài
Doanh nghiệp 13/12/2025 12:54
400 doanh nghiệp tham gia triển lãm ngành Sơn phủ, Giấy, Cao su, Nhựa và Hóa chất năm 2026
Doanh nghiệp 10/12/2025 21:16
Giảm rủi ro tài sản số: Việt Nam cần hệ thống truy vết on-chain quốc gia
Doanh nghiệp 09/12/2025 18:19
Herbalife Việt Nam được VCCI vinh danh Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2025
Doanh nghiệp 08/12/2025 14:54
Định hình chiến lược chuyển đổi kép, tạo bứt phá cho ngành Công Thương giai đoạn 2025 - 2030
Doanh nghiệp 03/12/2025 13:36
Thanh tra Ngân hàng Nhà nước chỉ nhiều vi phạm tại Ngân hàng MBV
Doanh nghiệp 02/12/2025 14:41



