Khách hàng “phủ đỏ” VinMart, hào hứng tranh tài trong cuộc đua mua sắm

(LĐTĐ) Đại tiệc sinh nhật lần thứ 5 của VinMart & VinMart+ đã chính thức khởi động ngày 20/11 với tâm điểm là cuộc đua mua sắm sôi động tại TTTM Times City (Hà Nội). Sự kiện với nhiều hoạt động thú vị và giải thưởng hấp dẫn đã thu hút hàng trăm khách hàng tham gia.
khach hang phu do vinmart hao hung tranh tai trong cuoc dua mua sam Vinmart và Vinmart+ sẽ phát triển đa kênh và sở hữu 10.000 siêu thị, cửa hàng vào 2025
khach hang phu do vinmart hao hung tranh tai trong cuoc dua mua sam Hàng trăm khách hàng hào hứng trải nghiệm “thiên đường” mỹ phẩm xứ Kim Chi tại VinMart
khach hang phu do vinmart hao hung tranh tai trong cuoc dua mua sam VinMart là nhà bán lẻ Việt đầu tiên được nhập khẩu việt quất từ Mỹ
khach hang phu do vinmart hao hung tranh tai trong cuoc dua mua sam

Danh hài Xuân Bắc và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hen Niê bất ngờ xuất hiện trong vai trò MC, với lối dẫn dắt dí dỏm và thông minh, cả hai đã mang đến nhiều tiếng cười cho khách hàng.

khach hang phu do vinmart hao hung tranh tai trong cuoc dua mua sam

Với chủ đề “VinMart phủ đỏ - chứng tỏ tin yêu”, “Cuộc đua mua sắm” kỷ niệm sinh nhật 5 năm của VinMart và VinMart+ đã diễn ra vô cùng sôi động. Không chỉ các chị em – những chuyên gia mua sắm và bếp núc, cánh mày râu cũng ra sức tranh tài khiến cuộc đua càng thêm thú vị.

khach hang phu do vinmart hao hung tranh tai trong cuoc dua mua sam

Diễn ra trong vòng 2 tiếng, “Cuộc đua mua sắm” có tất cả 5 vòng, các trò chơi đều vô cùng đơn giản, quen thuộc trong việc mua sắm hàng ngày tại VinMart & VinMart+ như quét mã Scan & Go, checkin với siêu thị ảo, tự đi tìm đúng sản phẩm có trong siêu thị theo các nhãng hàng VinEco, VinMart Good, VinMart Care, VinMart Home…

khach hang phu do vinmart hao hung tranh tai trong cuoc dua mua sam

Trong phần thi “Tìm sao vàng, lấy đủ hàng”, khách hàng chỉ cần mở VinID, vào mục Thanh toán để quét mã sau đó tìm 5 chiếc áo Scan & Go mà Ban tổ chức đã treo tại khu thời trang và gom đủ 6 món hàng theo yêu cầu. Người nhanh tay nhất lập tức được nhận phần quà là voucher nghỉ dưỡng tại Vinpearl lên đến 50 triệu đồng.

khach hang phu do vinmart hao hung tranh tai trong cuoc dua mua sam

Nhiều em bé tới siêu thị mua sắm cùng bố mẹ cũng hào hứng, thích thú tham gia các thử thách trong “cuộc đua mua sắm”.

khach hang phu do vinmart hao hung tranh tai trong cuoc dua mua sam

Trò chơi đơn giản nhưng phần thưởng lại vô cùng giá trị. Trong ảnh là những khách hàng may mắn trúng giải thưởng là điện thoại Vsmart Live trị giá gần 6,3 triệu đồng tại thử thách “Cân đúng, trúng quà”, trong đó có cả “thượng đế nhí” cũng trúng thưởng.

khach hang phu do vinmart hao hung tranh tai trong cuoc dua mua sam

Sôi động nhất là vòng cuối của chương trình với thử thách “Áo đỏ trong tay, rinh ngay qùa khủng”. Ban tổ chức đã chuẩn bị 100 chiếc áo đỏ có chữ ký của cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Mỗi chiếc áo dán một số thứ tự. Người chơi chỉ cần nhanh tay lấy được áo, mặc vào người và trở về sân khấu. Hoa hậu Hen Niê sẽ thay mặt Ban tổ chức bốc thăm ngẫu nhiên để chọn ra một người may mắn nhất, trúng thưởng lên tới 100 triệu đồng. Hàng trăm khách hàng phấn khích đi tìm chiếc áo đỏ may mắn trước phần quay thưởng lớn sau đó nhanh chân chạy về khu vực sân khấu.

khach hang phu do vinmart hao hung tranh tai trong cuoc dua mua sam

Cuối cùng, vị thần may mắn đã gọi tên “ Nguyễn Thị Quyên (Hoàng Mai, Hà Nội), một khách hàng tới VinMart Times City mua sắm và vô tình tham gia cuộc đua. Quyên không giấu nổi niềm hạnh phúc khi được thông báo trúng giải thưởng lớn. “Tôi rất vui mừng khi trúng giải thưởng lớn của VinMart và VinMart +. Là một khách hàng trung thành tin dùng những sản phẩm chất lượng của siêu thị, tôi mong VinMart và VinMart + sẽ có nhiều chương trình tri ân khách hàng và ngày càng có nhiều sản phẩm tốt để phục vụ người tiêu dùng. Xin cảm ơn và chúc mừng sinh nhật VinMart & VinMart+”, Quyên xúc động nói.

khach hang phu do vinmart hao hung tranh tai trong cuoc dua mua sam

Hoa hậu Hen Niê và danh hài Xuân Bắc trao thưởng cho người đoạt giải lớn nhất.

Kết thúc các vòng chơi, đã có tới 50 giải thưởng giá trị được trao cho khách, bao gồm các VinID Gilf card, điện thoại Vsmart, voucher nghỉ dưỡng Vinpearl, xe máy điện Klara. Chính Xuân Bắc đã phải thốt lên: “VinMart và VinMart+ quá tuyệt vời, cuộc đời tôi trúng thưởng cao nhất mới chỉ có 400.000 đồng, nhưng ở đây có những phần quà lên tới trăm triệu, và các trò chơi để nhận quà thì rất đơn giản.

khach hang phu do vinmart hao hung tranh tai trong cuoc dua mua sam

Nhiều khách hàng tham gia chương trình dù không trúng giải nhưng vẫn rất vui vẻ bởi đã có một cuộc chơi thú vị và được mua sắm nhiều mặt hàng khuyến mại giảm giá hấp dẫn. Trên Fanpage, clip livetream cũng có tới 110.000 view, 800 comment. Sự tham gia đông đảo của khách hàng cho thấy VinMart và VinMart+ đang chiếm trọn sự tin yêu của người tiêu dùng sau hành trình 5 năm vừa qua.

“VinMart không chỉ là nơi cung cấp các sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày của gia đình, là nơi tạo ra các trải nghiệm mua sắm hiện đại cho khách hàng mà còn tạo ra các cơ hội để khách hàng được tiếp cận với các sản phẩm chất lượng tốt, giá tốt của các nhãn hàng nổi tiếng trong nước và quốc tế…”, danh hài Xuân Bắc chia sẻ với khách hàng khi nói về VinMart & VinMart+

Nhân dịp sinh nhật, từ nay đến 24/11, VinMart và VinMart + đưa ra hàng loạt chương trình giảm giá từ 50%++ cho nhiều sản phẩm và các hoạt động thú vị khác:

Hà Nội: Ngày 21/11/2019 – hoạt động tương tác khách hàng dịp sinh nhật VinMart của tã giấy Pampers tại VinMart Nguyễn Chí Thanh cùng hot mum Trâm Anh.

- Ngày 24/11/ 2019 – chương trình bốc thăm trúng thưởng tại VinMart Times City của thương hiệu Omo cùng diễn viên điện ảnh Bảo Hân (trong phim Về Nhà Đi Con).

TP. Hồ Chí Minh: -Ngày 20/11/2019 – hoạt động tương tác giới thiệu sản phẩm, tặng quà khách hàng của thương hiệu Downy tại siêu thị VinMart Cộng Hòa.

- Ngày 23/11/2019 – chương trình hoạt náo tương tác đặc biệt của thương hiệu Head & Shoulder tại siêu thị VinMart Landmark 81 với sự xuất hiện của diễn viên Jun Phạm. Ngoài ra còn có hàng loạt các chương trình hoạt náo của các nhà cung cấp: Cocacola, Unilever – seven generations, Unilever – comfor, Vifon, P&G Dove, P&G Rechoice/pantene, Abbott, Colgate, Hanvico, Hyperion, Lock&Lock, Wilmar, Caslberg, Cocacola, Diana Unicharm, DKSH (3M), FCV, IDP, Nestle, Shisedo, Stavian, TH, Tường An, Vạn An, Việt Nhật, Vinasoy, Wipro, Xmen ...

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

(LĐTĐ) Sáng 16/7, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Hoài Đức tổ chức Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), 45 năm thành lập Công đoàn huyện Hoài Đức (28/7/1979 - 28/7/2024) và phát hành cuốn "Lịch sử phong trào công nhân viên chức lao động và Công đoàn huyện Hoài Đức giai đoạn 1979 - 2024".
Công an điều tra nguyên nhân vụ tai nạn làm 4 người tử vong tại huyện Hoài Đức

Công an điều tra nguyên nhân vụ tai nạn làm 4 người tử vong tại huyện Hoài Đức

(LĐTĐ) Công an thành phố Hà Nội đã chỉ đạo Công an huyện Hoài Đức phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn làm 4 người tử vong tại xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức; đồng thời đề nghị lái xe điều khiển xe ô tô BKS 88H-288.49 đến cơ quan Công an trình diện để giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.
Tôn vinh 135 điều dưỡng tiêu biểu trong công tác chống dịch giai đoạn 2020 - 2023

Tôn vinh 135 điều dưỡng tiêu biểu trong công tác chống dịch giai đoạn 2020 - 2023

(LĐTĐ) Chiều 16/7, Công đoàn Y tế Việt Nam phối hợp với Bộ Y tế và Hiệp Hội Điều dưỡng Việt Nam tổ chức chương trình Tôn vinh Điều dưỡng viên tiêu biểu trong công tác phòng chống dịch giai đoạn 2020 - 2023; phát động cuộc thi sáng tác và biểu diễn ca khúc về ngành Y tế; trao giải chạy Vì sức khỏe Việt Nam lần thứ hai, chặng 2.
Tủ sách Công đoàn góp phần nâng cao đời sống văn hóa cho công nhân lao động

Tủ sách Công đoàn góp phần nâng cao đời sống văn hóa cho công nhân lao động

(LĐTĐ) Thiết thực kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), ngày 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm đã tổ chức lễ ra mắt Tủ sách Công đoàn tại Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Hà Nội.
Phát động Chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam năm 2024”

Phát động Chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam năm 2024”

(LĐTĐ) Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam, Cổng Thông tin điện tử nhân đạo quốc gia 1400, Nền tảng thiện nguyện MB và các cơ quan, đơn vị phối hợp thực hiện chương trình kêu gọi đồng bào, chiến sĩ cả nước, với trách nhiệm, nghĩa tình hãy đồng hành, ủng hộ Chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam năm 2024”.
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP. Hồ Chí Minh) vừa công bố điểm chất lượng của 120 bệnh viện, trong đó Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP. Hồ Chí Minh ở vị trí thứ 7. Đây là năm thứ 3 liên tiếp bệnh viện này có mặt trong top 10 của bảng xếp hạng.
Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

(LĐTĐ) Thành phố Hà Nội đặt ra yêu cầu, 100% Ủy ban nhân dân (UBND) các quận, huyện, thị xã ban hành kế hoạch chỉ đạo và tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.

Tin khác

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

(LĐTĐ) Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng quý II/2024 của Hà Nội ước đạt 208,8 nghìn tỷ đồng, tăng 4,6% so với quý trước, tăng 12,2% so với cùng kỳ năm 2023. Tính chung 6 tháng đầu năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên địa bàn Hà Nội đạt 408,4 nghìn tỷ đồng, tăng 10,7% so với cùng kỳ.
Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

(LĐTĐ) Theo số liệu từ Cục Thống kê Hà Nội, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 6/2024 của thành phố Hà Nội tăng 0,07% so với tháng 5 và tăng 5,39% so với cùng kỳ năm 2023. Bình quân 6 tháng đầu năm 2024, CPI của Thành phố tăng 5,32% so với bình quân cùng kỳ năm trước.
Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

(LĐTĐ) Không dừng lại ở một buổi bán hàng livestream (phát trực tiếp) giới thiệu các sản phẩm, nhiều doanh nghiệp, thương hiệu còn kết hợp với những người có ảnh hưởng (KOLs) để đạt được hiệu quả kinh doanh qua các nền tảng số như Facebook, YouTube, TikTok, hoặc trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo... Với phương thức này, nhiều doanh nghiệp Thủ đô nhanh chóng tiếp cận và mở rộng thị trường, nhất là với các doanh nghiệp khởi nghiệp.
Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

(LĐTĐ) Ngày 5/7, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây tổ chức vòng Chung kết hội thi Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản Hà Nội năm 2024.
Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

(LĐTĐ) Từ ngày mùng 3 - 7/7/2024, tại số 62 Tràng Tiền (Hà Nội), Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày “Nhận diện thực phẩm thật - giả”. Đây là lần thứ 12 Phòng trưng bày của Tổng cục QLTT mở cửa đón khách tham quan tìm hiểu thông tin về sản phẩm, trang bị kiến thức phân biệt hàng hóa thật - giả trên thị trường.
Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

(LĐTĐ) Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

(LĐTĐ) Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất từ Việt Nam tham luận tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2024 với thông điệp “Care to change”. Trong lần thứ 4 tham dự, Vinamilk đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác biệt với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về các bước tiến của ngành sữa Việt Nam với mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.
Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng

Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng

(LĐTĐ) Bộ Công Thương đề xuất tăng hình phạt nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng khi sửa đổi Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 98/2020/NĐ-CP.
Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024

Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024

(LĐTĐ) Nhận định những khó khăn trong nhu cầu sử dụng điện dịp cao điểm hè 2024, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng công tác quản lý kỹ thuật, vận hành lưới điện. Đồng thời, tăng cường triển khai các chương trình tiết kiệm điện, qua đó, nhận được sự đồng thuận lớn của doanh nghiệp và khách hàng sử dụng điện.
Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt

Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt

(LĐTĐ) Xu hướng tiêu dùng thường chịu sự tác động của nhiều yếu tố như văn hóa, xã hội, kinh tế, công nghệ và môi trường. Ở mỗi giai đoạn, mỗi thời kỳ có những xu hướng đặc trưng xuất hiện, định hình hành vi và tác động đến quyết định của người tiêu dùng.
Xem thêm
Phiên bản di động