Vòng 13 V-League 2023/2024: Chủ nhà có điểm

(LĐTĐ) Sau 4 trận đấu vòng 13, V.League 2023/24 diễn ra ngày 9/3, cả 4 đội chủ nhà đều có điểm. Trong đó duy nhất đội chủ nhà Bình Định chỉ kiếm được 1 điểm trên sân nhà.
Lịch thi đấu ngày 18/2, vòng 9 V-League 2023/2024 Vòng 12 V-League: Hoàng Anh Gia Lai có 3 điểm trên sân khách, Thể Công Viettel bị cầm hòa

Thể Công Viettel - CAHN: 3-0

Bước vào trận derby thủ đô, Viettel đang đứng áp chót BXH, trong khi đó, CAHN cũng vừa mới bị Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm chân với tỷ số 1-1. Chính vì vậy, cuộc đối đầu của 2 đội bóng thủ đô được đánh giá là sẽ rất căng thăng để giành điểm, cải thiện thứ hạng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, trước sức ép từ CAHN, Thể Công Viettel buộc phải tạo thế phòng ngự chủ động. Phút 31, sau pha lấy được bóng từ đối thủ, Pedro thực hiện phản công. Hiểu được ý đồ của đồng đội, Nhâm Mạnh Dũng đẩy nhanh tốc độ vượt qua hàng thủ của đội khách. Sau pha chuyền bóng của Pedro, Nhâm Mạnh Dũng đệm bóng nhẹ nhàng vào khung thành mở tỷ số trận đấu cho Viettel.

Vòng 13 V-League 2023/2024: Chủ nhà có điểm
Thể Công-Viettel bất ngờ giành chiến thắng đậm 3-0 trước Công an Hà Nội. (Ảnh: Việt Anh/Vietnam+)

Đến phút 45, Nhâm Mạnh Dũng đột phá vượt qua 2 cầu thủ CAHN rồi chuyền phóng cho Pedro Henrique lập công nâng tỷ số lên 2-0.

Bước sang hiệp 2, đoàn quân HLV Kiatisuk nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ. Trong khi đó, Viettel chơi phòng ngự và tranh thủ tổ chức các đợt tấn công đầy sức bén.

Tới phút 69, chính từ một pha phản công, Khuất Văn Khang thoát xuống bên cánh trái rồi dứt điểm chéo góc nâng tỷ số lên 3-0 cho đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng.

Trong những phút cuối trận, cầu thủ CAHN tràn toàn bộ đội hình lên phần sân của đối phương để tìm kiếm bàn thắng, song không thành công và đành chấp nhận thất bại 0-3.

HAGL - TP.HCM: 2-1

Sau trận thắng trên sân của Thanh Hóa, HAGL tiếp đón TP.HCM trên sân nhà với sự tự tin cao độ. Tuy nhiên, trong những phút đầu tiên của trận đấu, HAGL gặp khá nhiều khó khăn trước TP.HCM. Cơ hội đáng chú ý đầu tiên của trận đấu lại thuộc về đội chủ nhà. Phút 9, ở bên cánh phải, Ngọc Quang động tác giá 2 nhịp trước khi tung ra cú cứa lòng bằng chân trái đưa bóng đi chệch khung thành của Patrick Lê Giang trong gang tấc.

Phút 20, từ quả đá phạt bên cánh trái, Minh Vương tung đường chuyền như đặt vào vòng cấm để Quang Nho băng vào đệm bóng sống, mở tỷ số 1-0 cho HAGL. Đến phút 26, Minh Vương chọc khe để Ngọc Quang thoát xuống tung ra cú dứt điểm chéo góc bằng chân trái hạ gục Lê Giang, nâng tỷ số lên 2-0 cho HAGL. 2 phút sau, TP.HCM có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Timite thoát xuống sau đường chuyền của đồng đội và tung ra cú dứt điểm chéo góc hiểm hóc khiến Tiến Dũng không thể cản phá.

Bước sang hiệp 2, phút 51, từ đường chuyền của đồng đội, Joao thoát xuống đối mặt với Patrick Lê Giang. Tuy nhiên, cú dứt điểm của anh không thể đánh bại được thủ thành bên phía đội khách. Kết thúc trận đấu, với chiến thắng 2-1 cùng 3 điểm có được, HAGL đã tạo ra khoảng cách an toàn với Khánh Hòa.

Bình Dương- SLNA: 3-2

Sau thất bại ở vòng 12, Bình Dương cần phải giành trọn 3 điểm khi tiếp đón SLNA. Với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ chất lượng, Bình Dương hoàn toàn có cơ hội làm được điều đó.

Bước vào trận đấu, phút thứ 5, Michael Olaha sau pha phối hợp với đồng đội đã tung cú sút rất căng ở góc hẹp nhưng thủ môn Trần Mình Toàn đã kịp phản xạ.

Tới phút 27, Bình Dương được hưởng quả phạt đền khi Mario Zebic để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Nguyễn Tiến Linh không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số trận đấu. Những phút sau đó, SLNA nỗ lực tấn công để tìm bàn gỡ nhưng tỏ ra khá bế tắc. Hai đội khép lại hiệp 1 với lợi thế thuộc về Bình Dương.

Sau giờ nghỉ, tốc độ của trận đấu được đẩy rất cao khi đoàn quân HLV Phan Như Thuật quyết tâm tìm điểm. Thế nhưng khi tham vọng của đội khách chưa thực hiện được thì phút 52, Nguyễn Tiến Linh thoát xuống phá bẫy việt vị nhận đường chọc khe của Atshimene Charles hoàn tất cú đúp nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Chỉ 2 phút sau, SLNA tiếp tục gặp bất lợi khi Vương Văn Huy nhận thẻ đỏ rời sân vì lỗi đánh nguội.

Dù thi đấu thiếu người nhưng SLNA vẫn tạo ra những cơ hội nhưng không được chuyển hóa thành bàn thắng. Đến phút 79, Atshimene Charles nâng tỷ số lên 3-0 sau pha thoát xuống trống trải và dứt điểm vào lưới trống.

Gần cuối trận đấu, chỉ trong 2 phút từ 85 đến 87, Bình Dương liên tiếp nhận 2 bàn thua với các pha lập công của Michael Olaha cùng Trần Mạnh Quỳnh. Ở những phút còn lại, đã không có bàn thắng nào được ghi thêm và tỷ số 3-2 là kết quả sau cùng của trận đấu.

Bình Định - Khánh Hòa: 2-2

Tiếp đón đội bóng đang xếp cuối BXH là Khánh Hòa là cơ hội tốt để đoàn quân HLV Bùi Đoàn Quang Huy có điểm.

Bước vào trận đấu, bất ngờ xảy ra ngay phút thứ 10 khi Khánh Hòa được hưởng quả phạt đền khi Marlon Ameida để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Douglas Coutinho đã không bỏ lỡ cơ hội đưa Khánh Hòa vươn lên dẫn trước.

Sau bàn thua, Bình Định tấn công như vũ bão và liên tiếp tạo ra những cơ hội. Tới phút 24, Trần Đình Trọng chuyền bóng để Leonardo Artur xoay người, dứt điểm vào góc xa đẳng cấp san bằng cách biệt.

5 phút sau, tới lượt Đỗ Thanh Thịnh tỏa sáng với cú đá phạt hiểm hóc tạo ra cuộc lội ngược dòng sớm cho Bình Định. Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 2-1 nghiêng về Bình Định.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà vẫn là đội kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, với sự vô duyên của các chân sút khiến đội chủ nhà không thể ghi thêm bàn thắng.

Phút 89 của trận đấu, sau khi bỏ lỡ nhiều cơ hội, Bình Định phải trả giá khi Douglas Coutinho mang về bàn gỡ hòa cho Khánh Hòa. Bị cầm hòa đáng tiếc, Bình Định kết thúc vòng 13 với 21 điểm đứng thứ 5 còn đoàn quân HLV Trần Trọng Bình được 9 điểm vẫn xếp cuối BXH.

Như vậy, sau 4 trận đấu vòng 13, cả 4 đội chủ nhà đều có điểm. Trong đó duy nhất đội chủ nhà Bình Định chỉ kiếm được 1 điểm trên sân nhà.

P.V

Nên xem

Chuyển hồ sơ vụ sản xuất, buôn bán cà phê giả sang cơ quan Công an

Chuyển hồ sơ vụ sản xuất, buôn bán cà phê giả sang cơ quan Công an

(LĐTĐ) Thông tin từ Tổng Cục Quản lý thị trường (QLTT) cho biết, ngày 13/5, Đội QLTT số 1 (Cục QLTT tỉnh An Giang) vừa hoàn tất thủ tục, chuyển hồ sơ vụ việc sản xuất, buôn bán hàng giả là thực phẩm đến Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện An Phú để xem xét, xử lý theo quy định của pháp luật.
Nghệ An: Tịch thu, tiêu hủy gần 150kg xúc xích không rõ nguồn gốc

Nghệ An: Tịch thu, tiêu hủy gần 150kg xúc xích không rõ nguồn gốc

(LĐTĐ) Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1, Cục QLTT tỉnh Nghệ An phối hợp với Trạm Cảnh sát giao thông - Công an huyện Diễn Châu kiểm tra phương tiện và phát hiện 147kg xúc xích không rõ nguồn gốc xuất xứ, sản phẩm đã bị chảy nhớt và bốc mùi hôi thối.
Bắt  giữ 26 thanh, thiếu niên vác hung khí náo loạn đường phố

Bắt giữ 26 thanh, thiếu niên vác hung khí náo loạn đường phố

(LĐTĐ) Chiều 13/5, Công an quận Hà Đông, Hà Nội, cho biết, đơn vị đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với 20 đối tượng về hành vi Gây rối trật tự công cộng...
Phổ biến pháp luật lao động và bảo hiểm xã hội tới công nhân các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội

Phổ biến pháp luật lao động và bảo hiểm xã hội tới công nhân các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội

(LĐTĐ) Trong gần 3 giờ diễn ra sôi nổi, đoàn viên, người lao động thuộc Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội đã nêu hơn 40 câu hỏi, chủ yếu liên quan đến các chế độ, chính sách đối với người lao động, như: Tiền lương, tiền thưởng, bảo hiểm xã hội, các bệnh nghề nghiệp, chế độ thai sản, thời giờ làm việc... Các chuyên gia đã giải đáp trực tiếp và những nội dung này cũng được cập nhật trên hệ thống trực tuyến của Báo Lao động Thủ đô.
Vàng miếng đấu thầu ngày mai có giá tham chiếu 88 triệu đồng/lượng

Vàng miếng đấu thầu ngày mai có giá tham chiếu 88 triệu đồng/lượng

(LĐTĐ) Ngân hàng Nhà nước vừa thông báo tiếp tục tổ chức đấu thầu vàng miếng SJC vào sáng 14/5, với một số điều kiện đấu thầu đã thay đổi.
Ông Ngô Minh Hải được bầu làm Bí thư Thành Đoàn TP.HCM

Ông Ngô Minh Hải được bầu làm Bí thư Thành Đoàn TP.HCM

(LĐTĐ) Ông Ngô Minh Hải, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vừa được bầu làm Bí thư Thành đoàn TP.HCM nhiệm kỳ 2022 - 2027.
Không được hưởng chế độ ốm đau trong thời gian nghỉ phép

Không được hưởng chế độ ốm đau trong thời gian nghỉ phép

(LĐTĐ) Cùng với tiền lương, chế độ bảo hiểm xã hội (BHXH) là mối quan tâm lớn của người lao động. Tại nhiều cuộc đối thoại, giao lưu trực tuyến, cách tính, mức hưởng, điều kiện hưởng... BHXH luôn là vấn đề người lao động cần giải đáp.

Tin khác

Arsenal sẽ thắng Manchester Utd để Giải Ngoại hạng Anh hồi hộp đến vòng cuối

Arsenal sẽ thắng Manchester Utd để Giải Ngoại hạng Anh hồi hộp đến vòng cuối

(LĐTĐ) Với việc Man City thắng trận đấu sớm để chiếm đỉnh bảng, Arsenal không còn cách nào khác phải chiến thắng Manchester Utd (MU) để đòi lại ngôi đầu từ Man City và để Giải Ngoại hạng Anh tranh đua đến vòng cuối cùng.
Đội bóng của Ronaldo mất cơ hội vô địch Saudi Arabia

Đội bóng của Ronaldo mất cơ hội vô địch Saudi Arabia

(LĐTĐ) Dù Ronaldo không ngừng tỏa sáng nhưng Al Nassr vẫn không thể đuổi kịp Al Hilal. Họ vừa chính thức hết hy vọng vô địch, nhìn đối thủ đăng quang vào đêm qua (11/5).
Vũ Văn Thanh bị đình chỉ thi đấu 3 trận vì có hành vi không đúng mực với trọng tài

Vũ Văn Thanh bị đình chỉ thi đấu 3 trận vì có hành vi không đúng mực với trọng tài

(LĐTĐ) Hậu vệ Vũ Văn Thanh bị phạt 10 triệu đồng và treo giò 3 trận vì hành vi xúc phạm, thiếu văn hóa với trọng tài ở vòng 17 V-League 2023/2024.
Thua đau Guinea, U23 Indonesia tan mộng dự Olympic Paris 2024

Thua đau Guinea, U23 Indonesia tan mộng dự Olympic Paris 2024

(LĐTĐ) Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng chính sự thua thiệt về sức mạnh thể chất đã khiến U23 Indonesia không phát huy được sức mạnh của mình cùng với những sai lầm ở hàng thủ đã để thua đau U23 Guinea với pha lập công duy nhất của Moriba trên chấm 11m, qua đó tan mộng dự Olympic Paris 2024.
Real và Bayern: Ngược dòng kịch tính để giành vé vào chung kết C1

Real và Bayern: Ngược dòng kịch tính để giành vé vào chung kết C1

(LĐTĐ) Trận bán kết lượt về Champions League diễn ra rạng sáng 9/5 (theo giờ Việt Nam) giữa Real Madrid và Bayern Munich đã kết thúc với tỷ số 2-1 (Tổng tỷ số chung cuộc 4-3). Real đã có cuộc ngược dòng kịch tính để giành vé vào chung kết C1 với Dortmund, sẽ diễn ra trên sân Wembley (Anh).
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đề nghị các Câu lạc bộ tăng cường giáo dục cầu thủ

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đề nghị các Câu lạc bộ tăng cường giáo dục cầu thủ

(LĐTĐ) Sau khi Công an tỉnh Hà Tĩnh đăng thông tin về việc 10 đối tượng (trong đó có 5 cầu thủ thuộc đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) bị phát hiện tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, Cục trưởng Cục Thể dục Thể thao Đặng Hà Việt đã có cuộc trao đổi với Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) Trần Quốc Tuấn yêu cầu xử lý nghiêm các trường hợp sai phạm.
Khởi động Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2024 - Bia Saigon Cup 2024

Khởi động Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2024 - Bia Saigon Cup 2024

(LĐTĐ) Ngày 8/5, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ra mắt Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2024 - Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5).
Tân HLV Kim Sang-sik: "Không được cầu thủ nào lớn hơn đội bóng"!

Tân HLV Kim Sang-sik: "Không được cầu thủ nào lớn hơn đội bóng"!

(LĐTĐ) Chiều 6/5, tại Hà Nội, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức ký hợp đồng và ra mắt tân HLV trưởng đội tuyển quốc gia, U23 Việt Nam - Kim Sang-sik.
Son Heung-min “nổ súng” vẫn không cứu vãn nổi Tottenham

Son Heung-min “nổ súng” vẫn không cứu vãn nổi Tottenham

(LĐTĐ) Có thể không hài lòng với những mục tiêu do chính mình đặt ra, Liverpool và Tottenham vẫn cống hiến cho người hâm mộ “cơn mưa” bàn thắng khi đôi bên chạm trán tại Anfield.
HLV Kim Sang-sik đến Việt Nam, lập tức đi xem V-League

HLV Kim Sang-sik đến Việt Nam, lập tức đi xem V-League

(LĐTĐ) HLV Kim Sang-sik đã bay từ Busan (Hàn Quốc) đến Hà Nội, chính thức bắt đầu hành trình cùng bóng đá Việt Nam. Ông không nghỉ ngơi mà lập tức đến Hàng Đẫy dự khán trận đấu giữa Thể Công Viettel và LPBank HAGL.
Xem thêm
Phiên bản di động