“Bến đỗ lý tưởng" của nhân tài ngành Bất động sản

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế mạnh mẽ, thu hút và giữ chân nguồn nhân lực chất lượng cao được xem là thách thức lớn đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Tập đoàn Novaland với chiến lược nhân sự bền vững cùng giá trị văn hóa cốt lõi đặc sắc, đang được xem là “bến đỗ lý tưởng” của nhân tài ngành Bất động sản (BĐS).
ben do ly tuong cua nhan tai nganh bat dong san Novaland - Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Bất động sản
ben do ly tuong cua nhan tai nganh bat dong san “Lời cảm ơn vàng” tri ân khách hàng của Novaland
ben do ly tuong cua nhan tai nganh bat dong san Novaland mở “Ngày hội nghề nghiệp” hút nhân tài

Dựng xây Tổ ấm – Kiến tạo Sự nghiệp

Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, bằng tâm huyết, sự say mê và nỗ lực không ngừng của những "Con người đi xây dựng tổ ấm", đến nay, Tập đoàn Novaland ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực Đầu tư – Phát triển BĐS tại TP.HCM.

Hơn 40 dự án với các sản phẩm đa dạng, giá trị cao, trải dài khắp vị trí trọng điểm Thành phố; hơn 8.000 ”ngôi nhà” chất lượng được trao tới hàng ngàn cư dân đúng cam kết...; Novaland đã và đang từng ngày góp phần kiến tạo cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho cộng đồng và xã hội.

Đó chính là nền tảng tạo dựng uy tín thương hiệu Novaland, đồng thời là bệ phóng phát triển sự nghiệp cho hơn 2.500 nhân sự đang làm việc tại công ty.

ben do ly tuong cua nhan tai nganh bat dong san
Novaland vinh dự nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2016”

Sau hơn 2 năm gắn bó với phòng Kinh doanh, anh Minh Tú xúc động chia sẻ: “Tôi thấy mình trưởng thành lên từng ngày, từ kiến thức chuyên môn tới tác phong làm việc, đặc biệt, điều khiến tôi cảm thấy hãnh diện khi lựa chọn nghề chuyên viên tư vấn BĐS là được làm việc tại một thương hiệu BĐS uy tín, nói được – làm được như Novaland.”

Novaland – “Bến đỗ lý tưởng” của nhân tài ngành BĐS

Novaland hiện sở hữu nguồn lực trí tuệ dồi dào với đội ngũ hơn 2.500 nhân viên và vẫn đang tiếp tục gia tăng hàng năm. Là thương hiệu Việt được xây dựng theo chuẩn mực quốc tế, kết hợp giá trị cốt lõi: Chính trực – Hiệu quả - Chuyên nghiệp, Novaland đã tạo nên văn hóa doanh nghiệp với bản sắc rất riêng.

Tại Novaland, nhân viên thực sự xem công ty như “ngôi nhà thứ 2” nhờ những hành động “nhỏ” nhưng ý nghĩa “lớn” như: bữa trưa dinh dưỡng mỗi ngày, một cuốn sách hay cùng lời đề tặng từ đích thân Chủ tịch Tập đoàn vào mỗi dịp sinh nhật, các hoạt động gắn kết team building, ngày hội gia đình… Đặc biệt, văn hóa “cảm ơn” cùng tinh thần làm việc “chính trực” được lan tỏa trong tất cả các phòng ban chính là “chất keo” kết dính toàn thể thành viên Novaland.

ben do ly tuong cua nhan tai nganh bat dong san
Novaland mang tới môi trường làm việc hiện đại – chuyên nghiệp và thân thiện

Đáng chú ý, theo khảo sát khảo sát độc lập từ các tổ chức uy tín, nhân viên Novaland luôn thấy hài lòng với chính sách lương thưởng cạnh tranh so với mặt bằng chung trên thị trường, cùng chế độ phúc lợi thực sự công bằng và hấp dẫn.

“Có rất nhiều điểm đặc biệt về công ty của mình khiến tôi hãnh diện trước bạn bè mỗi khi nhắc tới. Ở đó, ban giám đốc luôn tạo điều kiện cho nhân viên được hưởng những tiện ích do chính mình tạo nên như hồ bơi, phòng gym, các khu nghỉ dưỡng của Novaland…Tùy theo các cấp bậc, cả nhân viên và gia đình còn được hưởng thêm nhiều phúc lợi như bảo hiểm sức khỏe, hoặc được cộng thêm ngày phép…”, chị Lê Thị Chiêu Oanh – Bộ phận Pháp Lý Novaland hào hứng chia sẻ.

ben do ly tuong cua nhan tai nganh bat dong san
Novaland nỗ lực trong việc xây dựng chiến lược quản trị nhân sự bền vững

Đặc biệt, nắm bắt kỳ vọng được học hỏi liên tục và thăng tiến của nhân viên, Novaland phối hợp với GIBC, Dale Carnegie, Học viện FPT để thành lập Trung tâm Đào tạo Nova Leadership Centre nhằm hoàn thiện chuyên môn, kỹ năng mềm, giúp đội ngũ nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công việc.

Nhờ chiến lược quản trị nhân sự hiệu quả và bền vững, Tập đoàn Novaland đang “giữ chân” được rất nhiều con người tận tâm xây dựng “tổ ấm” cho cộng đồng, và liên tục được vinh danh qua nhiều giải thưởng nhân sự uy tín trong và ngoài nước

Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích năm 2016 và quán quân trong top các nhà tuyển dụng được yêu thích nhất nghành Bất động sản (Theo khảo sát của Career Builder)

Là công ty duy nhất của Việt Nam được trao Giải Thương hiệu Nhà tuyển dụng Tốt nhất Châu Á 2016 (Asia Best Employer Brand Awards 2016)

03 giải thưởng lớn về nhân sự tai Vietnam HR Arwards 2016: Giải hoạch định và tìm kiếm nguồn nhân lực xuất sắc; Chính sách lương thưởng và phúc lợi hiệu quả; Doanh nghiệp có môi trường làm việc xuất sắc

Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn lực hạnh phúc (2016) (theo khảo sát của Anphabe)

Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2016 và 2015 (Theo khảo sát của Anphabe)

P.Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP. Hồ Chí Minh) vừa công bố điểm chất lượng của 120 bệnh viện, trong đó Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP. Hồ Chí Minh ở vị trí thứ 7. Đây là năm thứ 3 liên tiếp bệnh viện này có mặt trong top 10 của bảng xếp hạng.
Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

(LĐTĐ) Thành phố Hà Nội đặt ra yêu cầu, 100% Ủy ban nhân dân (UBND) các quận, huyện, thị xã ban hành kế hoạch chỉ đạo và tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.
Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

(LĐTĐ) Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi) vừa được Quốc hội thông qua có nhiều thay đổi nhằm đảm bảo chính sách an sinh xã hội, tăng độ bao phủ toàn dân, trong đó đáng chú ý là quy định điều kiện hưởng lương hưu, điều chỉnh giảm dần độ tuổi hưởng trợ cấp hưu trí xã hội, và tăng trợ cấp một lần khi nghỉ hưu.
Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

(LĐTĐ) Thực hiện nhiệm vụ tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện lịch sử, chính trị quan trọng của đất nước và Thủ đô năm 2024, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghệ thuật trực thuộc tổ chức các đêm diễn phục vụ nhân dân một số quận, huyện trên địa bàn thành phố trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

(LĐTĐ) Được phát động từ ngày 14/6 đến ngày 10/7, cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen" năm 2024 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và 500 thí sinh nữ tham gia.
Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, có 20/23 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạch Thất tổ chức chiến dịch cung cấp dịch vụ dân số. Các mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng; chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên... tiếp tục được nhân rộng qua đó góp phần nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn.
Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Hà Nội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Ban Tuyên giáo Trung ương và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách “Quốc hội trong tiến trình đổi mới đáp ứng yêu cầu xây dựng, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tin khác

Đề xuất bổ sung thêm đối tượng được hỗ trợ vay vốn đi làm việc ở nước ngoài

Đề xuất bổ sung thêm đối tượng được hỗ trợ vay vốn đi làm việc ở nước ngoài

(LĐTĐ) Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) đã gửi hồ sơ dự án Luật Việc làm (sửa đổi) sang Bộ Tư pháp thẩm định, để tiếp tục hoàn thiện trước khi trình Chính phủ. Đáng chú ý, ở lần sửa đổi này, cơ quan soạn thảo đề xuất bổ sung thêm nhiều đối tượng được hỗ trợ vay vốn đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.
Bình Dương: Tạo việc làm tăng thêm cho gần 17.500 người trong 6 tháng đầu năm 2024

Bình Dương: Tạo việc làm tăng thêm cho gần 17.500 người trong 6 tháng đầu năm 2024

(LĐTĐ) Nhu cầu sử dụng lao động tăng, do tình hình kinh tế - xã hội tiếp tục tăng trưởng, sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp phục hồi và có nhiều dấu hiệu khởi sắc, nhiều doanh nghiệp mở rộng nhà xưởng để sản xuất.
Kết nối hơn 26.000 cơ hội việc làm cho lao động 6 tỉnh, thành phố phía Bắc

Kết nối hơn 26.000 cơ hội việc làm cho lao động 6 tỉnh, thành phố phía Bắc

(LĐTĐ) Ngày 11/7, phiên giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 6 tỉnh, thành phố phía Bắc gồm: Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bắc Kạn và Ninh Bình đã diễn ra thành công, thu hút hàng nghìn người lao động và hơn 100 doanh nghiệp tham gia. Sự kiện này đã phần nào hiện thực hóa các kế hoạch hỗ trợ, phát triển thị trường lao động và giải quyết việc làm cho người lao động trên địa bàn thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh khác trong khu vực.
Thêm cơ hội lập nghiệp cho học viên nghề hệ 9+

Thêm cơ hội lập nghiệp cho học viên nghề hệ 9+

(LĐTĐ) Là một mô hình đào tạo song song giữa học nghề và học văn hóa phổ thông dành cho học sinh tốt nghiệp trung học cơ sở (THCS), chương trình học nghề hệ 9+ (Chương trình 9+) hiện đang được triển khai tại nhiều cơ sở giáo dục nghề nghiệp (GDNN) trên địa bàn thành phố Hà Nội thật sự là cơ hội quý cho các em học sinh vừa có thể tiếp tục học tập theo chương trình phổ thông, vừa được đào tạo kỹ năng nghề để có thể lập nghiệp từ sớm.
Nhiều tín hiệu khả quan từ thị trường lao động

Nhiều tín hiệu khả quan từ thị trường lao động

(LĐTĐ) Tình hình kinh tế - xã hội thành phố Hà Nội ổn định đã tạo thời cơ tốt cho các doanh nghiệp trên địa bàn nhanh chóng ổn định sản xuất kinh doanh, tích cực tuyển dụng lao động đem lại những tín hiệu khả quan cho thị trường lao động Hà Nội.
Chi trả ngay lương, phụ cấp mới từ ngày 1/7

Chi trả ngay lương, phụ cấp mới từ ngày 1/7

(LĐTĐ) Tại buổi họp Chính phủ thường kỳ chiều 6/7, báo chí quan tâm tới việc tăng lương cơ sở và đặt câu hỏi đến Bộ Nội vụ là trong kỳ nhận lương tháng 7 này, mức lương mới của cán bộ, công chức, viên chức đã được lĩnh ngay hay chưa?
Thị trường lao động Hà Nội tiếp đà phục hồi

Thị trường lao động Hà Nội tiếp đà phục hồi

(LĐTĐ) 6 tháng đầu năm 2024, trong bối cảnh nền kinh tế thành phố Hà Nội xuất hiện nhiều điểm sáng, thị trường lao động của thành phố Hà Nội cũng tiếp tục đà phục hồi, phát triển. Điều này thể hiện ở việc trong 6 tháng đầu năm, tỉ lệ giải quyết việc làm trên địa bàn Thành phố tăng, số lao động hưởng bảo hiểm thất nghiệp của Thành phố giảm.
Gian nan tìm nguồn lao động

Gian nan tìm nguồn lao động

(LĐTĐ) Nền kinh tế đang dần phục hồi, nhiều doanh nghiệp (DN) tại các tỉnh Đông Nam Bộ đã có đơn hàng và kế hoạch mở rộng sản xuất. Tuy nhiên câu chuyện về lao động (LĐ) vẫn đang là một bài toán nan giải.
Quy định tính gộp ngày phép năm đối với người lao động

Quy định tính gộp ngày phép năm đối với người lao động

(LĐTĐ) Theo luật hiện hành, doanh nghiệp có trách nhiệm quy định lịch nghỉ hằng năm, sau khi tham khảo ý kiến của người lao động, song cơ quan có thẩm quyền khuyến khích những thỏa thuận bảo đảm có lợi hơn cho người lao động so với quy định chung...
Thu nhập của người lao động sụt giảm vì sao?

Thu nhập của người lao động sụt giảm vì sao?

(LĐTĐ) Theo Tổng cục Thống kê, thu nhập bình quân của người lao động quý II vừa qua là 7,5 triệu đồng/tháng, giảm 137.000 đồng so với quý trước. Nguyên nhân do quý II không còn các khoản thu nhập bổ sung từ tiền làm thêm cuối năm và thưởng Tết Nguyên đán.
Xem thêm
Phiên bản di động