Sao Khuê 2020 vinh danh 6 sản phẩm của BIDV

(LĐTĐ) Trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2020, BIDV đã được vinh danh với 6 sản phẩm ứng dụng công nghệ thông tin xuất s
sao khue 2020 vinh danh 6 san pham cua bidv BIDV tặng bồn chứa nước và máy lọc nước tới đồng bào 5 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long
sao khue 2020 vinh danh 6 san pham cua bidv BIDV dành 50.000 tỷ đồng cho vay cá nhân mùa Covid-19, lãi suất từ 6%/năm
sao khue 2020 vinh danh 6 san pham cua bidv BIDV cùng khách hàng ủng hộ hơn 3,6 tỷ đồng phòng, chống dịch
sao khue 2020 vinh danh 6 san pham cua bidv Triển khai dịch vụ nộp tiền trực tuyến trong lĩnh vực BHXH, BHYT

6 sản phẩm được vinh danh, gồm: Hệ thống BIDV-Ezone; Hệ thống BIDV Paygate; Hệ thống đầu tư tiền gửi tự động và thanh toán song phương cho Bảo hiểm xã hội Việt Nam; Hệ thống sao kê tài khoản khách hàng BIDV; Hệ thống quản lý bán chéo sản phẩm - BIDV Sale Power; ứng dụng hỗ trợ bán hàng trên thiết bị di động cho khách hàng tổ chức - B.Sales.

sao khue 2020 vinh danh 6 san pham cua bidv

Ông Nguyễn Tường Linh – Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV nhận giải thưởng vinh danh Hệ thống đầu tư tiền gửi tự động và thanh toán song phương với Bảo hiểm xã hội Việt Nam

BIDV-Ezone là khu trải nghiệm giao dịch ngân hàng điện tử hiện đại của BIDV dành cho khách hàng. Đây là hình thức tương tác mới giúp khách hàng có cơ hội tiếp xúc với các sản phẩm dịch vụ ngân hàng theo phương thức chủ động và nhanh chóng.

Tại BIDV-Ezone khách hàng đóng vai trò làm chủ các giao dịch với phương thức tự phục vụ, thay vì chờ đợi như những giao dịch truyền thống. Khách hàng có thể chủ động khởi tạo các giao dịch mới như đăng ký sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử, internet banking và mobile banking thông qua hệ thống màn hình cảm ứng và máy tính bảng.

Các tính năng tại BIDV-Ezone cho phép khách hàng dễ dàng đăng ký thực hiện giao dịch như nộp tiền, rút tiền, gửi tiết kiệm, chuyển tiền, đăng ký mở tài khoản và nhiều tính năng khác của BIDV E-banking.

BIDV Paygate là hệ thống cổng thanh toán trực tuyến dành cho các đối tác Fintech liên kết ví điện tử. Hệ thống cung cấp APIs các dịch vụ xác thực, thanh toán ngân hàng cho các bên thứ 3, các sàn thương mại điện tử, dịch vụ công; cung cấp APIs kết nối các doanh nghiệp có nhu cầu thu hộ, chi hộ... giúp tạo nên hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt, thương mại điện tử.

BIDV Paygate có các ưu điểm nổi trội: Đáp ứng nhu cầu mở rộng dịch vụ ngân hàng, kết nối với các đối tác Fintech, trung gian thanh toán và các nhà cung cấp dịch vụ; Ứng dụng công nghệ Open API đáp ứng khả năng tích hợp nhanh, linh động và nhiều đối tượng...

Hệ thống đầu tư tiền gửi tự động và thanh toán song phương cho Bảo hiểm xã hội Việt Nam được xây dựng nhằm đáp ứng yêu cầu đặc thù của nghiệp vụ Bảo hiểm xã hội, gồm 2 cấu phần: Đầu tư tiền gửi tự động và thanh toán song phương.

Chương trình cho phép cá nhân/doanh nghiệp trên toàn quốc có thể dễ dàng thực hiện nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp bằng nhiều hình thức khác nhau: Tại quầy giao dịch, hoặc internet banking, mobile banking...

Chương trình cũng cho phép Bảo hiểm Xã hội Việt Nam dễ dàng quản lý dòng tiền với các công cụ điều chuyển, quyết toán tự động.

sao khue 2020 vinh danh 6 san pham cua bidv

Bà Ngô Thị Liên Hương – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng BIDV nhận giải thưởng vinh danh Hệ thống cung ứng dịch vụ sao kê tài khoản khách hàng tại BIDV

Hệ thống sao kê tài khoản khách hàng BIDV là chương trình hỗ trợ khách hàng đa dạng trong các hình thức sao kê, từ sao kê nhận tại quầy tới sao kê qua các kênh điện tử như email/swift với các định dạng chuẩn excel, pdf theo form mẫu song ngữ (Tiếng Việt và Tiếng Anh) hoặc chuẩn format điện Swift: MT940, MT950 và MT942.

Ngoài các sao kê theo biểu mẫu và format chuẩn, chương trình còn hỗ trợ cung cấp cho khách hàng những phiếu báo nợ/phiếu báo có chi tiết của từng giao dịch cũng qua hình thức nhận tại quầy hoặc email được đăng ký.

Ngoài các dịch vụ về sao kê tài khoản, phiếu báo nợ/báo có chi tiết giao dịch, chương trình còn hỗ trợ cung cấp cho khách hàng các Phiếu xác nhận số dư tiền gửi...

Hệ thống quản lý bán chéo sản phẩm (BIDV Sale Power) là ứng dụng phân tích dữ liệu thông qua chỉ số Customer Lifetime Value tự động đề xuất bán sản phẩm cho khách hàng theo mục tiêu tối ưu giá trị đem lại cho cả khách hàng và ngân hàng.

Ứng dụng còn có rất nhiều tiện ích nhằm rút ngắn thời gian cho giao dịch viên với khách hàng như: in mẫu biểu tự động, xem thông tin 360 độ khách hàng, kiểm soát tình hình bán hàng…

Ứng dụng hỗ trợ bán hàng trên thiết bị di động cho khách hàng tổ chức (B.Sales) sẽ cung cấp cho chi nhánh công cụ hỗ trợ triển khai bán hàng chủ động, góp phần tăng tỷ lệ bán chéo và hiệu quả bán chéo.

Chương trình cung cấp các thông tin về sản phẩm dịch vụ; thông tin về chương trình khuyến mại; thông tin về cơ chế động lực, ấn phẩm marketing, cơ chế chính sách theo từng phân khúc khách hàng doanh nghiệp; thông tin về biểu phí, lãi suất, tỷ giá chung toàn hệ thống.

Với việc nhận 6 giải Sao Khuê 2020, BIDV thêm một lần nữa khẳng định uy tín của một ngân hàng thương mại có chỉ số sẵn sàng cho phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin (ICT) hàng đầu tại Việt Nam.

BIDV đã và đang tiếp tục chú trọng đẩy mạnh các kênh phân phối hiện đại theo hướng an toàn và hiện đang trở thành ngân hàng tiên phong ứng dụng các thành tựu của cách mạng công nghiệp 4.0 vào hoạt động và luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm dịch vụ có giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Năm 2020 là lần thứ 8 (kể từ năm 2011) BIDV tham gia và đều nhận được danh hiệu Sao Khuê cho các sản phẩm tham dự với tổng cộng 18 danh hiệu. Ngoài 6 sản phẩm được vinh danh năm 2020, trong các năm trước đó, BIDV đã có 12 sản phẩm dịch vụ ứng dụng công nghệ thông tin xuất sắc được trao danh hiệu Sao Khuê.

B.D

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Thành phố Hà Nội kiến nghị bỏ yêu cầu Phiếu Lý lịch tư pháp trong một số thủ tục hành chính

Thành phố Hà Nội kiến nghị bỏ yêu cầu Phiếu Lý lịch tư pháp trong một số thủ tục hành chính

Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội kiến nghị Bộ Tư pháp xem xét bỏ yêu cầu Phiếu Lý lịch tư pháp trong các thủ tục hành chính về giáo dục, quản lý hồ sơ, lao động phổ thông… và một số giao dịch hành chính, thủ tục hành chính ở trong nước.
Xây dựng cộng đồng: Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu

Xây dựng cộng đồng: Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu

(LĐTĐ) Làm thế nào để tăng trưởng lợi nhuận? Lợi nhuận hay giá trị doanh nghiệp quan trọng hơn?... Với những bí quyết được chia sẻ của các chuyên gia tại chương trình “Xây dựng cộng đồng - Chìa khóa thành công” góp phần tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu.
Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội thăm, động viên đoàn viên, công nhân môi trường

Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội thăm, động viên đoàn viên, công nhân môi trường

(LĐTĐ) Để kịp thời động viên, chia sẻ với người lao động, đặc biệt là những người công nhân môi trường vẫn đang ngày đêm vất vả, Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội đã đi thăm, trao quà động viên đoàn viên, công nhân môi trường đang trực tiếp làm việc ngoài hiện trường.
Quận Thanh Xuân: Nâng cao kỹ năng, kiến thức phòng cháy, chữa cháy cho người dân

Quận Thanh Xuân: Nâng cao kỹ năng, kiến thức phòng cháy, chữa cháy cho người dân

(LĐTĐ) Công an quận Thanh Xuân đã phối hợp với Ủy ban nhân dân (UBND) 11 phường trên địa bàn duy trì hoạt động 7 mô hình phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH).
Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phòng cháy chữa cháy

Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phòng cháy chữa cháy

(LĐTĐ) Lực lượng Cảnh sát Phòng Cảnh sát PCCC& CNCH đã chủ động tham mưu cấp ủy, chính quyền Thành phố chỉ đạo quyết liệt tổ chức thực hiện các mặt công tác.
Công đoàn khối Giáo dục huyện Mỹ Đức: Chú trọng tổ chức các phong trào thi đua yêu nước

Công đoàn khối Giáo dục huyện Mỹ Đức: Chú trọng tổ chức các phong trào thi đua yêu nước

(LĐTĐ) Công đoàn khối Giáo dục huyện Mỹ Đức chú trọng tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động trong đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên.
Giá vàng hôm nay: Xu hướng tiếp tục tăng

Giá vàng hôm nay: Xu hướng tiếp tục tăng

(LĐTĐ) Giá vàng hôm nay tại thời điểm 6h sáng, giá vàng SJC trong nước quanh ngưỡng 74,98 - 76,98 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng nhẫn quanh mức 75,15 - 77,45 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Tin khác

Tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, kiểm soát lạm phát

Tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, kiểm soát lạm phát

(LĐTĐ) Sáng nay (15/7), Bộ Tài chính tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác Tài chính - Ngân sách nhà nước 6 tháng đầu năm 2024 theo hình thức trực tuyến. Theo đó, nhấn mạnh công tác điều hành giá cả, thị trường bám sát thực tế, tháo gỡ khó khăn cho sản xuất - kinh doanh, kiểm soát lạm phát, ổn định đời sống của người dân; tăng cường quản lý nhà nước đối với thị trường chứng khoán, trái phiếu doanh nghiệp, bảo hiểm.
Chung tay nâng cao vai trò của phụ nữ trong chuyển đổi xanh

Chung tay nâng cao vai trò của phụ nữ trong chuyển đổi xanh

(LĐTĐ) Tại Hội thảo “Thúc đẩy sự tham gia của phụ nữ và doanh nghiệp do nữ làm chủ trong quá trình chuyển đổi xanh” được tổ chức ngày 10/7/2024 tại Hà Nội, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp thiết thực.
Xây dựng TP.HCM thành trung tâm tài chính quốc tế

Xây dựng TP.HCM thành trung tâm tài chính quốc tế

(LĐTĐ) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) sẽ trở thành một trung tâm tài chính (TTTC) quốc tế, đóng vai trò cung cấp các dịch vụ tài chính bao gồm huy động vốn, đầu tư, tiết kiệm, thanh toán, phát hành sản phẩm tài chính…; ban đầu là phát triển các nền tảng vững chắc của một TTTC quốc gia (NFC), sau đó trở thành TTTC khu vực (RFC), tiến tới TTTC quốc tế (IFC) và toàn cầu (GFC).
Xác thực sinh trắc học là thêm một lớp bảo vệ cho khách hàng

Xác thực sinh trắc học là thêm một lớp bảo vệ cho khách hàng

(LĐTĐ) Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Phạm Tiến Dũng nhấn mạnh khách hàng thực hiện sinh trắc học là thêm một lớp bảo mật khi thực hiện giao dịch, hướng đến mục tiêu cao nhất là bảo vệ quyền lợi của khách hàng.
Chuyển điều tra 40 vụ việc có dấu hiệu vi phạm

Chuyển điều tra 40 vụ việc có dấu hiệu vi phạm

(LĐTĐ) Tại cuộc họp báo diễn ra mới đây, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Hà Thị Mỹ Dung cho biết, năm 2023, Kiểm toán Nhà nước đã thực hiện kiểm toán 135 nhiệm vụ với 174 Đoàn kiểm toán và phát hành 248 Báo cáo kiểm toán.
Xếp hạng minh bạch ngân sách của Việt Nam tăng 11 bậc

Xếp hạng minh bạch ngân sách của Việt Nam tăng 11 bậc

(LĐTĐ) Theo kết quả Khảo sát ngân sách mở năm 2023 (OBS 2023) vừa được Tổ chức Hợp tác ngân sách quốc tế (IBP) công bố, xếp hạng minh bạch ngân sách của Việt Nam tiếp tục được nâng lên ở mức 57/125 quốc gia, tăng 11 bậc so với kỳ đánh giá năm 2021 và tăng 20 bậc so với năm 2019.
Các hành vi bị cấm trong thanh toán không dùng tiền mặt

Các hành vi bị cấm trong thanh toán không dùng tiền mặt

(LĐTĐ) 13 hành vi bị cấm trong thanh toán không dùng tiền mặt gồm: Làm giả, sửa chữa phương tiện thanh toán; trộm cắp, xâm nhập dữ liệu; cung cấp thông tin sai sự thật; tiết lộ thông tin trái phép; mở tài khoản nặc danh; cung cấp dịch vụ mà không có giấy phép; gian lận, đánh bạc trực tuyến.
Từ 12/8, không dùng tiền mặt trong mua, bán trái phiếu doanh nghiệp

Từ 12/8, không dùng tiền mặt trong mua, bán trái phiếu doanh nghiệp

(LĐTĐ) Tổ chức tín dụng phải sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt khi thực hiện thanh toán trong hoạt động mua, bán trái phiếu doanh nghiệp từ 12/8.
GDP với những gam màu sáng

GDP với những gam màu sáng

(LĐTĐ) Tại cuộc họp báo công bố số liệu thống kê kinh tế-xã hội quý II và sáu tháng đầu năm 2024 diễn ra mới đây, bà Phí Thị Hương Nga, Vụ trưởng Thống kê công nghiệp, Tổng cục Thống kê cho biết, tính chung sáu tháng đầu năm, GDP tăng 6,42%, so với giai đoạn 2020-2024 chỉ thấp hơn mức tăng 6,58% của cùng kỳ năm 2022.
GRDP nhiều tỉnh thành phía Nam tăng trưởng cao

GRDP nhiều tỉnh thành phía Nam tăng trưởng cao

(LĐTĐ) Tổng sản phẩm (GRDP) trên địa bàn 3 cực tăng trưởng của Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam gồm Thành phố Hồ Chí minh (TP.HCM), Long An và Bà Rịa - Vũng Tàu đều có mức tăng trưởng cao trong 6 tháng đầu năm 2024.
Xem thêm
Phiên bản di động