Hôm nay, sim "song phát" 088 chính thức được bán ra thị trường

Với số tiền 148000 đồng đối với thuê bao trả trước hoặc 188.000 đồng/tháng đối với thuê bao trả sau, khách hàng sẽ được sở hữu một chiếc Sim "song phát" cực đẹp của nhà mạng VinaPhone mà còn nhận được nhiều đặc lợi từ chính chiếc SIM này từ hôm nay, 7/3.
Thêm “siêu sim” được chuyển nhượng với giá gần 3 tỷ đồng

Theo phân tích, trong số các đầu số di động hiện giờ được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép cho các nhà mạng, thì sim "song phát" của VinaPhone đang có sức hấp dẫn nhất đối với khách hàng di động vì nhiều lý do.

Thứ nhất, đây là lần đầu tiên người dùng không phải bỏ ra một khoản tiền lớn vẫn có thể sở hữu một số di động tuyệt đẹp "song phát" 088, đặc biệt là 0888 - hay còn gọi là số ĐẠI PHÁT. Theo quan niệm dân gian, số 8 tượng trưng cho sự may mắn và tài lộc, hơn nữa VinaPhone là nhà mạng duy nhất cung cấp đầu số 088 với thông điệp“ Rước TÀI LỘC cùng số SONG PHÁT”. Số 088 được thiết kế để tạo sự khác biệt và đẳng cấp thực sự cho những chủ nhân sở hữu những chiếc SIM VIP có một không hai này của nhà mạng VinaPhone.

Hôm nay, sim
Từ ngày mai, 8/3, các SIM “phát tài phát lộc” của VinaPhone sẽ được bán tại các hàng của VNPT VinaPhone trên toàn quốc.

Thứ hai, các đầu số 088 không phải là những SIM thông thường như trước đây. Đây là Sim 10 số nhưng được nhà mạng Vinaphone thiết kế đặc biệt mà chỉ có những người dùng Sim 088

mới có được những đặc lợi khác biệt thực sự. Theo đại diện VinaPhone, đầu số 088 được thiết kế dành riêng cho các nhóm giới trẻ sành điệu, giới công sở, và doanh nhân. Với thông điệp “DẪN ĐẦU ƯU ĐÃI – THOẢI MÁI DATA” lần đầu tiên VinaPhone thiết kế gói cước combo - Trọn bộ gói cước, tất cả trong 1 (nghe gọi, tin nhắn, data) với các ưu đãi chưa từng có.

Với 088, quý khách có thể tự tin khắng định đẳng cấp với các gói cước cho giới trẻ với chất cực “SÀNH”, Gói cước cho dân văn phòng quá “CHẤT” và gói cước “SANG”dành cho các Doanh nhân”.

Đặc biệt, nếu khách hàng tiêu dùng trung bình từ 148.000 đồng/tháng, VinaPhone 088 lại là lựa chọn vô cùng “kinh tế” bởi cách “đóng gói” độc đáo giúp chủ sở hữu không phải lo lắng về việc bị phụ trội cước data, cước thoại, tin nhắn hay những dịch vụ cộng thêm phổ biến như nhạc chờ, báo cuộc gọi nhỡ,… Chia sẻ sâu hơn về các gói cước, đại diện mạng di động này chia sẻ thêm, VinaPhone 088 đặc biệt lợi đối với các khách hàng sở hữu smartphone và có mức tiêu dùng data cao để làm việc online, nhận gửi email, lướt web, sử dụng mạng xã hội, facebook, xem phim, chơi game trực tuyến,…

Ngoài ra điểm hấp dẫn lớn nhất của “dải số vàng đẹp chưa từng có” còn là tùy theo từng gói cước trả sau hay trả trước, khách hàng sẽ được tặng thẻ hội viên VinaPhone Plus 088 Hạng Bạc, Hạng Vàng và Hạng Kim Cương. Ngoài các chính sách ưu đãi quyền lợi như Hội viên chương trình VinaPhonePlus (tích điểm từ cước sử dụng hàng tháng để đổi quà tặng/gói cước/ dịch vụ, ưu đãi tặng quà, giảm giá quà tặng theo Hạng Hội viên…), các Hội viên VinaPhone Plus 088 sẽ được hưởng thêm những ưu đãi cao cấp từ chính sách ưu tiên phục vụ, chính sách CSKH, chính sách Ưu đãi từ đối tác liên kết trong các lĩnh vực hàng không, sức khỏe, ẩm thực, du lịch dành cho cộng đồng những người sử dụng 088 sành điệu, phong cách “dám khác biệt” với hệ sinh thái cộng đồng 088.

Khách hàng sẽ được tham gia những sự kiện đặc biệt, các chương trình nghệ thuật độc đáo chỉ dành cho thành viên VinaPhone 088. Bên cạnh đó là hệ thống hàng trăm các đối tác là các thương hiệu uy tín và đẳng cấp trong các lĩnh vực giải trí, ẩm thực, thời trang, du lịch, khách sạn, giáo dục, y tế, dịch vụ,… với ưu đãi hấp dẫn như cơ hội dùng phòng chờ hạng thương gia trong các chuyến bay cùng Vietnam Airline, cơ hội được chăm sóc sức khoẻ ở các bệnh viện quốc tế hay sử dụng các dịch vụ ẩm thực, nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao với mức ưu đãi lên tới 70%...

Ngoài ra, những chủ nhân sở hữu SIM 088 còn được ưu đãi về phục vụ như hòa mạng, bảo hành SIM, thu cước... tại nhà; ưu tiên phục vụ tại các quầy giao dịch hay khi sử dụng tổng đài…

Được biết, để chào đón sự kiện ra mắt đầu số 088, ngày hôm nay, 07/3, tại điểm giao dịch 75 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, VinaPhone sẽ dành 500 số thuê bao đẹp đầu số 0888 cho các Khách hàng đầu tiên đến làm thủ tục hòa mạng với quà tặng và 01 thẻ cào VinaPhone mệnh giá 100.000đ. Tại TP Hồ Chí Minh, VinaPhone cũng dành 500 số thuê bao đẹp đầu số 0888 cho các khách hàng của mình.

Và từ ngày mai, 8/3, các SIM “phát tài phát lộc” của VinaPhone sẽ được bán tại các hàng của VNPT VinaPhone trên toàn quốc.

VnMedia

Nên xem

Điều dưỡng Hà Nội - Tương lai sức khỏe Thủ đô

Điều dưỡng Hà Nội - Tương lai sức khỏe Thủ đô

(LĐTĐ) Ngày 7/5, Sở Y tế Hà Nội long trọng tổ chức chương trình kỷ niệm Ngày Quốc tế điều dưỡng (12/5) năm 2024 với chủ đề “Điều dưỡng Hà Nội - Tương lai sức khỏe Thủ đô”.
Chuẩn bị chu đáo để các kỳ thi, tuyển sinh đạt chất lượng, an toàn

Chuẩn bị chu đáo để các kỳ thi, tuyển sinh đạt chất lượng, an toàn

(LĐTĐ) Chiều 7/5, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Vũ Thu Hà chủ trì họp Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) Thành phố năm 2024 và Ban Chỉ đạo thi, tuyển sinh Thành phố năm học 2024 - 2025.
Cảnh báo xuất hiện mưa lớn kèm sấm sét và mưa đá ở TP.HCM trong tối nay 7/5

Cảnh báo xuất hiện mưa lớn kèm sấm sét và mưa đá ở TP.HCM trong tối nay 7/5

(LĐTĐ) Đài Khí tượng Thủy văn Nam Bộ dự báo trong vài giờ tới mây dông tiếp tục phát triển, gây mưa rào, kèm theo dông, sét cho các khu vực khu vực quận 12, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, thành phố Thủ Đức, sau đó mở rộng sang các khu vực lân cận khác.
Không khí lạnh tràn về miền Bắc, dự báo nhiều nơi mưa to đến rất to

Không khí lạnh tràn về miền Bắc, dự báo nhiều nơi mưa to đến rất to

(LĐTĐ) Từ rạng sáng mai (8/5), không khí lạnh yếu bắt đầu ảnh hưởng đến thời tiết nước ta, gây mưa dông diện rộng cho các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung Bộ, vùng núi có mưa to đến rất to.
Tháng cao điểm hướng về công nhân lao động của quận Hoàng Mai

Tháng cao điểm hướng về công nhân lao động của quận Hoàng Mai

(LĐTĐ) Đối với quận Hoàng Mai, công tác bảo đảm An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ), phòng chống cháy nổ và chăm lo đời sống cho công nhân lao động là việc làm thường xuyên, quanh năm. Trong đó, tháng 5 có ngày Quốc tế lao động, được chọn là Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân, nên công tác ATVSLĐ càng được quận chú trọng.
Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu vàng miếng, giá tham chiếu 85,3 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu vàng miếng, giá tham chiếu 85,3 triệu đồng/lượng

(LĐTĐ) Ngày 7/5, Ngân hàng Nhà nước đã có thông báo tổ chức đấu thầu vào lúc 9h30 sáng ngày 8/5 gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng.
Gần 20 ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi tiết kiệm

Gần 20 ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi tiết kiệm

(LĐTĐ) Động thái tăng lãi suất của nhiều ngân hàng đang là tâm điểm đáng chú ý trên thị trường tiền tệ và điều đặc biệt là làn sóng đang lan rộng ra nhiều ngân hàng chứ không chỉ ở một vài ngân hàng.

Tin khác

Công nghệ 6G xứng đáng để chờ đợi

Công nghệ 6G xứng đáng để chờ đợi

(LĐTĐ) Công nghệ 6G với thế hệ băng thông mở rộng, sử dụng các băng tần cao trong phạm vi 100 GHz và 300 GHz, cho phép công nghệ mới xử lý được dung lượng đáng kể và nhiều dữ liệu hơn, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm đầy bất ngờ.
Việt Nam sắp phóng vệ tinh quan sát trái đất LOTUSat-1

Việt Nam sắp phóng vệ tinh quan sát trái đất LOTUSat-1

(LĐTĐ) Sau nhiều lần trì hoãn, vệ tinh LOTUSat-1, vệ tinh radar đầu tiên của Việt Nam sẽ được phóng lên quỹ đạo vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2025.
Trí tuệ nhân tạo Earth-2 giúp dự báo thời tiết siêu nhanh, chính xác

Trí tuệ nhân tạo Earth-2 giúp dự báo thời tiết siêu nhanh, chính xác

(LĐTĐ) Khi hình thái vật lý ngày càng trở nên phức tạp hơn, dự báo thời tiết bằng phương pháp số truyền thống hiệu quả đã không còn cao, đòi hỏi những trung tâm dự báo thời tiết cần áp dụng các phương pháp mới. Ứng dụng trí tuệ nhân tạo A.I., một siêu máy tính Earth-2, có thể dự báo thời tiết với tốc độ siêu nhanh và có độ chính xác cao, giúp con người tránh được các tác động tồi tệ của thiên tai như bão, lũ lụt..
Khi nào Việt Nam phóng vệ tinh mới thay thế VINASAT-1

Khi nào Việt Nam phóng vệ tinh mới thay thế VINASAT-1

(LĐTĐ) VINASAT-1 được phóng thành công lên quỹ đạo vào ngày 19/4/2008, khẳng định chủ quyền không gian vệ tinh của Việt Nam. Vệ tinh VINASAT-1 do hãng Lockheed Martin (Mỹ) sản xuất và được phóng lên quỹ đạo bằng tên lửa đẩy Ariane-5 (Pháp). VINASAT-1 có vị trí quỹ đạo là 1320E (132 độ đông).
Nâng cao vai trò đổi mới sáng tạo trong phát triển kinh tế - xã hội

Nâng cao vai trò đổi mới sáng tạo trong phát triển kinh tế - xã hội

(LĐTĐ) Sáng 19/4, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức lễ hưởng ứng Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2024.
Nắm bắt cơ hội phát triển ngành công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam

Nắm bắt cơ hội phát triển ngành công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam

(LĐTĐ) Tại Việt Nam, ngành công nghiệp bán dẫn được các chuyên gia đánh giá có nhiều tiềm năng, cơ hội để phát triển.
Sắp diễn ra Lễ hưởng ứng Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2024

Sắp diễn ra Lễ hưởng ứng Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 19/4, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ tổ chức Lễ hưởng ứng Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2024.
Phát triển AI, đưa Việt Nam thành điểm sáng về công nghệ

Phát triển AI, đưa Việt Nam thành điểm sáng về công nghệ

(LĐTĐ) Theo Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Hoàng Giang, với AI, Việt Nam không thể đứng ngoài cuộc chơi nhưng phải đảm bảo hai yếu tố. Một mặt, Việt Nam phải xây dựng hành lang pháp lý thông thoáng, đáp ứng yêu cầu thực tiễn; mặt khác, triển khai theo hướng có quy định về đạo đức, trách nhiệm.
Thúc đẩy phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo

Thúc đẩy phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo

(LĐTĐ) Ngày 10/4, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức Họp báo thường kỳ quý I năm 2024, Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Giang chủ trì Hội nghị.
9 biện pháp giúp tổ chức, doanh nghiệp phòng chống tấn công ransomware

9 biện pháp giúp tổ chức, doanh nghiệp phòng chống tấn công ransomware

(LĐTĐ) Trong quý I/2024, qua hệ thống của Trung tâm Giám sát không gian mạng quốc gia - NCSC, Cục An toàn thông tin đã ghi nhận hơn 13.000 sự kiện an toàn thông tin liên quan đến ransomware trên các hệ thống thông tin. Trước thực trạng này, Cục An toàn thông tin đã xây dựng cẩm nang hướng dẫn cụ thể 9 biện pháp phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công ransomware cho các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp, hướng đến mục tiêu chung bảo đảm an toàn không gian mạng quốc gia.
Xem thêm
Phiên bản di động