BIA SAIGON TỰ HÀO LÀ NHÀ TÀI TRỢ CHO ĐOÀN THỂ THAO VIỆT NAM THAM DỰ SEA GAMES 30

(LĐTĐ) Ngày 22/10/2019 – Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức công bố thương hiệu Bia Saigon là Nhà Tài Trợ Chính thức của Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30 tại Philippines.
bia saigon tu hao la nha tai tro cho doan the thao viet nam tham du sea games 30 Lợi nhuận của Sabeco đạt 4.400 tỉ đồng trong năm 2018
bia saigon tu hao la nha tai tro cho doan the thao viet nam tham du sea games 30 SABECO xuất sắc giành huy chương vàng tại giải thưởng Bia Quốc tế 2019
bia saigon tu hao la nha tai tro cho doan the thao viet nam tham du sea games 30
Ông Bennett Neo – Tổng Giám đốc SABECO phát biểu tại buổi lễ

Chia sẻ về việc tài trợ này, ông Bennett Neo – Tổng Giám đốc SABECO tự hào cho biết “Bia Saigon là niềm tự hào của Việt Nam và luôn đồng hành cùng người Việt trên hành trình vươn đến vinh quang. Đó là trách nhiệm và cũng là niềm vinh dự của chúng tôi khi được sát cánh cùng các vận động viên trên bước đường chinh phục những giấc mơ và vươn đến thành công, không chỉ tại SEA Games năm nay mà còn tại các đấu trường quốc tế khác”.

Theo những thỏa thuận được ký kết, Bia Saigon sẽ là Nhà Tài Trợ Chính thức của Đoàn Thể thao Việt Nam tham gia thi đấu tại 43 phân môn với chỉ tiêu 70 - 72 huy chương vàng. Đặc biệt, nhằm khích lệ tinh thần cho các vận động viên, Bia Saigon cam kết trao thưởng cho toàn bộ vận động viên và đội tuyển của Đoàn thể thao Việt Nam thi đấu ngay khi giành được huy chương vàng trong khuôn khổ Đại hội.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục Thể dục Thể thao, Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam cho biết “Chúng tôi rất vui mừng khi được đồng hành cùng Bia Saigon – niềm tự hào của Việt Nam. Với những cam kết của Bia Saigon dành cho Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games lần thứ 30, chúng tôi tin rằng Đoàn sẽ được truyền cảm hứng và có thêm động lực để quyết tâm hoàn thành mục tiêu đặt ra, giành được những chiến thắng giòn giã và mang niềm tự hào về cho Việt Nam”.

bia saigon tu hao la nha tai tro cho doan the thao viet nam tham du sea games 30
Lễ ký kết giữa Bia Saigon và Đoàn thể thao Việt Nam

Trong những năm gần đây, thể thao đã trở thành một niềm tự hào của Việt Nam. Nhiều vận động viên và đội tuyển nước nhà dần xuất hiện trên bản đồ thể thao khu vực và quốc tế với những thành tích vượt trội. Vươn lên cùng đất nước và đại diện cho tinh thần tiến bộ của Việt Nam, Bia Saigon đề cao vai trò và trách nhiệm của thương hiệu khi được đồng hành cùng Đoàn thể thao quốc gia thi đấu tại các sự kiện thể thao quốc tế như SEA Games, góp sức mình trong việc nâng tầm vị thế Việt Nam trên trường quốc tế.

Tháng 8 năm 2019, Tổng Công ty SABECO chính thức công bố tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon, một trong hai thương hiệu bia của SABECO, bên cạnh Bia 333. Sự thay đổi này là một phần quan trọng trong chiến lược dài hạn nhằm củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của Tổng Công ty. Với thiết kế mới đặt hình ảnh Rồng – biểu trưng cho quyền lực, thịnh vượng và đại diện cho Việt Nam ở vị trí trung tâm, hình ảnh Bia Saigon mới đảm bảo tính hiện đại lẫn nhất quán trong tất cả danh mục sản phẩm của thương hiệu. Bên cạnh đó, hình ảnh mới còn đại diện cho tinh thần không ngừng vượt lên khó khăn, năng động và tiến bộ của người trẻ Việt – thế hệ sinh ra tại Việt Nam và sẵn sàng cho cuộc chơi thế giới. Việc vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính thức của Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30 tại Philippines tiếp tục tái khẳng định cam kết của thương hiệu Bia Saigon mang niềm tự hào cho đất nước.

Trần Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Người dân mọi miền Tổ quốc về dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương

Người dân mọi miền Tổ quốc về dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương

(LĐTĐ) Sáng 18/4 (tức 10/3 âm lịch), dù trời mưa nhưng đông đảo người dân cả nước và kiều bào ở nước ngoài đã đội mưa tham gia lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Khu Di tích lịch sử Đền Hùng.
Hưng Yên: Xếp thứ 7/63 địa phương về Chỉ số SIPAS năm 2023

Hưng Yên: Xếp thứ 7/63 địa phương về Chỉ số SIPAS năm 2023

(LĐTĐ) Về Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước (SIPAS năm 2023), Hưng Yên xếp vị trí thứ 7/63 tỉnh, thành phố; trong khi Quảng Ninh là địa phương dẫn đầu.
Lừa đảo trực tuyến vẫn diễn biến phức tạp

Lừa đảo trực tuyến vẫn diễn biến phức tạp

(LĐTĐ) Từ đầu năm đến nay, tình trạng lừa đảo trực tuyến trên không gian mạng Việt Nam vẫn tiếp tục gia tăng, diễn biến phức tạp với nhiều chiêu trò tinh vi. Dù các cơ quan chức năng liên tục cảnh báo, hướng dẫn cách nhận diện và phòng tránh các thủ đoạn, phương thức lừa đảo phổ biến, nhưng không ít người dân vẫn bị mắc lừa.
Những kỷ vật truyền lửa tới thế hệ mai sau

Những kỷ vật truyền lửa tới thế hệ mai sau

(LĐTĐ) Vừa qua, Bảo tàng Đường Hồ Chí Minh phối hợp với Ban Quản lý Nhà lưu niệm Thiếu tướng Hoàng Thế Thiện tổ chức Lễ trao tặng và tiếp nhận bức phù điêu bằng đồng và kỷ vật kháng chiến của đồng chí Thiếu tướng Hoàng Thế Thiện để trưng bày phục vụ khách tham quan tại Bảo tàng và tri ân những cống hiến của vị tướng đối với “Con đường Trường Sơn huyền thoại”.
Nỗ lực để nâng cao chất lượng

Nỗ lực để nâng cao chất lượng

(LĐTĐ) Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024 ngày càng cận kề. Tăng cường các kỳ khảo sát chất lượng, xây dựng ngân hàng đề ôn tập tốt nghiệp dùng chung, phân nhóm ôn tập sớm… là những giải pháp đang được các trường học trên địa bàn Thành phố áp dụng với quyết tâm nâng phổ điểm các môn, không để “vùng trũng” ở bất kỳ môn học nào.
Đổi mới truyền thông, thu hút người tham gia BHYT

Đổi mới truyền thông, thu hút người tham gia BHYT

(LĐTĐ) Số người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) trên địa bàn Thủ đô tăng nhanh qua các năm; quyền lợi của người tham gia BHYT được đảm bảo và ngày càng mở rộng, chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn Thủ đô được nâng cao… Đó là kết quả nổi bật của Thủ đô Hà Nội sau 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TW ngày 7/9/2009 của Ban Bí thư về “Đẩy mạnh công tác BHYT trong tình hình mới”.
Đưa chính sách pháp luật đến với người lao động

Đưa chính sách pháp luật đến với người lao động

(LĐTĐ) Với mục đích thiết thực vì quyền lợi của người lao động, hằng năm báo Lao động Thủ đô đều phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) các quận, huyện, Công đoàn ngành tổ chức các buổi Đối thoại, giao lưu trực tuyến về chính sách pháp luật, các kiến thức liên quan thiết thân tới người lao động. Đây là phương pháp tuyên truyền thực sự hữu ích, cách làm sáng tạo, mang lại những kết quả bổ ích, được công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ), cán bộ Công đoàn các cấp đánh giá cao.

Tin khác

Man City và Arsenal cả hai cùng bị loại

Man City và Arsenal cả hai cùng bị loại

(LĐTĐ) Real biến Man City thành cựu vương Champions League. Trong khi đó, Arsenal cũng bị loại bởi Bayern.
Real Madrid đấu với Bayern Munich ở bán kết Champions League

Real Madrid đấu với Bayern Munich ở bán kết Champions League

(LĐTĐ) Lượt về tứ kết Cúp C1 - Champions League 2023/2024, Real Madrid thắng Manchester City ở loạt luân lưu “cân não”, còn Bayern Munich đánh bại Arsenal tại Allianz Arena. Như vậy trận bán kết Cúp C1, Real Madrid đấu với Bayern Munich.
Man City, Arsenal - liệu có làm nên chuyện?

Man City, Arsenal - liệu có làm nên chuyện?

(LĐTĐ) Rạng sáng mai (18/4) sẽ diễn ra 2 trận đấu tứ kết lượt về Champions League 2023/24, Man City sẽ gặp Real Madrid và Bayern sẽ gặp Arsenal. Cả hai trận đều được đánh giá là những trận cầu nảy lửa, những “cuộc chiến sống còn”.
HLV Hoàng Anh Tuấn: Toàn đội cần tập trung tối đa tại Vòng chung kết U23 châu Á 2024

HLV Hoàng Anh Tuấn: Toàn đội cần tập trung tối đa tại Vòng chung kết U23 châu Á 2024

(LĐTĐ) Chiều nay, tại Qatar, Huấn luyện viên (HLV) trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn đã tham dự buổi họp báo trước Vòng chung kết U23 châu Á 2024. HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh giải đấu này là cơ hội tốt đối với các cầu thủ trẻ để hướng đến tương lai, vì vậy, toàn đội cần tập trung tối đa để thể hiện màn trình diễn tốt tại Qatar.
Công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự Vòng chung kết U23 châu Á năm 2024

Công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự Vòng chung kết U23 châu Á năm 2024

(LĐTĐ) Chiều 15/4, Huấn luyện viên trưởng Hoàng Anh Tuấn đã chính thức đưa ra quyết định cuối cùng về danh sách 23 cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam tham dự Vòng chung kết U23 châu Á 2024.
Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh “biến động” khi Arsenal thua Aston Villa

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh “biến động” khi Arsenal thua Aston Villa

(LĐTĐ) Thất bại của Liverpool trong trận đấu sớm tiếp thêm động lực cho Arsenal. Tuy nhiên, huấn luyện viên Mikel Arteta và các học trò lại đi vào “vết xe đổ” của chính đối thủ. Arsenal bị Aston Villa đánh bại ngay trên sân nhà. Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh, top đầu đã thay đổi sau vòng 33.
Xabi Alonso giúp Leverkusen vô địch Bundesliga sớm 5 vòng đấu

Xabi Alonso giúp Leverkusen vô địch Bundesliga sớm 5 vòng đấu

(LĐTĐ) Bayer Leverkusen đối đầu Werder Bremen tại vòng 29 Bundesliga đêm 14/4 (theo giờ Việt Nam). Với chiến thắng tưng bừng 5-0, huấn luyện viên Xabi Alonso và Leverkusen vô địch Bundesliga 2023 - 2024 sớm 5 vòng đấu.
Arsenal "đừng ngã" đêm nay

Arsenal "đừng ngã" đêm nay

(LĐTĐ) Việc Man City giành chiến thắng đêm qua để tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh tạo sức ép quá lớn đối với Arsenal trong trận tiếp Aston Villa đang xếp thứ 4. Nếu muốn lên đỉnh bảng, buộc pháo thủ không chỉ phải thắng mà thắng nhiều bàn.
Vòng 33 Giải Ngoại hạng Anh 2023/24: Chiến thắng cho đội mạnh?

Vòng 33 Giải Ngoại hạng Anh 2023/24: Chiến thắng cho đội mạnh?

(LĐTĐ) Giải Ngoại hạng Anh 2023/24 đang đi dần đến đoạn cuối, đây cũng là thời điểm các đội cần chiến thắng để hoàn thành những mục tiêu của riêng mình.
U23 Việt Nam thua U23 Jordan sau loạt 11m

U23 Việt Nam thua U23 Jordan sau loạt 11m

(LĐTĐ) Rạng sáng 11/4 (giờ Hà Nội), U23 Việt Nam thua Jordan 3-4 trên chấm luân lưu sau khi hòa 0-0 trong 90 phút tại Qatar.
Xem thêm
Phiên bản di động