Triển lãm thương hiệu uy tín chất lượng Việt Nam - ASEAN 2021

(LĐTĐ) Nhằm thúc đẩy việc tiêu thụ sản phẩm, tạo đà giao thương ở các doanh nghiệp trong và ngoài nước, Hội Phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam – ASEAN (VASEAN) sẽ tổ chức “Triển lãm thương hiệu uy tín chất lượng Việt Nam – ASEAN 2021” cùng lễ tôn vinh Top 50 thương hiệu uy tín chất lượng Việt Nam - ASEAN vào tháng 4 năm 2021.
Hội nghị Bộ trưởng Kinh tế ASEAN hẹp lần thứ 27 thông qua 10 sáng kiến Các nước ASEAN quyết định sử dụng Quỹ ứng phó Covid-19 để mua vắc-xin hỗ trợ người dân Đất nước, con người Việt Nam đã được quảng bá thông qua phương thức mới

Triển lãm thương hiệu uy tín chất lượng Việt Nam - ASEAN 2021 được tổ chức nhằm giúp cho các doanh nghiệp có cơ hội quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm dịch vụ không chỉ trong lãnh thổ Việt Nam mà còn phát triển ra thị trường nước ngoài.

Chương trình Triển lãm thương hiệu uy tín chất lượng Việt Nam - ASEAN 2021 dự kiến diễn ra trong 2 ngày: 20/4 và 21/4/2021 với các hoạt động chính: Trưng bày sản phẩm, mặt hàng triển lãm, chương trình giao lưu văn hoá, nghệ thuật nhằm biểu dương doanh nghiệp trong lễ tôn vinh “Top 50 thương hiệu uy tín, chất lượng Việt Nam - ASEAN”.

Triển lãm thương hiệu uy tín chất lượng Việt Nam - ASEAN 2021
Ban truyền thông Hội VASEAN thông tin tại cuộc họp báo Triển lãm thương hiệu uy tín chất lượng Việt Nam - ASEAN 2021

Địa điểm dự kiến trưng bày và giới thiệu các mặt hàng, sản phẩm là Hội trường tầng 1, Viện Chiến lược phát triển, Toà nhà Bộ Kế hoạch và Đầu tư số 65 Văn Miếu, Hà Nội. Bên cạnh đó, lễ tôn vinh top 50 thương hiệu uy tín - chất lượng Việt Nam - ASEAN cùng chương trình biểu diễn văn hoá nghệ thuật dự kiến tổ chức ở Nhà khách Chính phủ, số 37 Hùng Vương, Hà Nội.

Dự kiến Triển lãm thu hút gần 1.000 khách mời và doanh nghiệp tham dự cùng hơn 50 bàn giới thiệu sản phẩm trưng bày từ các doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế ở các tỉnh, thành phố trên cả nước và các quốc gia trong khu vực ASEAN, Triển lãm thương hiệu uy tín chất lượng Việt Nam - ASEAN 2021 được xem là triển lãm mở dành cho tất cả các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân, cơ quan đoàn thể Việt Nam quan tâm và mong muốn hợp tác, kinh doanh, sản xuất với các doanh nghiệp trong nước, cũng như các doanh nghiệp đến từ các nước ASEAN.

Song song với hoạt động trưng bày giới thiệu và quảng bá sản phẩm, Ban Tổ chức còn có chương trình biểu dương các doanh nghiệp có thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng do người tiêu dùng tham gia bình chọn “Top 50 thương hiệu uy tín, chất lượng Việt Nam ASEAN”. Hình thức bình chọn được các khách hàng tham gia hội chợ triển lãm trực tiếp bình chọn cùng với bộ tiêu chí đánh giá và sàng lọc doanh nghiệp đủ tiêu chuẩn tham gia bình chọn và trao giải từ Ban tổ chức chương trình.

Chương trình triển lãm còn có các hoạt động biểu diễn văn hoá nghệ thuật, giao lưu ca nhạc vô cùng đặc sắc. Hội VASEAN hỗ trợ tối đa trong truyền thông, quảng bá hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp, đồng hành cùng doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, tích cực kỳ hội nhập quốc tế, thích ứng các mạng công nghiệp 4.0 và từng bước vượt qua đại dịch Covid-19.

Diệp Anh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Tĩnh: Phát hiện loài thực vật mới có giá trị tại Vườn Quốc gia Vũ Quang

Hà Tĩnh: Phát hiện loài thực vật mới có giá trị tại Vườn Quốc gia Vũ Quang

(LĐTĐ) Hà Tĩnh: Phát hiện loài thực vật họ long não tại Vườn Quốc gia Vũ Quang
Từ ngày 13-20/12: Hà Nội tiếp nhận đăng ký dự thi tiếng Hàn đợt 2 năm 2021

Từ ngày 13-20/12: Hà Nội tiếp nhận đăng ký dự thi tiếng Hàn đợt 2 năm 2021

(LĐTĐ) Từ ngày 13-20/12, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội sẽ tiếp nhận đăng ký dự thi tiếng Hàn đợt 2 năm 2021. Đợt này, Trung tâm chỉ tiếp ...
Chủ quan, lơ là hay ý thức kém?

Chủ quan, lơ là hay ý thức kém?

(LĐTĐ) Mấy ngày gần đây, Hà Nội liên tiếp ghi nhận số ca mắc Covid-19 tăng cao trong cộng đồng. Theo số liệu mới nhất của Trung tâm Kiểm soát bệnh ...
Hà Nội ghi nhận thêm 774 ca mắc Covid-19, trong đó cộng đồng chiếm tới 280 ca

Hà Nội ghi nhận thêm 774 ca mắc Covid-19, trong đó cộng đồng chiếm tới 280 ca

(LĐTĐ) Chiều 6/12, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Hà Nội cho biết, từ 18 giờ ngày 5/12 đến 18 giờ ngày 6/12 Hà Nội ghi nhận 774 ca bệnh Covid-19, ...
Hà Nội đảm bảo cân đối cung cầu hàng hóa dịp Tết Nguyên đán

Hà Nội đảm bảo cân đối cung cầu hàng hóa dịp Tết Nguyên đán

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội yêu cầu các đơn vị theo dõi sát tình hình sản xuất, diễn biến cung cầu, giá cả hàng hóa trên ...
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ hội đàm với Chủ tịch Quốc hội Lào

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ hội đàm với Chủ tịch Quốc hội Lào

(LĐTĐ) Nhận lời mời của Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, ngày 6/12, Ủy viên Bộ Chính trị Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, Chủ ...
Viettel khai trương sân Golf Coffee đầu tiên tại Bắc Kạn

Viettel khai trương sân Golf Coffee đầu tiên tại Bắc Kạn

(LĐTĐ) Sân Golf Coffee trong nhà đầu tiên của Tập đoàn Viettel đã có mặt tại Bắc Kạn, nhằm tạo ra một sân chơi golf mini tiện ích dành cho các ...

Tin khác

Thị phần điện toán đám mây Việt: Cơ hội nào cho sản phẩm Make in Vietnam?

Thị phần điện toán đám mây Việt: Cơ hội nào cho sản phẩm Make in Vietnam?

Dự đoán 5 năm tới, nền tảng điện toán đám mây là hạ tầng viễn thông thiết yếu phục vụ cho việc phát triển Chính phủ số và kinh tế số. Làm thế nào tạo “cú huých” cho doanh nghiệp Make in Vietnam phát triển nền tảng này là bài toán cần giải quyết.
Cơ hội vàng từ thương mại điện tử

Cơ hội vàng từ thương mại điện tử

(LĐTĐ) Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, thị trường thương mại điện tử trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Việc ứng dụng công nghệ số, xây dựng kênh phân phối mới đang trở thành một phương án hữu hiệu cho các doanh nghiệp Việt Nam vượt qua khó khăn, mang đến cơ hội từ nhu cầu phát sinh của thị trường. Một trong số đó là phát triển kênh thương mại điện tử xuyên biên giới.
5 mẹo giúp bạn nhận ra hàng giả trước khi mua

5 mẹo giúp bạn nhận ra hàng giả trước khi mua

Các thương hiệu hàng đầu bị rất nhiều nơi làm nhái sản phẩm và đôi khi hàng giả được làm kỹ đến mức bạn gần như không thể nhận ra. Dưới đây là một số mẹo sẽ giúp bạn nhận ra hàng giả trước khi mua chúng.
Công bố gian hàng quốc gia Việt Nam trên sàn thương mại điện tử

Công bố gian hàng quốc gia Việt Nam trên sàn thương mại điện tử

(LĐTĐ) Sáng 30/11, tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương tổ chức buổi họp báo công bố chương trình “Gian hàng quốc gia Việt Nam trên sàn thương mại điện tử JD.com”.
“Cú hích” kích cầu thị trường ô tô nội địa

“Cú hích” kích cầu thị trường ô tô nội địa

(LĐTĐ) Mới đây, thông tin ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước được giảm 50% phí trước bạ được thông qua được xem như “cú hích” lớn với thị trường ô tô nội địa. Với chính sách này, khi được áp dụng trong thực tiễn sẽ góp phần kích thích tiêu dùng trong nước vì khoảng thời gian cuối năm thường là lúc nhiều người mua sắm xe nhất, đặc biệt là sau thời gian dài thị trường ô tô có xu hướng chững lại vì dịch bệnh.
Tại Australia chanh leo Việt Nam có giá bán dự kiến lên đến 9 đô la/1kg

Tại Australia chanh leo Việt Nam có giá bán dự kiến lên đến 9 đô la/1kg

(LĐTĐ) Trong bối cảnh đàm phán chanh leo tươi Việt Nam vào Australia vẫn đang tiếp diễn. Để thúc đẩy thị phần chanh leo Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam, Thương vụ Việt Nam tại Australia chính thức triển khai Chương trình xây dựng hương hiệu chanh leo Việt Nam với việc lần đầu tiên tiếp thị 2 tấn chanh leo cấp đông nguyên quả.
Cơ hội chiếm lĩnh thị trường cho sản phẩm OCOP

Cơ hội chiếm lĩnh thị trường cho sản phẩm OCOP

(LĐTĐ) Trong thời gian qua, huyện Ba Vì (Hà Nội) đã áp dụng hiệu quả chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), nhằm tạo điều kiện thuận lợi để các cơ sở doanh nghiệp, hộ kinh doanh khôi phục hoạt động sản xuất. Đặc biệt, chương trình giúp liên kết các đối tác kinh doanh, tăng giá trị nông sản và năng suất tiêu thụ hàng hoá.
Trung tâm thương mại ở thành phố Hồ Chí Minh vắng vẻ trong ngày Black Friday

Trung tâm thương mại ở thành phố Hồ Chí Minh vắng vẻ trong ngày Black Friday

(LĐTĐ) Black Fiday từng được kỳ vọng là ngày hội mua sắm nhưng do tác động của Covid-19 khiến thu nhập của người tiêu dùng bị ảnh hưởng, kéo theo nhu cầu mua sắm các mặt hàng nhu thời trang, mỹ phẩm... giảm mạnh.
Vinamilk và Vilico ký kết với đối tác Nhật biên bản ghi nhớ cho dự án có mức đầu tư “khủng” tại Vĩnh Phúc

Vinamilk và Vilico ký kết với đối tác Nhật biên bản ghi nhớ cho dự án có mức đầu tư “khủng” tại Vĩnh Phúc

(LĐTĐ) Ngày 25/11/2021, tại Thủ đô Tokyo, Nhật Bản - Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) và công ty thành viên Vilico đã ký kết thành công biên bản ghi nhớ hợp tác với tập đoàn Sojitz (Nhật Bản) và UBND tỉnh Vĩnh Phúc về việc đầu tư, phát triển dự án về bò thịt tại Việt Nam. Biên bản ghi nhớ của dự án có tổng mức đầu tư khoảng 500 triệu USD, được các bên trao đổi tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư Việt Nam - Nhật Bản dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhân chuyến thăm chính thức Nhật Bản.
Hơn 100 gian hàng tham gia Tuần hàng Việt tại huyện Ba Vì

Hơn 100 gian hàng tham gia Tuần hàng Việt tại huyện Ba Vì

(LĐTĐ) Ngày 25/11, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với huyện Ba Vì tổ chức chương trình Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2021. Sự kiện thu hút hơn 100 gian hàng, với mục đích quảng bá sản phẩm địa phương đến đông đảo người tiêu dùng trên địa bàn huyện.
Xem thêm
Phiên bản di động