TPBank miễn hơn 60 loại phí dịch vụ cho khách hàng
![]() | Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm TPBank |
![]() | TPBank có một năm kinh doanh hiệu quả với nhiều thành tựu nổi bật |
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) hiện là một trong số ít các nhà băng thực hiện việc miễn phí nhiều loại dịch vụ, kể cả phí rút tiền bằng thẻ ATM. Khách hàng có thể rút tiền bằng thẻ của TPBank tại tất cả các ATM thuộc hệ thống ngân hàng Việt Nam mà không hề mất bất kì chi phí nào trong suốt nhiều năm qua.
![]() |
Mới đây, nhà băng này đã thực hiện việc miễn phí thêm nhiều loại phí dịch vụ, trong đó có cả những dịch vụ chưa từng được miễn phí như nộp tiền mặt vào tài khoản khác tỉnh/ thành phố nơi mở tài khoản, có giá trị từ 100 triệu đồng trở xuống hay như phí chuyển khoản đi trong hệ thống TPBank nhưng khác tỉnh/thành phố.
Đại diện TPBank cho biết, hiện TPBank đang miễn hơn 60 loại phí dịch vụ, gồm rất nhiều các dòng sản phẩm như ebank, thẻ ghi nợ nội địa, thẻ ghi nợ quốc tế TPBank Visa, thẻ tín dụng quốc tế TPBank, hoạt động cấp tín dụng cho khách hàng, các dịch vụ về tài khoản, dịch vụ chuyển tiền, tiết kiệm…
Không chỉ áp dụng giảm phí với nhóm khách hàng cá nhân, TPBank cũng tiến hành thực hiện mức phí 0 đồng với cả nhóm khách hàng doanh nghiệp ở một số dịch vụ trên eBankbiz: phí thường niên, phí eToken, thuế điện tử…
Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank cho biết: “Tất cả sản phẩm, dịch vụ mà TPBank triển khai đều nhằm thực hiện mục tiêu mang lại tiện ích và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh việc miễn rất nhiều loại phí, chúng tôi liên tục đưa ra những sản phẩm, dịch vụ mới đồng thời luôn đề cao công tác cải tiến, nâng cao chất lượng cho các sản phẩm, dịch vụ cũ.”.
Không chỉ chú trọng đầu tư phát triển mạnh nền tảng công nghệ, dịch vụ ngân hàng số, nhà băng này cũng có nhiều chương trình, hoạt động nhằm gia tăng tương tác với khách hàng như bộ phận chuyên trách giám sát dịch vụ khách hàng, các chương trình đánh giá mức độ hài lòng hay chương trình giúp giảm thời gian chờ đợi đến lượt giao dịch “5 phút – 5 sao”…
Việc miễn phí thêm nhiều loại phí dịch vụ này của nhà băng là hoạt động nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc khách hàng của ngân hàng, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
PV
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Bàn giao 85 Công đoàn cơ sở về Công đoàn UBND tỉnh Nghệ An

Việt Nam - Hoa Kỳ ký kết nhiều thoả thuận hợp tác trong lĩnh vực kinh tế, thương mại

Sẽ mở rộng hệ thống đồng hồ đếm ngược tín hiệu đèn

Bộ Công Thương phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025

Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp Chủ tịch Tập đoàn Pacifico Energy

Herbalife Việt Nam gặp gỡ, động viên các đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam trong mùa giải mới

LĐLĐ quận Đống Đa tập trung nguồn lực chăm lo phúc lợi cho đoàn viên, người lao động
Tin khác

Chứng khoán Mỹ “đỏ lửa”, Dow Jones mất hơn 500 điểm
Tài chính 14/03/2025 13:51

Phân vùng lương tối thiểu phù hợp với việc sáp nhập tỉnh thành
Tài chính 13/03/2025 19:51

Vàng khan hiếm, người dân cần cẩn trọng khi mua vàng "chợ đen"
Tài chính 13/03/2025 06:23

Đẩy nhanh các biện pháp giảm lãi suất vay, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế
Tài chính 11/03/2025 17:04

Thông báo việc sử dụng logo ngành Thuế và biển tên cơ quan thuế sau khi sắp xếp
Tài chính 11/03/2025 14:10

Dự báo mới nhất về tỷ giá tại Việt Nam
Tài chính 11/03/2025 14:10

Thanh tra Bộ Tài chính chỉ ra "nhiều lỗi" về quản lý tài chính, tài sản tại ACV
Tài chính 11/03/2025 12:53

VietABank bị xử phạt gần 4,2 tỷ đồng vì nhiều lần khai sai thuế
Tài chính 11/03/2025 10:35

Đề xuất nâng ngưỡng doanh thu chịu thuế với cá nhân kinh doanh
Tài chính 11/03/2025 07:32

Sẽ sớm quản lý tiền kỹ thuật số
Tài chính 11/03/2025 07:31