Trung Nguyên được bình chọn Thương hiệu quốc gia 2014
Thương hiệu quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ để quảng bá cho thương hiệu quốc gia của Việt Nam thông qua các sản phẩm được chính thức triển khai từ năm 2008 và tính đến nay được 4 lần.
Đây là một chương trình xúc tiến thương mại dài hạn nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các thương hiệu đạt những giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực lãnh đạo”. Các doanh nghiệp, thương hiệu được chọn vào chương trình đều phải trải qua quá trình tuyển chọn hồ sơ gắt gao và đạt kết quả thẩm định thực tế tại doanh nghiệp do đoàn kiểm tra gồm các chuyên gia kinh tế, tiếp thị uy tín của chương trình.
Là một trong những thương hiệu tiêu biểu được chọn tham gia chương trình Thương hiệu quốc gia liên tiếp trong nhiều năm và với khát vọng chinh phục thế giới khẳng định vị thế thương hiệu cà phê Việt Nam, Trung Nguyên không ngừng quảng bá, đưa sản phẩm, thương hiệu Trung Nguyên đến với thị trường quốc tế.
Trong năm 2014, tiếp nối sự kiện tham dự CAEXPO 2014 – Trung Quốc (9.2014) với vai trò đại diện thương hiệu nông sản Việt Nam, cũng như chính thức thâm nhập thị trường cao cấp Dubai thông qua Lễ hội cà phê & trà quốc tế tại UAE (11/2014), ngày 18.12.2014, Trung Nguyên ký kết hợp tác cùng Hãng hàng không Jejiu Air thuộc tập đoàn Aekyung hàng đầu Hàn Quốc về việc quảng bá thương hiệu trên các chuyến bay của hãng.
Với sự phổ biến, ưa chuộng về chất lượng và khẩu vị mà khách hàng quốc tế dành cho các sản phẩm cà phê Trung Nguyên, Jeju Air đã chọn giới thiệu hình ảnh thương hiệu và sản phẩm Trung Nguyên trên các chuyến bay của hãng khi mở đường bay quốc tế mới đến Hà Nội.
Đặc biệt, không gian quán Trung Nguyên tại Hà Nội là một điểm hẹn cà phê duy nhất được Jeju Air ưu tiên giới thiệu cho tất cả khách hàng trên các chuyến bay quốc tế đến Hà Nội để thưởng thức những ly cà phê tuyệt ngon và khám phá nét văn hóa cà phê độc đáo Việt Nam bằng dịch vụ thẻ ưu đãi tại hệ thống quán Trung Nguyên. Dự kiến trong thời gian sắp tới, hai bên sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác đưa sản phẩm, vật phẩm cà phê Trung Nguyên vào phục vụ khách hàng trên các chuyến bay của Jeju Air.
Việc hợp tác cùng Jeju Air cũng như cà phê Trung Nguyên, G7 là sản phẩm duy nhất được chọn phục vụ trên tất cả các chuyến bay của hãng hàng không quốc gia Việt nam là cơ hội quảng bá thương hiệu và sản phẩm Trung Nguyên hiệu quả đến với bạn bè quốc tế.
Cùng với niềm vinh dự liên tiếp được bình chọn là Thương hiệu quốc gia và sự kiện hợp tác với hãng hàng không Jeju Air, trong không khí rộn ràng của Lễ Giáng Sinh cũng như chào đón năm mới 2015, Trung Nguyên triển khai chương trình “Tưng bừng lễ hội cuối năm” với nhiều ưu đãi lớn dành cho khách hàng khi đến hệ thống quán Trung Nguyên trên toàn quốc. Từ ngày 20/12 – 5/1/2014, với mỗi hóa đơn từ 120.000 đồng, khách hàng được tặng ngay Phiếu Quà Tặng, miễn phí 01 ly cà phê cho lần sau.
Đặc biệt, trong 4 ngày 24, 25, 31/12/2014 và 1/1/2015 khách hàng đến hệ thống quán sẽ được tặng thêm 01 thẻ Khách Hàng Thân Thiết với mức ưu đãi 10%.
THu H
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Công ty WPP bị xử phạt hành chính do vi phạm hoạt động quảng cáo
TP.HCM: Gia tăng hoạt động "xe dù, bến cóc"
TP.HCM: Đảm bảo an toàn giao thông dịp Lễ 30/4 và 1/5
Đáp ứng nhu cầu thông tin về tuyển sinh, định hướng nghề
Vì sao Dự án mương La Khê vẫn chậm tiến độ?
Làm sao để tách bằng lái xe tích hợp ô tô và xe máy
Kết quả ngày thi đấu thứ 3: Xác định các đội bóng vào vòng 1/8
Tin khác
Tiếp tục bàn để sửa Luật Đất đai
Tài chính 19/04/2024 17:03
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
Thị trường 19/04/2024 15:59
Ngân hàng Nhà nước sẵn sàng can thiệp nếu tỷ giá có diễn biến bất lợi
Tài chính 19/04/2024 13:51
Nội Bài lần thứ 6 có mặt trong “Top 100 Sân bay tốt nhất thế giới”
Thị trường 19/04/2024 13:00
Giá vàng SJC giảm, vàng nhẫn vẫn neo ở mức cao
Thị trường 19/04/2024 10:07
Lãi suất tiết kiệm tăng tại một số ngân hàng
Tài chính 19/04/2024 06:16
Phiên chợ Xanh Tử tế ươm tạo những doanh nông tử tế
Thị trường 18/04/2024 19:23
Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai
Doanh nghiệp 18/04/2024 19:23
Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô 2024 sẽ diễn ra từ 25 - 28/4
Tiêu dùng 18/04/2024 15:38
Nâng hạng thị trường chứng khoán song hành phòng rủi ro
Thị trường 18/04/2024 10:59