Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ gặp mặt cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Cuba

(LĐTĐ) Sáng 19/4, giờ địa phương, đêm cùng ngày giờ Việt Nam, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Cộng hòa Cuba, tại Thủ đô La Habana, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam đã gặp mặt cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Việt Nam và đại diện cộng đồng người Việt Nam hiện đang sinh sống, học tập, làm việc tại Cuba.
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ sẽ thăm chính thức Cuba, Argentina và Đông Uruguay Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm chính thức Cộng hoà Cuba

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ chia sẻ niềm xúc động trở lại thăm đất nước Cuba tươi đẹp; gặp gỡ cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Cuba, một nơi rất xa quê hương ở bên kia bán cầu.

Chủ tịch Quốc hội cho biết, đây là chuyến thăm cấp cao nhất của lãnh đạo Việt Nam đến Cuba từ năm 2022 đến nay. Chuyến thăm diễn ra trong bối cảnh rất đặc biệt khi hai nước đang kỷ niệm nhiều sự kiện cách mạng quan trọng như: Kỷ niệm 62 năm ngày chiến thắng Bãi biển Giron, 70 năm cuộc tấn công trại lính Moncada; kỷ niệm 60 năm Cuba thành lập Ủy ban đoàn kết với miền Nam Việt Nam, tiền thân của Hội Hữu nghị Cuba - Việt Nam ngày nay; và kỷ niệm 50 năm lãnh tụ Fidel Castro Ruz lần đầu thăm Việt Nam và tới Vùng Giải phóng miền Nam Việt Nam.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đại diện cộng đồng người Việt Nam hiện đang sinh sống, học tập, làm việc tại Cuba
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và đoàn công tác thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Cuba.

Chia sẻ thông tin về các hoạt động trong khuôn khổ chuyến thăm, Chủ tịch Quốc hội hy vọng, sau chuyến thăm, nhiều lĩnh vực hợp tác giữa hai nước sẽ được thúc đẩy hơn nữa, tạo xung lực cho quan hệ hai nước, đồng thời cũng là tạo điều kiện thuận lợi cho cộng đồng người Việt tại Cuba.

Chủ tịch Quốc hội mong muốn Đại sứ quán, cộng đồng doanh nghiệp, học sinh, sinh viên tiếp tục quán triệt và nhận thức sâu sắc về mối quan hệ đặc biệt, mẫu mực, thuỷ chung giữa Việt Nam và Cuba. Đây là yếu tố then chốt để gìn giữ và tiếp tục phát triển mối quan hệ đặc biệt của hai nước.

Trong những năm tháng khó khăn nhất khi Việt Nam đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, Đảng, Nhà nước và Nhân dân Cuba đã dành cho Việt Nam sự ủng hộ vô giá cả về tinh thần và của cải, vật chất. Lãnh tụ Fidel với câu nói bất hủ “Vì Việt Nam, Cuba sẵn sàng hiến dâng cả máu của mình” và cũng là nhà lãnh đạo nước ngoài đầu tiên, duy nhất, bất chấp hiểm nguy của lửa đạn chiến tranh đã đến thăm và giương cao ngọn cờ của Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam Việt Nam tại vùng giải phóng Quảng Trị năm 1973. Điều này có ý nghĩa to lớn, thể hiện tình cảm ruột thịt, sự sẵn sàng hy sinh, sẻ chia của Cuba đối với người đồng chí, anh em Việt Nam.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đại diện cộng đồng người Việt Nam hiện đang sinh sống, học tập, làm việc tại Cuba
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ phát biểu tại cuộc gặp mặt

Trong đại dịch Covid-19 vừa qua, Cuba đã hỗ trợ Việt Nam về vật tư, thiết bị y tế, cử chuyên gia, cán bộ y tế sang hỗ trợ không chỉ Việt Nam mà còn nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Nhắc lại nhận định của truyền thông quốc tế cho rằng Cuba không phải là cường quốc về kinh tế nhưng là cường quốc về lòng nhân ái, Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh, “một đất nước kiên cường và khí phách, luôn vững vàng trước mọi phong ba bão táp như thế, càng trong lúc Bạn khó khăn, chúng ta càng phải đoàn kết, gắn bó và sát cánh với Bạn, tiếp tục gìn giữ và phát huy hơn nữa mối quan hệ đoàn kết hữu nghị đặc biệt, thuỷ chung giữa hai nước”.

Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh, trong 64 năm thành lập nước của Cộng hoà Cuba, Việt Nam tự hào có 63 năm hai nước cùng sát cánh bên nhau. Dù cách xa nhau nửa vòng trái đất nhưng hai nước vẫn luôn gần gũi. Nhiều công trình của Cuba xây dựng cho Việt Nam đến nay vẫn đang phát huy hiệu quả.

Trong hơn 35 năm tiến hành công cuộc đổi mới, Việt Nam đã đạt được nhiều thành công, chúng ta đã kiên trì cùng Bạn chia sẻ, trao đổi về những định hướng phát triển kinh tế - xã hội vì cả hai nước đều có chung mục tiêu xây dựng chủ nghĩa xã hội. Cuba hiện đang thực hiện cập nhật hóa mô hình phát triển kinh tế - xã hội và đã có những thay đổi rất tích cực.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đại diện cộng đồng người Việt Nam hiện đang sinh sống, học tập, làm việc tại Cuba
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đại diện cộng đồng người Việt Nam hiện đang sinh sống, học tập, làm việc tại Cuba
Chủ tịch Quốc hội gặp gỡ cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Cuba và đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Cuba

Chủ tịch Quốc hội mong các doanh nghiệp là những “con sếu đầu đàn” đang đầu tư tại Cuba lan tỏa thành công. Cho rằng, tiềm lực, dư địa của Cuba còn nhiều, nhất là sản xuất nông nghiệp công nghệ cao, công nghiệp vi sinh thực phẩm, Chủ tịch Quốc hội cũng đề nghị các doanh nghiệp sẽ tiếp tục tiên phong vào các lĩnh vực này.

Đối với cộng đồng người Việt tại Cuba, Chủ tịch Quốc hội cho rằng, tuy về số lượng, cộng đồng không lớn, chủ yếu là cán bộ, nhân viên Đại sứ quán, các cơ quan đại diện Việt Nam tại Cuba và học sinh, sinh viên, doanh nghiệp đang hoạt động tại Cuba, gặp nhiều khó khăn do ở một trong những địa bàn xa Tổ quốc nhất, nhưng càng vì thế cộng đồng càng phải tập hợp, đoàn kết với nhau.

Các gia đình Việt kiều cố gắng học tiếng Tây Ban Nha vì đây là ngôn ngữ phổ biến, đồng thời không quên dạy và học tiếng Việt cho con em như Nghị quyết 36-NQ/TW về công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài và Kết luận số 12-KL/TW của Bộ Chính trị về công tác người Việt Nam ở nước ngoài trong tình hình mới đã nhấn mạnh.

Chủ tịch Quốc hội cũng cho biết, tới đây, tại Kỳ họp thứ Năm, Quốc hội sẽ xem xét, sửa đổi một số điều của Luật Xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam và Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam theo quy trình tại một kỳ họp. Trong đó, định hướng sửa đổi các quy định tạo thuận lợi tối đa về visa điện tử, tăng thêm thời gian lưu trú, kể cả cấp visa tại các cửa khẩu để tăng cường năng lực cạnh tranh quốc tế về du lịch...

Liên quan đến quyền lợi của người Việt Nam ở nước ngoài, Chủ tịch Quốc hội cho biết, Luật về bầu cử hiện đang tiếp tục nghiên cứu, sửa đổi hay Luật Căn cước công dân cũng đang trình Quốc hội xem xét sửa đổi nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài đóng góp nhiều nhất cho xây dựng đất nước.

Về đổi mới sáng tạo, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã giao cho Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổng hợp làm đầu mối xây dựng Mạng lưới sáng tạo Việt Nam để người Việt ở trong nước và nước ngoài đóng góp các ý tưởng, sáng kiến góp phần phát triển đất nước ngày càng giàu đẹp.

Chủ tịch Quốc hội mong muốn, cộng đồng người Việt Nam tại Cuba tiếp tục đùm bọc lẫn nhau, đoàn kết hơn nữa, kết thành một khối tuy không lớn, nhưng phải mạnh để chia sẻ, hỗ trợ lẫn nhau.

Tại cuộc gặp, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã trao một số cuốn sách trong Tủ sách về thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh tặng Đại sứ quán và cộng đồng người Việt Nam tại Cuba.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đại diện cộng đồng người Việt Nam hiện đang sinh sống, học tập, làm việc tại Cuba
Chủ tịch Quốc hội trồng cây lưu niệm tại Đại sứ quán Việt Nam tại Cuba.

Trước đó, tại cuộc gặp mặt, Đại sứ Việt Nam tại Cuba Lê Thanh Tùng đã báo cáo với Chủ tịch Quốc hội và Đoàn về tình hình hoạt động của Đại sứ quán và Cộng đồng người Việt tại Cuba. Đại sứ khẳng định, mặc dù cộng đồng người Việt tại Cuba không lớn nhưng đây là địa bàn truyền thống, có mối quan hệ hữu nghị đoàn kết gắn bó đặc biệt nên Đại sứ quán luôn phát huy tốt vai trò là cơ quan đại diện nòng cốt, trở thành cầu nối tin cậy giữa hai đất nước, bám sát địa bàn và có những kiến nghị đối với Đảng, Nhà nước về những chủ trương, chính sách góp phần tăng cường hơn nữa quan hệ đoàn kết, gắn bó Việt Nam - Cuba.

Đầu tư là điểm sáng trong quan hệ hai nước. Doanh nghiệp Việt Nam đã tiếp cận thị trường, giữ vị trí số 1 trong các quốc gia và vùng lãnh thổ khu vực châu Á-Thái Bình Dương có hoạt động đầu tư ở Cuba. Đại sứ quán đã thiết lập quan hệ gắn kết với doanh nghiệp Việt Nam và Cuba; đồng hành và thực hiện chủ trương lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm.

Cùng với việc triển khai công tác ngoại giao kinh tế, Đại sứ quán tích cực thúc đẩy ngoại giao văn hoá, thông tin đối ngoại để nhân dân Cuba hiểu hơn về tình cảm đoàn kết gắn bó giữa hai nước, về công cuộc đổi mới của Việt Nam, ủng hộ quan điểm, lập trường của Việt Nam về các vấn đề khu vực và quốc tế.

Cùng với đó, Đại sứ quán luôn hỗ trợ, giúp đỡ cộng đồng người Việt Nam ở Cuba; thực hiện công tác lãnh sự, bảo hộ công dân…; thực hiện tốt chức năng là cơ quan tập hợp, tạo thành khối đoàn kết thống nhất hướng về Tổ quốc.

Tại cuộc gặp, đại diện một số doanh nghiệp Việt Nam đang có hoạt động đầu tư tại Cuba như Tổng Công ty Viglacera, Công ty Thái Bình đã chia sẻ về những nỗ lực vượt qua khó khăn để có những thành công nhất định tại Cuba. Ngoài nguồn vốn, trí tuệ, các doanh nghiệp Việt Nam tại Cuba còn dành tình cảm, sự gắn bó với đất nước và con người Cuba, thiết lập quan hệ gần gũi cũng như xây dựng lòng tin, tình cảm với đất nước sở tại.

Đại diện các doanh nghiệp mong muốn cơ quan chức năng cũng như Ủy ban liên chính phủ hai nước tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện và tháo gỡ khó khăn trong quá trình hoạt động; tin tưởng hai nước sẽ sớm đạt mục tiêu 500 triệu USD kim ngạch thương mại song phương như đã đề ra.

Phương Thảo

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tự hào chiến thắng, đồng tâm dựng xây đất nước

Tự hào chiến thắng, đồng tâm dựng xây đất nước

Dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, chúng ta đã làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ. Chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, mỗi người dân Việt Nam tự hào về quá khứ và không quên bài học “đại đoàn kết toàn dân tộc” để xây dựng đất nước mạnh giàu. Đây cũng là ý kiến của một số người dân mà nhóm phóng viên Báo Lao động Thủ đô có dịp trao đổi nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, xin gửi tới Quý bạn đọc.
Góc nhìn mới “Điện Biên Phủ - Nhìn từ nước Pháp”

Góc nhìn mới “Điện Biên Phủ - Nhìn từ nước Pháp”

(LĐTĐ) Phim tài liệu VTV Đặc biệt “Điện Biên Phủ - Nhìn từ nước Pháp” là góc nhìn mới về Chiến dịch Điện Biên Phủ thông qua những tài liệu giá trị, được khai thác từ khối tư liệu đồ sộ đang lưu trữ tại Bộ Quốc phòng Pháp và Quốc hội Pháp. Nhiều thông tin đã giải mật chưa hoặc ít được tiếp cận về sự kiện lịch sử này. Phim do Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, phát sóng lúc 20h05 ngày 7/5/2024 trên kênh VTV1 và VTV4.
Vang mãi bản hùng ca Chiến thắng Điện Biên Phủ

Vang mãi bản hùng ca Chiến thắng Điện Biên Phủ

(LĐTĐ) 70 năm đã trôi qua, nhưng tầm vóc vĩ đại và ý nghĩa lịch sử của Chiến thắng Điện Biên Phủ vẫn còn nguyên giá trị, là nguồn cổ vũ lớn lao cho toàn thể nhân dân ta trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay. Đặc biệt, tinh thần đoàn kết, tự lực, tự cường, ý chí quyết chiến, quyết thắng và những bài học lịch sử từ Chiến thắng Điện Biên Phủ vẫn vẹn nguyên giá trị, đã, đang và mãi tiếp thêm sức mạnh cho dân tộc ta vững bước trên con đường xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.
Ngày 11/5 sẽ diễn ra Phiên giao dịch và tư vấn việc làm quận Hoàn Kiếm năm 2024

Ngày 11/5 sẽ diễn ra Phiên giao dịch và tư vấn việc làm quận Hoàn Kiếm năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 11/5, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội sẽ phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận Hoàn Kiếm tổ chức Phiên giao dịch và tư vấn việc làm.
Thu giữ lượng lớn thuốc lá điện tử tại Cơ sở kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh Quyết Đại Phát Express

Thu giữ lượng lớn thuốc lá điện tử tại Cơ sở kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh Quyết Đại Phát Express

(LĐTĐ) 18 chiếc máy hút thuốc lá điện tử nhãn hiệu "Made in China", cùng 370 lọ tinh dầu thuốc lá điện tử trên vỏ hộp có chữ "Made in USA"; 6300 gói loại 40g/gói dạng thuốc lá thành phẩm khác, vỏ bao bì có chữ "Made in Denmark by" tại Cơ sở kinh doanh dịch vụ chuyển phát hàng hóa Quyết Đại Phát Express vừa bị lực lượng Quản lý thị trường Hà Nội kiểm tra, phát hiện và xử lý.
Dự báo thời tiết ngày 7/5: Hà Nội tiếp tục có mưa rào và dông rải rác

Dự báo thời tiết ngày 7/5: Hà Nội tiếp tục có mưa rào và dông rải rác

(LĐTĐ) Dự báo thời tiết ngày 7/5, khu vực Hà Nội nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió đông nam cấp 2-3.
Bầu trời Điện Biên Phủ rực rỡ sắc màu pháo hoa

Bầu trời Điện Biên Phủ rực rỡ sắc màu pháo hoa

(LĐTĐ) Màn bắn pháo hoa tầm cao rực rỡ sắc màu vào tối 6/5 là điểm nhấn ấn tượng trong Chương trình Nghệ thuật đặc biệt “Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử”, được tổ chức tại Quảng trường 7/5, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Tin khác

Tự hào chiến thắng, đồng tâm dựng xây đất nước

Tự hào chiến thắng, đồng tâm dựng xây đất nước

Dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, chúng ta đã làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ. Chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, mỗi người dân Việt Nam tự hào về quá khứ và không quên bài học “đại đoàn kết toàn dân tộc” để xây dựng đất nước mạnh giàu. Đây cũng là ý kiến của một số người dân mà nhóm phóng viên Báo Lao động Thủ đô có dịp trao đổi nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, xin gửi tới Quý bạn đọc.
Vang mãi bản hùng ca Chiến thắng Điện Biên Phủ

Vang mãi bản hùng ca Chiến thắng Điện Biên Phủ

(LĐTĐ) 70 năm đã trôi qua, nhưng tầm vóc vĩ đại và ý nghĩa lịch sử của Chiến thắng Điện Biên Phủ vẫn còn nguyên giá trị, là nguồn cổ vũ lớn lao cho toàn thể nhân dân ta trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay. Đặc biệt, tinh thần đoàn kết, tự lực, tự cường, ý chí quyết chiến, quyết thắng và những bài học lịch sử từ Chiến thắng Điện Biên Phủ vẫn vẹn nguyên giá trị, đã, đang và mãi tiếp thêm sức mạnh cho dân tộc ta vững bước trên con đường xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.
Hưng Yên luôn đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững

Hưng Yên luôn đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững

(LĐTĐ) Ngày 4/5, UBND tỉnh Hưng Yên tổ chức hội nghị lãnh đạo tỉnh gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân năm 2024.
Thành phố Hà Nội gặp mặt, tri ân chiến sĩ, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến chiến dịch Điện Biên Phủ

Thành phố Hà Nội gặp mặt, tri ân chiến sĩ, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến chiến dịch Điện Biên Phủ

(LĐTĐ) Sáng 4/5, Thành ủy - Hội đồng Nhân dân - Ủy ban Nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội đã tổ chức gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.
Chiến thắng Điện Biên Phủ dưới góc nhìn của dư luận quốc tế

Chiến thắng Điện Biên Phủ dưới góc nhìn của dư luận quốc tế

Cách đây 70 năm, dưới sự lãnh đạo đúng đắn, sáng tạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, quân và dân Việt Nam đã làm nên Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.
Người dân Điện Biên háo hức đón chờ Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Người dân Điện Biên háo hức đón chờ Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(LĐTĐ) Sáng nay (3/5), đông đảo người dân tỉnh Điện Biên đã đến xem và cổ vũ nồng nhiệt các lực lượng diễu binh, diễu hành tại chương trình sơ duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.
Sơ duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sơ duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(LĐTĐ) Sáng 3/5, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, thành phố Điện Biên Phủ, Ban Chỉ đạo Trung ương kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước tổ chức sơ duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)
Quận Tây Hồ: Giao lưu nhân chứng lịch sử tham gia kháng chiến chống Pháp

Quận Tây Hồ: Giao lưu nhân chứng lịch sử tham gia kháng chiến chống Pháp

(LĐTĐ) Ngày 3/5, Quận ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân (UBND), Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gặp mặt, giao lưu nhân chứng lịch sử tham gia kháng chiến chống Pháp.
Đồng chí Hoàng Đình Giong: Lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam

Đồng chí Hoàng Đình Giong: Lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam

(LĐTĐ) Cuộc đời cách mạng của đồng chí Hoàng Đình Giong là một trang sử vẻ vang, tấm gương của chủ nghĩa anh hùng cách mạng và tư chất cao đẹp của người chiến sỹ cộng sản yêu nước. Với tinh thần tự học, tự rèn luyện, bằng nhiệt huyết xông pha trong thực tiễn hoạt động cách mạng phong phú, đồng chí là nhà hoạt động cách mạng chân chính, cán bộ lãnh đạo tài năng của Đảng ta, quân đội ta.
Công an Nghệ An tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về ATVSLĐ

Công an Nghệ An tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về ATVSLĐ

(LĐTĐ) Sáng ngày 3/5, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Thánh hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024
Xem thêm
Phiên bản di động