Tổ hợp thương mại LOTTE MALL West Lake Hanoi chính thức khai trương

Ngày 22/9/2023, Tổ hợp thương mại LOTTE MALL West Lake Hanoi chính thức khai trương, sau gần 2 tháng hoạt động thử nghiệm.
Pull&Bear khai trương cửa hàng đầu tiên tại Lotte Mall Tây Hồ

Lễ khai trương có sự tham dự của ông Shin Dong-bin - Chủ tịch Tập đoàn LOTTE Hàn Quốc, ông Choi Youngsam, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Đại Hàn Dân Quốc tại Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành Việt Nam.

LOTTE MALL West Lake Hanoi khai trương cũng là lúc loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu tại đây bao gồm Marks & Spencer, Uniqlo, Zara, Massimo Dutti, Pull & Bear… chính thức mở cửa đón khách. Bên cạnh các thương hiệu thời trang, LOTTE MALL West Lake Hanoi cũng mang đến một loạt các thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp cao cấp được ưa chuộng hàng đầu thế giới như Estee Lauder, Sulwhasoo, YSL, Dior, Chanel, Diptyque, Cle De Peau…

Tổ hợp thương mại LOTTE MALL West Lake Hanoi chính thức khai trương

Nghi thức cắt băng khánh thành chính thức khai trương tổ hợp Lotte Mall West Lake Hanoi

Bên cạnh các cửa hàng thời trang, không gian ẩm thực đa dạng, đặc sắc cũng là điểm đặc biệt không thể bỏ qua tại LOTTE MALL West Lake Hanoi. Tại đây, thực khách có thể tìm thấy những nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng chưa từng xuất hiện tại Việt Nam trước đó như Ten Thousand, Table Star, Leechadol, Hanwadam, Sura…

Không gian ẩm thực trải dài trên quy mô 5 tầng của trung tâm thương mại với từng chủ đề riêng. Cụ thể, tại tầng 1, khách hàng có thể tìm thấy những nhà hàng và quán cà phê thời thượng, trẻ trung như Starbucks, RuNam, Table Star, El Gaucho, Cruttz, KOI Thé; tầng 3 mở ra không gian ẩm thực hấp dẫn với nhiều món ăn Hàn Quốc, Trung Hoa, Nhật Bản, Thái Lan… phong phú và đặc biệt là sự xuất hiện của những thương hiệu Việt thân thuộc được nhiều người yêu thích như Phở Thìn, Cafe Giảng, Là Việt Coffee; tầng 4 mang đến khu phố nhà hàng sang trọng với loạt tên tuổi đình đám như Haidilao, Wulao, Manwah, Crystal Jade, Dozo Sushi, Phố Ngon 37; ngụ tại tầng 5 là cơ sở mới nhất của Pizza 4Ps giữa không gian sân vườn thoáng đãng, hứa hẹn trở thành điểm đến yêu thích của các gia đình.

Tổ hợp thương mại LOTTE MALL West Lake Hanoi chính thức khai trương
LOTTE MALL West Lake Hanoi cũng là nơi tọa lạc của đại siêu thị LOTTE Mart

Bên cạnh không gian mua sắm và ẩm thực, LOTTE MALL West Lake Hanoi còn đầu tư một diện tích rộng lớn tại tầng 4 cho tổ hợp văn hóa đặc biệt mang tên Culture Avenue. Đây là lần đầu tiên một tổ hợp giải trí sáng tạo không giới hạn xuất hiện trong một trung tâm thương mại tại Việt Nam. Culture Avenue hội tụ hàng loạt thương hiệu thủ công nghệ thuật được giới trẻ yêu thích như Crabit Notebuck, Note - The Scent Lab, Flower of Hand, Cheapie Art, Gốm Chi, Nguyen Art Gallery và đặc biệt là nhà sách Nhã Nam lớn nhất toàn quốc với không gian mở vô cùng hiện đại. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của Funtopia, tổ hợp trò chơi thủ công sáng tạo dành cho các khách hàng nhí.

Tổ hợp thương mại LOTTE MALL West Lake Hanoi chính thức khai trương

Không gian ẩm thực đa dạng, đặc sắc bậc nhất cũng là điểm đặc biệt không thể bỏ qua tại LOTTE MALL West Lake Hanoi.

LOTTE MALL West Lake Hanoi cũng là nơi tọa lạc của đại siêu thị LOTTE Mart hoành tráng nhất từ trước tới nay. Chính thức mở cửa đón khách từ 8/9/2023, nơi đây đã thu hút đông đảo khách tham quan mua sắm nhờ nhiều khu sản phẩm mới lạ, hấp dẫn.

Trần Vũ

Nên xem

Tôn vinh 180 tấm gương hiến máu, hiến tiểu cầu tiêu biểu

Tôn vinh 180 tấm gương hiến máu, hiến tiểu cầu tiêu biểu

Ngày 1/11, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình Gặp mặt người hiến tiểu cầu tiêu biểu năm 2025 với thông điệp “Những trái tim màu nắng”. Đây là sự kiện được tổ chức thường niên từ năm 2020 đến nay nhằm tri ân nghĩa cử cao đẹp của những người hiến tiểu cầu thường xuyên.
AI e-Commerce - Chìa khoá mở ra thế hệ tăng trưởng mới cho thương mại điện tử Việt Nam

AI e-Commerce - Chìa khoá mở ra thế hệ tăng trưởng mới cho thương mại điện tử Việt Nam

Trong khuôn khổ Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất năm 2025, Diễn đàn “AI e-Commerce - Kiến tạo thế hệ tăng trưởng mới” do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức sáng 1/11 đã khẳng định vai trò trọng yếu của AI và Big Data trong thương mại điện tử Việt Nam. Các phát biểu tại Diễn đàn cho thấy doanh nghiệp muốn tăng trưởng bền vững thì phải dựa vào dữ liệu, tự động hóa và đổi mới vận hành theo hướng thông minh.
Bayern Munich vs Bayer Leverkusen: Thử thách lớn cho kẻ muốn ngăn bước Hùm xám

Bayern Munich vs Bayer Leverkusen: Thử thách lớn cho kẻ muốn ngăn bước Hùm xám

Trận cầu tâm điểm vòng 9 Bundesliga 2025/26 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 2/11 trên sân Allianz Arena, nơi Bayern Munich tiếp đón Bayer Leverkusen. Đây không chỉ là màn đụng độ giữa hai đội bóng nằm trong nhóm đầu mà còn là cơ hội để Hùm xám gia tăng chuỗi toàn thắng kỷ lục của mình, trong khi Leverkusen quyết tâm chấm dứt “lời nguyền” không thắng trước đối thủ suốt hai năm qua.
Liverpool - Aston Villa: Khi "Pháo đài đỏ" mất chất thép

Liverpool - Aston Villa: Khi "Pháo đài đỏ" mất chất thép

Trận đấu vòng 10 Premier League 2025/26 giữa Liverpool và Aston Villa diễn ra lúc 03h00 ngày 2/11 (giờ Việt Nam) trên sân Anfield hứa hẹn sẽ là cuộc chạm trán đầy kịch tính. Không ai ngờ rằng, sau 9 vòng đấu, hai đội bóng có vị thế rất khác nhau lại đang cùng sở hữu 15 điểm. Tuy nhiên, sự tương đồng về điểm số không che giấu được sự đối lập hoàn toàn về phong độ hiện tại.
Hà Nội tổ chức Diễn đàn trẻ em năm 2025

Hà Nội tổ chức Diễn đàn trẻ em năm 2025

Ngày 1/11, Thành đoàn và Hội đồng Đội thành phố Hà Nội tổ chức Diễn đàn trẻ em năm 2025 với chủ đề: “Nói lời hay - Việc làm tốt - Ứng xử văn minh” và “Xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường”.
Tinh hoa di sản mọi miền đất nước hội tụ tại Festival Thăng Long - Hà Nội năm 2025

Tinh hoa di sản mọi miền đất nước hội tụ tại Festival Thăng Long - Hà Nội năm 2025

Ngày 1/11, tại di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã khai mạc chương trình Hội tụ di sản. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động tôn vinh di sản tại Festival Thăng Long - Hà Nội năm 2025 diễn ra từ nay đến hết ngày 16/11.
Quảng bá hình ảnh đất nước, con người Thủ đô qua góc nhìn của nghệ thuật nhiếp ảnh

Quảng bá hình ảnh đất nước, con người Thủ đô qua góc nhìn của nghệ thuật nhiếp ảnh

Ngày 1/11, Biennale nhiếp ảnh quốc tế Photo Hanoi ’25 - sự kiện tôn vinh nhiếp ảnh đã khai mạc, mở màn cho chuỗi hoạt động sáng tạo nghệ thuật nhiếp ảnh quốc tế đa sắc, hấp dẫn kéo dài một tháng (từ ngày 1 đến 30/11), trên khắp Hà Nội.

Tin khác

Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
Xu hướng livestream sản phẩm nông nghiệp Việt: Từ lý thuyết đến thực tế

Xu hướng livestream sản phẩm nông nghiệp Việt: Từ lý thuyết đến thực tế

Chỉ trong 2 giờ hơn 6 tấn gạo ST25 đã được “chốt đơn” qua phiên livestream trên nền tảng TikTok Hello Vietnam, với sự góp mặt của NSND Tự Long và MC Mai Phương. Điều này không chỉ khẳng định sức hấp dẫn của phương thức bán hàng trực tuyến, mà còn cho thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa thông điệp, chất lượng sản phẩm và cảm xúc của người tiêu dùng. Đây cũng là minh chứng sống cho sự chuyển mình của ngành Nông nghiệp Việt Nam trong kỷ nguyên số.
Thúc đẩy kết nối, tiêu thụ nông sản Việt

Thúc đẩy kết nối, tiêu thụ nông sản Việt

Chiều 24/10, tại Nhà Triển lãm số 45 Tràng Tiền (phường Hoàn Kiếm, Hà Nội), Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã tổ chức khai mạc Tuần lễ Nông sản Việt 2025, thuộc khuôn khổ chương trình Tổng kết 5 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021 - 2025.
Phát triển làng nghề gắn với sản phẩm OCOP: Từ giá trị truyền thống đến thương hiệu toàn cầu

Phát triển làng nghề gắn với sản phẩm OCOP: Từ giá trị truyền thống đến thương hiệu toàn cầu

Trong bối cảnh hội nhập và phát triển, việc phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP (Chương trình Mỗi xã một sản phẩm) không chỉ là hướng đi tất yếu, mà còn là chiến lược mang tầm dài hạn nhằm nâng cao giá trị hàng Việt, khẳng định vị thế sản phẩm Thủ đô trên thị trường trong nước và quốc tế.
Ngành bán lẻ và bước tiến mới trong kết nối thanh toán không dùng tiền mặt xuyên biên giới

Ngành bán lẻ và bước tiến mới trong kết nối thanh toán không dùng tiền mặt xuyên biên giới

Nhằm đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình chuyển đổi số của ngành bán lẻ, đặc biệt là việc tích hợp công nghệ thanh toán không dùng tiền mặt, phù hợp xu hướng phát triển kinh tế số; sáng 24/10, tại Hà Nội, Tập đoàn Central Retail Việt Nam và Công ty Cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam tổ chức Lễ ký kết hợp tác triển khai VietQR Pay và tôn vinh sản phẩm Việt. Dự sự kiện có ông Trần Hữu Linh, Cục trưởng Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương).
NSND Tự Long sẽ livestream bán gạo ST25 tại Tuần lễ Nông sản Việt

NSND Tự Long sẽ livestream bán gạo ST25 tại Tuần lễ Nông sản Việt

Trong khuôn khổ Tuần lễ Nông sản Việt 2025 diễn ra tại Hà Nội, lần đầu tiên Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) tổ chức phiên livestream kết nối tiêu thụ cho sản phẩm Gạo ST25 với sự tham gia của NSND Tự Long, MC Mai Phương cùng nhiều nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.
Sẵn sàng cho không gian “Tinh hoa Thu Hà Nội” tại Hội chợ Mùa thu 2025

Sẵn sàng cho không gian “Tinh hoa Thu Hà Nội” tại Hội chợ Mùa thu 2025

Trong khuôn khổ Hội chợ Mùa Thu 2025 - sự kiện xúc tiến thương mại cấp quốc gia do Bộ Công Thương chủ trì, Hà Nội mang đến không gian đặc biệt mang tên “Tinh Hoa Thu Hà Nội”. Với quy mô hơn 17.000m2, phân khu này tái hiện bức tranh văn hóa - kinh tế đặc trưng của Thủ đô, tôn vinh sản phẩm làng nghề, OCOP, du lịch và nghệ thuật, qua đó quảng bá hình ảnh Hà Nội thanh lịch, hiện đại, đậm sắc thu.
Hà Nội: Khai mạc Triển lãm quảng bá sản phẩm OCOP, làng nghề xã Thạch Thất

Hà Nội: Khai mạc Triển lãm quảng bá sản phẩm OCOP, làng nghề xã Thạch Thất

Tối 17/10, tại xã Thạch Thất, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với Ủy ban nhân dân (UBND) xã Thạch Thất tổ chức khai mạc “Triển lãm quảng bá, giao thương kết nối các sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng nghề phục vụ du lịch xã Thạch Thất”. Sự kiện là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Mỗi sản phẩm đều cần một “tấm hộ chiếu minh bạch” để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng

Mỗi sản phẩm đều cần một “tấm hộ chiếu minh bạch” để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng

Đó là ý kiến của ông Nguyễn Quốc Khánh - Giám đốc Điều hành Nghiên cứu và Phát triển của Vinamilk, tại Diễn đàn “Công nghệ Định danh và Truy xuất Nguồn gốc - Nâng tầm Hàng Việt” của Bộ Công Thương phối hợp cùng các bộ, ngành, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp tổ chức tuần qua.
TP.HCM: Thu nộp ngân sách hơn 1.097 tỷ đồng tiền hàng giả, gian lận thương mại

TP.HCM: Thu nộp ngân sách hơn 1.097 tỷ đồng tiền hàng giả, gian lận thương mại

Trong tháng 9 năm 2025, các đơn vị, sở, ngành là thành viên Ban Chỉ đạo 389 Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã thanh tra, kiểm tra 2.769 vụ; phát hiện và bắt giữ 38 vụ vi phạm về hàng cấm, hàng lậu; 2.725 vụ vi phạm về gian lận thương mại và 6 vụ hàng giả; tổng số tiền thu nộp ngân sách hơn 1.097 tỷ đồng.
Xem thêm
Phiên bản di động