Vì dịch Covid-19, TC Motor sẽ gia hạn bảo hành cho xe Hyundai lên tới 3 tháng
| Mẫu xe Hyundai Tucson hút khách ấn tượng với mức tăng trưởng 46,5% | |
| Mẫu xe Hyundai Tucson tăng trưởng ấn tượng trong tháng 1 | |
| TC MOTOR khánh thành Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai |
Cụ thể, tất cả các xe du lịch mang thương hiệu Hyundai được TC MOTOR phân phối chính thức tại Việt Nam có thời gian bảo hành kết thúc từ 1/3/2020 đến 30/4/2020 sẽ được gia hạn thời gian bảo hành cho đến hết ngày 31/5/2020. Mọi quyền lợi bảo hành của khách hàng trong thời gian được gia hạn bảo hành được đảm bảo như trong thời gian bảo hành chính thức. Như vậy thời gian được gia hạn nhiều nhất là 3 tháng.
![]() |
| Tất cả các xe du lịch mang thương hiệu Hyundai được TC MOTOR phân phối chính thức tại Việt Nam có thời gian bảo hành kết thúc từ 1/3/2020 đến 30/4/2020, sẽ được gia hạn thời gian bảo hành đến hết ngày 31/5/2020. |
Đây là chương trình gia hạn bảo hành được TC MOTOR phối hợp cùng Tập đoàn ô tô Hyundai, nằm trong chiến dịch toàn cầu mang tên “Hyundai CARE” nhằm hỗ trợ các khách hàng đang sử dụng xe Hyundai trước sự ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Đại diện của TC MOTOR cho biết: “Đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng đến nhiều mặt của xã hội cũng như nền kinh tế và đời sống người dân. TC MOTOR - nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm xe ô tô Hyundai xác định rằng việc hỗ trợ tối đa cho khách hàng giai đoạn này là điều tối cần thiết. Với hoạt động gia hạn thời gian bảo hành cho những khách hàng thuộc diện ảnh hưởng, chúng tôi mong muốn khách hàng có thể yên tâm tiếp tục sử dụng chiếc xe yêu thích của mình, cùng với đó là nâng cao giá trị phục vụ khách hàng và thể hiện cam kết luôn đồng hành vì quyền lợi người tiêu dùng”.
“Hyundai CARE” là chương trình hỗ trợ khách hàng toàn cầu của Tập đoàn ô tô Hyundai, nhằm giải quyết những khó khăn người sử dụng có thể gặp phải trong quá trình bảo dưỡng, sửa chữa xe Hyundai trong khi đại dịch Covid-19 đang bùng phát và chưa có dấu hiệu dừng lại trên thế giới. Đây là hoạt động trong chuỗi nỗ lực hành động vì quyền lợi người tiêu dùng, đảm bảo sức khỏe và an toàn của khách hàng Hyundai trong bối cảnh dịch bệnh.
Thông tin chi tiết của chương trình ưu đãi, khách hàng có thể tham khảo thêm tại Website: https://hyundai.tcmotor.vn, hoặc Tổng đài CSKH: 1900 561212.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Đảm bảo cung cầu hàng hóa, ổn định thị trường dịp cuối năm
Hyundai Thành Công giới thiệu Santa Fe Hybrid tại Việt Nam
Mở rộng thêm phạm vi thành lập văn phòng giám định tư pháp ở một số lĩnh vực
Thông tin lý lịch tư pháp trên VNeID có giá trị pháp lý như Phiếu lý lịch tư pháp
Hà Nội đơn giản hóa 3 thủ tục hành chính lĩnh vực lao động, tiền lương
Hướng tới xây dựng cộng đồng số không ai bị bỏ lại phía sau
Thành ủy Hà Nội giám sát kết quả thực hiện các chuyên đề trọng tâm tại phường Sơn Tây
Tin khác
Hyundai Thành Công giới thiệu Santa Fe Hybrid tại Việt Nam
Ô tô 05/12/2025 18:40
Xanh SM triển khai dịch vụ xe 7 chỗ liên tỉnh bằng xe Limo Green
Ô tô 22/11/2025 21:32
Những điều cần biết khi mua xe điện cũ để tránh “tiền mất tật mang”
Ô tô 22/10/2025 18:24
Ngày hội Tuyển dụng Bác Tài Xanh: Xanh SM mở ra cơ hội khởi nghiệp cho hàng trăm tài xế
Ô tô 16/10/2025 19:12
Đơn vị phân phối xe BMW phản hồi vụ cháy xe BMW trong tầng hầm trung tâm thương mại tại TP.HCM
Ô tô 09/10/2025 15:49
Hài lòng với công nghệ, thiết kế, cảm giác lái, chủ xe VF 7 kể chuyện trở thành “đại sứ” cho xe điện VinFast
Ô tô 26/09/2025 18:49
VinFast VF 7: Mẫu xe điện “tạo nhiều cảm xúc” cho chủ sở hữu
Ô tô 06/09/2025 19:49
Lạc Hồng 900 LX - Biểu tượng trí tuệ Việt qua góc nhìn chuyên gia
Ô tô 02/09/2025 16:37
Tập đoàn Thành Công tham dự Triển lãm thành tựu đất nước nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9
Ô tô 29/08/2025 17:31
Ô tô ngập nước sau mưa bão: Cảnh báo và hướng dẫn làm bảo hiểm cho người dân Hà Nội
Ô tô 28/08/2025 14:33

