Toàn hệ thống chính trị huyện Thanh Trì chung sức khắc phục hậu quả bão số 3

(LĐTĐ) Do có sự chỉ đạo và triển khai bài bản về ứng phó với cơn bão số 3 từ Ban Chỉ đạo Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) huyện Thanh Trì, cả hệ thống chính trị của huyện đã vào cuộc; các xã, thị trấn, đoàn thể, các lực lượng chủ chốt trực 24/24 giờ để ứng phó bão. Đến nay, công tác khắc phục sau cơn bão đã đạt được nhiều kết quả tích cực.
Kịp thời dập tắt đám cháy nhà ở kết hợp sản xuất kinh doanh tại huyện Thanh Trì Thanh Trì: Nỗ lực để ít thiệt hại nhất khi cơn bão tới Phụ nữ Thủ đô chung tay khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3

Hiệu quả của sự chung sức, đồng lòng

Cơn bão số 3 đã khiến 90 cây xanh tại thị trấn Văn Điển bị bật gốc, gãy đổ ngổn ngang tại các tổ dân phố, tập trung nhiều trên tuyến đường Ngọc Hồi, đường Tứ Hiệp, đường Nguyễn Bồ, đường Phan Trọng Tuệ. Nhiều cây to bật gốc, đổ ngang đường, đè lên đường dây điện gây nguy hiểm và ảnh hưởng giao thông.

Tại tổ dân phố Phân Lân 105, 1 cây xà cừ to đổ vào nhà dân gây chập điện. Mái tôn trụ sở Ủy ban nhân dân Thị trấn bị lật, bay xa; dàn năng lượng mặt trời tại ngõ 373 đường Ngọc Hồi bị rơi làm thủng mái tôn nhà bên cạnh; 30 mái tôn của các hộ dân bị lật; 20 biển quảng cáo của các hộ kinh doanh bị bay mất,…

Toàn hệ thống chính trị huyện Thanh Trì chung sức khắc phục hậu quả bão số 3
Các đoàn thể, nhân dân cùng ra quân dọn dẹp cây đổ để các tuyến đường được lưu thông.

Ngay từ sau khi cơn bão đi qua, lực lượng chức năng của Thị trấn đã phối hợp với lực lượng của huyện tích cực xử lý những phát sinh. Theo Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị trấn Văn Điển Nguyễn Thị Hương, đến thời điểm 18h chiều ngày 8/9, toàn huyện đã giải tỏa được 32 cây bật gốc, gãy đổ trên trục đường chính để đảm bảo giao thông. Ngoài các lực lượng chức năng chung tay vào cuộc còn có bà con nhân dân Thị trấn, Hội phụ nữ cùng các lực lượng đoàn thể chung sức đồng lòng khắc phục sự cố.

Còn tại xã Tam Hiệp, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Tam Hiệp Đỗ Văn Ấu cho biết, trên địa bàn xã có 183 cây gãy đổ, chủ yếu khu vực vui chơi cộng đồng thôn Huỳnh Cung, trong khuôn viên các nhà trường, trụ sở Ủy ban nhân dân xã. Một số khu vực trên địa bàn xã mất điện và ngập úng. Tại thôn Tựu Liệt bị tràn bờ khoảng 5ha ao thả cá. Lúa, rau màu bị ngập nước trong đó có 30,2ha lúa; 3ha hoa; 52ha rau màu.

Sáng nay, cùng với lực lượng chức năng, toàn thể nhân dân xã đã chung tay, vào cuộc thu dọn 80/183 cây bị gãy, đổ, đảm bảo giao thông đi lại, những cây còn lại đang tiếp tục huy động lực lượng xử lý, thu dọn. Một số khu vực trên địa bàn xã mất điện và ngập úng đã nhanh chóng được khắc phục và xử lý. Đối với các thôn thiệt hại về nông nghiệp, thủy sản, rau màu ngập nước đã được tiêu thoát nước.

Còn trên địa bàn xã Đông Mỹ, hệ thống kênh mương được khơi thông và thông suốt, xã chủ động đưa 8 người dân đi sơ tán do nhà ở xuống cấp nghiêm trọng; thu dọn 755 cây bị gãy, đổ. Hiện có 2.836m chuồng trại chăn nuôi bị tốc mái, sập; 7 hộ dân bị đổ tường rào bằng tôn; 18ha cây ăn quả bị đổ, bật gốc; gần 10ha rau, màu bị ngập. Số gia cầm bị chết lên đến 800 con. Có 35 nhà bị tốc mái tôn; hỏng khoảng 360m dây điện.

Toàn hệ thống chính trị huyện Thanh Trì chung sức khắc phục hậu quả bão số 3
Khắc phục sự cố về lưới điện trong và sau bão.

Với sự vào cuộc nhanh chóng của các lực lượng và nhân dân, đến 18h chiều 8/9, đã xử lý 47 cây đổ, gãy cành để đảm bảo an toàn giao thông. Trước bão đã chủ động khơi thông dòng chảy, nên trên địa bàn xã không có các điểm bị úng ngập cục bộ.

Đối với xã Liên Ninh, Ủy ban nhân dân xã đã chỉ đạo các thôn, tổ dân phố huy động lực lượng tại chỗ để tập trung khắc phục những thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra, tích cực hỗ trợ vệ sinh môi trường, dọn dẹp nhà cửa, sân vườn, giúp các hộ gia đình nhanh chóng ổn định cuộc sống sau bão.

Ngay trong sáng 8/9, khi bão số 3 đã tan Ủy ban nhân dân, Ban Chỉ huy PCTT&TKCN các xã Đại Áng, Ngọc Hồi, Tả Thanh Oai và Hữu Hòa đã chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể, công an, quân sự và vận động nhân dân tham gia xử lý các sự cố, đặc biệt liên quan cây gãy đổ, cản trở giao thông.

Tại xã Ngọc Hồi, mưa to, gió giật mạnh khiến 62 cây xanh, 1 cột điện bị gãy đổ; 6 hộ gia đình bị đổ cổng và tường rào; 5 hộ bị tốc mái tôn; 32 hộ bị ngập úng. Lực lượng xung kích cùng lãnh đạo các thôn, tổ dân phố phối đơn vị thi công tiến hành che đậy, đánh dấu, các miệng hố ga, thuộc dự án nâng cấp, cải tạo các tuyến đường giao thông nông thôn. Ngay sau khi bão tan, công tác khắc phục đã được triển khai, bảo đảm an toàn, sinh hoạt cho người dân.

Ảnh hưởng của cơn bão số 3, trên địa bàn xã Tả Thanh Oai khiến 147 cây xanh bật gốc và đổ, 4 ô tô bị cây đè, 27 chuồng trại, lán tạm bị tốc mái, 90% diện tích lúa bị ảnh hưởng do gió to. Ngay trong đêm 7/9 và sáng 8/9, các lực lượng của xã đã chủ động khắc phục xử lý cây xanh gãy đổ, đảm bảo giao thông thông suốt, đồng thời hàng trăm người dân phối hợp với các ban ngành đoàn thể tổ chức vệ sinh môi trường để sớm ổn định đời sống sau bão.

Toàn hệ thống chính trị huyện Thanh Trì chung sức khắc phục hậu quả bão số 3
Người dân dọn dẹp một trường mầm non bị ảnh hưởng sau bão.

Bão số 3 đi qua, xã Hữu Hòa có 76 cây xanh gãy đổ, 3ha lúa bị ngập úng, mái tôn 5 nhà dân bị lật, đổ 2 cột điện. Để đảm bảo an toàn giao thông, ngay trong đêm 7/9 và sáng 8/9, xã đã huy động lực lượng “4 tại chỗ” khắc phục những cây xanh bị gẫy, đổ đảm bảo an toàn và tạo điều kiện cho lưu thông của người dân, đồng thời hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do bão gây ra.

3 xã vùng bãi là Duyên Hà, Vạn Phúc, Yên Mỹ và xã Ngũ Hiệp, chỉ có thiệt hại về sản xuất nông nghiệp và ảnh hưởng đến an toàn giao thông trên địa bàn, chưa có ghi nhận thiệt hại về người. Các xã Vĩnh Quỳnh, Tân Triều, Tứ Hiệp, Thanh Liệt,… cũng ra quân khắc phục bão số 3 hiệu quả. Tính đến 18h ngày 8/9, các xã đã huy động tối đa lực lượng dân quân tổ chức cắt tỉa, thu dọn cây đảm bảo giao thông đi lại cho nhân dân, xử lý các điểm úng ngập, đồng thời hỗ trợ kịp thời các gia đình bị thiệt hại do ảnh hưởng của cơn bão số 3.

Mọi lực lượng đoàn kết ra quân

Ngay sau khi bão số 3 giảm cường độ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Nguyễn Xuân Phong - Trưởng Ban Chỉ huy PCTT&TKCN huyện cùng các thành viên Ban Chỉ huy đã đi kiểm tra, chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả bão số 3 tại Công ty Điện lực Thanh Trì và các tuyến đường bị ảnh hưởng nặng nề của cơn bão.

Theo Ban Chỉ huy PCTT&TKCN huyện Thanh Trì, tính đến 18h ngày 8/9, toàn huyện có 4.554 cây gãy đổ, đã khắc phục được 3.241 cây, đạt tỷ lệ 71,2%, đang tiếp tục huy động lực lượng để xử lý đảm bảo giao thông cho nhân dân.

Toàn hệ thống chính trị huyện Thanh Trì chung sức khắc phục hậu quả bão số 3
Các đồng chí trong Ban Chỉ huy PCTT&TKCN huyện kiểm tra, chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả bão số 3 tại Công ty Điện lực Thanh Trì.

Gió bão đã gây tốc mái 160 mái tôn, nhà tạm, chuồng trại chăn nuôi tại khu sản xuất; 5 công trình trường học, chợ bị tốc mái; 74/74 trường học các cấp trên địa bàn huyện đang tích cực dọn dẹp, khắc phục hậu quả (tốc mái, cây đổ…) do bão số 3 gây ra, đủ điều kiện đón học sinh đến lớp. Thiệt hại sản xuất nông nghiệp, theo thống kê sơ bộ của các xã, toàn huyện có 597 ha lúa, rau màu, cây ăn quả bị đổ, ngập. Đối với các điểm úng ngập khu dân cơ bản đã được khắc phục xong đảm bảo việc đi lại của người dân.

Đối với sự cố về điện, trên địa bàn huyện có 19 lộ, nhánh đường dây trung thế bị mất điện; gãy đổ 51 cột điện. Hiện, công ty điện lực đã khắc phục hoàn toàn được 19 lộ đường dây và nhánh, cơ bản khắc phục xong các sự cố về điện,cung cấp điện cho toàn địa bàn huyện.

Trước sự càn quét, ảnh hưởng của cơn bão số 3, cùng với sự vào cuộc của các cấp, ngành trên toàn huyện, các cấp Hội phụ nữ huyện Thanh Trì đã chung tay hỗ trợ, tích cực tham gia công tác phòng chống bão. Ngay từ sáng 8/9, hơn 400 cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện đã tham gia vệ sinh môi trường, phối hợp hỗ trợ công tác cắt tỉa, dọn dẹp cây đổ tại các tuyến đường, ngõ, trường học, nhà văn hóa, khu đi tích, sân chơi trên địa bàn, hỗ trợ các hộ gia đình khó khăn khắc phục ảnh hưởng sau bão.

Theo bà Phạm Nguyên Nhung, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Thanh Trì, các cấp hội đã tham gia rà soát, phối hợp đưa 52 người già neo đơn, gần 200 người dân thuộc các hộ nông nghiệp có diện tích chuyển đổi sang nuôi trồng thuỷ sản, nữ công nhân làm thuê tại các công trình trên địa bàn huyện,... đến nơi trú ẩn an toàn tại trụ sở Ủy ban nhân dân xã, thị trấn, nhà văn hóa, gia đình cán bộ, hội viên. Nhờ đó, sau cơn bão số 3 trên địa bàn huyện không có thiệt hại về người.

Toàn hệ thống chính trị huyện Thanh Trì chung sức khắc phục hậu quả bão số 3
Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Vạn Phúc đến giúp đỡ hội viên Nguyễn Thị Từ, xóm 2 thôn 1 bị ảnh hưởng cơn bão số 3.

Là một trong những đơn vị quan trọng đảm bảo nguồn điện trên địa bàn, Công ty Điện lực Thanh Trì đã tập trung triển khai, kích hoạt sớm các phương án sẵn sàng ứng phó với bão số 3. Với lượng mưa và cấp độ gió của cơn bão tại thời điểm ngày 7/9, Công ty vẫn duy trì được lưới điện vận hành thường xuyên, liên tục cung cấp điện trên địa bàn huyện (trừ những nơi xảy ra sự cố về điện), sẵn sàng mọi tình huống, hạn chế mức thiệt hại thấp nhất do bão gây ra. Đơn vị đã huy động 100% lực lượng chỉ huy và đội xung kích trực tại trụ sở để khẩn trương xử lý khắc phục sự cố, cấp điện trở lại trong thời gian nhanh nhất có thể.

Bằng sự vào cuộc khẩn trương, tinh thần đoàn kết, chung sức đồng lòng, toàn thể hệ thống chính trị và nhân dân huyện Thanh Trì đã cùng nhau khắc phục sự cố do bão gây ra trên địa bàn.

Trong những ngày tới, Ủy ban nhân dân huyện Thanh Trì cùng các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị có liên quan, các lực lượng chức năng tiếp tục khơi thông cống rãnh, kênh mương, đảm bảo thông thoáng dòng chảy; tập trung chỉ đạo các trạm bơm tiêu vận hành kịp thời, hết công suất khi mưa lớn để giảm thiệt hại sản xuất nông nghiệp và đảm bảo giao thông thông suốt phục vụ đời sống người dân trở lại hoạt động bình thường.

Bảo Thoa

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Quận Long Biên: Nhanh chóng khắc phục hậu quả hơn 2.400 cây xanh bị gãy, đổ

Quận Long Biên: Nhanh chóng khắc phục hậu quả hơn 2.400 cây xanh bị gãy, đổ

(LĐTĐ) Theo báo cáo của quận Long Biên, do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (bão Yagi), trên địa bàn quận Long Biên có hơn 2.400 cây xanh bị gãy, đổ. Hiện công tác thu dọn, khắc phục hậu quả của bão số 3 đang được các lực lượng trên địa bàn quận triển khai quyết liệt, kịp thời.
Những hình ảnh đẹp về tình quân dân trong cơn bão số 3

Những hình ảnh đẹp về tình quân dân trong cơn bão số 3

(LĐTĐ) Trong thời điểm cơn bão Yagi ảnh hưởng trực tiếp đến Hà Nội, quá trình thực hiện nhiệm vụ, lực lượng Công an Thủ đô đã không quản ngại khó khăn, vất vả, nguy hiểm bám sát địa bàn ngay cả trong điều kiện thời tiết mưa gió lớn để bảo đảm an toàn cho nhân dân. Nhiều hình ảnh đẹp của lực lượng Công an Thành phố đã được nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội yêu cầu theo dõi chặt chẽ diễn biến thời tiết sau bão số 3

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội yêu cầu theo dõi chặt chẽ diễn biến thời tiết sau bão số 3

Ngày 8/9, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh ký ban hành Công điện số 12/CĐ-UBND về việc tập trung khắc phục hậu quả do ảnh hưởng của bão số 3 và chủ động phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai trong thời gian tới.
Toàn hệ thống chính trị huyện Thanh Trì chung sức khắc phục hậu quả bão số 3

Toàn hệ thống chính trị huyện Thanh Trì chung sức khắc phục hậu quả bão số 3

(LĐTĐ) Do có sự chỉ đạo và triển khai bài bản về ứng phó với cơn bão số 3 từ Ban Chỉ đạo Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) huyện Thanh Trì, cả hệ thống chính trị của huyện đã vào cuộc; các xã, thị trấn, đoàn thể, các lực lượng chủ chốt trực 24/24 giờ để ứng phó bão. Đến nay, công tác khắc phục sau cơn bão đã đạt được nhiều kết quả tích cực.
Bảo đảm thông tin liên lạc cho hơn 32 triệu thuê bao trong bão số 3

Bảo đảm thông tin liên lạc cho hơn 32 triệu thuê bao trong bão số 3

(LĐTĐ) Trước ảnh hưởng của cơn bão số 3, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) chỉ đạo các doanh nghiệp viễn thông điều phối lực lượng, phương tiện, thiết bị từ các tỉnh lân cận hỗ trợ cho các tỉnh chịu ảnh hưởng lớn của bão. Mục tiêu trong ngày 8/9 sẽ khôi phục thông tin liên lạc, đảm bảo mạng lưới viễn thông trên toàn bộ khu vực chịu ảnh hưởng của bão được hoạt động ổn định và an toàn.
Sẵn sàng cho ngày mai (9/9), công sở, trường học hoạt động bình thường trở lại

Sẵn sàng cho ngày mai (9/9), công sở, trường học hoạt động bình thường trở lại

(LĐTĐ) Tối 8/9, Phòng Cảnh sát giao thông - Công an thành phố Hà Nội cho biết, tính đến 18h cùng ngày, đơn vị đã huy động 100% quân số phối hợp với các lực lượng chức năng để dọn dẹp cây xanh, cột điện, biển quảng cáo... bị gãy đổ do cơn bão số 3 gây ra. Hiện tại, giao thông tại Thủ đô đã cơ bản thông suốt, sẵn sàng cho ngày mai (9/9), công sở, trường học hoạt động bình thường trở lại.
Huyện Thạch Thất chủ động ứng phó, khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3

Huyện Thạch Thất chủ động ứng phó, khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3

(LĐTĐ) Triển khai công tác phòng, chống bão số 3, huyện Thạch Thất đã chủ động theo dõi, nắm chắc tình hình diễn biến của cơn bão. Do có sự chủ động của Ban Thường vụ Huyện ủy, các cơ quan, đơn vị, nhân dân trên địa bàn huyện đã tập trung, khắc phục kịp thời, chủ động ứng phó, không để thiệt hại lớn xảy ra.

Tin khác

Quận Hà Đông chủ động khắc phục hậu quả của cơn bão số 3

Quận Hà Đông chủ động khắc phục hậu quả của cơn bão số 3

(LĐTĐ) Ngay sau khi bão số 3 đi qua, quận Hà Đông đã chỉ đạo các cơ quan chức năng, địa phương, tổ dân phố tập trung lực lượng ứng trực và hỗ trợ người dân kịp thời khắc phục các hậu quả sau bão.
Hà Nội: Khẩn trương khắc phục 14.660 cây đổ và cành gãy trên toàn địa bàn

Hà Nội: Khẩn trương khắc phục 14.660 cây đổ và cành gãy trên toàn địa bàn

(LĐTĐ) Bão số 3 với hình thái thời tiết và thiên tai bất lợi đã gây nhiều hư hại đến hệ thống cây xanh của Thành phố, ngay sau khi bão tan, trong sáng ngày 8/9, lực lượng chức năng các địa phương đã khẩn trương xử lý tình trạng cây xanh gãy đổ, đảm bảo an toàn giao thông.
Đã giải quyết hơn 4,5 triệu hồ sơ dịch vụ công trực tuyến

Đã giải quyết hơn 4,5 triệu hồ sơ dịch vụ công trực tuyến

(LĐTĐ) Từ đầu năm đến nay, ngành Công an đã giải quyết hơn 4,5 triệu hồ sơ dịch vụ công trực tuyến, trong đó 8 tháng năm 2024 đã giải quyết 476.993 hồ sơ dịch vụ công trực tuyến, đạt tỷ lệ 99,01%.
Hà Nội: Khắc phục tình trạng cây xanh gãy đổ, ứng trực sớm tại các điểm ngập úng trước khi bão số 3 đổ bộ

Hà Nội: Khắc phục tình trạng cây xanh gãy đổ, ứng trực sớm tại các điểm ngập úng trước khi bão số 3 đổ bộ

(LĐTĐ) Tính đến trưa 7/9, các sự cố cây gãy đổ do bão số 3 gây ra đã được địa phương của Hà Nội xử lý kịp thời, không gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự, trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn. Các xí nghiệp thoát nước cũng đã triển khai lực lượng ứng trực tại các điểm tiềm ẩn úng ngập trên địa bàn.
Xử lý nhiều trường hợp trông xe trái phép khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm

Xử lý nhiều trường hợp trông xe trái phép khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm

(LĐTĐ) Trong 3 ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, từ 31/8 đến 2/9, Đội Cảnh sát giao thông, trật tự - Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã phát hiện và xử lý 94 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông. Trong đó có 15 trường hợp lấn chiếm vỉa hè để kinh doanh buôn bán, 12 trường hợp chiếm dụng vỉa hè trông giữ xe trái phép...
Gìn giữ văn minh đô thị: Đồng lòng việc khó cũng thành công

Gìn giữ văn minh đô thị: Đồng lòng việc khó cũng thành công

Xây dựng văn minh đô thị đang trở thành phong trào lan tỏa sâu rộng tại các địa phương trên toàn thành phố Hà Nội. Tuy nhiên, bên cạnh những “điểm sáng” trên báo cáo vẫn còn đó những tồn tại mà nếu không có sự chuyển biến từ căn bản thì mọi phong trào, mọi nỗ lực sẽ không đạt được hiệu quả cao nhất. Ghi nhận thực tế trên địa bàn quận Đống Đa về sự đồng sức, đồng lòng người dân và chính quyền địa phương với mục tiêu thay đổi nhận thức trong việc giữ gìn văn minh đô thị.
Chấn chỉnh hoạt động của xe xích lô trong phố cổ Hà Nội

Chấn chỉnh hoạt động của xe xích lô trong phố cổ Hà Nội

(LĐTĐ) Thời gian qua, tình trạng xe xích lô phục vụ du khách trên địa bàn quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) hoạt động không đúng quy định khiến người dân bức xúc. Lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm đã và đang ra quân chấn chỉnh lại hoạt động của xe xích lô...
Quận Đống Đa: Đảm bảo an toàn trước cổng trường học

Quận Đống Đa: Đảm bảo an toàn trước cổng trường học

(LĐTĐ) Trước thềm năm học mới 2024 - 2025, lực lượng chức năng quận Đống Đa sẽ tăng cường kiểm tra, xử lý các vi phạm, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị, trật tự công cộng, vệ sinh môi trường các khu vực cổng trường.
Thành phố Hồ Chí Minh ứng phó như thế nào sau sự cố cây xanh gãy đổ gây chết người?

Thành phố Hồ Chí Minh ứng phó như thế nào sau sự cố cây xanh gãy đổ gây chết người?

(LĐTĐ) Sau sự cố một nhánh cây lớn ở công viên Tao Đàn, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) bị gãy rơi trúng nhóm người dân đi tập thể dục khiến 2 người chết, 3 người bị thương vào sáng 9/8, Ủy ban nhân dân (UBND) TP.HCM đã chỉ đạo các sở, ban ngành liên quan tiến hành kiểm tra, xử lý.
TP.HCM: Cây xanh cao hơn 10m gãy cành trong Công viên Tao Đàn, 2 người tử vong

TP.HCM: Cây xanh cao hơn 10m gãy cành trong Công viên Tao Đàn, 2 người tử vong

(LĐTĐ) Sáng 9/8, khi nhiều người đang tập thể dục trong Công viên Tao Đàn, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) thì bất ngờ một cây xanh cao hơn 10 m bị gãy cành rơi trúng. Hậu quả khiến 2 người tử vong tại chỗ, 3 người khác bị thương.
Xem thêm
Phiên bản di động