Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn

(LĐTĐ) Bia Saigon Special - một thương hiệu nổi tiếng của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa tổ chức sự kiện “Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn” (The Whole World Cheers For Your Special First Moment) với hơn 1.000 người tham gia.
Trao hơn 10.400 suất quà Tết cho công nhân lao động, ngư dân, bộ đội biên phòng Trung ương Đoàn và SABECO ký kết biên bản ghi nhớ giai đoạn 2024 - 2026 SABECO đồng hành cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại sau bão Yagi

Là sự kiện đẳng cấp nhằm tôn vinh những khoảnh khắc đầu tiên và đáng nhớ trong cuộc sống, chương trình Special Night đã mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm giàu cảm xúc về tình bạn, những thành tựu cá nhân và niềm vui thưởng thức vị bia chuẩn quốc tế cùng với màn trình diễn của rapper BinZ và sự xuất hiện chính thức đầu tiên tại Việt Nam của nam nghệ sĩ, diễn viên Hàn Quốc Jung Ilwoo.

Special Night - Cả thế giới uống mừng cho bạn

Mang thông điệp “Vị Special Cho Dịp Special", chuỗi sự kiện Special Night hướng đến tôn vinh những trải nghiệm đáng nhớ của khách hàng cùng Bia Saigon Special. Với chủ đề “Những khoảnh khắc đầu tiên", sự kiện tại Hà Nội đã mang đến không gian sống động để những người tham dự cùng hồi tưởng những cột mốc đáng nhớ trong cuộc sống, chúc mừng những khoảnh khắc ấy thông qua hình ảnh và lời chúc riêng trên màn hình LED của sự kiện.

Special Night - Cả  thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn
Ca sĩ Soobin Hoàng Sơn biểu diễn tại chương trình Special Night.

Đặc biệt, nam diễn viên Jung Ilwoo, nổi tiếng với các bộ phim truyền hình như Gia đình là số 1, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Người Gác Đêm, Thời đại Haechi… cũng đã có mặt tại sự kiện để chia sẻ về chuyến du lịch đầu tiên đến Việt Nam vào tháng 4/2024, và trong chuyến đi đáng nhớ ấy, anh đã tìm thấy Bia Saigon Special.

“Tôi rất vui khi được góp mặt trong sự kiện hôm nay để chia sẻ những khoảnh khắc đầu tiên cùng nhau với các bạn,” Jung Ilwoo nói. “Trở lại Việt Nam lần này gợi tôi nhớ đến nhiều kỷ niệm tuyệt vời trong chuyến thăm đầu tiên cũng như Bia Saigon Special - một hương vị đặc biệt khó quên từ lần đầu nếm thử. Tôi hy vọng Special Night sẽ là một trải nghiệm độc đáo đáng nhớ đối với tất cả mọi người đang có mặt trong đêm nay", nam diễn viên Jung Ilwoo chia sẻ.

Sự kiện đã thành công, thu hút hơn 1.000 khách hàng tham dự cùng đắm chìm trong màn biểu diễn “Special Night” của rapper BinZ. Đây là lần đầu tiên nam rapper trình diễn bài hát do mình sáng tác riêng cho những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống. Bên cạnh đó, với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Soobin Hoàng Sơn, Vũ, Trang Pháp, Dustin Nguyễn và DJ Woke Up, sự kiện còn là buổi hội ngộ khó quên, ngập tràn niềm vui và sự gắn kết giữa những người tham dự.

Thương hiệu đổi mới với sứ mệnh tôn vinh những khoảnh khắc đặc biệt của người Việt

Kể từ khi tái ra mắt vào năm 2022, Bia Saigon Special đã không ngừng đạt những cột mốc ấn tượng như thắng huy chương bạc tại World Beer Awards (Anh) 2023, World Beer Championships tổ chức bởi Viện Beverage Testing Institute (Hoa Kỳ), World Beer Awards 2024,... qua đó góp phần khẳng định chất lượng đạt chuẩn quốc tế trong môi trường cạnh tranh hiện nay. Những dấu ấn trên sân chơi quốc tế là minh chứng cho hương vị đặc biệt của Bia Saigon Special được ủ từ hoa bia Yakima và bằng kỹ thuật ủ bia Dry Hopping hiện đại.

Special Night - Cả  thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn
Hơn 1.000 người tham gia chúc mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt với Bia Saigon Special.

Thời gian qua, Bia Saigon Special cũng không ngừng đổi mới các hoạt động tiếp thị nhằm tăng cường sự gắn kết với người tiêu dùng trẻ, và chương trình “Special Night" là một trong những điểm chạm quan trọng nhằm thúc đẩy sự gắn kết ấy. Những nỗ lực làm mới ấy đã góp phần khẳng định cam kết của SABECO và thương hiệu Bia Saigon nói chung trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng nhằm củng cố vị thế dẫn đầu của doanh nghiệp tại Việt Nam, đồng thời tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trên thị trường quốc tế.

Bà Patsy Lim, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing và Truyền thông của SABECO, chia sẻ tại sự kiện: “Với thông điệp ‘Vị Special cho dịp Special’, Bia Saigon Special chúc mừng cho những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của khách hàng. Sự kiện đêm nay ra đời từ sự kết nối đặc biệt ấy giữa thương hiệu của chúng tôi và người tiêu dùng. Tôi xúc động khi chứng kiến sản phẩm của chúng tôi được đón nhận nồng nhiệt và đóng vai trò đặc biệt trong ký ức của nhiều người, đặc biệt là Jung Ilwoo - người đã lặn lội đường xa đến Việt Nam để rồi mang lòng yêu mến đất nước này và cả Bia Saigon Special”.

Sau sự kiện đầu tiên tại Hà Nội, sự kiện tiếp theo với chủ đề “Special Night - The Whole World Cheers for Your Special Friendship” sẽ diễn ra tại Vũng Tàu vào ngày 23/11. Người tiêu dùng có thể tham gia các minigame trên fanpage Bia Saigon để nhận vé tham dự.

Đỗ Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội: Chi trả trợ cấp xã hội hằng tháng cho trên 203.000 đối tượng

Hà Nội: Chi trả trợ cấp xã hội hằng tháng cho trên 203.000 đối tượng

(LĐTĐ) 11 tháng của năm 2024, toàn thành phố Hà Nội đã chi trả trợ cấp xã hội hằng tháng cho hơn 203.000 đối tượng với tổng kinh phí trên 1.610 tỷ đồng.
Xóa nhà dột nát từ chương trình vay vốn Ngân hàng chính sách xã hội

Xóa nhà dột nát từ chương trình vay vốn Ngân hàng chính sách xã hội

(LĐTĐ) Từ nguồn vốn vay 50 triệu đồng chương trình Hộ nghèo về nhà ở năm 2024 của Ngân hàng chính sách xã hội huyện Thường Tín (Hà Nội) và nguồn vốn của địa phương đóng góp, gia đình anh Trần Văn Én thôn An Định, xã Tô Hiệu (huyện Thường Tín) đã xây dựng được ngôi nhà mới khang trang.
11 tháng năm 2024, Hà Nội giải quyết việc làm cho hơn 213.000 lao động

11 tháng năm 2024, Hà Nội giải quyết việc làm cho hơn 213.000 lao động

(LĐTĐ) Theo Cục thống kê Hà Nội, trong 11 tháng năm 2024, Thành phố giải quyết việc làm cho 213.200 lao động, vượt 29,1% kế hoạch năm và tăng 6,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Miss Eco Teen Bella Vũ tổ chức minishow âm nhạc đầu tiên ở tuổi 16

Miss Eco Teen Bella Vũ tổ chức minishow âm nhạc đầu tiên ở tuổi 16

(LĐTĐ) Bella Vũ, Miss Eco Teen (Hoa hậu sinh thái tuổi teen quốc tế 2021) vừa tổ chức thành công đêm nhạc đặc biệt "Bella Vũ 16" tại Lullaby Acoustic bar nhân dịp sinh nhật tròn 16 tuổi của mình vào ngày 6/12. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển mình trong sự nghiệp âm nhạc của cô gái trẻ đa năng này.
Tân Miss Intercontinental đăng quang với váy cỏ lau của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Tân Miss Intercontinental đăng quang với váy cỏ lau của NTK Nguyễn Minh Tuấn

(LĐTĐ) Thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn tiếp tục được vinh danh trên đấu trường sắc đẹp quốc tế khi María D. Cepero đăng quang Miss Intercontinental 2024 - Hoa hậu Liên lục địa trong chiếc váy dạ hội lấy cảm hứng từ bông cỏ lau.
Các hoạt động chăm lo cho người lao động cấp Thành phố

Các hoạt động chăm lo cho người lao động cấp Thành phố

(LĐTĐ) Nhằm thực hiện tốt các hoạt động xã hội và nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, tiếp tục chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội sẽ tổ chức các hoạt động chăm lo thiết thực cho người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025.
10 gia đình quân nhân hiếm muộn được hỗ trợ thực hiện IVF miễn phí

10 gia đình quân nhân hiếm muộn được hỗ trợ thực hiện IVF miễn phí

(LĐTĐ) 10 gia đình quân nhân hiếm muộn sẽ được Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội hỗ trợ 100% chi phí thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) miễn phí, khoảng 100 triệu đồng tùy từng trường hợp.

Tin khác

UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Biên Hòa

UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Biên Hòa

(LĐTĐ) UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Biên Hòa vào ngày 20/12, đánh dấu cửa hàng bán lẻ thứ 27 của thương hiệu tại Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến.
Khám phá công nghệ sản xuất hiện đại của Cháo tươi TH true FOOD

Khám phá công nghệ sản xuất hiện đại của Cháo tươi TH true FOOD

(LĐTĐ) Áp dụng công nghệ tiên tiến, Cháo tươi TH true FOOD - sản phẩm mới ra mắt từ tháng 9/2024 của thương hiệu được mệnh danh “Người nội trợ tử tế”, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng và hương vị tự nhiên dù không sử dụng chất bảo quản.
1.600 lượt khách tham quan hội chợ từ thiện của Công ty Hoàng Viên Quảng Bá

1.600 lượt khách tham quan hội chợ từ thiện của Công ty Hoàng Viên Quảng Bá

(LĐTĐ) Công ty Hoàng Viên Quảng Bá vừa tổ chức thành công hội chợ từ thiện Giáng Sinh thường niên với mục tiêu hỗ trợ cộng đồng và những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.
Chiến lược đồng hành cùng người tiêu dùng của Masan Group

Chiến lược đồng hành cùng người tiêu dùng của Masan Group

(LĐTĐ) Trong bối cảnh tình hình kinh tế và chính trị thế giới biến động khó lường, thiên tai, bão lũ diễn biến phức tạp, tình hình kinh tế - xã hội Việt Nam trong 3 quý năm 2024 tiếp tục đạt nhiều kết quả tích cực.
Thẻ tín dụng HDBank - Ưu đãi đa tầng, hưởng trọn niềm vui cuối năm

Thẻ tín dụng HDBank - Ưu đãi đa tầng, hưởng trọn niềm vui cuối năm

(LĐTĐ) Gia nhập hội chi tiêu phong cách cùng thẻ tín dụng HDBank để khám phá chuỗi ưu đãi độc quyền dịp cuối năm. Với vô vàn chương trình giảm giá đa tầng hấp dẫn, thẻ tín dụng HDBank không chỉ mang lại lợi ích thiết thực mà còn giúp chủ thẻ tiết kiệm tối đa trong mọi giao dịch, từ ăn uống, di chuyển đến mua sắm, du lịch.
Dấu ấn Masan Consumer và niềm vui của cổ đông trong năm 2024

Dấu ấn Masan Consumer và niềm vui của cổ đông trong năm 2024

(LĐTĐ) Năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên mức dao động quanh vùng giá 220.000 đồng/cổ phiếu (tháng 11). Mức tăng giá này đã giúp MCH đạt vị trí dẫn đầu top công ty tiêu dùng có giá trị vốn hóa cao nhất tại Việt Nam. Doanh nghiệp đã chi trả cổ tức tiền mặt tổng tỷ lệ 268% và dự kiến sẽ IPO trong năm 2025.
Masan tăng tốc chuyển mình thành nền tảng tiêu dùng công nghệ

Masan tăng tốc chuyển mình thành nền tảng tiêu dùng công nghệ

(LĐTĐ) Công nghệ và sự tiện lợi ngày càng trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Đón đầu xu hướng này, cam kết đổi mới sáng tạo và làm những điều khác biệt được thể hiện xuyên suốt trong từng sản phẩm, dịch vụ của Masan và các đơn vị thành viên trên hành trình phụng sự người tiêu dùng.
Nâng tầm giá trị doanh nghiệp Việt ra trường quốc tế

Nâng tầm giá trị doanh nghiệp Việt ra trường quốc tế

(LĐTĐ) Ông Nguyễn Hồ Nam, người sáng lập Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) được biết đến là mẫu hình doanh nhân tiêu biểu trong việc thúc đẩy giá trị ESG thuần Việt (bộ tiêu chuẩn đo lường phát triển bền vững trên tiêu chí môi trường – xã hội và quản trị doanh nghiệp) ngang tầm với quy chuẩn quốc tế.
Tích cực với mảng cốt lõi tiêu dùng bán lẻ

Tích cực với mảng cốt lõi tiêu dùng bán lẻ

(LĐTĐ) Năm 2024 là một năm đầy thách thức đối với nền kinh tế xã hội Việt Nam, mặc dù được đánh giá tốc độ phục hồi không quá nhanh, nhưng thị trường tiêu dùng bán lẻ đã bước đầu có những tín hiệu khả quan và dự báo có tiềm năng bứt phá hơn trong thời gian tới. Chính vì vậy, các doanh nghiệp luôn đứng trước những thử thách buộc phải có nhiều chiến lược, sản phẩm để có thể giữ đà tăng trưởng tiêu dùng, nâng cao chất lượng và thu hút người tiêu dùng. Trong đó, Tập đoàn Masan nổi bật với những chiến lược và mục tiêu kinh doanh đặt người tiêu dùng làm trọng tâm.
Cách Masan dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ trong năm 2024

Cách Masan dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ trong năm 2024

(LĐTĐ) Năm 2024, đánh dấu nhiều bước ngoặt trong chiến lược dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ của Tập đoàn Masan như thực hiện thành công các thương vụ M&A, giúp gia tăng nguồn lực tài chính, tăng tốc mô hình bán lẻ và IPO công ty Masan Consumer.
Xem thêm
Phiên bản di động