Với Đảng trọn niềm tin

(LĐTĐ) Trong hành trình 93 năm qua, Đảng ta đã lãnh đạo đất nước kiên trung, anh dũng, bản lĩnh và trí tuệ, đổi mới và phát triển, đi hết từ thắng lợi này, tới thắng lợi khác, không ngừng củng cố niềm tin yêu của nhân dân với Đảng. Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023), Báo Lao động Thủ đô trích đăng những chia sẻ tâm huyết, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và công nhân lao động.
Hà Nội: Triển khai nhiệm vụ quyết liệt ngay từ ngày đầu, tháng đầu Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội động viên sản xuất đầu năm tại huyện Chương Mỹ Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng thị sát một số chung cư cũ

Ông Nguyễn Tiến Hà (76 năm tuổi Đảng) - Trưởng ban liên lạc Các chiến sĩ cách mạng bị bắt và tù đày tại Nhà lao Hỏa Lò (1930-1954):

Đảng ta ra đời vào đúng dịp mùa xuân của đất nước, của dân tộc với tràn đầy niềm hạnh phúc và tràn đầy niềm tin, ước vọng ở tương lai. Trong suốt chiều dài lịch sử dân tộc, 93 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, nhân dân ta đã làm nên những kỳ tích đáng tự hào. Cơ đồ, tiềm lực, vị thế, uy tín quốc tế của đất nước ngày càng được khẳng định và ghi nhận, cuộc sống của mọi tầng lớp nhân dân ngày một ấm no, hạnh phúc.

Với Đảng trọn niềm tin
Ông Nguyễn Tiến Hà - Trưởng ban liên lạc Các chiến sĩ cách mạng bị bắt và tù đày tại Nhà lao Hỏa Lò. (Ảnh: Kim Tiến)

Có thể thấy, quá trình lãnh đạo cách mạng, dù gặp muôn vàn khó khăn, thử thách, Đảng luôn bền tâm, vững chí, gắn bó máu thịt với nhân dân, chiến đấu, hi sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Năm nay đã 96 tuổi và 76 năm tuổi Đảng nhưng tôi cũng như bao thế hệ đảng viên vẫn giữ trọn niềm tin với Đảng. Dù tuổi đời và tuổi đảng, công việc khác nhau song chúng tôi vẫn luôn đặt niềm tin son sắt, vững bền vào sự soi đường, lãnh đạo của Đảng ta trong suốt chặng đường sống, chiến đấu, lao động, xây dựng quê hương, đất nước.

Ở thời chiến, Đảng chính là niềm tin để mỗi người đảng viên cố gắng chiến đấu, giành độc lập, tự do cho Tổ quốc, hạnh phúc cho nhân dân. Còn ở thời bình, nhờ có Đảng soi đường, chúng ta mới có cuộc sống ấm no, hạnh phúc như hôm nay. Do đó, tích cực tham gia xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh là trách nhiệm, bổn phận của mỗi đảng viên và người dân Việt Nam.

Tôi cho rằng, niềm tin về Đảng càng được nhân lên khi trong những năm gần đây, Đảng ta liên tiếp thực hiện đổi mới phương thức lãnh đạo, xây dựng tổ chức và đảng viên ngày càng chất lượng hơn. Với phương châm dựa vào dân để xây dựng Đảng, lắng nghe tâm tư nguyện vọng và những kiến nghị chính đáng của nhân dân, đề cao vai trò giám sát, phản biện của Mặt trận các cấp, công tác xây dựng Đảng có những chuyển biến tích cực.

Đổi mới phương thức lãnh đạo, Đảng đã “tự soi, tự sửa”, kiểm điểm nghiêm túc qua từng nhiệm kỳ, từng năm hoạt động của Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư, từ đó nhận diện những mặt còn hạn chế để bổ sung, sửa đổi cho phù hợp với quy luật vận động của thực tiễn. Nhiều quy định mới được ban hành nhằm đổi mới trong công tác cán bộ, từ quy hoạch, đào tạo đến luân chuyển, bổ nhiệm, đồng thời giúp ngăn chặn sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống.

Những thành tựu đạt được qua 93 năm qua là kết tinh sức sáng tạo của quá trình phấn đấu liên tục, bền bỉ của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta qua nhiều nhiệm kỳ đại hội, góp phần tạo nên những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử của nước ta trong thời kì đổi mới.

Anh Nguyễn Ngọc Hoài - Công nhân Công ty TNHH Canon Việt Nam

Ngày 3/2 hàng năm, trong mỗi người dân Việt Nam nói chung và đội ngũ công nhân lao động nói riêng lại trào dâng tình cảm thiêng liêng mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới.

Với Đảng trọn niềm tin
Anh Nguyễn Ngọc Hoài - Công nhân Công ty TNHH Canon Việt Nam nhận giải thưởng cuộc thi kỹ năng nghề của thành phố Hà Nội. (Ảnh: Phương Ngân)

Những năm qua Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ đã không ngừng quan tâm để đời sống công nhân lao động được cải thiện. Đồng hành tìm giải pháp khắc phục hậu quả dịch bệnh, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc, giải quyết các cơ chế, chính sách về quyền lợi, về đời sống, đáp ứng nguyện vọng của công nhân, lao động. Tất cả những điều đó đã tạo động lực rất lớn cho công nhân chúng tôi gắn bó với công việc, tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thông qua các phong trào thi đua do các tổ chức chính trị - xã hội phát động, đặc biệt là tổ chức Công đoàn, tôi cảm nhận được những người đồng nghiệp của mình đang ngày càng năng động, có ước mơ và dám thử sức mình trong các lĩnh vực. Bản thân tôi cũng luôn không ngừng cố gắng để hoàn thiện mình, xứng đáng là người công nhân ưu tú, đóng góp vào sự phát triển của Thủ đô, đất nước và tự hào bước dưới cờ Đảng.

Từ năm 2018 đến nay, tôi đã liên tục nhận Giấy khen, Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội, các cấp Công đoàn Thủ đô; Giải Nhất cuộc thi “Sáng kiến sáng tạo” năm 2022 do Công ty TNHH Canon Việt Nam tổ chức. Tôi cũng đã cố gắng rất nhiều để đạt được một số giải Nhất, Nhì trong các cuộc thi kỹ năng nghề của thành phố Hà Nội và Công ty. Năm 2022, tôi được vinh danh “Công dân ưu tú Thủ đô”.

Năm 2023, nền kinh tế dự báo sẽ đối diện không ít khó khăn. Nhiều công nhân, lao động lo lắng về tình hình việc làm, thu nhập. Trong bối cảnh đó, tôi gửi gắm niềm tin tuyệt đối vào Đảng. Tôi mong muốn Đảng và Nhà nước ta tiếp tục có nhiều chủ trương, chính sách quan tâm, nâng cao chất lượng đời sống công nhân, tiếp sức cho đội ngũ công nhân hội nhập với thế giới, nâng cao tay nghề.

Anh Nguyễn Mạnh Nam - Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng

Khi đề cập đến công tác thanh niên, Đảng ta đã nêu rõ: “Thanh niên là rường cột của nước nhà, chủ nhân tương lai của đất nước, là lực lượng xung kích trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Đây chính là cơ hội, điều kiện để tuổi trẻ chúng tôi được rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Thanh niên không ngại khó, ngại khổ, ngại hy sinh. Trong khó khăn vươn lên sáng tạo, tìm ra cách làm, cách đi mới.

Với Đảng trọn niềm tin
Anh Nguyễn Mạnh Nam - Phó Bí thư Đoàn phường Đống Mác cùng các em thiếu nhi tại Đêm hội Trăng rằm. (Ảnh: NC)

Là một Phó Bí thư Đoàn phường, được sự giáo dục, rèn luyện của Đảng, tôi thấy mình đã trưởng thành rất nhiều. Thông qua các hoạt động xung kích, tình nguyện của tổ chức Đoàn, tuổi trẻ chúng tôi được khẳng định mình, được sống và cống hiến hết mình, được Đảng tin tưởng và nhân dân yêu mến.

Tôi mong muốn, thời gian tới, Đảng bộ quận Hai Bà Trưng nói chung, Đảng bộ phường Đống Mác nói riêng tiếp tục quan tâm dìu dắt, giúp đỡ, tạo điều kiện hơn nữa để tuổi trẻ chúng tôi có cơ hội tiếp tục được góp một phần nhỏ bé của mình xây dựng Thủ đô Hà Nội ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Cô giáo Nguyễn Thị Kim Lan - Trường Trung học cơ sở Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm

Tôi vào Đảng từ năm 2000, nhưng ngay từ trước khi trở thành đảng viên, tôi đã xác định đúng đắn động cơ vào Đảng, nên mọi sự nỗ lực phấn đấu của tôi đều hướng tới lợi ích tập thể. Tôi hiểu rằng, mình vào Đảng để cống hiến, phấn đấu vươn lên. Từ ngày vào Đảng đến nay, tôi đã có cơ hội phấn đấu, học hỏi rất nhiều điều bổ ích từ đồng chí, đồng nghiệp. Tôi thấy mình trưởng thành hơn trong tư tưởng lẫn hành động.

Với Đảng trọn niềm tin
Cô giáo Nguyễn Thị Kim Lan - Trường Trung học cơ sở Phúc Diễn. (Ảnh: Phạm Thảo)

Những năm qua, toàn Đảng, toàn dân đoàn kết, chung sức, đồng lòng trong cuộc chiến đấu chống lại đại dịch Covid-19. Mọi chủ trương, chính sách đều hướng tới nhân dân, bảo đảm sự an toàn, an nguy cho nhân dân, cho dân tộc và đất nước...

Để giữ vững được niềm tin của dân với Đảng, theo tôi, từng cán bộ, đảng viên phải gương mẫu thực hiện chủ trương, nghị quyết của Đảng. Khi chủ trương, nghị quyết được ban hành thì phải tìm hiểu cụ thể; hiểu chủ trương, chính sách, pháp luật vì đảng viên, cán bộ là người hướng dẫn quần chúng mà không thông, không biết, không hiểu thì người dân không thể tin được.

Cán bộ, đảng viên cũng phải quan tâm đến tình hình chính trị, xã hội, nhất là đảng viên dưới cơ sở phải quan tâm đến tâm tư, nguyện vọng, ý kiến của người dân để giải thích cho họ; noi gương, nói đi đôi với làm chứ cứ hô hào người dân nhưng “nói một đằng, làm một nẻo” thì không ai tin.

Bác sĩ Đinh Thế Tiến - Khoa Nội tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang

Tôi vào Đảng khi đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, đó không chỉ là dấu mốc ghi nhận những cố gắng, tự rèn luyện trong công việc và nhận thức của bản thân, mà còn chứng tỏ niềm tin và sự tin tưởng của tổ chức dành cho mình. Đảng cho tôi môi trường để làm việc, cống hiến, góp phần xây dựng Tổ quốc giàu mạnh hơn, cũng đồng thời trui rèn những phẩm chất tốt đẹp, về lối sống, bản lĩnh, khả năng lý luận chính trị. Đối với những người trẻ, việc học tập và làm theo phong cách, đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng là một phương pháp luyện rèn, phấn đấu trong cả hành trình dài.

Với Đảng trọn niềm tin
Bác sĩ Đinh Thế Tiến - Khoa Nội tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang. (Ảnh: Minh Khuê)

Bản thân tôi là một bác sĩ mang trên mình nhiệm vụ thiêng liêng - chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Lại là một đảng viên trẻ hơn ai hết, tôi luôn nhận thức được yêu cầu của việc không ngừng trau dồi trình độ chính trị, trình độ chuyên môn để từng bước rèn luyện bản thân mình trở thành một công dân tốt cho xã hội, góp phần xây dựng ngành Y tế Thành phố.

Đặc biệt, thời kỳ đại dịch Covid-19 vừa qua, các bác sĩ trẻ, cũng như mỗi đảng viên đều nhận thấy trách nhiệm của mình đối với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân. Mỗi cán bộ, đảng viên dù ở vai trò, vị trí công tác nào cũng đều phát huy tính tiên phong, gương mẫu. Chúng tôi luôn là những chiến sĩ đi đầu trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Bằng những việc làm ý nghĩa, luôn đặt lợi ích tập thể lên trên lợi ích cá nhân, các bác sĩ trẻ trong viện như tôi luôn tuyệt đối tuân thủ sự phân công của Dảng và tổ chức, không quản về mặt thời gian, công sức để phục vụ người bệnh.

Qua thời kỳ đại dịch, mỗi đảng viên lại cố gắng hoàn thiện hơn về bản thân, cố gắng học hỏi, tự phê bình, sửa mình để góp phần làm vững mạnh tổ chức. Mỗi đảng viên như tôi đều cố gắng góp sức trẻ, nhiệt huyết của mình để phục vụ Tổ quốc. Với những nỗ lực và cố gắng không mệt mỏi trong suốt thời gian qua, tôi đã vinh dự được các cấp ghi nhận và khen thưởng như: Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội về thành tích trong phòng, chống dịch Covid-19; Bằng khen của Trung ương Đoàn về thành tích trong công tác thầy thuốc trẻ; Giải thưởng Thầy thuốc trẻ tiêu biểu Thủ đô…

Thực tế cho thấy, ở bất kỳ giai đoạn nào, thời kỳ nào thì vai trò tiên phong của đảng viên cũng cần được phát huy. Và trong giai đoạn cả nước cùng chung tay phòng, chống dịch như vừa qua thì vai trò của đảng viên trẻ như chúng tôi lại càng được phát huy cao độ. Chính sự tiên phong, gương mẫu của các đảng viên trong thời gian qua đã góp phần giúp thành phố Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung từng bước kiểm soát được dịch bệnh, mang lại cuộc sống bình thường mới cho nhân dân.

Nhóm PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Trẻ 2 tháng tuổi bị tổn thương thần kinh nặng do cha mẹ bế rung lắc

Trẻ 2 tháng tuổi bị tổn thương thần kinh nặng do cha mẹ bế rung lắc

Để dỗ trẻ, gia đình bế đung đưa, rung lắc mạnh khiến bé 2 tháng tuổi phải nhập viện trong tình trạng li bì, ngừng thở, co giật, tím môi, nguy kịch.
Lịch sử đang chờ, tuyển Việt Nam cần thắng Indonesia để sớm đi tiếp

Lịch sử đang chờ, tuyển Việt Nam cần thắng Indonesia để sớm đi tiếp

(LĐTĐ) Trận thư hùng giữa tuyển Việt Nam và Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Bởi một chiến thắng trên sân Gelora Bung Karno không những giúp HLV Troussier làm nên lịch sử mà còn giúp tuyển Việt Nam tiến rất gần đến tấm vé đi tiếp.
Viettel IDC cùng các tập đoàn công nghệ tổ chức hội nghị về điện toán đám mây bền vững

Viettel IDC cùng các tập đoàn công nghệ tổ chức hội nghị về điện toán đám mây bền vững

(LĐTĐ) Ngày 18/3/2024, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure Summit (DCCI Summit) với chủ đề “Phát triển tương lai số bền vững”. Đây là năm thứ 3 Viettel IDC tổ chức hội nghị này với mục tiêu phát triển thị trường Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam.
Hà Nội: Yêu cầu sớm giải quyết kiến nghị của nhà máy điện rác để phát huy hiệu quả

Hà Nội: Yêu cầu sớm giải quyết kiến nghị của nhà máy điện rác để phát huy hiệu quả

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội yêu cầu các sở, ban, ngành, địa phương sớm giải quyết các kiến nghị của các chủ đầu tư nhà máy điện rác, nhằm đưa các dự án vào hoạt động, phát huy hiệu quả để góp phần đảm bảo cung ứng điện cho Thành phố.
Con trai Chủ tịch Tân Hoàng Minh khai về kế hoạch huy động vốn

Con trai Chủ tịch Tân Hoàng Minh khai về kế hoạch huy động vốn

(LĐTĐ) Ngày 19/3, trả lời thẩm vấn tại phiên tòa xét xử vụ Tân Hoàng Minh, hầu hết các bị cáo đều thừa nhận cáo buộc. Trong đó, Đỗ Hoàng Việt - con trai Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh thừa nhận các gói trái phiếu Tân Hoàng Minh bán ra cho nhà đầu tư chưa đủ về mặt pháp lý, không đảm bảo giá trị.
Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh tinh thần “3 cùng", lắng nghe và thấu hiểu với doanh nghiệp

Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh tinh thần “3 cùng", lắng nghe và thấu hiểu với doanh nghiệp

(LĐTĐ) Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh thông điệp "3 cùng" giữa Chính phủ và các doanh nghiệp. Kêu gọi doanh nghiệp FDI tiên phong trong nhận thức, tư duy và hành động; tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng khoa học công nghệ phục vụ cho tăng trưởng xanh…
Trường hợp nào phải quyết toán thuế thu nhập cá nhân năm 2024?

Trường hợp nào phải quyết toán thuế thu nhập cá nhân năm 2024?

(LĐTĐ) Tìm hiểu các trường hợp cần quyết toán thuế thu nhập cá nhân năm 2024 để tuân thủ pháp luật, tránh rủi ro.

Tin khác

Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh tinh thần “3 cùng", lắng nghe và thấu hiểu với doanh nghiệp

Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh tinh thần “3 cùng", lắng nghe và thấu hiểu với doanh nghiệp

(LĐTĐ) Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh thông điệp "3 cùng" giữa Chính phủ và các doanh nghiệp. Kêu gọi doanh nghiệp FDI tiên phong trong nhận thức, tư duy và hành động; tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng khoa học công nghệ phục vụ cho tăng trưởng xanh…
Đề xuất sửa mức đóng, bổ sung đối tượng tham gia bảo hiểm thất nghiệp

Đề xuất sửa mức đóng, bổ sung đối tượng tham gia bảo hiểm thất nghiệp

(LĐTĐ) Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất sửa đổi mức đóng theo hướng: Người lao động đóng tối đa bằng 1% tiền lương tháng; người sử dụng lao động đóng tối đa bằng 1% quỹ tiền lương tháng của những người lao động đang tham gia bảo hiểm thất nghiệp.
Tránh tình trạng tăng lương không theo kịp lạm phát

Tránh tình trạng tăng lương không theo kịp lạm phát

(LĐTĐ) Ban Dân nguyện kiến nghị Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ tiếp tục chỉ đạo các bộ, ngành, địa phương có giải pháp hiệu quả để kiềm chế lạm phát, bình ổn giá cả... tránh tình trạng mức điều chỉnh tăng lương không theo kịp lạm phát.
Tăng trưởng xanh tạo đà cho bước nhảy vọt về phát triển kinh tế

Tăng trưởng xanh tạo đà cho bước nhảy vọt về phát triển kinh tế

(LĐTĐ) Với tiềm năng, vị thế địa kinh tế trong chuỗi cung ứng toàn cầu, Việt Nam đang đứng trước cơ hội rất lớn trong tăng trưởng xanh để có thể chuyển mình, bắt kịp, tiến cùng, vượt lên, đi tắt đón đầu và tạo đà cho một bước nhảy vọt về phát triển kinh tế, xã hội và môi trường.
Chỉ đạo khẩn việc thực hiện quy định về hoá đơn điện tử với kinh doanh xăng dầu

Chỉ đạo khẩn việc thực hiện quy định về hoá đơn điện tử với kinh doanh xăng dầu

(LĐTĐ) Bộ Công Thương vừa có văn bản hỏa tốc gửi các thương nhân đầu mối kinh doanh, phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bãi bỏ các loại chứng chỉ không cần thiết, thu gọn chứng chỉ trùng lặp về nội dung

Bãi bỏ các loại chứng chỉ không cần thiết, thu gọn chứng chỉ trùng lặp về nội dung

(LĐTĐ) Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu bãi bỏ các loại chứng chỉ không cần thiết, thu gọn các loại chứng chỉ trùng lặp về nội dung; xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm kỷ luật, kỷ cương hành chính.
Đại biểu băn khoăn nguy cơ vỡ Quỹ hưu trí bổ sung tự nguyện

Đại biểu băn khoăn nguy cơ vỡ Quỹ hưu trí bổ sung tự nguyện

(LĐTĐ) Trong bối cảnh trình độ quản lý của các doanh nghiệp còn hạn chế, mức độ rủi ro thị trường tài chính tiền tệ còn lớn, liệu có nguy cơ vỡ Quỹ bảo hiểm hưu trí bổ sung tự nguyện, gây mất mát toàn bộ tiền của người đầu tư hay không?
Thúc đẩy thực chất hợp tác song phương giữa Việt Nam và Uzbekistan

Thúc đẩy thực chất hợp tác song phương giữa Việt Nam và Uzbekistan

(LĐTĐ) Ngày 18/3, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã đón và tiến hành hội đàm với Bộ trưởng Ngoại giao Uzbekistan Bakhtiyor Saidov nhân chuyến thăm chính thức Việt Nam từ ngày 17 - 19/3.
Bộ trưởng Bộ Tài chính nói gì về giá vé máy bay cao?

Bộ trưởng Bộ Tài chính nói gì về giá vé máy bay cao?

(LĐTĐ) Theo Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc, vừa qua giá vé máy bay dù có tăng nhưng các công ty vẫn lỗ. Bây giờ Bamboo cắt giảm nhiều đường bay, Vietjet cũng khó khăn, Vietnam Airlines thì lỗ đến 37.000 tỷ đồng...
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 38 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 38 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Ngày 18/3/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 38. Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp.
Xem thêm
Phiên bản di động