SCB triển khai tính năng gửi thông tin sổ tiết kiệm qua email khách hàng
SCB trao tặng những chuyến du lịch giá trị cho khách hàng | |
Ra mắt tính năng Samsung Pay cho thẻ quốc tế SCB Mastercard | |
Ngân hàng tăng phát hành thẻ, thêm tiện ích cho người người dùng |
Thêm tính năng trên eBanking
Hình thức gửi tiền tiết kiệm trực tuyến đang là xu hướng được đa số khách hàng lựa chọn, đặc biệt là giới trẻ thích trải nghiệm, hoặc giới công sở không có thời gian đến quầy giao dịch.
Vì vậy, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - SCB bổ sung tính năng mới cho sản phẩm “Tiền gửi tiết kiệm online” nhằm mục đích hoàn thiện sản phẩm theo hướng tiện ích, thân thiện với khách hàng.
Sản phẩm “Tiền gửi tiết kiệm online” tăng tính bảo mật tối đa dành cho các khách hàng không có thời gian đến quầy giao dịch. |
Theo đó, SCB là ngân hàng đầu tiên trên thị trường triển khai tính năng gửi thông tin Sổ tiết kiệm online qua email khách hàng, và tra cứu thông tin bằng cách quét mã QR trên Sổ online. Đồng thời SCB đã điều chỉnh giao diện màn hình eBanking, giúp khách hàng chủ động lựa chọn tính năng nhận Sổ tiết kiệm online qua email bất kỳ lúc nào.
Không chỉ đáp ứng nhu cầu tra cứu, quản lý tài chính mọi lúc mọi nơi mà còn góp phần tăng tính bảo mật tối đa dành cho các khách hàng không có thời gian đến quầy giao dịch.
Sản phẩm “Tiền gửi tiết kiệm online” của SCB không chỉ tạo thêm sự thuận tiện cho khách hàng mà còn giúp Ngân hàng tiếp cận và phục vụ khách hàng 24/7, không bị hạn chế về mặt thời gian như giao dịch tại quầy.
Lãi suất hấp dẫn đến 8,76%/năm
Sản phẩm “Tiền gửi tiết kiệm online” của SCB cũng thu hút các khách hàng đang gửi tiết kiệm tại quầy chuyển sang tham gia gửi online vì khách hàng đã hoàn toàn yên tâm giao dịch khi nhận được Sổ tiết kiệm Online có mã QR qua email.
Khách hàng sử dụng sản phẩm “Tiền gửi tiết kiệm online” của SCB sẽ được hưởng lãi suất bậc thang theo kỳ hạn và số tiền gửi với lãi suất vượt trội lên đến 8,76%/năm, cao hơn so với gửi tiết kiệm tại quầy.
Có thể thấy, thông qua các sản phẩm online và giao dịch trên eBanking, khách hàng có thể tối ưu hóa nguồn tiền nhàn rỗi, thuận tiện trong các giao dịch liên quan đến tài khoản, chuyển tiền, thanh toán… một cách nhanh chóng mà không lo ngại về phí và không bị hạn chế về mặt thời gian như giao dịch tại quầy, đồng thời còn giúp ngân hàng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Thông tin chi tiết vui lòng xem tại website www.scb.com.vn, liên hệ Hotline 1900 6538 hoặc đến điểm giao dịch SCB gần nhất để được tư vấn.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Quy định mới về kinh doanh vận tải hành khách bằng xe taxi
Lộ đội hình Việt Nam gặp Singapore tại bán kết lượt đi AFF Cup 2024
Công đoàn Viên chức Việt Nam tổ chức chuỗi hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động dịp Tết Ất Tỵ
TP.HCM: Yêu cầu thực hiện nghiêm Nghị quyết số 18-NQ/TW
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý chi phí quản lý bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp năm 2025 là 1,44%
Quận hoàn Kiếm: Xử phạt hàng loạt bãi xe tự phát trong đêm Giáng Sinh
Lee Min Ho sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ vào đầu năm 2025
Tin khác
Năm 2025: Lãi suất cho vay mua nhà ở xã hội giảm
Tài chính 24/12/2024 11:34
Điều hành chính sách tiền tệ đảm bảo tăng trưởng bền vững
Tài chính 24/12/2024 08:24
Lần đầu tiên ngành Thuế thu đạt 1,7 triệu tỷ đồng
Tài chính 23/12/2024 11:37
Dự báo giá vàng: Xu hướng tăng vẫn chi phối
Tài chính 23/12/2024 06:10
Hôm nay (22/12): Giá vàng nhẫn tăng nhẹ
Tài chính 22/12/2024 06:02
6,8 triệu cổ phiếu BMK chào sàn UPCoM ngày 26/12
Tài chính 21/12/2024 22:33
Năm 2025, lãi suất cho vay nhà ở xã hội giảm xuống 4,7%/năm
Tài chính 21/12/2024 22:32
Prudential và HSBC hợp tác lấy trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm
Tài chính 21/12/2024 17:35
Cơ hội đầu tư nào sẽ khởi sắc trong năm 2025?
Tài chính 19/12/2024 16:33
Tăng cường các giải pháp điều hành lãi suất, tín dụng
Tài chính 19/12/2024 11:42