Ca sĩ Phi Nhung không thể tham gia BHYT tháng 8

LĐTĐ - Ngày 23/7, đại diện cho ca sĩ Phi Nhung đã gửi email tới BTC trình bày rõ lý do ca sĩ Phi Nhung không thể tham gia biểu diễn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 mặc dù trước đó, ca sĩ Phi Nhung đã xác nhận tham gia chương trình nếu được bình chọn.

Theo kết quả bình chọn từ Hội đồng tuyển chọn, ca khúc "Trách ai vô tình" do ca sĩ Phi Nhung thể hiện đứng ở vị trí thứ 12 theo thứ tự bình chọn từ cao xuống thấp. Thể lệ của chương trình, để đảm bảo số lượng bài hát biểu diễn trong liveshow, BTC đã chọn ca khúc đứng ở vị trí tiếp theo trong bảng tổng hợp kết quả bình chọn các bài hát tham gia liveshow Bài hát yêu thích tháng 8/2014 để thay thế ca khúc “Trách ai vô tình”. Như vậy với 3,01% tổng bình chọn từ Hội đồng tuyển chọn và lượt nghe trên website của chương trình, ca khúc "Sợ yêu" (Sáng tác & Biểu diễn: Đồng Lan) sẽ là ca khúc thay thế cho bài hát "Trách ai vô tình" biểu diễn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 8/2014.

Ca sĩ Đồng Lan

12 ca khúc lọt vào liveshow tháng 8 lần này tại Hà Nội, có một điểm chung, đó là những ca khúc do các nghệ sĩ trẻ thể hiện, đây là điểm khác biệt rõ ràng nhất so với danh sách 12 ca khúc từ liveshow đầu tiên của năm 2014 đến nay. Điều đó thể hiện rõ sự biến chuyển và yếu tố chất lượng của một thị trường nhạc trẻ đang ngày càng nâng lên, và nhận được sự cổ vũ cũng như công nhận của khán giả nhiều thế hệ, chứ không chỉ khán giả trẻ.

Chỉ sau một cuộc thi, Hoà Minzy đã có bước đột phá ngoạn mục cả về giọng hát, phong cách âm nhạc và hình ảnh. “Thư chưa gửi anh” - ca khúc có số lượng bình chọn dẫn đầu trong 12 ca khúc lọt vào liveshow tháng 8 đã chứng tỏ sức hút của Hòa Minzy. “Thưa chưa gửi anh” là một tác phẩm vừa vặn, để giọng hát cá tính của Hoà Minzy có điều kiện bay bổng và trở thành một bản hit ngay từ khi ra mắt.

Ca sĩ Hoà Minzy

Bùi Anh Tuấn và Cát Tường tiếp tục trở lại với BHYT. Nếu như trước đây, Bùi Anh Tuấn còn e ngại cho một sự trở lại và cho rằng mình chưa có hit xứng đáng, thì sự quyết tâm trở lại sân khấu BHYT lần này của anh cho thấy chàng ca si “hoàng tử” này đã quên đi những ấn tượng không hay trước đó, để mang đến những phần trình diễn hấp dẫn nhất. Bùi Anh Tuấn và Tiến Minh cùng “Nỗi nhớ vô hình”, sự kết hợp đã được mong chờ từ lâu, có thể đây sẽ là một ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu” thứ 2, đó là điều đáng chờ đợi.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn

Sau khi bản hit “Vết mưa” của Cát Tường làm mưa làm gió trên các diễn đàn nhạc trẻ thì Cát Tường cũng dừng lại, không sáng tác thêm và cũng không lăng-xê thêm bất cứ một ca khúc nào nữa. Thế nhưng khi cô ấy đã quyết định sẽ cho ra mắt một ca khúc mới là “Yêu xa”, thì tất cả khán giả đều có quyền chờ đợi rằng, đây sẽ là một bản hit mang đậm dấu ấn nữ tính và cá tính của Vũ Cát Tường.

Ca sĩ Cát Tường

Trái ngược lại với Cát Tường và Bùi Anh Tuấn chính là trường hợp của Hương Tràm, cô chăm chỉ ra mắt ca khúc mới, mỗi ca khúc đều được chăm chút cẩn thận với ekip danh tiếng và những MV được đầu tư.“Sao anh vẫn chờ” là một bản Pop/Rock mà rõ ràng Hương Tràm đã chờ từ rất lâu, nó cải thiện một hình ảnh Hương Tràm trẻ trung và nhiều năng lượng hơn, chứ không làm sâu sắc thêm một Hương Tràm già dặn, tinh tế trước đó.

Ca sĩ Hương Tràm

Không phải giới thiệu thêm về Văn Mai Hương, cô ca sĩ có sự bứt phá chóng mặt mà chưa có ca sĩ nào cùng thế hệ có thể đuổi kịp, Hương có thể làm tốt trên tất cả các mặt bằng âm nhạc và sân khấu mà cô tham gia. Ca khúc “Ngày gần anh” của nhạc sĩ Huy Tuấn dành riêng cho cô học trò của mình hoàn toàn vừa vặn và nhanh chóng giúp Văn Mai Hương có thêm một bản tình ca đáng nhớ trong sự nghiệp.

Ca sĩ Văn Mai Hương

Một người anh trong nghề của Văn Mai Hương là Đinh Mạnh Ninh cũng tham gia trong liveshow tháng 8 này, với một sáng tác của chính anh, bản Pop Ballad mang tên “Cuộc gọi”. Đây chính là tâm trạng thật của Đinh Mạnh Ninh về một mối tình đơn phương, một chuyện tình khiến càng ca sĩ Hà Nội day dứt và nhanh chóng “chuyển thể” thành một ca khúc.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh

Bài hát yêt thích tháng 8/2014 sẽ là đêm diễn bùng nổ, đa âm sắc của các nghệ sĩ trẻ. Liveshow Bài hát yêu thích tháng 8/2014 sẽ được tổ chức vào 9h00 ngày 03/08/2014 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội.

Nguyễn Hoài

Nên xem

35 nhóm bệnh nghề nghiệp được hưởng bảo hiểm xã hội năm 2024

35 nhóm bệnh nghề nghiệp được hưởng bảo hiểm xã hội năm 2024

(LĐTĐ) Năm 2024, quyền lợi bảo hiểm xã hội với việc công nhận và hỗ trợ 35 nhóm bệnh nghề nghiệp, phù hợp với quy định tại Luật An toàn, vệ sinh lao động 2015 và Thông tư 15/2016/TT-BYT (sửa đổi, bổ sung tại Thông tư 02/2023/TT-BYT) quy định về danh mục bệnh nghề nghiệp được bảo hiểm.
HANDICO: Phong trào thi đua đạt danh hiệu “Công nhân giỏi” đạt hiệu quả thiết thực

HANDICO: Phong trào thi đua đạt danh hiệu “Công nhân giỏi” đạt hiệu quả thiết thực

(LĐTĐ) Qua sự phát động, triển khai sâu rộng, hướng dẫn sát sao của Công đoàn, phong trào thi đua phấn đấu đạt danh hiệu "Công nhân giỏi" trong công nhân lao động Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) đã diễn ra sôi nổi, có sức lan tỏa và đạt những kết quả thiết thực.
Biển Xuân Thành đông khách du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5

Biển Xuân Thành đông khách du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay, các điểm đến du lịch ở Hà Tĩnh thu hút hàng vạn du khách, nổi bật trong đó có bãi biển Xuân Thành.
Du khách đổ về tham quan Tam Cốc - Bích Động dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Du khách đổ về tham quan Tam Cốc - Bích Động dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng du khách từ nhiều nơi vẫn nườm nượp đổ về quần thể danh thắng Tam Cốc - Bích Động (tỉnh Ninh Bình) để tham quan, vui chơi trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Hà Nội thu hút gần 1,2 tỷ USD vốn FDI trong 4 tháng

Hà Nội thu hút gần 1,2 tỷ USD vốn FDI trong 4 tháng

(LĐTĐ) Tính chung 4 tháng đầu năm 2024, Hà Nội thu hút 1,132 tỷ USD vốn FDI. Trong đó, đăng ký cấp mới 73 dự án với số vốn đạt 1,008 tỷ USD; 47 dự án bổ sung tăng vốn đầu tư với 79 triệu USD; nhà đầu tư nước ngoài góp vốn, mua cổ phần 65 lượt, đạt 45 triệu USD.
Trời nắng như đổ lửa, du khách ở Nha Trang “chen chân” tắm biển

Trời nắng như đổ lửa, du khách ở Nha Trang “chen chân” tắm biển

(LĐTĐ) Ngày thứ 4 trong kỳ nghỉ lễ, 30/4 - 1/5, thời tiết vẫn nắng nóng gay gắt nên hàng chục nghìn người dân và du khách ở Nha Trang (Khánh Hoà) “chen chân” tắm mát và vui chơi.
Khi tình yêu đủ lớn để ấm áp mỗi sớm mai

Khi tình yêu đủ lớn để ấm áp mỗi sớm mai

(LĐTĐ) Sự quan tâm không lời, những vòng tay âm ấp nỗi niềm, là tấm chân tình mà cô gái kia tìm thấy nơi người đàn ông của đời mình. Anh, không chỉ là người yêu mà còn là người bạn, người thầy và là điểm tự vững chắc giữa dòng đời đầy biến động. Mỗi cảm xúc, từ những điều bé nhỏ nhất, đều đượm tình và sâu lắng, khiến cuộc sống của cô trở nên trọn vẹn. Cô ấy tìm thấy hạnh phúc trong vòng tay của một người đàn ông không chỉ là tri kỷ mà còn là tấm gương về sự lo lắng, chăm sóc, và yêu thương không bao giờ phai.

Tin khác

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

(LĐTĐ) Ngày 27/4, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 tổ chức họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 diễn ra từ ngày 27/4 đến ngày 20/7.
Rộ tin đồn Sơn Tùng M-TP tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc

Rộ tin đồn Sơn Tùng M-TP tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc

(LĐTĐ) Thông tin Sơn Tùng M-TP sẽ góp mặt vào chương trình truyền hình thực tế "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc đã nhận được sự quan tâm của nhiều Sky.
Hai Kiện tướng quốc gia thi Mister Vietnam 2024

Hai Kiện tướng quốc gia thi Mister Vietnam 2024

(LĐTĐ) 60 gương mặt vừa lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Mister Vietnam - Nam vương Việt Nam mùa 2 năm 2024. Trong đó, 2 gương mặt đã để lại nhiều ấn tượng với Ban Tổ chức bởi nổi bật ở lĩnh vực thể thao.
Miss Grand Vietnam 2024 chính thức trở lại

Miss Grand Vietnam 2024 chính thức trở lại

(LĐTĐ) Ngày 9/4, cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 công bố thể lệ, mở cổng nhận hồ sơ dự thi, chính thức tìm kiếm gương mặt kế nhiệm Hoa hậu Lê Hoàng Phương.
Lộ diện 5 "Anh trai vượt ngàn chông gai" đầu tiên

Lộ diện 5 "Anh trai vượt ngàn chông gai" đầu tiên

(LĐTĐ) Nhà sản xuất vừa công bố 5 nghệ sĩ đầu tiên tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Bằng Kiều là cái tên nhận được sự chú ý nhất bởi đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ 7X tham gia chương trình âm nhạc với vai trò là người chơi. Giọng ca Trái tim bên lề chia sẻ bản thân anh cũng suy nghĩ khá lâu trước khi nhận lời góp mặt trong show truyền hình này.
Việt Nam đăng cai tổ chức Nam vương Thế giới 2024

Việt Nam đăng cai tổ chức Nam vương Thế giới 2024

(LĐTĐ) Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức Mr World 2024 - Nam vương Thế giới 2024 vào tháng 9/2024.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tất bật với dự án cộng đồng đầu năm 2024

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tất bật với dự án cộng đồng đầu năm 2024

(LĐTĐ) Đầu năm 2024, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà tất bật với các dự án thiện nguyện, hướng đến cộng đồng. Ngoài việc đảm nhận vai trò đại sứ Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh, cô còn tham gia chương trình Chủ nhật xanh lần thứ 152 và dự án Tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới.
Xem trực tiếp chung kết Miss World 2024 kênh nào?

Xem trực tiếp chung kết Miss World 2024 kênh nào?

(LĐTĐ) Đêm Chung kết Miss World 2024 - Hoa hậu Thế giới 2024 sẽ được tiếp sóng trực tiếp vào 21h ngày 9/3 (giờ Việt Nam) trên kênh VTV9.
Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung ảnh bên Hải Tú trong dự án sắp ra mắt

Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung ảnh bên Hải Tú trong dự án sắp ra mắt

(LĐTĐ) Trong poster về dự án mới của Sơn Tùng M-TP, hình ảnh và tên của Hải Tú xuất hiện cho thấy cô thực sự tham gia sản phẩm đầu năm 2024 của nam ca sĩ quê Thái Bình.
Bella Vũ khai Xuân với trang phục áo dài và jeans cực chất

Bella Vũ khai Xuân với trang phục áo dài và jeans cực chất

(LĐTĐ) Chào đón Tết Giáp Thìn 2024, Bella Vũ và anh trai Oscar Vũ đã thực hiện bộ ảnh dạo phố ngày Xuân với trang phục áo dài và jeans đậm chất Gen Z.
Xem thêm
Phiên bản di động