TPBank miễn hơn 60 loại phí dịch vụ cho khách hàng
| Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm TPBank | |
| TPBank có một năm kinh doanh hiệu quả với nhiều thành tựu nổi bật |
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) hiện là một trong số ít các nhà băng thực hiện việc miễn phí nhiều loại dịch vụ, kể cả phí rút tiền bằng thẻ ATM. Khách hàng có thể rút tiền bằng thẻ của TPBank tại tất cả các ATM thuộc hệ thống ngân hàng Việt Nam mà không hề mất bất kì chi phí nào trong suốt nhiều năm qua.
![]() |
Mới đây, nhà băng này đã thực hiện việc miễn phí thêm nhiều loại phí dịch vụ, trong đó có cả những dịch vụ chưa từng được miễn phí như nộp tiền mặt vào tài khoản khác tỉnh/ thành phố nơi mở tài khoản, có giá trị từ 100 triệu đồng trở xuống hay như phí chuyển khoản đi trong hệ thống TPBank nhưng khác tỉnh/thành phố.
Đại diện TPBank cho biết, hiện TPBank đang miễn hơn 60 loại phí dịch vụ, gồm rất nhiều các dòng sản phẩm như ebank, thẻ ghi nợ nội địa, thẻ ghi nợ quốc tế TPBank Visa, thẻ tín dụng quốc tế TPBank, hoạt động cấp tín dụng cho khách hàng, các dịch vụ về tài khoản, dịch vụ chuyển tiền, tiết kiệm…
Không chỉ áp dụng giảm phí với nhóm khách hàng cá nhân, TPBank cũng tiến hành thực hiện mức phí 0 đồng với cả nhóm khách hàng doanh nghiệp ở một số dịch vụ trên eBankbiz: phí thường niên, phí eToken, thuế điện tử…
Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank cho biết: “Tất cả sản phẩm, dịch vụ mà TPBank triển khai đều nhằm thực hiện mục tiêu mang lại tiện ích và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh việc miễn rất nhiều loại phí, chúng tôi liên tục đưa ra những sản phẩm, dịch vụ mới đồng thời luôn đề cao công tác cải tiến, nâng cao chất lượng cho các sản phẩm, dịch vụ cũ.”.
Không chỉ chú trọng đầu tư phát triển mạnh nền tảng công nghệ, dịch vụ ngân hàng số, nhà băng này cũng có nhiều chương trình, hoạt động nhằm gia tăng tương tác với khách hàng như bộ phận chuyên trách giám sát dịch vụ khách hàng, các chương trình đánh giá mức độ hài lòng hay chương trình giúp giảm thời gian chờ đợi đến lượt giao dịch “5 phút – 5 sao”…
Việc miễn phí thêm nhiều loại phí dịch vụ này của nhà băng là hoạt động nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc khách hàng của ngân hàng, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
PV
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Quyết tâm để người dân có cuộc sống ấm no, hạnh phúc
Chưa trao thẩm quyền cưỡng chế toàn diện cho Văn phòng thi hành án
Nhận định Man City vs Sunderland: Etihad chờ ngày Man xanh bứt tốc
Nỗ lực đưa dự án đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô về đích
Nhận định Real Betis vs Barcelona: Thử thách lớn chờ đội đầu bảng
Tỷ giá USD hôm nay (6/12): Giá USD "chợ đen" giảm mạnh
Sơn Tây: Hiệp thương giới thiệu người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân phường khoá II
Tin khác
Những quy định mới về xử phạt vi phạm thuế và hóa đơn
Tài chính 05/12/2025 19:54
Dôi dư 17.496 cơ sở, nhà đất tại các địa phương sau sắp xếp
Tài chính 05/12/2025 13:59
Chuyển đổi xanh: Xu hướng không thể đảo ngược
Tài chính 05/12/2025 13:17
TP.HCM: Thu gần 8.000 tỷ đồng phí dịch vụ cảng biển
Tài chính 04/12/2025 12:29
Từ tháng 1/2026, phải ra trực tiếp ngân hàng mới được phát hành thẻ ATM
Tài chính 04/12/2025 06:34
Thu giữ tài sản bảo đảm để xử lý nợ xấu
Tài chính 01/12/2025 09:57
Xây dựng văn hóa công vụ ngành Thuế
Tài chính 29/11/2025 16:50
Sửa đổi Luật Thuế GTGT: Gỡ “nút thắt” hoàn thuế, thúc đẩy phục hồi sản xuất kinh doanh
Tài chính 28/11/2025 13:45
Sửa đổi quy định xử phạt trong lĩnh vực chứng khoán
Tài chính 26/11/2025 08:26
Giữ giá ổn định, giữ vững đời sống dân sinh
Tài chính 25/11/2025 09:09

