Maya 'lột xác' đầy bất ngờ sau thời gian ở ẩn

Sau một thời gian dài vắng bóng tại các sân khấu ca nhạc để sang Mỹ học và sinh con, Maya sẽ bất ngờ tái hiện lại vai diễn Trà My trong bộ phim "Scandal" của đạo diễn Victor Vũ và thể hiện ca khúc "Xin đừng quay bước" – một sáng tác của Trang Pháp trong liveshow đầu tiên chương trình The Remix sắp tới.
Hằng Bing Boong: "Đến với The Remix bằng tình yêu âm nhạc"
Cặp đôi Hạnh Sino và Emily tham gia The Remix mùa 2
Hương Tràm tham gia The Remix mùa thứ 2

Chào Maya, lý do nào khiến bạn quyết định chọn chương trình The Remix để "tái xuất"?

Thật ra thì sau một thời gian dài tạm gác mọi thứ sang Mỹ học và sinh con Maya cảm thấy mình cần quay lại công việc và đam mê của mình, được gia đình, bạn bè và ông xã ủng hộ nên Maya quyết định tham gia chương trình The Remix.

Maya 'lột xác' đầy bất ngờ sau thời gian ở ẩn
Sau một thời gian dài vắng bóng tại các sân khấu ca nhạc để sang Mỹ học và sinh con, Maya bất ngờ chọn The Remix để tái xuất.

Đây cũng xem như là cơ hội để Maya thử sức mình trong một chương trình có thể gọi là rất hấp dẫn nhất hiện nay và cũng xem như là món quà dành tặng cho khán giả, những người luôn yêu mến và theo dõi Maya trong suốt thời gian qua.

Bạn nghĩ thế mạnh của mình là gì để tự tin đến với sân chơi The Remix?

Nếu nói về thế mạnh thì Maya không có thế mạnh nào nhất cả, vì ở mỗi đêm thi sẽ có một thử thách và Maya chỉ có thể cố gắng hết mình để kết hợp cùng team mang tới những màn biểu diễn xuất sắc nhất phục vụ khán giả mà thôi.

Để có thể ở lại lâu với chương trình, người chơi cần phải hoàn thiện rất nhiều yếu tố từ: âm nhạc, cách chọn bài hát, phong cách biểu diễn, dàn dựng sân khấu và vũ đạo, tất cả đều cần một sự nghiêm túc. Với Maya thì vẫn cần phải học hỏi và tiếp thu nhiều lắm vì trước đây chỉ thường hát balad nên để mang tới cho khán giả một Maya thật khác thì bản thân phải học hỏi rất nhiều và không ngừng cố gắng. Vì thế hi vọng khán giả sẽ theo dõi phần biểu diễn của Maya ở mỗi đêm, để xem Maya sẽ lột xác như thế nào nhé.

Phong cách âm nhạc mà Maya hướng đến trong thời gian sắp tới?

Với lần quay trở lại này trong một show truyền hình chuyên nghiệp như The Remix thì Maya muốn lột xác hoàn toàn so với hình ảnh trước đây mà mọi người vẫn hay nhắc tới là một cô người mẫu chân dài đi hát. Maya muốn thay đổi hình ảnh đó, hướng tới hình ảnh một ca sĩ đầy đam mê và nhiệt huyết, đó là một cô ca sĩ với phong cách biểu diễn đầy máu lửa, vũ đạo tốt và hình ảnh một người phụ nữ trưởng thành, quyến rũ và mạnh mẽ sau nhiều vấp ngã nhưng sẽ không kém phần năng động,vui tươi và đôi lúc cũng trở nên ấm áp đầy xúc cảm nữa.

Maya 'lột xác' đầy bất ngờ sau thời gian ở ẩn
Maya sẽ 'lột xác' khỏi hình ảnh người mẫu đi hát, hướng tới hình ảnh một ca sĩ đầy đam mê và nhiệt huyết.

Nhận lời tham gia cuộc thi dài hơi, bạn sẽ sắp xếp thời gian chăm em bé như thế nào?

May mắn cho Maya là việc tham gia chương trình The Remix được gia đình, bạn bè ủng hộ hết mình. Bà ngoại là người cực nhất vì phải thay Maya chăm sóc em bé vì hầu hết thời gian Maya về Việt Nam đều dành hết cho công việc.

Bên cạnh đó, Maya cũng cảm ơn những bạn trong team của mình đã giúp đỡ Maya rất nhiều trong lần trở lại này, mỗi người một công việc, một nhiệm vụ nhưng tất cả đều cùng chung niềm đam mê và hết lòng vì Maya. Maya nghĩ những chỗ dựa tinh thần như vậy có thể giúp Maya vượt qua được và vẫn có thể tham gia tốt The Remix mà vẫn chăm được em bé (cười).

Sau khi sinh em bé, Maya nhanh chóng lấy lại được vóc dáng chuẩn. Bạn có thể chia sẻ đôi chút bí quyết?

Thời gian sinh em bé Maya đã lên cân khá nhiều. Sau thời gian sinh và lúc em bé trở nên cứng cáp hơn, Maya dành thời gian để tập luyện theo chế độ ăn uống giảm cân sau sinh của bác sĩ, uống nhiều nước và ăn rau nhiều hơn. Bật mí là các bạn có thể thay cơm thành gạo lứt để đảm bảo không tăng cân và giữ dáng nhé.

Ngoài ra Maya cũng phải tập luyện theo một chế độ rất nghiêm ngặt để có thể lấy lại một vóc dáng như trước. Đôi lúc vì quá mệt mà Maya cũng có ý định từ bỏ, nhưng chỉ cần nghĩ tới việc sẽ được gặp lại khán giả, những người yêu mến mình suốt thời gian qua và được trở lại với đam mê thì Maya lại được tiếp thêm động lực mà tiếp tục, kết quả thì bây giờ Maya đã lấy lại được vóc dáng như trước.

Maya 'lột xác' đầy bất ngờ sau thời gian ở ẩn
Maya ăn cơm gạo lứt để có được vóc dáng thon gọn sau khi sinh.

Những sản phẩm âm nhạc và điện ảnh nổi bật từ trước đến nay của Maya?

Trước đây Maya chủ yếu đi theo dòng nhạc Pop Balad, đầu tiên phải nhắc tới CD đầu tay Đêm qua em mơ thấy anh mà Maya được cộng tác với nhạc sĩ Huy Tuấn, sau đó Maya quyết định làm thêm một CD khác có tên Goodbye my love. Ngay sau khi ra mắt "Scandal" Maya lại kết hợp với nhạc sĩ Dương Khắc Linh ra mắt single Phút giây bên nhau và gần đây nhất là single Đừng buông tay em mà, đó cũng là món quà nhỏ mà Maya dành tặng fan trước khi quyết định sang Mỹ học và sinh con.

Maya 'lột xác' đầy bất ngờ sau thời gian ở ẩn

Nhắc tới những bộ phim ấn tượng mà Maya đã từng đóng thì chắc chắn phải nhắc ngay đến vai diễn Trà My trong phim Scandal của đạo diễn Victor Vũ, bộ phim đã mang Maya đến gần hơn với khán giả và giúp Maya nhận được giải “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” tại “Cánh Diều Vàng 2013”. Ngoài ra gần đây nhất là vai cô giáo Huyền trong phim điện ảnh Cô dâu đại chiến phần 2, và các vai diễn trong phim truyền hình khác như Liễu trong Gọi Nắng, cô tiểu thư Ngọc Vy trong Yêu lần nữa và còn nhiều bộ phim khác nữa.

Sắp đến đêm thi đầu tiên, Maya có thể bật mí tiết mục mà mình sẽ thể hiện ở liveshow 1?

Ở đêm thi mở màn, Maya sẽ tái hiện lại vai Trà My qua một cảnh trong bộ phim Scandal của đạo diễn Victor Vũ. Hy vọng sẽ mang đến cho khán giả sự thú vị.

Cảm ơn về những chia sẻ của Maya!

Nguyễn Hoài

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Nỗ lực bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa, lịch sử đình Liên Ngạc

Nỗ lực bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa, lịch sử đình Liên Ngạc

(LĐTĐ) Trải qua bao thăng trầm, biến cố, đình, chùa Liên Ngạc (phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm) vẫn được cán bộ và nhân dân địa phương nỗ lực giữ gìn, bảo tồn nét đẹp văn hóa tâm linh.
Đảm bảo an toàn và sức khỏe người lao động trong bối cảnh biến đổi khí hậu

Đảm bảo an toàn và sức khỏe người lao động trong bối cảnh biến đổi khí hậu

(LĐTĐ) Bằng cách hành động dứt khoát và đầu tư vào những nơi làm việc có khả năng chống chịu biến đổi khí hậu, chúng ta có thể xây dựng một tương lai nơi an toàn, sức khỏe đi đôi với sự bền vững, không bỏ lại ai phía sau trong nỗ lực hướng tới một thế giới an toàn, khỏe mạnh hơn cho tất cả mọi người.
Mở thêm chi nhánh tại Quảng Ninh, HDBank tăng đầu tư vào khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc

Mở thêm chi nhánh tại Quảng Ninh, HDBank tăng đầu tư vào khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc

(LĐTĐ) Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ cán bộ, nhân viên (CBNV) nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
SHB: Lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%

SHB: Lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%

(LĐTĐ) Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu TOP 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.
Vụ giết người, phân xác phi tang tại Đồng Nai: Công an đang làm rõ nhiều tình tiết liên quan đến vụ án

Vụ giết người, phân xác phi tang tại Đồng Nai: Công an đang làm rõ nhiều tình tiết liên quan đến vụ án

(LĐTĐ) Liên quan đến vụ án “bắt giữ đối tượng giết người, phân xác phi tang” tại tỉnh Đồng Nai mà Báo Lao động Thủ đô đã thông tin, đến chiều 28/4, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh này tiếp tục điều tra làm rõ nhiều tình tiết liên quan đến vụ án.
LĐLĐ thị xã Sơn Tây: Đẩy mạnh các hoạt động hướng về cơ sở, vì lợi ích đoàn viên

LĐLĐ thị xã Sơn Tây: Đẩy mạnh các hoạt động hướng về cơ sở, vì lợi ích đoàn viên

(LĐTĐ) Hòa chung với công cuộc đổi mới của đất nước, những năm qua đội ngũ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) thị xã Sơn Tây luôn phát huy truyền thống yêu nước, tích cực thi đua lao động sản xuất và xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị - kinh tế xã hội của từng đơn vị và toàn thị xã.
Ứng trực đảm bảo tốt trật tự an toàn giao thông

Ứng trực đảm bảo tốt trật tự an toàn giao thông

(LĐTĐ) Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội trong việc bố trí lực lượng đảm bảo tốt trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị trên địa bàn Thành phố, Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết sẽ duy trì 112 vị trí chốt trực trong giờ cao điểm sáng, chiều; huy động 224 lượt người/ca trực.

Tin khác

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

(LĐTĐ) Ngày 27/4, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 tổ chức họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 diễn ra từ ngày 27/4 đến ngày 20/7.
Rộ tin đồn Sơn Tùng M-TP tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc

Rộ tin đồn Sơn Tùng M-TP tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc

(LĐTĐ) Thông tin Sơn Tùng M-TP sẽ góp mặt vào chương trình truyền hình thực tế "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc đã nhận được sự quan tâm của nhiều Sky.
Hai Kiện tướng quốc gia thi Mister Vietnam 2024

Hai Kiện tướng quốc gia thi Mister Vietnam 2024

(LĐTĐ) 60 gương mặt vừa lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Mister Vietnam - Nam vương Việt Nam mùa 2 năm 2024. Trong đó, 2 gương mặt đã để lại nhiều ấn tượng với Ban Tổ chức bởi nổi bật ở lĩnh vực thể thao.
Miss Grand Vietnam 2024 chính thức trở lại

Miss Grand Vietnam 2024 chính thức trở lại

(LĐTĐ) Ngày 9/4, cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 công bố thể lệ, mở cổng nhận hồ sơ dự thi, chính thức tìm kiếm gương mặt kế nhiệm Hoa hậu Lê Hoàng Phương.
Lộ diện 5 "Anh trai vượt ngàn chông gai" đầu tiên

Lộ diện 5 "Anh trai vượt ngàn chông gai" đầu tiên

(LĐTĐ) Nhà sản xuất vừa công bố 5 nghệ sĩ đầu tiên tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Bằng Kiều là cái tên nhận được sự chú ý nhất bởi đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ 7X tham gia chương trình âm nhạc với vai trò là người chơi. Giọng ca Trái tim bên lề chia sẻ bản thân anh cũng suy nghĩ khá lâu trước khi nhận lời góp mặt trong show truyền hình này.
Việt Nam đăng cai tổ chức Nam vương Thế giới 2024

Việt Nam đăng cai tổ chức Nam vương Thế giới 2024

(LĐTĐ) Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức Mr World 2024 - Nam vương Thế giới 2024 vào tháng 9/2024.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tất bật với dự án cộng đồng đầu năm 2024

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tất bật với dự án cộng đồng đầu năm 2024

(LĐTĐ) Đầu năm 2024, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà tất bật với các dự án thiện nguyện, hướng đến cộng đồng. Ngoài việc đảm nhận vai trò đại sứ Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh, cô còn tham gia chương trình Chủ nhật xanh lần thứ 152 và dự án Tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới.
Xem trực tiếp chung kết Miss World 2024 kênh nào?

Xem trực tiếp chung kết Miss World 2024 kênh nào?

(LĐTĐ) Đêm Chung kết Miss World 2024 - Hoa hậu Thế giới 2024 sẽ được tiếp sóng trực tiếp vào 21h ngày 9/3 (giờ Việt Nam) trên kênh VTV9.
Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung ảnh bên Hải Tú trong dự án sắp ra mắt

Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung ảnh bên Hải Tú trong dự án sắp ra mắt

(LĐTĐ) Trong poster về dự án mới của Sơn Tùng M-TP, hình ảnh và tên của Hải Tú xuất hiện cho thấy cô thực sự tham gia sản phẩm đầu năm 2024 của nam ca sĩ quê Thái Bình.
Bella Vũ khai Xuân với trang phục áo dài và jeans cực chất

Bella Vũ khai Xuân với trang phục áo dài và jeans cực chất

(LĐTĐ) Chào đón Tết Giáp Thìn 2024, Bella Vũ và anh trai Oscar Vũ đã thực hiện bộ ảnh dạo phố ngày Xuân với trang phục áo dài và jeans đậm chất Gen Z.
Xem thêm
Phiên bản di động