Xây dựng hình mẫu thanh niên Thủ đô thế hệ mới phát triển toàn diện

(LĐTĐ) Sáng 15/10, Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã diễn ra phiên trọng thể với tinh thần: “Yêu nước - tiên phong - gương mẫu - đoàn kết - sáng tạo - vươn xa”.
Thanh niên phải tham gia xây dựng Thủ đô xanh, văn hiến, văn minh, hiện đại Hàng ngàn thanh niên Thủ đô diễu hành biểu dương lực lượng

Tới dự chương trình có: Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Nguyễn Ngọc Lương; Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong; nguyên trợ lý Tổng Bí thư, nguyên Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn.

Dự Đại hội còn có đại diện các bộ, ban, ngành Trung ương, Trung ương Đoàn; Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam; đại biểu các phòng, ban của Thành ủy, Hội đồng nhân dân (HĐND), Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố; đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể; đoàn công tác Thành đoàn Viêng Chăn (Lào).

Phong trào thanh niên có những bước phát triển vượt bậc

Phát biểu khai mạc Đại hội, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội khóa VIII Nguyễn Đức Tiến cho biết: Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội khóa VIII đã trải qua 7 kỳ Đại hội. Mỗi kỳ Đại hội đều đánh dấu bước trưởng thành và phát triển vượt bậc của tổ chức Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Thành phố, sự tâm huyết, trách nhiệm, nghĩa tình và công lao của biết bao thế hệ cán bộ Hội; sự phấn đấu nỗ lực của 43 cơ sở Hội và hơn 900.000 hội viên, ghi đậm dấu ấn của thanh niên Thủ đô.

Xây dựng hình mẫu thanh niên Thủ đô thế hệ mới phát triển toàn diện
Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Nguyễn Ngọc Lương phát biểu tại chương trình.

Nhiệm kỳ 2024 - 2029, tổ chức Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội tiếp tục xác định “Tôi yêu Hà Nội” là phong trào chủ lực, là sự cụ thể hoá phong trào Tôi yêu Tổ quốc tôi do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên triển khai, với các nội hàm: Hà Nội xanh, Hà Nội trẻ, Hà Nội văn hiến, Hà Nội văn minh và Hà Nội nghĩa tình cùng chương trình đồng hành cùng thanh niên Thủ đô sáng tạo, khởi nghiệp; phấn đấu hằng năm tối thiểu 50 dự án khởi nghiệp của thanh niên được kết nối với các doanh nghiệp, quỹ đầu tư hoặc được hỗ trợ đầu tư từ nguồn kinh phí hợp pháp;

“Với khẩu hiệu hành động “Yêu nước, tiên phong, gương mẫu, đoàn kết, sáng tạo, vươn xa”, tin tưởng rằng, 400 đại biểu chính thức của Đại hội sẽ phát huy cao tinh thần trách nhiệm để làm nên một kỳ Đại hội thành công, mở ra trang mới trong công tác Hội và phong trào thanh niên Thành phố, góp phần xây dựng Thủ đô và đất nước giàu đẹp, văn minh, hiện đại”, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Tiến nhấn mạnh.

Xây dựng hình mẫu thanh niên Thủ đô thế hệ mới phát triển toàn diện
Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong ghi nhận những đóng góp rất tích cực của thanh niên Thủ đô.

Báo cáo chính trị Đại hội cho thấy, trong nhiệm kỳ 2019 - 2024, công tác Hội và phong trào thanh niên Thành phố đã có những bước phát triển vượt bậc, hoạt động Hội thể hiện được màu sắc riêng có; tổ chức Hội ngày càng trở nên rộng lớn, phong phú về thành phần, đa dạng về hình thức hoạt động, gần gũi và theo kịp với nhu cầu phát triển của thanh niên thời đại mới. Các chỉ tiêu của nhiệm kỳ đều đạt và vượt mức.

Tối thiểu 100.000 thanh niên được tư vấn, hướng nghiệp; trong đó có 40.000 thanh niên được giới thiệu việc làm; tối thiểu 500.000 thanh niên tiếp cận các hoạt động nâng cao năng lực số, sử dụng thành thạo các phương tiện kỹ thuật số; cả nhiệm kỳ, tối thiểu 60.000 lượt thanh thiếu nhi và người dân được hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe, sàng lọc bệnh mạn tính miễn phí. Hằng năm có ít nhất 80.000 thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện; ít nhất 300.000 thanh niên được tham gia các hoạt động hỗ trợ nâng cao năng lực ngoại ngữ và hội nhập quốc tế…

Tại Đại hội, các đại biểu đã tham luận các nội dung nhằm xây dựng tổ chức Hội vững mạnh toàn diện, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên; phát huy truyền thống, cống hiến sức trẻ góp phần xây dựng Thủ đô xanh, văn hiến, văn minh, hiện đại…

Xây dựng hình mẫu thanh niên Thủ đô thế hệ mới phát triển toàn diện
Đại hội đón nhận bức trướng do lãnh đạo Thành phố trao tặng.

Xây dựng hình mẫu thanh niên Hà Nội

Phát biểu tại Đại hội, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Nguyễn Ngọc Lương ghi nhận, biểu dương những kết quả nổi bật Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội đã đạt được trong nhiệm kỳ qua; đồng thời đánh giá cao sự nghiêm túc, thẳng thắn kiểm điểm những mặt còn hạn chế trong công tác Hội và phong trào thanh niên Hà Nội được nêu trong dự thảo báo cáo chính trị.

Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Nguyễn Ngọc Lương đề nghị, một trong nhiệm vụ đầu tiên Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Thành phố cần tập trung thực hiện là xây dựng hình mẫu thanh niên Thủ đô thế hệ mới phát triển toàn diện, vững bản sắc trên nền tảng phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”.

“Việc thực hiện hiệu quả xây dựng hình mẫu thanh niên Hà Nội không chỉ là nhiệm vụ cụ thể hóa nghiêm túc các chương trình, chỉ đạo của Thành ủy, đây còn là việc có ảnh hưởng tích cực đến nhiều địa phương, nhiều vùng và thanh niên cả nước”, Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam nhấn mạnh.

Xây dựng hình mẫu thanh niên Thủ đô thế hệ mới phát triển toàn diện
Đại hội đón nhận hoa chúc mừng của Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên.

Đồng thời Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam cũng cho rằng cần đầu tư làm tốt hơn nữa sứ mệnh đoàn kết, tập hợp rộng rãi thanh niên. Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội sẽ là một tổ chức thấm đẫm tinh thần đoàn kết, kết nối được ý chí và niềm tin của mỗi hội viên, thanh niên; là người đồng hành cầu thị, đáng tin cậy nhất của hội viên, thanh niên; đồng thời lấy sự tham gia, tình cảm và gắn bó với tổ chức Hội của thanh niên là thước đo trong mọi hoạt động của tổ chức Hội.

Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam lưu ý, Hội Liên hiệp thanh niên Thành phố chú trọng xây dựng bản lĩnh chính trị cho thanh niên Thủ đô và tính chính trị cho phong trào của Hội; tổ chức Hội cần nắm bắt nhanh hơn, nhạy bén hơn về tình hình chính trị đất nước, đầu tư hơn về quy mô, tầm vóc, chiều sâu hoạt động để mỗi hoạt động đều có sức lan tỏa lớn, định hướng chính trị sâu rộng, sáng tạo, hấp dẫn chạm đến trái tim, nhận thức của mỗi thanh niên.

Đồng tình với ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong kỳ vọng, mỗi cán bộ Hội, hội viên của tổ chức Hội từ Thành phố đến cơ sở ngày càng tự tin hơn, bản lĩnh hơn, dấn thân vào những công việc chung của thành phố; là lực lượng xung kích trong công tác chuyển đổi số; đi đầu trong việc phát triển hỗ trợ đổi mới sáng tạo; có nhiều cách làm, mô hình, hoạt động hiệu quả có tính thiết thực, bền vững, có chiều sâu, lan tỏa rộng rãi đến với tất cả các tầng lớp thanh niên.

Xây dựng hình mẫu thanh niên Thủ đô thế hệ mới phát triển toàn diện
Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội ra mắt tại Đại hội.

Thay mặt lãnh đạo Thành phố, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong ghi nhận những đóng góp rất tích cực trong nhiệm kỳ qua của thanh niên Thủ đô vào sự phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng cũng như xây dựng hệ thống chính trị của Thủ đô; đồng thời nhấn mạnh, trong lịch sử hơn 1 nghìn năm dựng nước cùng với chiều dài lịch sử phát triển Thủ đô, không phải ở thời điểm nào, mỗi một con người, mỗi người dân cũng được lựa chọn những gì mà mình yêu thích, những gì mà mình mong muốn nếu như đất nước không được sống trong hòa bình, xã hội không ổn định.

"Các bạn trẻ hôm nay có điều kiện, có cơ hội hãy đưa ra lựa chọn đừng quá xa vời mà phải phù hợp với điều kiện, năng lực, khát vọng cống hiến. Từ đó, mỗi cá nhân có một việc làm thực sự phát triển bản thân nhưng cũng có đóng góp thiết thực cho xã hội. Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Thành phố phải là người bạn đồng hành, người hỗ trợ và truyền thêm năng lượng, cổ vũ để mỗi hội viên, thanh niên được thực hiện ước mơ, nguyện vọng, hoài bão của mình", Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong nói.

Theo Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Thành phố cần tăng cường các hoạt động hỗ trợ cho thanh niên trong khởi nghiệp, lập nghiệp, cụ thể hóa những ý tưởng mới trên nhiều lĩnh vực; cần mạnh dạn đề xuất với thành phố để có các cơ chế, chính sách thông qua các kế hoạch, đề án.

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong cũng đề nghị, các trụ sở, công trình của Thành đoàn như Cung Thiếu nhi, sắp tới là Cung Văn hóa Thể thao thanh niên, phải thực sự là một trung tâm giáo dục, trung tâm đổi mới sáng tạo và trung tâm khởi nghiệp có hiệu quả của thành phố Hà Nội. Đó thực sự phải là nơi ươm mầm, nơi phát triển các tài năng trên rất nhiều lĩnh vực chứ không phải chỉ trên lĩnh vực khoa học công nghệ…

Xây dựng hình mẫu thanh niên Thủ đô thế hệ mới phát triển toàn diện
Đại diện thanh niên tham luận tại Đại hội.

Trân trọng cảm ơn ý kiến phát biểu chỉ đạo của Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Nguyễn Ngọc Lương và Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Tiến khẳng định, sự quan tâm chỉ đạo toàn diện của Thành ủy, sự chỉ đạo định hướng nghiệp vụ của Trung ương Hội đối với công tác Hội và phong trào thanh niên Thủ đô trong suốt những nhiệm kỳ qua là yếu tố quan trọng để công tác Hội và phong trào thanh niên Thủ đô đạt được kết quả và những dấu ấn đặc biệt; những ý kiến phát biểu gợi ý và giao nhiệm vụ của các đồng chí sẽ được Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam khóa VIII cụ thể hóa trong chương trình công tác nhiệm kỳ.

Tại Đại hội, thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong trao tặng Đại hội và 3 triệu thanh niên Thủ đô bức trướng với dòng chữ “Đoàn kết, sáng tạo, vươn xa”, thể hiện tình cảm, trách nhiệm cũng như là sự kỳ vọng của Ban Thường vụ Thành ủy vào lớp thanh niên Hà Nội ngày hôm nay.

Xây dựng hình mẫu thanh niên Thủ đô thế hệ mới phát triển toàn diện
Tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích tốt.

Dịp này, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam đã trao tặng Cờ thi đua xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 - 2024 cho tập thể Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội và tặng Bằng khen cho 7 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 - 2024; UBND thành phố Hà Nội tặng Bằng khen cho 3 tập thể, 15 cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua chào mừng Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Chiều nay 15/10, Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 diễn ra phiên bế mạc.

Phương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Cập nhật 3 hình thức lừa đảo trực tuyến mới

Cập nhật 3 hình thức lừa đảo trực tuyến mới

(LĐTĐ) Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông cảnh báo 3 thủ đoạn lừa đảo trực tuyến nổi cộm tuần qua.
Điểm mặt 5 chatbot AI miễn phí được nhiều người quan tâm

Điểm mặt 5 chatbot AI miễn phí được nhiều người quan tâm

(LĐTĐ) Công nghệ phát triển đã hỗ trợ rất nhiều cho người dùng internet trong thời đại hiện nay. Cùng với đó, hàng loạt công nghệ Al ra đời đã giúp công việc trong các ngành nghề có những thay đổi lớn. Dưới đây là 5 chatbot AI miễn phí được được nhiều người quan tâm và đánh giá cao trên môi trường số.
Trao giải thưởng "15 tháng 10" cho 16 cán bộ Hội Liên hiệp Thanh niên tiêu biểu

Trao giải thưởng "15 tháng 10" cho 16 cán bộ Hội Liên hiệp Thanh niên tiêu biểu

(LĐTĐ) Tối 15/10, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức chương trình kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2024) và chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội LHTN Thủ đô Hà Nội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Đẩy mạnh giải pháp đảm bảo nguồn thực phẩm sạch cho người tiêu dùng

Đẩy mạnh giải pháp đảm bảo nguồn thực phẩm sạch cho người tiêu dùng

(LĐTĐ) Thực hiện công tác quản lý an toàn thực phẩm, bảo đảm quyền lợi người tiêu dùng tại các chợ dân sinh, các sở, ngành, quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố Hà Nội đã tập trung triển khai đồng bộ nhiều giải pháp. Trong đó chú trọng việc thanh, kiểm tra, tuyên truyền nâng cao trách nhiệm của người tiêu dùng, tiểu thương góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh…
Lãi suất cho vay mua nhà hợp lý, nhiều khách hàng vẫn không dám vay

Lãi suất cho vay mua nhà hợp lý, nhiều khách hàng vẫn không dám vay

(LĐTĐ) Thời gian qua, mặc dù các ngân hàng đã đưa ra nhiều mức lãi suất hợp lý để dành cho đối tượng vay mua nhà, tuy nhiên, không nhiều người can đảm để vay, vì bất động sản thời gian qua bị đẩy giá lên quá cao.
Tỷ giá USD hôm nay (16/10): Đồng USD trong nước, thế giới cùng tăng

Tỷ giá USD hôm nay (16/10): Đồng USD trong nước, thế giới cùng tăng

(LĐTĐ) Sáng nay 16/10/2024, tỷ giá trung tâm đồng Việt Nam với USD tại Ngân hàng Nhà nước công bố mức 24.177 VND/USD, tăng 16 VND. Trên thị trường Mỹ, chỉ số USD Index (DXY) hiện ở mức 103,22 điểm - tăng 0,02%.
Giá vàng hôm nay (16/10): Giá vàng trong nước ổn định, giá vàng thế giới tăng nhẹ

Giá vàng hôm nay (16/10): Giá vàng trong nước ổn định, giá vàng thế giới tăng nhẹ

(LĐTĐ) Giá vàng hôm nay (16/10): Giá vàng trong nước, giá kim loại quý này được duy trì ổn định, trong khi giá vàng thế giới đảo chiều tăng nhẹ.

Tin khác

Kỳ họp thứ 8: Chính phủ trình Quốc hội xem xét, cho ý kiến, thông qua 25 dự án luật

Kỳ họp thứ 8: Chính phủ trình Quốc hội xem xét, cho ý kiến, thông qua 25 dự án luật

(LĐTĐ) Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn thống nhất Kỳ họp thứ 8 sẽ khai mạc vào 21/10 và dự kiến bế mạc vào ngày 30/11 (tiến hành theo 2 đợt, đợt 1 từ 21/10 - 13/11; đợt 2 từ 20/11 - 30/11/2024), tổng thời gian làm việc là 28,5 ngày.
Con người, quyền con người là trung tâm, mục tiêu, chủ thể và động lực phát triển đất nước

Con người, quyền con người là trung tâm, mục tiêu, chủ thể và động lực phát triển đất nước

(LĐTĐ) Ngày 15/10, tại Hưng Yên, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Tạp chí Cộng sản, Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam và Tỉnh ủy Hưng Yên tổ chức Hội thảo khoa học cấp quốc gia “Con người, quyền con người là trung tâm, mục tiêu, chủ thể và động lực phát triển đất nước”.
Từ ngày 16/10, ngừng cung cấp dịch vụ cho thuê bao 2G Only

Từ ngày 16/10, ngừng cung cấp dịch vụ cho thuê bao 2G Only

(LĐTĐ) Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) cho biết, từ 0h ngày 16/10, các nhà mạng sẽ ngừng cung cấp dịch vụ cho thuê bao 2G Only.
Phát huy sức mạnh to lớn của nhân dân trong xây dựng và phát triển Thủ đô Hà Nội

Phát huy sức mạnh to lớn của nhân dân trong xây dựng và phát triển Thủ đô Hà Nội

(LĐTĐ) Tiếp nối truyền thống đoàn kết, gắn bó mật thiết với Nhân dân và vận dụng những bài học kinh nghiệm quý báu về phát huy sức mạnh của Nhân dân; trong những năm qua, Thành ủy Hà Nội đã lãnh đạo, chỉ đạo làm tốt công tác dân vận, đặc biệt đã triển khai sâu rộng, có hiệu quả phong trào thi đua “Dân vận khéo”, thu hút sự tham gia hưởng ứng của đông đảo cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp Nhân dân Hà Nội, trở thành một nét đặc sắc trong công tác dân vận của Đảng bộ Thủ đô.
Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV dự kiến khai mạc ngày 21/10

Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV dự kiến khai mạc ngày 21/10

(LĐTĐ) Ngày 14/10, tiếp tục Phiên họp thứ 38, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã cho ý kiến về chuẩn bị Kỳ họp thứ 8, Quốc hội Khóa XV.
Bài viết của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm về chống lãng phí

Bài viết của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm về chống lãng phí

Nội dung bài viết: “Chống lãng phí” của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Tô Lâm.
Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn hội kiến Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn hội kiến Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường

Ngày 13/10, tại Nhà Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã có cuộc hội kiến với Thủ tướng Quốc vụ viện Trung Quốc Lý Cường.
Trung Quốc luôn coi Việt Nam là hướng ưu tiên trong chính sách ngoại giao láng giềng

Trung Quốc luôn coi Việt Nam là hướng ưu tiên trong chính sách ngoại giao láng giềng

Ngày 13/10, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã chủ trì Lễ đón trọng thể Thủ tướng Quốc vụ viện nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Lý Cường thăm chính thức Việt Nam. Ngay sau Lễ đón, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã hội đàm với Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm hội kiến Thủ tướng Quốc vụ viện Trung Quốc Lý Cường

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm hội kiến Thủ tướng Quốc vụ viện Trung Quốc Lý Cường

Tối 12/10, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã hội kiến với Thủ tướng Quốc vụ viện Trung Quốc Lý Cường, nhân dịp Thủ tướng Lý Cường sang thăm chính thức Việt Nam.
Thủ tướng Quốc vụ viện nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Lý Cường bắt đầu thăm chính thức Việt Nam

Thủ tướng Quốc vụ viện nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Lý Cường bắt đầu thăm chính thức Việt Nam

Chiều tối 12/10, Thủ tướng Quốc vụ viện nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Lý Cường đã tới Hà Nội, bắt đầu thăm chính thức Việt Nam từ ngày 12 - 14/10 theo lời mời của Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Phạm Minh Chính.
Xem thêm
Phiên bản di động