VNA Group tiên phong áp dụng dịch vụ check-in trực tuyến tại tất cả sân bay nội địa
| Câu chuyện 20 năm phía sau biểu tượng Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines Văn hoá số - "nền móng" để Vietnam Airlines hiện thực hóa mục tiêu trở thành hãng hàng không số |
Theo đó, VASCO - hãng bay thành viên của VNA Group triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến cho hành khách khởi hành tại sân bay Cà Mau từ ngày 8/11/2022 và sân bay Rạch Giá từ ngày 22/11/2022.
Với hai sân bay Cà Mau và Rạch Giá, VNA Group đã hoàn thiện dịch vụ check-in online tại 22 sân bay trong nước và trở thành Hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam áp dụng dịch vụ tiện lợi này trên toàn mạng lưới sân bay nội địa.
![]() |
| VNA Group tiên phong áp dụng dịch vụ check-in trực tuyến tại tất cả sân bay nội địa. |
Từ năm 2009 đến nay, Hãng hàng không Quốc gia đã đưa dịch vụ làm thủ tục trực tuyến phục vụ các hành khách khởi hành từ các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, Vân Đồn, Cát Bi, Vinh, Chu Lai, Côn Đảo, Phú Quốc, Đà Lạt, Điện Biên, Cần Thơ, Thọ Xuân, Pleiku, Phù Cát, Phú Bài, Đồng Hới, Tuy Hòa và Buôn Ma Thuột.
Hành khách có thể tiết kiệm thời gian bằng cách tự làm thủ tục trực tuyến qua website www.vietnamairlines.com hoặc ứng dụng di động Vietnam Airlines trong khoảng thời gian từ 24 tiếng đến 1 tiếng trước giờ khởi hành dự kiến. Sau khi hoàn thành quá trình làm thủ tục trực tuyến, hành khách sẽ nhận được “Thẻ lên máy bay trực tuyến” qua thiết bị điện tử hoặc có thể tự in thẻ, sau đó đến thẳng cửa kiểm tra an ninh hành khách và cửa ra tàu bay mà không cần phải vào quầy làm thủ tục của hãng tại cảng hàng không để xác nhận. Đối với khách có hành lý ký gửi, có thể làm thủ tục gửi hành lý tại các quầy thủ tục đã được bố trí tại sân bay.
Dịch vụ làm thủ tục trực tuyến giúp chuyến đi của hành khách được thông suốt, liền mạch, nhanh gọn hơn chỉ với vài thao tác đơn giản và quan trọng là giúp hạn chế việc xếp hàng, tập trung đông người, đảm bảo cho hành trình di chuyển của hành khách an toàn hơn. Bên cạnh đó, dịch vụ làm thủ tục trực tuyến giúp khách có nối chuyến đi tiếp trong nội địa có thể làm thủ tục check-in đến điểm cuối cùng.
Vietnam Airlines đang tiếp tục nghiên cứu triển khai nhiều cải tiến mới từ mặt đất lẫn trên không, mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trọn vẹn và tiện nghi nhất.
Nên xem
Tôn vinh 180 tấm gương hiến máu, hiến tiểu cầu tiêu biểu
AI e-Commerce - Chìa khoá mở ra thế hệ tăng trưởng mới cho thương mại điện tử Việt Nam
Bayern Munich vs Bayer Leverkusen: Thử thách lớn cho kẻ muốn ngăn bước Hùm xám
Liverpool - Aston Villa: Khi "Pháo đài đỏ" mất chất thép
Hà Nội tổ chức Diễn đàn trẻ em năm 2025
Tinh hoa di sản mọi miền đất nước hội tụ tại Festival Thăng Long - Hà Nội năm 2025
Quảng bá hình ảnh đất nước, con người Thủ đô qua góc nhìn của nghệ thuật nhiếp ảnh
Tin khác
Nutifood ra mắt dòng sản phẩm sữa uống dinh dưỡng mới
Thông tin doanh nghiệp 01/11/2025 12:27
MIK Group - Khi thịnh vượng bắt đầu từ những không gian đáng sống
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2025 09:03
Vietjet và Đại học Oxford công bố kết quả nghiên cứu giải pháp Net Zero cho hàng không toàn cầu
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2025 06:52
Viettel lần đầu công bố Báo cáo Phát triển Bền vững - dấu mốc hướng tới tương lai xanh trong kỷ nguyên số
Thông tin doanh nghiệp 30/10/2025 07:14
Central Retail Việt Nam được vinh danh vị trí quán quân Top 10 công ty uy tín ngành bán lẻ
Thông tin doanh nghiệp 28/10/2025 20:24
Dự án đầu tiên của Gamuda Land ở Hải Phòng thắng lớn tại Property Guru Awards 2025
Thông tin doanh nghiệp 28/10/2025 13:45
VIB và hành trình cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Thông tin doanh nghiệp 28/10/2025 09:02
Amway Việt Nam đứng Top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Châu Á
Thông tin doanh nghiệp 27/10/2025 20:24
Khi yêu thương được chạm - hạnh phúc được gieo mầm
Thông tin doanh nghiệp 25/10/2025 11:48
Sắc màu tuổi thơ bay bổng với “Việt Nam trong mắt em” - cuộc thi vẽ do Tập đoàn Mường Thanh tổ chức
Thông tin doanh nghiệp 24/10/2025 14:07

