TC MOTOR khánh thành Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai

Nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, trải nghiệm và mua sắm ô tô ngày càng tăng của khách hàng, cũng như mang đến những khoảng thời gian ấn tượng, ngày 3/1, TC MOTOR chính thức khánh thành Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai đầu tiên tại Việt Nam.
TC MOTOR khánh thành Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai TC MOTOR khuyến mại lên đến 40 triệu đồng khi mua xe Hyundai
TC MOTOR khánh thành Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai Mẫu xe Santa Fe tăng trưởng 22,9% doanh số bán ra
TC MOTOR khánh thành Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai Nhu cầu sở hữu Hyundai Tucson tăng đến 62%

Với những trang bị máy móc, thiết bị công nghệ tiên tiến, việc khánh thành Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ đầu tiên tại Việt Nam khẳng định sự phát triển bền vững theo chiến lược “Lấy khách hàng làm trọng tâm” cuả TC MOTOR.

TC MOTOR khánh thành Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai
Ban Lãnh đạo Tập đoàn Thành Công trong khoảnh khắc Khai mở tương lai

Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai By TC MOTOR có quy mô lớn nhất Việt Nam, được xây dựng trên khu đất có diện tích gần 7.000 m2 với 6 tầng nổi, 1 tầng hầm và tổng diện tích sử dụng gần 30.000 m2.

Trung tâm đạt tiêu chuẩn của các showroom hiện đại, đảm bảo đầy đủ chức năng: Trưng bày và bán hàng, dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, phụ tùng phụ kiện, đồng sơn, kho xe.

Theo đó, tại tầng 1, khu vực trưng bày xe du lịch và xe thương mại Hyundai với diện tích gần 3.500 m2. Đây là không gian trưng bày lớn nhất Việt Nam theo tiêu chuẩn GDSI của Hyundai toàn cầu đem lại cho khách hàng những trải nghiệm chi tiết và đầy đủ nhất.

TC MOTOR khánh thành Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai
Khu vực trưng bày xe Hyundai

Hiện trung tâm đang triển khai những hình thức trải nghiệm mới vô cùng độc đáo và hiện đại dành cho khách hàng, như: Chương trình thực tế ảo tăng cường (AR): Đây sẽ là công nghệ mới, giúp khách hàng có thể nghiên cứu toàn bộ các mẫu xe, màu sắc, thông số sản phẩm... ngay tại phòng trưng bày dựa trên các model xe đang được trưng bày thực tế.

Công nghệ thực tế ảo (VR): Khách hàng có thể trải nghiệm cảm giác lái thử xe Hyundai ngay tại phòng trưng bày với sự trợ giúp từ công nghệ thực tế ảo. Các thiết bị thực tế ảo sẽ được trang bị giúp khách hàng có thể giả lập lái xe với cảm giác như thật ngay tại đây.

Nhằm mang lại sự hài lòng nhất tới khách hàng, trung tâm trưng bày còn đem tới sự trang trọng, tinh tế, lịch sự đối với những dịch vụ ở đẳng cấp cao nhất: Khu vực giao xe tách biệt được cá nhân hóa, phòng chờ hạng sang, khu vực vui chơi trẻ em.

Tại trung tâm xe Hyundai đã qua sử dụng, TC MOTOR sẽ cung cấp những dịch vụ tối ưu cho các sản phẩm Hyundai đã qua sử dụng như: Hệ thống kiểm tra thông tin xe đã qua sử dụng, hệ thống kiểm tra chất lượng xe… với mục đích mang lại sự an tâm tuyệt đối tới các khách hàng mua xe, cũng như nâng cao giá trị bán lại của xe Hyundai, từ đó mang lại lợi ích tốt nhất cho các khách hàng.

TC MOTOR khánh thành Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai
Khu vực hoạt động dịch vụ xe Hyundai

Khu vực tầng 3 được xem như trái tim của trung tâm với những trải nghiệm công nghệ Hyundai mới nhất trong quá trình sản xuất và lắp ráp xe Hyundai tại Việt Nam. Đây cũng là trung tâm đào tạo hiện đại, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn mới của Hyundai toàn cầu, các thế hệ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp được đào tạo bài bản từ đây sẽ là nguồn nhân lực chất lượng cao cho hệ thống đại lý Hyundai cả nước.

Với tổng diện tích 1.288 m2, trung tâm đào tạo bao gồm các khu vực: đào tạo lý thuyết, đào tạo thực hành bán hàng và dịch vụ, khu trưng bày công nghệ,...

Đáng chú ý tại đây là phòng mô hình. Đây là khu vực trưng bày công nghệ mới, hiện đại nhất trên các mẫu xe Hyundai sản xuất bởi TC MOTOR. Hiện tại, Santa Fe TM là mẫu xe CKD cao cấp nhất được trưng bày với các cụm linh kiện độc lập giúp khách hàng hiểu rõ các bộ phận và chi tiết cấu thành nên mẫu xe bán chạy hàng đầu phân khúc D-SUV này.

TC MOTOR khánh thành Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai
Khu vực trưng bày mô hình xe

Khu vực tầng 3 cũng sẽ được sử dụng làm trung tâm nghiên cứu các vấn đề về kỹ thuật trên các mẫu xe Hyundai, từ đó đưa ra các giải pháp xử lý và tối ưu. Thông qua quá trình nghiên cứu, khả năng giải quyết vấn đề cũng như năng lực về mặt kỹ thuật của đội ngũ kỹ thuật viên trong toàn hệ thống Đại lý Hyundai ủy quyền sẽ được nâng cao hơn, từ đó mang lại chất lượng cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn.

Ngoài ra, đây cũng sẽ là nơi triển khai nghiên cứu các công nghệ và phương pháp tiếp cận khách hàng mới, sử dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất, cũng như những phương thức chưa từng được áp dụng tại thị trường Việt Nam để có thể đưa hoạt động tư vấn, qua đó nâng cao hơn nữa sự hài lòng của các khách hàng mua và sử dụng sản phẩm thương hiệu Hyundai.

TC MOTOR khánh thành Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai
Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai By TC MOTOR

Toàn bộ hoạt động dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng nằm trên tầng 5,6 với 26 khoang sửa chữa và 26 khoang đồng sơn. Toàn bộ máy móc đều có xuất xứ từ châu Âu, Mỹ… với những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng giúp đảm bảo công suất 110 – 150 xe/ngày được vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật viên Diagnostic (chẩn đoán), Systems (hệ thống) và Maintenance (bảo dưỡng) giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.

Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai By TC MOTOR được khánh thành như một cột mốc đánh dấu quá trình 20 năm phát triển đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô Việt Nam của TC MOTOR. Đây cũng là là minh chứng cho nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng theo đúng định hướng “Lấy khách hàng làm trọng tâm” trong chiến lược phát triển bền vững của TC MOTOR.

B.D

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hướng tới xây dựng cộng đồng số không ai bị bỏ lại phía sau

Hướng tới xây dựng cộng đồng số không ai bị bỏ lại phía sau

Triển khai mô hình “Bình dân học vụ số lưu động” gắn với hoạt động của các Tổ Chuyển đổi số cộng đồng, nhiều phường, xã trên địa bàn thành phố Hà Nội đang tạo chuyển biến rõ rệt trong việc phổ cập kỹ năng số đến người dân, nhất là người cao tuổi. Những điểm hỗ trợ lưu động, những buổi “cầm tay chỉ việc” tại từng tổ dân phố đã góp phần đưa công nghệ đến gần hơn với đời sống, giúp người dân chủ động thực hiện các dịch vụ công trực tuyến, thanh toán số, từng bước xây dựng công dân số tại cơ sở.
Thành ủy Hà Nội giám sát kết quả thực hiện các chuyên đề trọng tâm tại phường Sơn Tây

Thành ủy Hà Nội giám sát kết quả thực hiện các chuyên đề trọng tâm tại phường Sơn Tây

Sáng 5/12, Đoàn Giám sát số 10 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội do Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội Trần Thế Cương làm Trưởng đoàn đã làm việc với phường Sơn Tây nhằm giám sát công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện một số chuyên đề trọng tâm, cấp bách gắn với kiểm điểm cuối năm 2025.
Doanh nghiệp muốn hút vốn phải bắt đầu từ niềm tin và danh tiếng

Doanh nghiệp muốn hút vốn phải bắt đầu từ niềm tin và danh tiếng

Năm 2025 có hai điểm nhấn lớn là Nghị quyết 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân và công bố của FTSE Russell công nhận Việt Nam đủ điều kiện vào "đường đua" nâng cấp từ Thị trường Cận biên lên Thị trường Mới nổi, với mốc thời gian chính thức vào 21/9/2026. Đây cũng là năm vô cùng đặc biệt, đánh dấu 25 năm hình thành và phát triển của thị trường chứng khoán Việt Nam - một hành trình không dài so với nhiều thị trường trong khu vực, nhưng giàu dấu ấn và đầy nỗ lực.
Kỳ cuối: Thủ đô tiên phong: Thước đo phát triển, khát vọng quản trị hiện đại, nhân văn

Kỳ cuối: Thủ đô tiên phong: Thước đo phát triển, khát vọng quản trị hiện đại, nhân văn

Tư tưởng “vì hạnh phúc của Nhân dân” không chỉ kế thừa sâu sắc tinh thần “dân là gốc” của Chủ tịch Hồ Chí Minh mà còn mở ra tầm nhìn quản trị đô thị hiện đại, nhân văn, trong đó hạnh phúc của mỗi người dân trở thành thước đo cao nhất của phát triển. Tuy nhiên, để tư tưởng này thực sự đi vào đời sống, hạnh phúc không thể chỉ tồn tại trên văn bản hay nghị quyết; nó phải được nhìn thấy, cảm nhận và trải nghiệm thực sự trong từng ngày sống của người dân Thủ đô, trở thành chuẩn mực cho mọi chính sách, mọi quyết định, mọi nỗ lực phát triển của Thành phố.
Tiếp tục đổi mới vì người lao động, nâng tầm chất lượng dịch vụ y tế

Tiếp tục đổi mới vì người lao động, nâng tầm chất lượng dịch vụ y tế

Trong không khí dân chủ, đoàn kết và trách nhiệm, mới đây, Công đoàn Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai đã long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ VII, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Sự kiện diễn ra thể hiện quyết tâm đổi mới của tổ chức Công đoàn nhằm chăm lo tốt hơn đời sống đoàn viên, người lao động, đồng thời đồng hành cùng bệnh viện trong sự nghiệp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.
Công đoàn Bệnh viện Thanh Nhàn tổ chức thành công Đại hội lần thứ lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2025 - 2030

Công đoàn Bệnh viện Thanh Nhàn tổ chức thành công Đại hội lần thứ lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2025 - 2030

Sáng 5/12, Công đoàn Bệnh viện Thanh Nhàn đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Đại hội diễn ra với phương châm “Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Đổi mới - Phát triển”.
Xử lý nghiêm vi phạm đi đôi với bồi dưỡng pháp luật và kỹ năng cho lái xe buýt

Xử lý nghiêm vi phạm đi đôi với bồi dưỡng pháp luật và kỹ năng cho lái xe buýt

Vận tải hành khách công cộng đóng vai trò huyết mạch tại Thủ đô, nhưng không ít trường hợp lái xe, phụ xe buýt vi phạm quy định bảm đảm trật tự giao thông và an toàn của hành khách. Thực tế này đòi hỏi phải có sự kết hợp đồng bộ giữa việc xử lý nghiêm minh các hành vi sai phạm và bồi dưỡng, nâng cao trách nhiệm, văn hóa ứng xử, kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ này. Đây là yêu cầu cấp thiết, nhất là khi các quy định pháp luật mới về an toàn giao thông đã được triển khai nhằm thiết lập lại trật tự đô thị.

Tin khác

Xanh SM triển khai dịch vụ xe 7 chỗ liên tỉnh bằng xe Limo Green

Xanh SM triển khai dịch vụ xe 7 chỗ liên tỉnh bằng xe Limo Green

Xanh SM chính thức đưa thêm dòng xe điện 7 chỗ Limo Green vào vận hành dịch vụ xe liên tỉnh, mang đến lựa chọn rộng rãi, tiện nghi cho khách hàng, bên cạnh đội xe Nerio Green đã hoạt động từ đầu năm. Giai đoạn đầu, xe Limo Green sẽ được triển khai trên ba tuyến cố định gồm Hà Nội - phường Nam Định (tỉnh Ninh Bình); Đà Nẵng - Huế; phường Sài Gòn, phường Bến Thành - phường Bà Rịa - phường Vũng Tàu (TP.HCM).
Những điều cần biết khi mua xe điện cũ để tránh “tiền mất tật mang”

Những điều cần biết khi mua xe điện cũ để tránh “tiền mất tật mang”

Khi quyết định mua một chiếc xe điện đã qua sử dụng, người mua cần kiểm tra kỹ nhiều yếu tố, đặc biệt là tình trạng pin, khả năng sạc và lịch sử bảo hành để tránh “tiền mất tật mang”.
Ngày hội Tuyển dụng Bác Tài Xanh: Xanh SM mở ra cơ hội khởi nghiệp cho hàng trăm tài xế

Ngày hội Tuyển dụng Bác Tài Xanh: Xanh SM mở ra cơ hội khởi nghiệp cho hàng trăm tài xế

Ngày hội Tuyển dụng Bác Tài Xanh diễn ra cuối tuần qua tại Hà Nội đã thu hút hơn 2.000 người tham dự. Sự kiện không chỉ mang đến cho cộng đồng tài xế cơ hội lái thử các dòng ô tô - xe máy điện VinFast tối ưu cho kinh doanh dịch vụ như Limo Green, Herio Green, Evo Grand, mà còn mở ra lộ trình nghề nghiệp và làm chủ cuộc sống cùng Xanh SM.
Đơn vị phân phối xe BMW phản hồi vụ cháy xe BMW trong tầng hầm trung tâm thương mại tại TP.HCM

Đơn vị phân phối xe BMW phản hồi vụ cháy xe BMW trong tầng hầm trung tâm thương mại tại TP.HCM

Đơn vị phân phối xe BMW vừa phát đi thông cáo thông tin về vụ cháy xe BMW tại tầng hầm trung tâm thương mại ở Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM)
Hài lòng với công nghệ, thiết kế, cảm giác lái, chủ xe VF 7 kể chuyện trở thành “đại sứ” cho xe điện VinFast

Hài lòng với công nghệ, thiết kế, cảm giác lái, chủ xe VF 7 kể chuyện trở thành “đại sứ” cho xe điện VinFast

Đang sử dụng một mẫu C-SUV chạy xăng, anh Hoàng Quang Hợp (Lạng Sơn) quyết định chuyển sang VinFast VF 7 vì mê các tính năng hỗ trợ lái an toàn trên xe điện VinFast. Sau 3 tháng trải nghiệm, anh khẳng định đã “vớ bẫm” vì chiếc VF 7 mang đến nhiều cảm xúc, từ sự phấn khích khi đạp ga tới cảm giác yên tâm khi bỏ túi cả trăm triệu đồng vì chi phí quá tiết kiệm.
VinFast VF 7: Mẫu xe điện “tạo nhiều cảm xúc” cho chủ sở hữu

VinFast VF 7: Mẫu xe điện “tạo nhiều cảm xúc” cho chủ sở hữu

VinFast VF 7 được đánh giá là mẫu xe mơ ước của nhiều khách hàng trẻ khi sở hữu thiết kế bắt mắt bậc nhất thị trường ô tô Việt cùng khả năng vận hành mạnh mẽ.
Lạc Hồng 900 LX - Biểu tượng trí tuệ Việt qua góc nhìn chuyên gia

Lạc Hồng 900 LX - Biểu tượng trí tuệ Việt qua góc nhìn chuyên gia

Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng vật liệu hoàn thiện cao cấp, Lạc Hồng 900 LX còn được nhiều chuyên gia xem là minh chứng cho trí tuệ và năng lực sản xuất Việt Nam.
Tập đoàn Thành Công tham dự Triển lãm thành tựu đất nước nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9

Tập đoàn Thành Công tham dự Triển lãm thành tựu đất nước nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9

Tập đoàn Thành Công tham dự Triển lãm thành tựu đất nước nhân kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2025) giới thiệu các sản phẩm và thành tựu của Tập đoàn Thành Công, trong 26 năm hoạt động, đồng hành, đóng góp trong sự phát triển của ngành công nghiệp Việt Nam.
Ô tô ngập nước sau mưa bão: Cảnh báo và hướng dẫn làm bảo hiểm cho người dân Hà Nội

Ô tô ngập nước sau mưa bão: Cảnh báo và hướng dẫn làm bảo hiểm cho người dân Hà Nội

Sau cơn bão số 5, nhiều tuyến phố Hà Nội ngập sâu, hàng loạt ô tô chết máy, hư hỏng nặng. Trong khi chi phí sửa chữa có thể lên tới hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng, bảo hiểm xe ô tô được coi là “tấm lá chắn” giúp người dân giảm bớt gánh nặng. Tuy nhiên, để được bồi thường đúng quy định, chủ xe cần nắm rõ cách xử lý khi phương tiện bị ngập và hiểu các điều khoản trong hợp đồng bảo hiểm.
Ferrari F50 màu vàng hiếm của Ralph Lauren lập kỷ lục đấu giá hơn 240 tỷ đồng

Ferrari F50 màu vàng hiếm của Ralph Lauren lập kỷ lục đấu giá hơn 240 tỷ đồng

Một chiếc Ferrari F50 màu vàng Giallo Modena hiếm hoi, từng thuộc sở hữu của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Ralph Lauren, vừa được bán thành công tại phiên đấu giá với mức giá kỷ lục hơn 9,2 triệu USD (khoảng 243 tỷ đồng).
Xem thêm
Phiên bản di động