Tổng Giám đốc UDIC Nguyễn Văn Luyến được vinh danh “Doanh nhân trẻ tiêu biểu Việt Nam năm 2022”

(LĐTĐ) Tối 8/11/2022 tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ trao giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022.
Tôn vinh để lan tỏa các giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Sôi nổi Hội khỏe Cán bộ, công nhân viên, người lao động Tổng Công ty UDIC năm 2022 CEO UDIC Giang Quốc Trung được tôn vinh “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” năm 2022

Tới dự buổi lễ có Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng; Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh; Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt; Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương Phạm Tất Thắng; Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy cùng Ban Bí thư Trung ương Đoàn; lãnh đạo các Ban, Bộ, ngành và gần 2.000 đại biểu đại diện cho các doanh nghiệp trong cả nước.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho 86 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu; trao Giải thưởng Sao Đỏ 2022 cho 10 doanh nhân trẻ xuất sắc. Trong đó, ông Nguyễn Văn Luyến - Tổng Giám đốc Tổng Công ty UDIC vinh dự là 1 trong số 86 Doanh nhân trẻ tiêu biểu được tuyên dương bởi những đóng góp tiêu biểu cho doanh nghiệp và xã hội trong thời gian qua.

Tổng Giám đốc UDIC Nguyễn Văn Luyến được vinh danh “Doanh nhân trẻ tiêu biểu Việt Nam năm 2022”
Ông Nguyễn Văn Luyến - Tổng Giám đốc Tổng Công ty UDIC vinh dự là 1 trong số 86 Doanh nhân trẻ tiêu biểu được tuyên dương bởi những đóng góp tiêu biểu cho doanh nghiệp và xã hội trong thời gian qua.

Với hơn 16 năm đóng góp không ngừng cho sự phát triển lớn mạnh của Tổng Công ty UDIC, ông Nguyễn Văn Luyến đã trải qua nhiều vị trí công tác khác nhau: từ kỹ sư tập sự trực tiếp thi công, chuyển qua các công tác trong điều hành, chỉ đạo, lãnh đạo như: Giám đốc Xí nghiệp xây dựng số 01; Phó Tổng Giám đốc, Thành viên Hội đồng thành viên… và hiện ông là Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC.

Là một doanh nhân trẻ, ông Nguyễn Văn Luyến luôn quan tâm phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng lao động, tích lũy kinh nghiệm và nâng cao tính chuyên nghiệp của đội ngũ lao động; chú trọng đầu tư nhiều máy móc, thiết bị công nghệ thi công hiện đại để có thể đảm bảo thực hiện nhiều công trình có quy mô lớn, đòi hỏi cao về kỹ thuật, chất lượng, mỹ thuật, tiến độ.

Việc mạnh dạn đầu tư hàng trăm tỷ đồng cho các thiết bị thi công như máy đào tường vây barret, cẩu tháp, hệ thống cốp pha nhôm... đã tạo nên năng lực thi công mạnh mẽ. UDIC có thể đảm bảo thi công nhiều công trình nhà cao tầng, công trình nhiều tầng hầm, công trình hạ tầng kỹ thuật đô thị, công trình giao thông có quy mô lớn... Cùng với đó là số lượng các công trình do UDIC dự thầu và trúng thầu ngày càng nhiều.

Những công trình có ý nghĩa to lớn về chính trị - kinh tế - xã hội được UDIC trực tiếp tham gia thi công trải khắp cả nước trong những năm qua có thể kể đến như: Công trình xây dựng trụ sở Bộ Ngoại giao; công trình Bệnh viện Bạch Mai; trụ sở liên cơ tỉnh Quảng Ninh; Trường Đại học Cần Thơ; đường vành đai 3; đường 5 kéo dài; đường dẫn cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy; dự án thoát nước Hà Nội; đường 217 Thái Bình...

Trong thời điểm hiện nay, khi mà nhiều nhà thầu không đủ năng lực, không thể tiếp tục thi công công trình, các chủ đầu tư lại biết đến một UDIC có năng lực, có uy tín như một đối tác biết chia sẻ để cùng đi đến thành công, cũng từ đó thương hiệu UDIC đã lan tỏa mạnh mẽ và tạo niềm tin trong lòng khách hàng.

Chính vì vậy, thương hiệu và các sản phẩm mang thương hiệu UDIC không chỉ được biết đến bởi các đối tác, bạn hàng, mà còn được các tổ chức chính trị - xã hội - nghề nghiệp và đông đảo nhân dân đánh giá cao. Tổng Công ty UDIC luôn nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam do VietNam Report bình chọn, nhiều năm đạt Top 10 Nhà thầu và chủ đầu tư uy ín nhất Việt Nam; Top 10 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam. Đồng thời năm 2019, Tổng Công ty được Bộ Xây dựng bình chọn là đơn vị được trao "Top 10 thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam lần thứ 3" và rất nhiều giải thưởng chất lượng do các đơn vị tổ chức khác trao tặng. Đây là lợi thế không nhỏ để các sản phẩm mang thương hiệu UDIC có thể cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.

Tổng Giám đốc UDIC Nguyễn Văn Luyến được vinh danh “Doanh nhân trẻ tiêu biểu Việt Nam năm 2022”
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước trao giải thưởng cho các cá nhân tiêu biểu.

Ông Nguyễn Văn Luyến cũng đã vinh dự nhận các giải thưởng cao quý của Nhà nước như: Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch Nước CHXHCN Việt Nam, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng; Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội; Bằng khen của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)…

Năm 2020, năm 2021 mặc dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19, nhưng thu nhập của người lao động tại Tổng Công ty UDIC nói chung và thu nhập của người lao động trong Công ty Mẹ nói riêng đều được tăng lên, thu nhập bình quân của người lao động của Tổng Công ty năm 2021 là 8,2 triệu đồng/người/tháng, thu nhập bình quân của người lao động tại Công ty Mẹ năm 2021 là 15,8 triệu đồng/người/tháng. Người lao động tại Tổng Công ty UDIC luôn được quan tâm, đảm bảo đầy đủ về mọi quyền lợi về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp...

B.D

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Thành phố Hồ Chí Minh: Người dân mệt mỏi di chuyển dưới nắng nóng, kẹt xe trong ngày đầu nghỉ lễ

Thành phố Hồ Chí Minh: Người dân mệt mỏi di chuyển dưới nắng nóng, kẹt xe trong ngày đầu nghỉ lễ

(LĐTĐ) Các phương tiện phải “giam chân” tại đây nhiều tiếng đồng hồ. Nhiều tài xế phải xuống khỏi xe, tìm bóng mát để tránh nóng, nhiều em nhỏ, phụ nữ, người lớn tuổi phải tìm đến các quán cà phê, trung tâm thương mại ven đường để “giải quyết nỗi buồn” vì ngồi trên xe quá lâu.
Tận hưởng mùa hè “Made in Singapore” nhân dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5

Tận hưởng mùa hè “Made in Singapore” nhân dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5

(LĐTĐ) Mùa hè ở Singapore là thời điểm lý tưởng để khám phá các hoạt động giải trí sôi động và tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc. Từ chèo thuyền kayak, vui chơi tại công viên nước, thư giãn tại câu lạc bộ bãi biển sang trọng hay thưởng thức hương vị ẩm thực tinh tế tại các nhà hàng hàng đầu, Singapore chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách.
Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng giết người, phân xác phi tang

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng giết người, phân xác phi tang

(LĐTĐ) Làm việc với cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng Danh Sơn khai nhận do mâu thuẫn tình cảm nên đã giết chết chị Ng. sau đó phân thành nhiều phần để phi tang.
Nắng nóng như đổ lửa, Cảnh sát giao thông căng mình điều tiết giao thông ngày nghỉ lễ

Nắng nóng như đổ lửa, Cảnh sát giao thông căng mình điều tiết giao thông ngày nghỉ lễ

(LĐTĐ) Ngày nghỉ lễ đầu tiên trong dịp 30/4 - 1/5, thời tiết nắng nóng như đổ lửa. Nhiệt độ ngoài trời trên dưới 40 độ, song các chiến sĩ Cảnh sát giao thông Hà Nội vẫn thực hiện tốt nhiệm vụ, đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên các tuyến phố.
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4  - 1/5

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Trong 2 ngày, 26 và 27/4, Công ty Cổ phần Vinhomes khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.
HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

(LĐTĐ) Sáng ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank, mã chứng khoán: HDB) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua chỉ tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức 30%.
Tiến độ 6 dự án BOT cửa ngõ TP.HCM hiện ra sao?

Tiến độ 6 dự án BOT cửa ngõ TP.HCM hiện ra sao?

(LĐTĐ) Áp dụng Nghị quyết 98 của Quốc hội về thí điểm cơ chế đặc thù, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đang triển khai các thủ tục để sớm thi công xây dựng 5 dự án BOT giao thông cửa ngõ của Thành phố và tuyến cao tốc TP.HCM - Mộc Bài.

Tin khác

Chào mừng Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3: Những bông hồng làm nên những mùa Xuân

Chào mừng Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3: Những bông hồng làm nên những mùa Xuân

(LĐTĐ) Ngày mai (8/3) là ngày Quốc tế phụ nữ. Ngày cả thế giới dành để tôn vinh một nửa nhân loại của mình; ngày để mỗi chúng ta tôn vinh những người mẹ, người chị, người em và trên bình diện xã hội là để tôn vinh những lao động nữ, họ đang hiện diện trong tất cả các lĩnh vực của đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội. Họ là những chính trị gia, nhà quản lý, nhà khoa học, doanh nhân, người lao động bình dị… nói ngắn gọn họ chính là những “bông hồng” làm nên những mùa xuân đất nước và Thủ đô Hà Nội dấu yêu.
Câu chuyện về khởi nghiệp

Câu chuyện về khởi nghiệp

(LĐTĐ) Mong ước lớn nhất của anh Nguyễn Lê Quốc Tuấn - Tổng Giám đốc Sông Hương Foods là làm sao có thể đưa đặc sản đạt chuẩn OCOP của 63 tỉnh, thành xuất khẩu ra thế giới, đặc biệt là nước Mỹ - nơi có đông người Việt Nam đang sinh sống, làm việc.
Ông Phan Tấn Đạt được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp khoáng sản tỉnh Bình Dương

Ông Phan Tấn Đạt được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp khoáng sản tỉnh Bình Dương

(LĐTĐ) Ngày 3/11, Hiệp hội Công nghiệp khoáng sản tỉnh Bình Dương đã tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Tham dự có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực Uỷ ban nhân dân tỉnh Bình Dương.
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Geleximco vinh dự nhận Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc”

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Geleximco vinh dự nhận Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc”

(LĐTĐ) Với những đóng góp, hỗ trợ tích cực cho lực lượng Công an nhân dân trong sự nghiệp bảo vệ an ninh, trật tự và xây dựng lực lượng, ông Vũ Văn Tiền - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Geleximco đã vinh dự nhận được Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc”.
Để thực sự là chủ thể của nền kinh tế

Để thực sự là chủ thể của nền kinh tế

(LĐTĐ) Sau ngày đọc bản Tuyên ngôn Độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa (2/9/1945), mặc dù bận trăm công nghìn việc nhưng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã rất quan tâm đến giới doanh nhân, Công Thương Việt Nam.
Chia sẻ của "triệu phú gà" D310

Chia sẻ của "triệu phú gà" D310

(LĐTĐ) Nhạy bén trong việc tiếp cận thông tin, anh Nguyễn Hữu Hiếu (SN 1994, ở thôn Trung Tâm, xã Ngọc Sơn, Thạch Hà, Hà Tĩnh) nhận thấy nhu cầu tiêu thụ gà sạch trên thị trường rất lớn, trong khi trên địa bàn đang ít trang trại nuôi gà theo quy mô, năm 2018 anh đã quyết định đầu tư con giống, chuồng trại để chăn nuôi gà siêu trứng. Sau hơn 4 năm, anh Hiếu giờ đã là một “triệu phú gà”.
“Thuyền trưởng” Rạng Đông nhận giải thưởng cao quý của Liên minh Chiếu sáng rắn Quốc tế

“Thuyền trưởng” Rạng Đông nhận giải thưởng cao quý của Liên minh Chiếu sáng rắn Quốc tế

(LĐTĐ) Ông Nguyễn Đoàn Thăng - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông, Phó Chủ tịch Hội Chiếu sáng Việt Nam vừa vinh dự nhận “Giải thưởng đóng góp xuất sắc cho phát triển ngành chiếu sáng rắn toàn cầu”.
Doanh nhân Vũ Văn Tiền: Tiên phong phát triển công nghiệp bền vững

Doanh nhân Vũ Văn Tiền: Tiên phong phát triển công nghiệp bền vững

(LĐTĐ) “Làm công nghiệp vất vả nhưng là cái lõi của kinh tế, tạo ra sự thay đổi ở các địa phương và đem đến nhiều công ăn việc làm cho xã hội”, ông Vũ Văn Tiền - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn GELEXIMCO chia sẻ.
Tổ chức chuỗi sự kiện kỷ niệm ngày thành lập Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam

Tổ chức chuỗi sự kiện kỷ niệm ngày thành lập Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam

(LĐTĐ) Mới đây, tại Hà Nội, Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam (VAWE) tổ chức Tọa đàm “Lãnh đạo tạo đột phá dẫn bước thành công”; đồng thời phối hợp với Hội Nữ doanh nhân thành phố Hà Nội (HNEW) tổ chức chương trình Gala “Cảm xúc tháng 10: Chạm yêu thương”.
CEO Mai Kiều Liên: Thành công luôn đi đôi với tư duy sáng tạo, đổi mới

CEO Mai Kiều Liên: Thành công luôn đi đôi với tư duy sáng tạo, đổi mới

(LĐTĐ) Trong hơn 46 năm làm việc tại Vinamilk, trong đó có 3 thập kỉ ở cương vị Tổng Giám đốc, bà Mai Kiều Liên được biết đến như một lãnh đạo nổi tiếng với tinh thần luôn đổi mới sáng tạo, không ngại thay đổi.
Xem thêm
Phiên bản di động