Cán bộ, đoàn viên công đoàn Thủ đô mong chờ và đặt nhiều kỳ vọng vào Đại hội XIII của Đảng

(LĐTĐ) Chỉ còn đúng một tuần nữa, Đại hội XIII của Đảng sẽ chính thức khai mạc. Đây là một sự kiện chính trị trọng đại của Đảng và của dân tộc ta. Cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động Thủ đô đang rất quan tâm, theo dõi, mong chờ và đặt nhiều kỳ vọng vào thành công của Đại hội.
Đảm bảo tuyệt đối an toàn Đại hội XIII của Đảng Tiến hành rất công phu, bài bản Từ ngày 25/1 đến 2/2/2021 sẽ diễn ra Đại hội Đảng lần thứ XIII

Chị Nguyễn Thị Bình – Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Xây dựng ZYF Việt Nam:

Người lao động khắp cả nước sẽ cùng hăng say lao động với một tâm thế mới

Với niềm hân hoan chào đón Đại hội Đảng XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 sắp diễn ra và với những kỳ vọng tốt đẹp mà sau Đại hội Đảng sẽ đem lại, tôi tin tưởng Đại hội Đảng toàn quốc sẽ thành công tốt đẹp.

Cán bộ, đoàn viên công đoàn Thủ đô mong chờ và đặt nhiều kỳ vọng vào Đại hội XIII của Đảng
Chị Nguyễn Thị Bình – Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Xây dựng ZYF Việt Nam.

Từ đầu năm 2020, đại dịch Covid-19 đã xuất hiện và bùng phát trên phạm vi toàn cầu, ảnh hưởng rất nặng nề đến tất cả các lĩnh vực kinh tế - xã hội của đất nước. Với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, “mỗi người dân là một chiến sĩ trên mặt trận chống dịch”, cả nước đã chung tay triển khai quyết liệt nhiều biện pháp đồng bộ, vừa ngăn chặn dịch bệnh, vừa đảm bảo thực hiện nhiệm vụ “kép”, vừa phòng chống dịch, vừa phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an sinh xã hội, an ninh - quốc phòng.

Với ngành nghề chính là xây dựng, tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH Xây dựng ZYF Việt Nam không tránh được ảnh hưởng trước tác động tiêu cực của dịch Covid-19. Tuy nhiên, Công đoàn Công ty đã phối hợp với Ban Giám đốc duy trì đảm bảo mức lương cơ bản cho người lao động và không để ai bị mất việc.

Song song với đó, nhận thức sâu sắc mối nguy hiểm của dịch bệnh Covid-19, Công ty TNHH Xây dựng ZYF Việt Nam luôn sát sao, chủ động, tích cực trong phòng chống dịch: Phun thuốc khử khuẩn nơi làm việc; trang bị khẩu trang, nước sát khuẩn cho người lao động...

Với sự quyết tâm cao, công nhân, viên chức, lao động của Công ty TNHH Xây dựng ZYF Việt Nam đã vượt qua những khó khăn, thách thức để bước vào một giai đoạn phát triển mới. Tin rằng, dưới sự lãnh đạo của Đảng, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng trên mọi mặt, người lao động khắp cả nước sẽ cùng hăng say lao động với một tâm thế mới, hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội nhiệm kỳ mới đề ra.

Chị Đàm Thị Hương Ngần, Phó Chủ tịch Công đoàn Khách sạn JW Marriott Hà Nội:

Cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh cho doanh nghiệp

Tại Đại hội Đảng XIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025, tôi hy vọng đại biểu dự Đại hội sẽ lựa chọn những đồng chí được bầu vào Ban Chấp hành Trung ương khoá XIII có phẩm chất chính trị tốt, có kiến thức, năng lực, dám nghĩ, dám làm, xứng đáng là người đứng đầu và là chỗ dựa tin cậy của người dân.

Cán bộ, đoàn viên công đoàn Thủ đô mong chờ và đặt nhiều kỳ vọng vào Đại hội XIII của Đảng
Chị Đàm Thị Hương Ngần, Phó Chủ tịch Công đoàn Khách sạn JW Marriott Hà Nội.

Từ khi thành lập đến nay, tổ chức Công đoàn Khách sạn JW Marriott Hà Nội đã phát huy vai trò, chức năng, nhiệm vụ của mình, không ngừng chăm lo đời sống cho đoàn viên, đảm bảo mối quan hệ lao động ổn định, hài hoà. Với phương châm lấy người lao động làm trung tâm và động lực phát triển, Ban Chấp hành Công đoàn Khách sạn luôn đổi mới, sáng tạo trong hoạt động chăm lo cho người lao động một cách thiết thực.

Việc chăm lo, giúp người lao động có cuộc sống tốt về vật chất lẫn tinh thần cũng chính là động lực giúp Khách sạn phát triển bền vững. Chúng tôi luôn quán triệt tinh thần này để xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ.

Tuy nhiên, để làm tốt điều này thì bản thân Khách sạn nói riêng và những doanh nghiệp ngoài nhà nước nói chung phải có cơ chế để phát triển, giúp người lao động ổn định đời sống việc làm. Vì vậy, tôi kỳ vọng Đại hội Đảng XIII tới đây sẽ có những chủ trương nhất quán về thúc đẩy phát triển doanh nghiệp và cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh cho doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp ngoài nhà nước.

Bên cạnh đó Đảng và Nhà nước cần quan tâm đẩy mạnh cải cách hành chính; xây dựng cơ chế, chính sách, hỗ trợ doanh nghiệp, để làm sao đây là môi trường đầu tư thuận lợi, yên tâm nhất. Bởi thành công của các doanh nghiệp chính là thành công của đất nước. Khi đó, đời sống vật chất, tinh thần của người lao động sẽ được đảm bảo, phát huy vai trò của đội ngũ công nhân, viên chức, lao động Thủ đô đối với sự phát triển kinh tế - xã hội Thủ đô và đất nước trong điều kiện phát triển kinh tế thị trường, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Chị Nguyễn Thị Hải Yến – Cán bộ Công đoàn chuyên trách, Công ty Cổ phần Fecon:

Coi trọng công tác an toàn vệ sinh lao động để bảo vệ và phát triển nguồn nhân lực

Với đặc thù làm việc tại công ty xây dựng, tôi nhận thấy công tác an toàn lao động và phòng chống cháy nổ trong xây dựng cần phải được coi trọng hàng đầu. Bởi thực tế cho thấy, chỉ cần lơ là, không thực hiện đúng quy trình chuẩn trong công tác này sẽ dẫn đến những hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Cán bộ, đoàn viên công đoàn Thủ đô mong chờ và đặt nhiều kỳ vọng vào Đại hội XIII của Đảng
Chị Nguyễn Thị Hải Yến – Cán bộ Công đoàn chuyên trách, Công ty Cổ phần Fecon.

Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Cổ phần Fecon kể từ khi mới thành lập đã xác định được rõ vai trò và chức năng nhiệm vụ là phải đảm bảo đời sống việc làm và điều kiện làm việc tốt nhất cho người lao động. Với ý nghĩa đó, Ban Chấp hành Công đoàn đã tham mưu với lãnh đạo Công ty trang bị các thiết bị và phương tiện phòng cháy chữa cháy, các biển cảnh báo, biển cấm về an toàn, nội quy an toàn lao động đều được bố trí đúng theo quy định pháp luật.

Ngoài ra, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty đã phối hợp với chuyên môn tổ chức tập huấn nghiệp vụ an toàn, tham quan học tập, tổ chức thi an toàn có khen thưởng cho các phòng ban, dự án trong Công ty. Từ đó giúp cho người lao động dần có những nhận thức đúng đắn và xác định được công tác an toàn vệ sinh lao động là nhiệm vụ trọng tâm song song với quá trình sản xuất.

Đặc biệt, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty thường xuyên tổ chức đào tạo và củng cố mạng lưới an toàn vệ sinh viên giỏi. Tôi đánh giá đây là lực lượng nòng cốt, có tay nghề giỏi, có chuyên môn nghiệp vụ có sức khỏe và tinh thần trách nhiệm cao, hiểu biết về công tác an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ được Công đoàn và Công ty tín nhiệm.

Từ trước đến nay, an toàn vệ sinh lao động là một chính sách lớn luôn được Đảng và Nhà nước ta coi trọng. Vì vậy, tôi kỳ vọng văn kiện Đại hội Đảng XIII sẽ đưa nội dung này vào vì nó ý nghĩa quan trọng trong chiến lược bảo vệ và phát triển nguồn nhân lực, phát triển bền vững kinh tế - xã hội của đất nước. Các cơ quan chức năng cần tăng cường kiểm tra việc thực thi pháp luật an toàn vệ sinh lao động ở các cấp, ngành, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp bởi còn chưa nghiêm và nhiều bất cập.

Anh Bùi Công Thành - Đoàn viên công đoàn phường Phương Canh, Nam Từ Liêm:

Nâng cao bản lĩnh chính trị, giác ngộ giai cấp cho công nhân, viên chức, lao động

Chỉ còn ít ngày nữa Đại hội Đảng lần thứ XIII của Đảng sẽ chính thức khai mạc. Đây là một sự kiện chính trị trọng đại của Đảng và của đất nước ta. Là một đảng viên và cũng là đoàn viên công đoàn, tôi rất mong chờ và đặt nhiều kỳ vọng vào thành công của Đại hội.

Cán bộ, đoàn viên công đoàn Thủ đô mong chờ và đặt nhiều kỳ vọng vào Đại hội XIII của Đảng
Anh Bùi Công Thành - Đoàn viên công đoàn phường Phương Canh, Nam Từ Liêm.

Qua quá trình rèn luyện và hoạt động thực tiễn, tôi nhận thấy hiểu biết của đoàn viên công đoàn, người lao động nói chung về chủ nghĩa Mác - Lê-nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, về đường lối của Đảng còn nhiều hạn chế. Một bộ phận công nhân, viên chức, lao động chưa nhận thức đầy đủ về vị trí, vai trò, sứ mệnh lịch sử của giai cấp mình.

Do vậy, mong rằng trong nhiệm kỳ mới, Đảng ta sẽ tập chung triển khai các giải pháp nâng cao bản lĩnh chính trị, giác ngộ giai cấp, ý thức tổ chức kỷ luật cho công nhân, viên chức, lao động, đáp ứng yêu cầu Công nghiệp hoá – Hiện đại hoá, tạo điều kiện để đội ngũ công nhân thực hiện tốt vai trò, sứ mệnh của mình.

Đặc biệt, cần quan tâm phát triển tổ chức đảng trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; nâng tỷ lệ đảng viên, cán bộ chủ chốt là đoàn viên công đoàn, công nhân lao động. Các cấp ủy đảng trong các cơ quan, đơn vị cần lắng nghe và giải quyết kịp thời ý kiến của người lao động và của tổ chức công đoàn để đây thực sự là cầu nối giữa Đảng và công nhân, viên chức, lao động.

Anh Dương Hải Ninh, Công nhân điện, Công ty Cổ phần cơ khí chính xác An Khánh:

Quan tâm nâng trình độ chuyên môn, tay nghề để tạo ra giá trị lao động ngày càng cao

Cán bộ, đoàn viên công đoàn Thủ đô mong chờ và đặt nhiều kỳ vọng vào Đại hội XIII của Đảng
Anh Dương Hải Ninh, Công nhân điện, Công ty Cổ phần cơ khí chính xác An Khánh.

Bản thân là người lao động trực tiếp, tôi luôn ý thức được có “nghệ tinh” thì mới “thân vinh”. Bởi khi vào bắt tay vào làm việc là cả một quá trình đầy khó khăn vì tôi nhận ra kiến thức được học và thực tế là hai việc khác xa nhau. Không ít lần, tôi có phần bị “ngợp” trước những yêu cầu, đòi hỏi của khách hàng, đối tác. Nhưng tôi quan niệm, việc gì khó không biết làm thì phải đi hỏi. Không hỏi được người này thì hỏi người khác, phải không ngừng trau dồi năng lực chuyên môn, tay nghề, nhất là trong lĩnh vực điện có rất nhiều đặc thù.

Thời gian qua, Đảng, Nhà nước ta luôn quan tâm, tiếp tục tạo thuận lợi để công nhân lao động nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề, năng lực. Mong Ðại hội lần thứ XIII của Ðảng sắp tới, nội dung này sẽ được đưa vào văn kiện, để nội dung này được các cấp quan tâm lãnh đạo nhằm thực hiện tốt chính sách đào tạo, đào tạo lại công nhân, giúp đội ngũ công nhân của Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung lớn mạnh cả về tổ chức và trình độ chuyên môn, kỹ thuật, tay nghề, tạo ra giá trị lao động ngày càng cao, đáp ứng được các yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Phương Bùi

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Lương hưu tháng 5 sẽ chi trả sau nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Lương hưu tháng 5 sẽ chi trả sau nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay sẽ kết thúc vào ngày 1/5. Trong khi đó, theo quy định hiện hành, việc chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng bắt đầu từ ngày 2 của tháng. Vì vậy, dự kiến lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5/2024 sẽ được chi trả từ ngày 2/5.
Ban Chấp hành Trung ương Đảng đồng ý để đồng chí Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ được phân công

Ban Chấp hành Trung ương Đảng đồng ý để đồng chí Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ được phân công

Ngày 26/4, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã họp xem xét, cho ý kiến về công tác cán bộ như sau: 1. Xem xét cho thôi giữ các chức vụ, nghỉ công tác đối với đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Công đoàn HANDICO: Nghiêm túc triển khai Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

Công đoàn HANDICO: Nghiêm túc triển khai Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

(LĐTĐ) Lãnh đạo Công đoàn Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) đề nghị các cấp Công đoàn Tổng Công ty nghiêm túc hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024 bằng những hoạt động cụ thể, thiết thực, trong đó có 8 hoạt động quan trọng.
Hà Nội: Thi trực tuyến tìm hiểu về 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Hà Nội: Thi trực tuyến tìm hiểu về 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Chiều 26/4, thành phố Hà Nội đã phát động cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về chủ đề 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Cuộc thi do Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức. Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội và Thành đoàn Hà Nội phối hợp thực hiện.
Lan tỏa cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài nữ CNVCLĐ quận Đống Đa” năm 2024

Lan tỏa cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài nữ CNVCLĐ quận Đống Đa” năm 2024

(LĐTĐ) Sau gần nửa tháng triển khai, cuộc thi ảnh tập thể “Duyên dáng áo dài nữ công nhân, viên chức, lao động quận Đống Đa”, lần thứ 2 năm 2024, đã thu hút sự tham gia của 146 Công đoàn cơ sở với trên 300 bức ảnh dự thi.
Hơn 100 tài liệu, hình ảnh về sự ra đời của “Tuyến lửa” đường Trường Sơn huyền thoại

Hơn 100 tài liệu, hình ảnh về sự ra đời của “Tuyến lửa” đường Trường Sơn huyền thoại

(LĐTĐ) Ngày 26/4, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội tổ chức triển lãm “Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại” nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024); 65 năm ngày mở đường Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh (19/5/1959 - 19/5/2024). Dự lễ khai mạc có Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Đào Xuân Dũng.
CEO Vinamilk: Ưu tiên tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

CEO Vinamilk: Ưu tiên tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

(LĐTĐ) Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Tin khác

Công đoàn HANDICO: Nghiêm túc triển khai Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

Công đoàn HANDICO: Nghiêm túc triển khai Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

(LĐTĐ) Lãnh đạo Công đoàn Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) đề nghị các cấp Công đoàn Tổng Công ty nghiêm túc hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024 bằng những hoạt động cụ thể, thiết thực, trong đó có 8 hoạt động quan trọng.
Lan tỏa cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài nữ CNVCLĐ quận Đống Đa” năm 2024

Lan tỏa cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài nữ CNVCLĐ quận Đống Đa” năm 2024

(LĐTĐ) Sau gần nửa tháng triển khai, cuộc thi ảnh tập thể “Duyên dáng áo dài nữ công nhân, viên chức, lao động quận Đống Đa”, lần thứ 2 năm 2024, đã thu hút sự tham gia của 146 Công đoàn cơ sở với trên 300 bức ảnh dự thi.
Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô thành công tốt đẹp

Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô thành công tốt đẹp

(LĐTĐ) Tại Lễ bế mạc Giải bóng đá Công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX - năm 2024, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đã tặng Bằng khen cho 4 tập thể có thành tích xuất sắc; Ban Tổ chức trao cúp vô địch cho đội bóng Liên đoàn Lao động quận Bắc Từ Liêm.
Tiếp tục làm tốt công tác chăm lo

Tiếp tục làm tốt công tác chăm lo

(LĐTĐ) Sáng 26/4, Công ty CP Đường sắt Nghệ Tĩnh (đóng tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An) đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2024.
Long Biên: Triển khai 14 hoạt động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

Long Biên: Triển khai 14 hoạt động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

(LĐTĐ) Nhằm làm tốt hơn nữa công tác đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động, trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Long Biên sẽ tập trung triển khai 14 hoạt động.
LĐLĐ huyện Thanh Trì tập trung 7 nhiệm vụ quan trọng trong quý II

LĐLĐ huyện Thanh Trì tập trung 7 nhiệm vụ quan trọng trong quý II

(LĐTĐ) Với những kết quả đã đạt được trong qúy I/2024, bước sang quý II, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thanh Trì tập trung vào 7 nhiệm vụ trọng tâm, trong đó đẩy mạnh các hoạt động Tháng Công nhân, phát động và nâng cao hiệu quả các phong trào thi đua, nhất là phong trào thi đua “Lao động giỏi”, “Sáng kiến, sáng tạo”.
Công đoàn thành phố Vinh sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực, lan toả trong Tháng Công nhân

Công đoàn thành phố Vinh sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực, lan toả trong Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Sáng 26/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố (TP) Vinh tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024.
Hà Nội: Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào Văn hóa - Thể thao

Hà Nội: Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào Văn hóa - Thể thao

(LĐTĐ) Chiều 25/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức hoạt động kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024) và tổng kết chuyên đề Văn hóa - Thể thao năm 2023.
Cầu Giấy: Khen thưởng kịp thời cho đội bóng đoạt giải Ba Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

Cầu Giấy: Khen thưởng kịp thời cho đội bóng đoạt giải Ba Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

(LĐTĐ) Ngày 25/4, Giải Bóng đá công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ IX năm 2024 đã bế mạc tại Sân vận động Tây Hồ (quận Tây Hồ, Hà Nội). Ngay sau khi đội nhà thắng trận tranh hạng Ba, Chủ tịch LĐLĐ quận Cầu Giấy Nguyễn Thị Thu Hà đã ký quyết định khen thưởng 17 cầu thủ tham gia Giải.
Quận Hoàn Kiếm phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

Quận Hoàn Kiếm phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 25/4, Ủy ban nhân dân (UBND) và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hoàn Kiếm phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024.
Xem thêm
Phiên bản di động