TPBank miễn hơn 60 loại phí dịch vụ cho khách hàng
Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm TPBank | |
TPBank có một năm kinh doanh hiệu quả với nhiều thành tựu nổi bật |
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) hiện là một trong số ít các nhà băng thực hiện việc miễn phí nhiều loại dịch vụ, kể cả phí rút tiền bằng thẻ ATM. Khách hàng có thể rút tiền bằng thẻ của TPBank tại tất cả các ATM thuộc hệ thống ngân hàng Việt Nam mà không hề mất bất kì chi phí nào trong suốt nhiều năm qua.
Mới đây, nhà băng này đã thực hiện việc miễn phí thêm nhiều loại phí dịch vụ, trong đó có cả những dịch vụ chưa từng được miễn phí như nộp tiền mặt vào tài khoản khác tỉnh/ thành phố nơi mở tài khoản, có giá trị từ 100 triệu đồng trở xuống hay như phí chuyển khoản đi trong hệ thống TPBank nhưng khác tỉnh/thành phố.
Đại diện TPBank cho biết, hiện TPBank đang miễn hơn 60 loại phí dịch vụ, gồm rất nhiều các dòng sản phẩm như ebank, thẻ ghi nợ nội địa, thẻ ghi nợ quốc tế TPBank Visa, thẻ tín dụng quốc tế TPBank, hoạt động cấp tín dụng cho khách hàng, các dịch vụ về tài khoản, dịch vụ chuyển tiền, tiết kiệm…
Không chỉ áp dụng giảm phí với nhóm khách hàng cá nhân, TPBank cũng tiến hành thực hiện mức phí 0 đồng với cả nhóm khách hàng doanh nghiệp ở một số dịch vụ trên eBankbiz: phí thường niên, phí eToken, thuế điện tử…
Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank cho biết: “Tất cả sản phẩm, dịch vụ mà TPBank triển khai đều nhằm thực hiện mục tiêu mang lại tiện ích và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh việc miễn rất nhiều loại phí, chúng tôi liên tục đưa ra những sản phẩm, dịch vụ mới đồng thời luôn đề cao công tác cải tiến, nâng cao chất lượng cho các sản phẩm, dịch vụ cũ.”.
Không chỉ chú trọng đầu tư phát triển mạnh nền tảng công nghệ, dịch vụ ngân hàng số, nhà băng này cũng có nhiều chương trình, hoạt động nhằm gia tăng tương tác với khách hàng như bộ phận chuyên trách giám sát dịch vụ khách hàng, các chương trình đánh giá mức độ hài lòng hay chương trình giúp giảm thời gian chờ đợi đến lượt giao dịch “5 phút – 5 sao”…
Việc miễn phí thêm nhiều loại phí dịch vụ này của nhà băng là hoạt động nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc khách hàng của ngân hàng, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
PV
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Luật Thủ đô năm 2024: Những đột phá trong phát triển văn hóa, thể thao và du lịch
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Việt Nam phấn đấu top 3 ASEAN về đổi mới sáng tạo toàn cầu
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn nói về việc học sinh thi vào lớp 10
Lương khởi điểm của công chức chỉ đủ thuê nhà bình dân và chi tiêu tằn tiện
Hơn 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số” - iHanoi”
Đưa kiến thức pháp luật đến với học sinh Thủ đô
Tin khác
Siết chặt quản lý thuế các sàn thương mại điện tử xuyên biên giới
Tài chính 04/11/2024 06:35
Hà Nội: Thu ngân sách 10 tháng năm 2024 đạt 425,2 nghìn tỷ đồng
Infographic 03/11/2024 16:37
Giá vàng hôm nay (31/10): Tiếp tục tăng cao
Tài chính 31/10/2024 06:32
Khuyến cáo người nộp thuế không cung cấp thông tin cá nhân cho đối tượng không rõ danh tính
Tài chính 30/10/2024 06:17
Nhiều chính sách kinh tế mới có hiệu lực từ tháng 11/2024
Tài chính 29/10/2024 08:15
Giá vàng hôm nay (28/10): Giá vàng duy trì quanh mức 89 triệu đồng/lượng, giá vàng nhẫn tăng cao
Tài chính 28/10/2024 06:43
Hỗ trợ người dân vùng sâu, vùng xa tiếp cận tài chính số toàn diện
Tài chính 26/10/2024 15:18
Bảo vệ người tiêu dùng trước các rủi ro sử dụng tài chính số
Tài chính 25/10/2024 21:17
Nhiều vi phạm trong kinh doanh thương mại điện tử
Tài chính 25/10/2024 05:51
Đã đến lúc điều chỉnh chính sách tài khóa trở lại trạng thái bình thường
Tài chính 25/10/2024 05:40