Ưu thế vượt trội của chung cư cao cấp giá bình dân Eurowindow River Park

Dự án đang tạo nên “cơn sốt” trên thị trường BĐS Hà Nội bởi những ưu thế vượt trội về uy tín CĐT, vị thế, tiện ích, đặc biệt là chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn mang đến cơ hội sở hữu nhà giá “0 đồng” và mua nhà 4 năm không lãi suất.
tin nhap 20180709161642 Cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp giá bình dân cho những gia đình trẻ
tin nhap 20180709161642 Eurowindow trao thưởng căn hộ Eurowindow River Park trị giá 1,5 tỷ đồng
tin nhap 20180709161642 Cơ hội sở hữu chung cư cao cấp nhưng giá bình dân

Uy tín Chủ đầu tư

Dự án Eurowindow River Park được phát triển bởi Eurowindow Holding - Tập đoàn kinh doanh đa ngành, hoạt động trong các lĩnh vực: Vật liệu xây dựng, Phát triển và quản lý khách sạn – trung tâm thương mại, Đầu tư phát triển bất động sản và Đầu tư tài chính. Trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, thương hiệu Eurowindow – Công ty thành viên của Eurowindow Holding đã rất nổi tiếng và khẳng định vị thế dẫn đầu lĩnh vực sản xuất Cửa, Vách nhôm kính lớn và Nội thất tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua.

tin nhap 20180709161642
Eurowindow River Park được phát triển bởi Tập đoàn Eurowindow Holding

Trong lĩnh vực phát triển và quản lý khách sạn, trung tâm thương mại có Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Matxcova tại LB Nga, Melinh PLAZA, Melinh PLAZA Hà Đông… Trong lĩnh vực đầu tư - phát triển bất động sản, Eurowindow Holding đã và đang triển khai nhiều dự án bất động sản trên khắp cả nước như Khu du lịch nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh, Khu du lịch nghỉ dưỡng Radisson Blu, Khu du lịch sinh thái biển Hòn Ngang – Bãi Cát Thấm, Khu đô thị Nghĩa Đô, Khu đô thị Eurowindow Garden City, Tổ hợp Vicentra, Tổ hợp đa chức năng Eurowindow Multi Complex, Tòa nhà Eurowindow Office Building… Đồng thời, trong lĩnh vực tài chính, Eurowindow Holding hiện đang là cổ đông lớn của Ngân hàng Techcombank.

Việc Eurowindow River Park được phát triển bởi đơn vị có tiềm lực kinh tế mạnh cùng kinh nghiệm lâu năm trong ngành Bất động sản và liên kết nhiều lĩnh vực như vật liệu xây dựng, nội thất, xây dựng dân dụng,… không chỉ giúp dự án có thể giảm thiểu tối đa chi phí đầu tư mà còn có thể tận dụng những thế mạnh của các công ty con trong Tập đoàn.

Tiện ích cao cấp

Eurowindow River Park gồm 5 toà tháp chung cư cao tầng, nhà ở liền kề, biệt thự song lập, tứ lập, shophouse theo phong cách châu Âu. Hệ thống tiệc ích đẳng cấp tại đây gồm bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, trung tâm Fitness Spa và chăm sóc sức khỏe, hệ thống nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, hệ thống nhà trẻ và rất gần trường cấp I, II. Bên cạnh đó, dự án sở hữu lợi thế vị trí "phú quý sinh tài" khi nằm gần sông Hồng - con sông lớn của Hà Nội.

Theo GS. Đặng Hùng Võ – Nguyên thứ trưởng bộ Tài nguyên và Môi trường: “Trong khi các con sông trong nội đô gần như đã bị ô nhiễm hết và khu phố cổ bên này sông Hồng cũng đã quá chật chỗ, không còn đất để các nhà đầu tư chen chân thì tiềm năng phát triển BĐS Hà Nội sẽ nằm ở khu vực Đông Bắc. Đây cũng chính là lý do khiến việc quy hoạch khu vực này phải được đẩy nhanh và đi đúng theo quy luật của tự nhiên.

tin nhap 20180709161642
Tiện ích cao cấp tại Eurowindow River Park

Sông Hồng đã tạo ra thế phong thủy rất tốt cho các vùng tiệm cận chính vì thế sinh sống tại khu vực này, cư dân sẽ cảm nhận được không khí khác hẳn so với những khu vực khác, đó là sự trong lành, thoáng đãng không ồn ào, xô bồ như khu vực phía Tây hay nội thành Hà Nội hiện nay. Ở các nước phương Tây đây là môi trường sống đang được giới trẻ ưa chuộng và tìm kiếm”.

Các căn hộ của Eurowindow River Park được thiết kế thông minh, linh hoạt, mang tính thẩm mỹ cao để đón được ánh sáng tự nhiên, thoáng gió. Tất cả các căn hộ tại Eurowindow River Park đều có tầm nhìn đẹp ra công viên xanh mát, nằm gần sông Hồng lộng gió. Phòng khách, phòng bếp được kết nối với loggia – nơi đã được tính toán hợp lý để lắp đặt điều hòa, máy giặt nhằm tiết kiệm được hành lang giao thông giữa các phòng, tối đa hóa công năng sử dụng, đảm bảo thông gió tự nhiên, giúp không gian sinh hoạt chung trở nên rộng rãi, thoáng đãng nhất. Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao 3m/s, với 8-12 thang máy/tòa, camera an ninh giám sát 24/24, hầm để xe rộng rãi, đảm bảo cuộc sống tiện nghi và an toàn cho cư dân nơi đây.

Đặc biệt với thế mạnh là nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam, Eurowindow River Park còn được đầu tư hệ thống cửa cao cấp có khả năng chống ồn, cách âm, cách nhiệt cao mang đến không gian sống chất lượng và tiện nghi cho cư dân.

Giá bình dân

Được quy hoạch trở thành một KĐT cao cấp nhưng Eurowindow River Park lại có mức giá vô cùng bình dân, chỉ từ 1,3 tỷ đồng/căn. Đây là mức giá rất phù hợp với phân khúc khách hàng có thu nhập ở mức trung bình, đặc biệt là những gia đình trẻ.

Không chỉ sở hữu mức giá hợp lý, Eurowindow River Park còn được chủ đầu tư hỗ trợ rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn: chiết khấu thanh toán sớm lên đến 10% và có cơ hội bốc thăm may mắn: mua nhà trả góp không lãi suất trong 48 tháng, sở hữu thêm 1 căn hộ giá “0 đồng”.

Cùng với đó, Eurowindow River Park còn được hỗ trợ cho vay lên tới 70% giá trị căn hộ trong 35 năm và được bảo lãnh về tiến độ xây dựng bởi ngân hàng Techcombank.

Thông tin chi tiết liên hệ Đại lý phân phối độc quyền MLAND Việt Nam Hotline: 0903233005

P.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Thành đoàn Hà Nội công bố 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu

Thành đoàn Hà Nội công bố 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu

(LĐTĐ) Ngày 19/4, Thành đoàn Hà Nội công bố danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023. Đây là giải thưởng cao quý của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội. Dự kiến, Lễ tuyên dương sẽ tổ chức vào ngày 11/5 trong khuôn khổ “Ngày hội Thanh niên Thủ đô”.
Tiếp tục bàn để sửa Luật Đất đai

Tiếp tục bàn để sửa Luật Đất đai

(LĐTĐ) Thời gian qua, chính sách thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất đã từng bước được thể chế hoá theo nguyên tắc thị trường, góp phần định hướng và khuyến khích thị trường bất động sản phát triển. Tuy nhiên, cũng qua quá trình thực hiện, các văn bản quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất đã bộc lộ một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục.
Duyệt đồ án quy hoạch phân khu đô thị Sóc Sơn khu 1 quy mô 629,34ha

Duyệt đồ án quy hoạch phân khu đô thị Sóc Sơn khu 1 quy mô 629,34ha

(LĐTĐ) UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định phê duyệt đồ án Quy hoạch phân khu đô thị Sóc Sơn khu 1, tỷ lệ 1/2000 gồm địa giới hành chính các xã: Tiên Dược, Mai Đình, Phù Linh và thị trấn Sóc Sơn, với quy mô dân số dự báo đến năm 2030 khoảng 49.560 người.
Nâng cao kỹ năng phòng chống tội phạm lừa đảo trên không gian mạng cho phụ nữ

Nâng cao kỹ năng phòng chống tội phạm lừa đảo trên không gian mạng cho phụ nữ

(LĐTĐ) Sáng nay (19/4), Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng cho hơn 100 cán bộ Hội.
Nâng cao ý thức đảm bảo an toàn lao động

Nâng cao ý thức đảm bảo an toàn lao động

(LĐTĐ) Xác định việc đảm bảo an toàn vệ sinh lao động là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, giúp doanh nghiệp ổn định sản xuất, những năm qua, các cấp Công đoàn Thủ đô đã quan tâm triển khai nhiều giải pháp, nhằm ngăn chặn, phòng ngừa các sự cố trong quá trình làm việc, lao động, bảo vệ tính mạng, tài sản cho người lao động.
Hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Đống Đa

Hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Đống Đa

(LĐTĐ) Công tác tuyên truyền vận động, giáo dục truyền thống trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) quận Đống Đa luôn được gắn với việc tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động do đó đã đạt những kết quả đáng khích lệ.
Phát động tháng cao điểm hướng về công nhân lao động Thủ đô

Phát động tháng cao điểm hướng về công nhân lao động Thủ đô

(LĐTĐ) Ngày 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức “Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động” và “Tháng Công nhân năm 2024”. Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi các hoạt động cao điểm thực hiện công tác an toàn vệ sinh lao động cũng như quan tâm chăm lo, hướng về lực lượng công nhân lao động trên địa bàn Thủ đô.

Tin khác

Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đề nghị Bộ Xây dựng tiếp tục khôi phục lại gói tín dụng 110.000 tỷ đồng, lãi suất 4,8-5%, thời hạn vay tối đa 25 năm mà Bộ Xây dựng đã đề xuất trước đó để thực hiện chính sách nhà ở xã hội (NƠXH) của Luật Nhà ở 2023 đối với chủ đầu tư dự án và người mua, thuê mua NƠXH nhằm thực hiện Chương trình phát triển ít nhất 1 triệu căn hộ NƠXH trong giai đoạn 2021-2030.
Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND thành phố Hà Nội về việc tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản tại địa bàn.
“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng đề nghị UBND thành phố Hà Nội kiểm tra, rà soát hoạt động giao dịch kinh doanh bất động sản, đặc biệt các chung cư có dấu hiệu tăng giá bất thường.
Nên mua vàng hay mua đất?

Nên mua vàng hay mua đất?

(LĐTĐ) Vàng và bất động sản đều là những lựa chọn đầu tư truyền thống, và trong bối cảnh lãi suất tiền gửi tiết kiệm đang chạm đáy, thì giá vàng và nhà chung cư tăng nóng từng ngày.
Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

(LĐTĐ) Thời gian gần đây khi câu chuyện bất động sản “phi mã” vẫn đang nóng từng ngày, thì câu chuyện chung cư “một mình một đường tăng giá” lại đáng chú ý hơn. Theo các chuyên gia kinh tế, chuyện “thổi giá” là một phần khiến chung cư “phi mã”, nhưng phần lớn do khủng hoảng phân khúc khi nhu cầu của người dân ngày càng tăng, nhưng dự án chung cư giá “bình dân” lại vắng bóng.
Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

(LĐTĐ) Với tính pháp lý rõ ràng, hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, mức giá phù hợp, đất đấu giá tại nhiều địa phương của Hà Nội đang ngày càng được nhiều người dân quan tâm tìm hiểu. Trong điều kiện lý tưởng, việc hoàn thành các phiên đấu giá đất không những tạo nguồn thu cho ngân sách mà còn giúp dẫn dắt thị trường; ngược lại, nếu làm không tốt, dễ dẫn đến tình trạng đầu cơ, tạo bong bóng bất động sản.
Người mua “choáng” vì giá nhà

Người mua “choáng” vì giá nhà

(LĐTĐ) “Đua” cùng giá vàng, sau Tết, bất động sản bất ngờ tăng “phi mã” khiến những ai đang có nhu cầu mua đều “choáng”. Nếu như năm ngoái, nhiều người còn chần chừ chưa quyết định mua chung cư, nhà đất gần nội thành, thì đến nay, chung cư vùng ven cũng chỉ là “giấc mơ” xa vời.
Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

(LĐTĐ) Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đề nghị, các nhà đầu tư, doanh nghiệp bất động sản (BĐS) phải nhìn nhận trách nhiệm của mình trong việc khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu sản phẩm dành cho người thu nhập trung bình và thấp; giải quyết tình trạng "thổi giá", "đẩy giá" để cung và cầu gặp nhau…
Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

(LĐTĐ) Sáng 5/3, dự thảo về Nghị định Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản đang được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Xây dựng đã có sự điều chỉnh. Dự thảo mới đã lược bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ tại Điều 7.
Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

(LĐTĐ) Hiện, Bộ Xây dựng đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản 2023, theo đề xuất mới của Bộ sẽ có 3 phương án để xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ.
Xem thêm
Phiên bản di động