Trung Nguyên được bình chọn Thương hiệu quốc gia 2014

Trong buổi họp báo giới thiệu Lễ công bố Thương hiệu quốc gia 2014 của Bộ Công Thương mới đây, Trung Nguyên là một trong 63 doanh nghiệp được Ban tổ chức chương trình chọn và sẽ được xướng tên trong Lễ công bố vào ngày 23/12 tới. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Trung Nguyên được chọn là Thương hiệu quốc gia kể từ năm 2010 đến 2014 với chu kỳ 2 năm/lần.

Thương hiệu quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ để quảng bá cho thương hiệu quốc gia của Việt Nam thông qua các sản phẩm được chính thức triển khai từ năm 2008 và tính đến nay được 4 lần.

Đây là một chương trình xúc tiến thương mại dài hạn nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các thương hiệu đạt những giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực lãnh đạo”. Các doanh nghiệp, thương hiệu được chọn vào chương trình đều phải trải qua quá trình tuyển chọn hồ sơ gắt gao và đạt kết quả thẩm định thực tế tại doanh nghiệp do đoàn kiểm tra gồm các chuyên gia kinh tế, tiếp thị uy tín của chương trình.

Là một trong những thương hiệu tiêu biểu được chọn tham gia chương trình Thương hiệu quốc gia liên tiếp trong nhiều năm và với khát vọng chinh phục thế giới khẳng định vị thế thương hiệu cà phê Việt Nam, Trung Nguyên không ngừng quảng bá, đưa sản phẩm, thương hiệu Trung Nguyên đến với thị trường quốc tế.

Trong năm 2014, tiếp nối sự kiện tham dự CAEXPO 2014 – Trung Quốc (9.2014) với vai trò đại diện thương hiệu nông sản Việt Nam, cũng như chính thức thâm nhập thị trường cao cấp Dubai thông qua Lễ hội cà phê & trà quốc tế tại UAE (11/2014), ngày 18.12.2014, Trung Nguyên ký kết hợp tác cùng Hãng hàng không Jejiu Air thuộc tập đoàn Aekyung hàng đầu Hàn Quốc về việc quảng bá thương hiệu trên các chuyến bay của hãng. 

Với sự phổ biến, ưa chuộng về chất lượng và khẩu vị mà khách hàng quốc tế dành cho các sản phẩm cà phê Trung Nguyên, Jeju Air đã chọn giới thiệu hình ảnh thương hiệu và sản phẩm Trung Nguyên trên các chuyến bay của hãng khi mở đường bay quốc tế mới đến Hà Nội.

Đặc biệt, không gian quán Trung Nguyên tại Hà Nội là một điểm hẹn cà phê duy nhất được Jeju Air ưu tiên giới thiệu cho tất cả khách hàng trên các chuyến bay quốc tế đến Hà Nội để thưởng thức những ly cà phê tuyệt ngon và khám phá nét văn hóa cà phê độc đáo Việt Nam bằng dịch vụ thẻ ưu đãi tại hệ thống quán Trung Nguyên. Dự kiến trong thời gian sắp tới, hai bên sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác đưa sản phẩm, vật phẩm cà phê Trung Nguyên vào phục vụ khách hàng trên các chuyến bay của Jeju Air.

Việc hợp tác cùng Jeju Air cũng như cà phê Trung Nguyên, G7 là sản phẩm duy nhất được chọn phục vụ trên tất cả các chuyến bay của hãng hàng không quốc gia Việt nam là cơ hội quảng bá thương hiệu và sản phẩm Trung Nguyên hiệu quả đến với bạn bè quốc tế.

Cùng với niềm vinh dự liên tiếp được bình chọn là Thương hiệu quốc gia và sự kiện hợp tác với hãng hàng không Jeju Air, trong không khí rộn ràng của Lễ Giáng Sinh cũng như chào đón năm mới 2015, Trung Nguyên triển khai chương trình “Tưng bừng lễ hội cuối năm” với nhiều ưu đãi lớn dành cho khách hàng khi đến hệ thống quán Trung Nguyên trên toàn quốc. Từ ngày 20/12 – 5/1/2014, với mỗi hóa đơn từ 120.000 đồng, khách hàng được tặng ngay Phiếu Quà Tặng, miễn phí 01 ly cà phê cho lần sau.

Đặc biệt, trong 4 ngày 24, 25, 31/12/2014 và 1/1/2015 khách hàng đến hệ thống quán sẽ được tặng thêm 01 thẻ Khách Hàng Thân Thiết với mức ưu đãi 10%.

THu H

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Công ty WPP bị xử phạt hành chính do vi phạm hoạt động quảng cáo

Công ty WPP bị xử phạt hành chính do vi phạm hoạt động quảng cáo

(LĐTĐ) Ngày 17/4/2024, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính số 55/QĐ-XPVPHC đối với Công ty TNHH Truyền thông WPP (Công ty WPP) do có nhiều sai phạm trong hoạt động quảng cáo.
TP.HCM: Gia tăng hoạt động "xe dù, bến cóc"

TP.HCM: Gia tăng hoạt động "xe dù, bến cóc"

(LĐTĐ) Thanh tra Sở Giao thông vận tải (GTVT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) phát hiện 87 vị trí có hoạt động đón, trả khách không đúng quy định (xe dù, bến cóc) trên địa bàn, tăng 17 điểm so với tháng 10/2023.
TP.HCM: Đảm bảo an toàn giao thông dịp Lễ 30/4 và 1/5

TP.HCM: Đảm bảo an toàn giao thông dịp Lễ 30/4 và 1/5

(LĐTĐ) Sở Giao thông vận tải (GTVT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) sẽ triển khai các giải pháp, từ duy tu, bảo trì hệ thống đường bộ đến phân luồng giao thông nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên địa bàn dịp Lễ 30/4 và 1/5.
Đáp ứng nhu cầu thông tin về tuyển sinh, định hướng nghề

Đáp ứng nhu cầu thông tin về tuyển sinh, định hướng nghề

(LĐTĐ) Tại chương trình “Đối thoại, tư vấn, hướng nghiệp về khối ngành Luật - Kinh tế”, hơn 1.000 học sinh Trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đã được tiếp cận với nhiều thông tin bổ ích, thiết thực về tuyển sinh, định hướng nghề…
Vì sao Dự án mương La Khê vẫn chậm tiến độ?

Vì sao Dự án mương La Khê vẫn chậm tiến độ?

(LĐTĐ) Là một trong những công trình trọng điểm của thành phố Hà Nội, song do nhiều nguyên nhân, trong đó chủ yếu là vướng mắc trong giải phóng mặt bằng, nên đến nay dự án mương La Khê vẫn chưa thể về đích, dù đã được UBND Thành phố gia hạn thời gian thi công tới 3 lần.
Làm sao để tách bằng lái xe tích hợp ô tô và xe máy

Làm sao để tách bằng lái xe tích hợp ô tô và xe máy

(LĐTĐ) Để tiện cho lưu giữ giấy tờ, nhiều người đã ghép bằng lái ô tô và xe máy vào một thẻ PET, nhưng trong quá trình sử dụng lại nảy sinh nhiều bất tiện, do đó có nhu cầu tách hai loại giấy tờ này.
Kết quả ngày thi đấu thứ 3: Xác định các đội bóng vào vòng 1/8

Kết quả ngày thi đấu thứ 3: Xác định các đội bóng vào vòng 1/8

(LĐTĐ) Ngày 20/4, tiếp tục diễn ra loạt trận đấu cuối vòng bảng Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX. Các đội bóng vào vòng 1/8 đã chính thức lộ diện trên sân vận động quận Tây Hồ. Đội bóng thuộc Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm toàn thắng 3 trận, thẳng tiến vào vòng sau.

Tin khác

Tiếp tục bàn để sửa Luật Đất đai

Tiếp tục bàn để sửa Luật Đất đai

(LĐTĐ) Thời gian qua, chính sách thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất đã từng bước được thể chế hoá theo nguyên tắc thị trường, góp phần định hướng và khuyến khích thị trường bất động sản phát triển. Tuy nhiên, cũng qua quá trình thực hiện, các văn bản quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất đã bộc lộ một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục.
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực

Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực

(LĐTĐ) Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Ngân hàng Nhà nước sẵn sàng can thiệp nếu tỷ giá có diễn biến bất lợi

Ngân hàng Nhà nước sẵn sàng can thiệp nếu tỷ giá có diễn biến bất lợi

(LĐTĐ) Trong thời gian tới, Ngân hàng Nhà nước sẽ tiếp tục bám sát diễn biến thị trường, tình hình kinh tế trong và ngoài nước để điều hành linh hoạt, đồng bộ các công cụ và giải pháp chính sách tiền tệ nhằm kiểm soát lạm phát, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, ổn định thị trường tiền tệ và ngoại hối. Đồng thời, sẵn sàng can thiệp nếu tỷ giá có diễn biến bất lợi.
Nội Bài lần thứ 6 có mặt trong “Top 100 Sân bay tốt nhất thế giới”

Nội Bài lần thứ 6 có mặt trong “Top 100 Sân bay tốt nhất thế giới”

(LĐTĐ) Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài vừa được Tổ chức Skytrax bình chọn là sân bay tốt nhất thế giới năm 2024 (World’s Top 100 Airports 2024, tại đường link: https://www.worldairportawards.com/worlds-top-100-airports-2024) xếp thứ 96, tăng 31 bậc so với năm 2023.
Giá vàng SJC giảm, vàng nhẫn vẫn neo ở mức cao

Giá vàng SJC giảm, vàng nhẫn vẫn neo ở mức cao

(LĐTĐ) Sáng nay (19/4), sau ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, giá vàng miếng SJC chạm mốc 84 triệu đồng/lượng; nhẫn tròn trơn cao nhất 77,55 triệu đồng/lượng.
Lãi suất tiết kiệm tăng tại một số ngân hàng

Lãi suất tiết kiệm tăng tại một số ngân hàng

(LĐTĐ) Từ đầu tháng 4, xu hướng tăng lãi suất tiết kiệm ở một số ngân hàng nhen nhóm trở lại với mức tăng 0,1-0,2% tại các kỳ hạn khác nhau. Theo các chuyên gia nguyên nhân bởi đang có xu hướng dòng tiền rút ra khỏi ngân hàng tìm đến các kênh đầu tư khác trong khi đó tín dụng bắt đầu khởi sắc.
Phiên chợ Xanh Tử tế ươm tạo những doanh nông tử tế

Phiên chợ Xanh Tử tế ươm tạo những doanh nông tử tế

(LĐTĐ) Phiên chợ Xanh tử tế là phiên chợ do Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (Trung tâm BSA) cùng Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) tổ chức lần đầu vào năm 2016, đến nay đã là năm hoạt động thứ 8.
Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

(LĐTĐ) Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Đồng Nai đã nhấn mạnh như vậy tại Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa XI) Đồng Nai diễn ra vừa qua.
Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô 2024 sẽ diễn ra từ 25 - 28/4

Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô 2024 sẽ diễn ra từ 25 - 28/4

(LĐTĐ) Từ ngày 25 - 28/4/2024, tại Bảo tàng Hà Nội (Đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) sẽ diễn ra Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô 2024 (Hanoi Great Souvenirs 2024). Hội chợ do Sở Công Thương Hà Nội chủ trì, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn Phát triển công nghiệp (IDC Hanoi) tổ chức thực hiện, với quy mô 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu và bán các mặt hàng thủ công mỹ nghệ và một số sản phẩm OCOP của Thủ đô.
Nâng hạng thị trường chứng khoán song hành phòng rủi ro

Nâng hạng thị trường chứng khoán song hành phòng rủi ro

(LĐTĐ) FTSE đã đưa Việt Nam vào danh sách theo dõi nâng hạng lên Thị trường mới nổi từ năm 2018. Nếu được nâng hạng, dòng vốn đầu tư nước ngoài được kỳ vọng sẽ đầu tư mạnh mẽ vào thị trường.Tuy nhiên, thị trường có thể đối mặt với nguy cơ sụt giảm mạnh khi các nhà đầu tư nước ngoài rút vốn.
Xem thêm
Phiên bản di động