Chính thức lộ diện bộ ba HLV "Giọng hát Vàng" của Thần tượng Bolero mùa thứ 3

Lên sóng vào tháng 2/2016, Thần tượng Bolero là chương trình được sản xuất dựa trên format Nation's best voice của Time Symphony (Anh). Đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát dành cho những thí sinh có niềm đam mê với dòng nhạc trữ tình, quê hương và dân ca. 
tin nhap 20171220125954 Học trò Đàm Vĩnh Hưng lên ngôi Quán quân Thần tượng Bolero mùa 2
tin nhap 20171220125954 Lộ diện Top 4 vào Chung kết Thần tượng Bolero 2017
tin nhap 20171220125954 Thần tượng Bolero: "Anh cả" Thành Long khiến 4 HLV bật khóc

Kết thúc 2 mùa thi Thần tượng Bolero đã tìm ra được 2 quán quân là Trung Quang và Hellen Thủy, bên cạnh đó chương trình trở thành cuộc thi tìm kiếm những ngôi sao Bolero lớn nhất nước và là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với khán giả trong 2 năm vừa qua.

Thần Tượng Bolero luôn quy tụ những ngôi sao hàng đầu tại Việt Nam ngồi ghế nóng bao gồm: Ngọc Sơn, Quang Lê, Quang Linh, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Quang Dũng, Đan Trường... Và tiếp nối thành công vang dội, cuộc thi đã chính thức trở lại với với những thay đổi hoàn toàn mới nhằm mang đến màu sắc mới mẻ cho công chúng yêu thích dòng nhạc trữ tình. Và năm nay, chỉ còn 3 HLV ngồi ghế nóng sẽ là Ngọc Sơn, Quang Lê và Như Quỳnh.

Ca sĩ Ngọc Sơn

Ca sĩ Ngọc Sơn sinh năm 1970 tại Thành phố Hải Phòng. Ngọc Sơn là một ca sĩ, nhạc sĩ của Việt Nam được đông đảo khán giả yêu mến. Anh được biết đến với các nghệ danh như "Hoàng tử nhạc sến", "ông hoàng nhạc sến".

tin nhap 20171220125954
Ca sỹ Ngọc Sơn (Ảnh: BTC)

Năm 1987, Ngọc Sơn lên Sài Gòn và học trường nghệ thuật sân khấu. Sau đó, anh tham gia liên hoan ca múa nhạc nhẹ toàn quốc tại Nha Trang, Ngọc Sơn đã trở thành hiện tượng lớn nhất của kỳ Liên hoan này. Năm 1990, từ chương trình Gala 90, với bài hát “Lòng mẹ” do chính anh sáng tác, Ngọc Sơn trở thành cái tên số 1 với khán giả miền Bắc... Hàng loạt giải thưởng danh giá cùng những thành công liên tiếp trên sân khấu biểu diễn và băng đĩa đưa Ngọc Sơn trụ vững chắc ở vị trí ca sĩ ăn khách nhất Việt Nam những năm đó. Cho đến nay, các hãng đĩa vẫn nhắc đến tên Ngọc Sơn như một trong những ca sĩ có lượng băng đĩa bán ra nhiều nhất.

Năm 2014, Ngọc Sơn tổ chức Buổi trình diễn "Dấu Ấn 13", được đông đảo người hâm mộ ủng hộ. Sơn đã tham gia ngồi ghế giám khảo của nhiều chương trình âm nhạc và đảm nhận vai trò HLV Thần tượng Bolero mùa thứ 2. Những ca khúc nổi tiếng của Ngọc Sơn. "Khúc Xuân Nồng", "Về Thăm Mẹ", "Nghẹn Lời", "Kiếp Đỏ Đen", "Đạo Làm Con", "Bông Bí Vàng", "Tình Cha", "Phận Tơ Tằm",...

Ca sĩ Như Quỳnh

tin nhap 20171220125954
Ca sỹ Như Quỳnh (Ảnh: BTC)

Ca sĩ Như Quỳnh sinh năm 1970, Sau khi tốt nghiệp trung học, Như Quỳnh làm công việc tập múa và tập hát cho các trẻ em. Năm 1991, do sự khuyến khích của mẹ và bạn bè, Như Quỳnh ghi tên tham dự cuộc thi Tiếng hát Truyền hình được tổ chức lần đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh và được giải đặc biệt với số điểm tuyệt đối mà trước đó và đến nay chưa có thí sinh nào đạt được. Giọng hát và nhất là nét mặt xinh xắn đầy vẻ hồn nhiên của Như Quỳnh đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.

Năm 1994, Như Quỳnh gây ấn tượng với ca khúc "Người tình mùa đông", bài hát tiếp theo là "Chuyện hoa sim". Sự thành công của cô trong bài "Chuyện hoa sim" cũng như Album CD đầu tay mang chủ đề "Chuyện hoa sim" đạt doanh số bán đĩa kỷ lục mà từ trước nay chưa một ca sĩ nào đạt được đã đưa tên tuổi của cô đến gần với khán giả khắp nơi. Hai album tiếp theo của cô "Rừng là thay chưa" và "Chuyện tình hoa trắng" cũng đạt doanh số bán đĩa rất tốt cũng như sự thành công của bài "Chuyện tình hoa trắng"- một sáng tác nữa độc quyền của nhạc sĩ Anh Bằng dành cho Như Quỳnh đã chính thức đưa Như Quỳnh trở thành một ngôi sao hàng đầu.

Năm 2007, Như Quỳnh gây bất ngờ khi có chồng và sinh con đầu lòng. Sau đó, Như Quỳnh tiếp tục gây ấn tượng với ca khúc "Mưa trên quê hương". Như Quỳnh tiếp tục có sự cổ vũ của nhiều người hâm mộ cũng như đạt được nhiều hơn trên đường đi với hàng loạt ca khúc được biết đến như: "Mưa Buồn", "Khóc mẹ", "Tiếc thương", "Thăm mộ mẹ", "Những kiếp hoa xuân", "Trên đỉnh mùa đông",..

Ca sĩ Quang Lê

tin nhap 20171220125954
Ca sỹ Quang Lê (Ảnh: BTC)

Ca sĩ Quang Lê sinh năm 1981 tại Tỉnh Thừa Thiên Huế. Say mê ca hát từ nhỏ và niềm say mê đó đã cho Quang Lê những cơ hội để đi đến con đường ca hát. Bước chân vào con đường âm nhạc,nam ca ghi ghi dấu ấn với ca khúc "Thư xuân trên rừng cao", "Đập vỡ cây đàn". Sau đó, Ca khúc "Sương trắng miền quê ngoại" là ca khúc đã làm nên tên tuổi của Quang Lê trong thị trường âm nhạc. Từ năm 2010, Quang Lê bắt đầu tổ chức nhiều hoạt động nghệ thuật. Năm 2013, anh nhận Á quân của Giọng hát Việt Nhí mùa đầu tiên là Phương Mỹ Chi làm con nuôi. Nam ca sĩ đã giúp tài năng nhí này phát triển sự nghiệp ca hát của mình. Năm 2017, Quang Lê là giám khảo của chương trình Thần tượng Bolero mùa thứ 2.

Những ca khúc nổi tiếng của Quang Lê: "Ở hai đầu nỗi nhớ", "Chuyện tình không dĩ vãng", "Chuyện tình hoa 10 giờ" Không phải tại chúng mình, "Tương tư nàng ca sĩ", "Hai quê", "Xin gọi nhau là cố nhân", "Sương trắng miền quê ngoại",...

Diệp Anh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Sơn Tây: Khai mạc Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh Cúp Phùng Hưng lần III

Sơn Tây: Khai mạc Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh Cúp Phùng Hưng lần III

(LĐTĐ) Tối 3/5, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao Sơn Tây, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Liên đoàn Vật Việt Nam và thị xã Sơn Tây tổ chức Khai mạc Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh Cúp Phùng Hưng lần III, năm 2024.
Khai mạc Triển lãm “Dấu ấn Điện Biên trong điện ảnh”

Khai mạc Triển lãm “Dấu ấn Điện Biên trong điện ảnh”

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều 3/5, Viện Phim Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên tổ chức lễ khai mạc Triển lãm “Dấu ấn Điện Biên trong điện ảnh”.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên

(LĐTĐ) Ngày 3/5, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã đến thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ và chiến sĩ Điện Biên tại quận Ba Đình.
Các đội thi của Việt Nam đạt vị trí cao tại cuộc thi an toàn thông tin quốc tế

Các đội thi của Việt Nam đạt vị trí cao tại cuộc thi an toàn thông tin quốc tế

(LĐTĐ) Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) cho biết, các đội thi đến từ các Trường Đại học của Việt Nam tham dự cuộc thi an toàn thông tin “HackTheon Sejong” do Thành phố tự trị đặc biệt Sejong - Hàn Quốc tổ chức đều đạt vị trí cao.
Quận Thanh Xuân gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Quận Thanh Xuân gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

(LĐTĐ) Ngày 3/5, Hội Cựu chiến binh - Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh quận Thanh Xuân tổ chức hội nghị gặp mặt nhân chứng lịch sử kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ kết hợp giáo dục truyền thống cho đoàn viên, thanh niên, học sinh quận Thanh Xuân.
Tập trung tháo gỡ khó khăn về quản lý tài sản công

Tập trung tháo gỡ khó khăn về quản lý tài sản công

(LĐTĐ) Chủ tịch Hội đồng nhân dân Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đề nghị lãnh đạo các sở, ngành, quận, huyện, thị xã rà soát, tổng hợp lại công việc thuộc thẩm quyền của Sở Tài chính để phối hợp thực hiện các công việc Thành phố giao; đề xuất tháo gỡ khó khăn về quản lý tài sản công, nâng mức tự chủ của các đơn vị.
Người dân Điện Biên háo hức đón chờ Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Người dân Điện Biên háo hức đón chờ Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(LĐTĐ) Sáng nay (3/5), đông đảo người dân tỉnh Điện Biên đã đến xem và cổ vũ nồng nhiệt các lực lượng diễu binh, diễu hành tại chương trình sơ duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

Tin khác

Ông Kim Sang-sik làm HLV trưởng Đội tuyển bóng đá  Việt Nam

Ông Kim Sang-sik làm HLV trưởng Đội tuyển bóng đá Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 3/5/2024, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Nam và Đội tuyển U23 Quốc gia Việt Nam, trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm (từ 1/5/2024 đến 31/3/2026).
Chiều nay (3/5): VFF dự kiến công bố tân HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam

Chiều nay (3/5): VFF dự kiến công bố tân HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam

(LĐTĐ) Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) dự kiến sẽ công bố tân HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam, U23 Việt Nam vào ngày chiều nay (3/5).
3 đội bóng châu Á giành quyền dự Olympic Paris 2024

3 đội bóng châu Á giành quyền dự Olympic Paris 2024

(LĐTĐ) U23 Iraq là đội bóng thứ 3 ở khu vực châu Á giành quyền tham dự môn bóng đá nam Olympic Paris 2024.
Chelsea đánh bại Tottenham

Chelsea đánh bại Tottenham

(LĐTĐ) Chelsea chơi tưng bừng ở derby London khi vượt qua Tottenham 2-0, nhờ các bàn thắng của Chalobah và Nicolas Jackson.
Thua U23 Iraq, U23 Indonesia chờ suất vớt

Thua U23 Iraq, U23 Indonesia chờ suất vớt

(LĐTĐ) “Cái kết đau đớn” là cách truyền thông Indonesia mô tả về trận thua của đội nhà trước Iraq khiến hụt vé dự Olympic Paris thông qua giải U23 châu Á 2024.
Vinicius giúp Real Madrid thoát thua Bayern Munich ở bán kết Cúp C1

Vinicius giúp Real Madrid thoát thua Bayern Munich ở bán kết Cúp C1

(LĐTĐ) Tiền đạo Vinicius Junior đã lập cú đúp trong trận “đại chiến” vòng bán kết Cúp C1, giữa Real Madrid và Bayern Munich. Trong khi đó, Leroy Sane và Harry Kane cũng lập công cho đội chủ nhà.
Bella Vũ được hãng dương cầm hàng đầu thế giới tổ chức đêm nhạc riêng

Bella Vũ được hãng dương cầm hàng đầu thế giới tổ chức đêm nhạc riêng

(LĐTĐ) Vừa qua, Bella Vũ đã trình diễn đêm nhạc đặc biệt của mình Bella Vũ – Steinway Piano Recital tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Đợt phim miễn phí kỷ niệm các ngày lễ lớn trong tháng 4 - 5/2024

Đợt phim miễn phí kỷ niệm các ngày lễ lớn trong tháng 4 - 5/2024

(LĐTĐ) Đợt phim miễn phí kỷ niệm các ngày lễ lớn 30/4, 1/5, 7/5, 19/5 năm 2024 sẽ diễn ra trên phạm vi cả nước từ ngày 30/4 - 20/5/2024.
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

(LĐTĐ) Ngày 27/4, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 tổ chức họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 diễn ra từ ngày 27/4 đến ngày 20/7.
Rộ tin đồn Sơn Tùng M-TP tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc

Rộ tin đồn Sơn Tùng M-TP tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc

(LĐTĐ) Thông tin Sơn Tùng M-TP sẽ góp mặt vào chương trình truyền hình thực tế "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc đã nhận được sự quan tâm của nhiều Sky.
Xem thêm
Phiên bản di động