3 lý do VinFast VF 8 Lux là “vua phân khúc” hạng D

(LĐTĐ) Một trong những mẫu ô tô đầu tiên trên thế giới đưa trợ lý ảo tích hợp AI tạo sinh vào xe thương mại, trang bị vượt tầm phân khúc, cùng chi phí sở hữu và nuôi xe nhẹ gánh, đó là những lý do khách hàng Việt đánh giá VinFast VF 8 Lux là “vua” trong phân khúc D-SUV.
VinFast VF 8 - lựa chọn vượt trội về cả công nghệ, giá bán lẫn chính sách hậu mãi Khách hàng mạnh tay chốt đơn VF 8 Lux để hưởng trọn bộ ưu đãi chưa có tiền lệ
VinFast VF 8 Lux là “vua phân khúc” hạng D.
VinFast VF 8 Lux là “vua phân khúc” hạng D.

Trợ lý ảo “biết đủ thứ”, trò chuyện như người thật

“Nhờ công nghệ AI tạo sinh, VF 8 Lux là mẫu xe có trợ lý ảo thông minh nhất trên thị trường hiện nay”, anh Hoàng Quốc Thái, quản lý tại một công ty công nghệ tại Hà Nội cho biết lý do chọn VF 8 Lux.

Anh Thái đã trải nghiệm trợ lý ảo ViVi phiên bản 2.0 và khá bất ngờ bởi khả năng tương tác tự nhiên với độ chính xác cao. Những câu hỏi đa lĩnh vực, từ du lịch, ẩm thực, văn hóa, thậm chí là chuyên ngành đòi hỏi thông tin chuyên sâu như ô tô, công nghệ thông tin... đều được ViVi trả lời thuần thục. Thậm chí, anh Thái đã thử tài trợ lý ảo bằng những câu hỏi nối tiếp như một cuộc hội thoại với người thật.

“Bất ngờ là ViVi vẫn đáp ứng linh hoạt, một cách mượt mà. Đây là cảm giác trò chuyện với người thật, chứ không phải với máy”, vị khách hàng chia sẻ.

Là người am hiểu về công nghệ, theo anh, với khả năng tự học của công nghệ AI tạo sinh, trợ lý ảo sẽ ngày càng thông minh hơn, đồng nghĩa sẽ giúp người dùng tốt hơn trong nhiều tác vụ và hỗ trợ khi lái xe. Đó là trải nghiệm của riêng xe điện với khả năng update theo thời gian. “Với xe xăng, mua xe về thế nào thì bán đi vẫn cũ y nguyên như vậy, không hề được nâng cấp hay lên đời”, anh cho biết.

Bên cạnh trợ lý ảo tích hợp AI tạo sinh, nhiều khách hàng cũng đánh giá cao VF 8 Lux bởi loạt công nghệ mang tới sự yên tâm, đặc biệt là công nghệ hỗ trợ lái nâng cao (ADAS) với những tính năng hữu dụng như: Hỗ trợ lái trên cao tốc và hỗ trợ di chuyển khi ùn tắc, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo chệch làn, cảnh báo va chạm...

Mẫu xe “hấp dẫn bên ngoài, mạnh mẽ bên trong”

Ngoài công nghệ mang tới trải nghiệm thú vị, nhiều khách hàng tiết lộ, bị VF 8 Lux thuyết phục vì “hấp dẫn bên ngoài, mạnh mẽ bên trong”.

3 lý do VinFast VF 8 Lux là “vua phân khúc” hạng D

“10 tùy chọn phối hai tông màu độc đáo thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không gian nội thất rộng rãi, thoải mái và nhiều tiện nghi, chất liệu hoàn thiện mang đến cảm giác sang trọng, lịch sự”, anh Nguyễn Thành Công (TP.HCM) quyết định chọn mua VF 8 Lux vì “chất xe sang” từ ngoài vào trong của mẫu xe SUV điện cỡ D. Theo anh Công, khi so với các mẫu xe trong phân khúc và tầm giá, VF 8 Lux có thiết kế bắt mắt và độ hoàn thiện cao cấp hơn.

Riêng về sức mạnh, đây là lợi thế giúp mẫu SUV điện VinFast bỏ xa đối thủ. Chưa kể, phiên bản mới của VF 8 đem lại trải nghiệm đẳng cấp hơn nhờ hệ thống treo và khả năng cách âm đều được “nâng hạng”.

“Với hiệu suất như một mẫu xe thể thao trên VF 8 Lux – công suất 420 mã lực – thêm độ cứng vững, độ cân bằng, thì đó là điều tuyệt vời”, , anh Trịnh Lê Hùng, chuyên gia đánh giá xe của Autodaily đánh giá. Theo anh những nâng cấp của VF 8 Lux rất đáng tiền, bởi đây là mẫu xe dành cho gia đình – những khách hàng yêu cầu cao về sự thoải mái cho cả người lái và toàn bộ hành khách.

Giá lăn bánh tốt nhất và chi phí sử dụng rẻ nhất

Một điểm thu hút khách hàng không thể không nhắc tới với VF 8 Lux là chính sách ưu đãi chồng ưu đãi của VinFast dành cho chủ xe.

“Mua xe xăng phải gánh thêm phí trước bạ lên tới cả trăm triệu đồng, trong khi VF 8 Lux còn được ưu đãi thêm 50% phí trước bạ, bên cạnh khoản lệ phí trước bạ 0 đồng dành riêng cho xe điện theo chính sách chung của Nhà nước”, anh Trần Thiện (Hải Phòng) cho biết, anh tiết kiệm được tới hơn 280 triệu đồng khi mua VF 8 Lux thay vì xe xăng cùng phân khúc.

3 lý do VinFast VF 8 Lux là “vua phân khúc” hạng D

Vị chủ nhân VF 8 Lux cho biết, bên cạnh ưu đãi 50% lệ phí trước bạ VinFast tặng thêm cho khách hàng, anh nhận được quà tặng là gói khám sức khỏe Vinmec trị giá 50 triệu đồng – món quà hữu ích cho anh và cả nhà.

Ngoài ra khách mua VF 8 Lux như anh còn được hưởng thêm ưu đãi lớn từ chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”. Cụ thể, anh Thiện tính toán, anh sẽ tiết kiệm khoảng 50 triệu đồng khi được miễn phí sạc pin tại các trạm sạc công cộng V-GREEN đến 30/6/2026. Cùng với đó là khoản chi phí không nhỏ khi xe điện được miễn phí gửi (dưới 5 tiếng) tại các cơ sở của Vingroup, đến hết 1/7/2026.

Chưa kể, nếu là cư dân Vinhomes, các chủ xe VF 8 Lux còn có cơ hội gửi xe và sạc điện miễn phí ở các bãi đỗ của chủ đầu; được hỗ trợ lắp đặt trụ sạc lên tới 10 triệu đồng/biệt thự; được hỗ trợ 900.000 đồng/tháng/xe khi tự sạc tại nhà...

“Lăn bánh rẻ, chi phí sử dụng gần như bằng 0, VF 8 Lux đơn giản là mẫu xe "tiền ít thịt nhiều", anh Thiện dí dỏm.

Từ nay đến hết ngày 30/11/2024, VinFast hợp tác cùng FGF gia tăng đặc quyền, thu cũ đổi mới cho khách hàng đang sở hữu dòng xe VF 8. Theo đó, chủ xe VF 8 được ưu đãi tới 30% phần chênh lệch giữa giá trị thu mua xe cũ và giá xe mới khi nâng cấp sang VF 8 Lux, VF 8 Lux Plus. Mức hỗ trợ ưu đãi trên được áp dụng đồng thời với chính sách đặc quyền thu mua xe cũ lên tới 89% giá trị xe khi chủ xe VF 8 lên đời VF 8 Lux và VF 8 Lux Plus (áp dụng cho khách hàng có thời gian mua xe từ 12 tháng trở lên).

T.Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Nữ bác sĩ 9X nhiệt huyết, đam mê nghiên cứu khoa học

Nữ bác sĩ 9X nhiệt huyết, đam mê nghiên cứu khoa học

(LĐTĐ) Bác sĩ Dương Thị Trà Giang (bác sĩ nội trú tại Khoa Đẻ thường, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội), luôn được đồng nghiệp và bệnh nhân quý mến khi mang trong mình sự nhiệt huyết với nghề y và lòng đam mê nghiên cứu khoa học. Với nhiều sáng kiến y khoa xuất sắc, chị đã góp phần chăm sóc sức khỏe sản phụ và thai nhi, được vinh danh là một trong 10 Gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023.
Chung tay tạo môi trường giáo dục xứng đáng là nơi "trồng người"

Chung tay tạo môi trường giáo dục xứng đáng là nơi "trồng người"

(LĐTĐ) Năm học 2024 - 2025 đã chính thức bắt đầu với nhiều nhiệm vụ quan trọng đối với các nhà quản lý giáo dục và mỗi giáo viên. Tại nhiều ngôi trường ở Thủ đô Hà Nội, các thầy, cô giáo cũng gửi gắm những ước vọng để nghề dạy học thực sự là nghề cao quý nhất trong nghề cao quý, để mỗi trò đến trường đều cảm nhận được niềm vui.
Doanh nghiệp Nhà nước áp dụng bảng lương, phụ cấp mới từ 15/9

Doanh nghiệp Nhà nước áp dụng bảng lương, phụ cấp mới từ 15/9

(LĐTĐ) Từ ngày 15/9, người lao động trong doanh nghiệp Nhà nước sẽ áp dụng bảng lương, phụ cấp mới. Theo đó, mức lương trong thang lương, bảng lương, phụ cấp lương do công ty quyết định; quỹ tiền lương không được vượt quá kế hoạch của người lao động.
Cập nhật bão số 3: Dự báo huyện đảo Bạch Long Vỹ, Cô Tô biển động dữ dội

Cập nhật bão số 3: Dự báo huyện đảo Bạch Long Vỹ, Cô Tô biển động dữ dội

(LĐTĐ) Hồi 13 giờ ngày 5/9, vị trí tâm bão Yagi (bão số 3) trên vùng biển phía Bắc khu vực Bắc Biển Đông, cách đảo Hải Nam (Trung Quốc) khoảng 460km về phía Đông. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm siêu bão mạnh cấp 16 (184-201km/h), giật trên cấp 17, di chuyển theo hướng Tây, tốc độ khoảng 10km/h.
Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hoá Đỗ Trọng Hưng giữ chức Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương

Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hoá Đỗ Trọng Hưng giữ chức Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương

(LĐTĐ) Bộ Chính trị điều động, phân công ông Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Thanh Hóa giữ chức Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương.
Siêu bão Yagi ảnh hưởng như thế nào đến Hà Nội?

Siêu bão Yagi ảnh hưởng như thế nào đến Hà Nội?

(LĐTĐ) Từ đêm 6/9, Hà Nội bắt đầu xuất hiện mưa rào và dông rải rác do ảnh hưởng của rìa xa bão Yagi. Từ 7 - 8/9 là đỉnh điểm mưa lớn, gió giật mạnh. Lũ có thể lên trên sông Tích, sông Bùi, sông Cà Lồ gây ngập úng kéo dài ở một số địa phương.
Cần nghiêm trị những "bảo mẫu" có hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em

Cần nghiêm trị những "bảo mẫu" có hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em

(LĐTĐ) Cơ quan chức năng đã vào cuộc vụ việc bạo hành trẻ trong Mái ấm Hoa Hồng ở Thành phố Hồ Chí Minh. Thế nhưng, nỗi đau về thể xác, những sang chấn về tâm lý sẽ mãi là ký ức đáng sợ trong suy nghĩ của các cháu. Đồng thời, dư luận cũng đề nghị xử lý nghiêm những hành vi hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em.

Tin khác

Những điều cần biết khi mua xe ô tô cũ

Những điều cần biết khi mua xe ô tô cũ

(LĐTĐ) Giá bán rẻ và dễ tiếp cận với người có nhu cầu, tuy nhiên ô tô cũ lại tiềm ẩn những rủi ro. Vì vậy, để tránh cảnh "tiền mất tật mang" khi mua xe, người mua cần kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng và lịch sử xe trước khi “xuống tiền”.
Land Rover Defender Classic V8 trở lại với diện mạo đặc biệt

Land Rover Defender Classic V8 trở lại với diện mạo đặc biệt

(LĐTĐ) Hãng xe Anh Quốc Land Rover mới đây đã gây bất ngờ khi quyết định đem Defender động cơ V8 trở lại dưới dạng phiên bản đặc biệt giới hạn với tên gọi Classic Defender V8. Tất cả những chiếc xe này sẽ được chế tác thủ công bởi các kỹ sư Land Rover Classic, dựa trên các mẫu Defender thế hệ cũ, được sản xuất từ khoảng những năm 2012 đến 2016.
Audi Q5 2025 mới với công nghệ tiên tiến, thiết kế đẹp mắt

Audi Q5 2025 mới với công nghệ tiên tiến, thiết kế đẹp mắt

(LĐTĐ) Audi Q5 mới nhất thay đổi thiết kế ngoại thất và lắp đặt động cơ xăng và diesel mới tiết kiệm hơn.
Dòng xe cắm trại Ford Transit Custom Nugget có thêm phiên bản Active và LWB mới

Dòng xe cắm trại Ford Transit Custom Nugget có thêm phiên bản Active và LWB mới

(LĐTĐ) Ford đã mở rộng phạm vi xe cắm trại Transit Custom Nugget mà hãng bán ở châu Âu nhờ ra mắt phiên bản chắc chắn mới và phiên bản trục cơ sở dài. Các mẫu xe mới sẽ được trưng bày tại Caravan Salon ở Dusseldorf, Đức, từ ngày 30/8 đến ngày 8/9/2024.
Tuyệt phẩm Lamborghini Diablo Restomod trị giá 1,3 triệu đô la của Eccentrica

Tuyệt phẩm Lamborghini Diablo Restomod trị giá 1,3 triệu đô la của Eccentrica

(LĐTĐ) Ít có chiếc Lamborghini nào khiến trái tim người ta đập rộn ràng như chiếc Diablo của thập niên 1990, và tại The Quail, một sự kiện tụ họp của những chiếc xe thể thao trong Tuần lễ ô tô Monterey, một công ty nhỏ đã ra mắt một chiếc Diablo đẹp đến nao lòng đã được phục chế và cải tiến.
McLaren 750S có gói tương phản MSO mới cho năm 2025

McLaren 750S có gói tương phản MSO mới cho năm 2025

(LĐTĐ) McLaren đã làm mới mẫu 750S cho năm 2025 và bổ sung thêm nhiều tùy chọn mới từ bộ phận McLaren Special Operation (MSO), khiến siêu xe động cơ đặt giữa này trở nên hấp dẫn hơn. Tiếp tục cung cấp sức mạnh cho siêu xe là động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép với công suất 740 mã lực và mô-men xoắn 590 lb-ft.
Ngày 4/9 ra mắt Volvo XC90 phiên bản mới với sức mạnh hybrid

Ngày 4/9 ra mắt Volvo XC90 phiên bản mới với sức mạnh hybrid

(LĐTĐ) Chiếc SUV hàng đầu chạy bằng động cơ ICE của Volvo sẽ được bán cùng với chiếc EX90 chạy hoàn toàn bằng điện.
Lamborghini Temerario thể thao PHEV đại diện cho Huracán

Lamborghini Temerario thể thao PHEV đại diện cho Huracán

(LĐTĐ) Lamborghini ra mắt mẫu xe thể thao mới, Lamborghini Temerario (Temerario), mẫu xe thay thế cho Lamborghini Huracán. Mẫu xe này là mẫu xe thứ hai trong dòng xe được Lamborghini gọi là “HPEV” hay Xe điện khí hóa hiệu suất cao, kế thừa của mẫu xe này. Lamborghini Revuelto , là mẫu xe sử dụng hệ dẫn động plug-in hybrid. Buổi ra mắt chính thức diễn ra tại Tuần lễ xe hơi Monterey 2024 vào ngày 17/8 vừa qua.
Ferrari 250 GT mang tính biểu tượng có giá lên tới 17 triệu USD

Ferrari 250 GT mang tính biểu tượng có giá lên tới 17 triệu USD

(LĐTĐ) Chiếc Ferrari 250 GT SWB California Spider đầu tiên của Scaglietti đã được bán với mức giá gây sốc là 17,055 triệu USD tại một cuộc đấu giá ở Monterey. Vậy, điều gì làm cho chiếc Ferrari này trở nên đặc biệt và tại sao nó lại có giá trị như vậy?
Nissan Patrol 2025 sẽ có nhiều thay đổi hơn trước khi ra mắt

Nissan Patrol 2025 sẽ có nhiều thay đổi hơn trước khi ra mắt

(LĐTĐ) Nissan đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt mẫu xe Patrol thế hệ mới tại Trung Đông, dự kiến ​​diễn ra vào thứ năm, ngày 4/9/2024. Thông qua một trang web chuyên dụng, Nissan đang dần tiết lộ thiết kế của mẫu SUV cỡ lớn, sẵn sàng thách thức Toyota Land Cruiser.
Xem thêm
Phiên bản di động