Sao Việt đồng loạt bày tỏ tình cảm dành cho mẹ

LĐTĐ -Nhân 'Ngày của mẹ', đông đảo nghệ sĩ đã chia sẻ hình ảnh bình yên và hạnh phúc bên đấng sinh thành.

Thành luôn dành những tình cảm cảm biết ơn sâu sắc đến đáng sinh thành của mình. Với Thành, mẹ là người làm nên hạnh phúc của gia đình và thành công của mình như ngày hôm nay. Love you

MC Trấn Thành đăng bức ảnh được mẹ âu yếm với lời tâm sự: "Thành luôn dành những tình cảm cảm biết ơn sâu sắc đến đáng sinh thành của mình. Với Thành, mẹ là người làm nên hạnh phúc của gia đình và thành công của mình như ngày hôm nay. Love you".

bang-kieu-6071-1399860555.jpg

Trên trang cá nhân, ca sĩ Bằng Kiều khoe ảnh của anh bên mẹ và ba con trai. Anh chia sẻ: " Mẹ lúc nào cũng la người lo lắng, chăm sóc cho các con, cháu mà không bao giờ cần hồi đáp bất cứ điều gì... Ngày Mother's day năm nay con phải đi làm, chúc mẹ lúc nào cũng vui vẻ và thật nhiều sức khoẻ"..

kim-hien-2145-1399860556.jpg

Diễn viên Kim Hiền ôm chặt mẹ từ phía sau với lời tâm sự:: "Cám ơn mẹ đã sinh ra con. Mẹ là người phụ nữ luôn giản dị, mộc mạc và con được sở hữu một phần của mẹ, mới có ngày hôm nay. Con yêu mẹ". 

lan-ng-c-5819-1399860556.jpg

Mẹ của Lan Ngọc trẻ trung không kém con gái. Nữ diễn viên âu yếm gọi mẹ là 'cực cưng'. Cô gửi lời chúc đến mẹ: "Cục cưng của pé ăn ăn ngon, ngủ ngon ...vui vẻ, tươi trẻ.. người luôn theo sát pé, chịu chơi nhất trên đời. Cục cưng luôn đáng yêu nhu thế làm ai cũng nghĩ là bạn của con đó. Mẹ Cúc cu mãi như thế nhé Happy Mother's day".

van-mai-huong-5896-1399860556.jpg

Văn Mai Hương cũng bày tỏ tình yêu dành cho đấng sinh nhật và chúc mẹ mãi mãi trẻ khỏe, ngày càng xinh đẹp, luôn là bà mẹ hạnh phúc nhất quả đất.  

phan-anh-5542-1399860556.jpg

MC Phan Anh viết những dòng tâm sự dài về mẹ mình. "Mẹ tôi! Người đã để lại tuổi xuân và một phần xương máu nơi chiến trường! Mỗi khi trái gió trở trời, vết thương nặng nơi cột sống lại nhói lên ép người những đêm không ngủ. 

Mẹ tôi! Người bất chấp sự nguy hiểm đến tính mạng mà đưa tôi đến với cuộc đời! Người đã mặc lời chia buồn của bác sĩ, kiên quyết quay về từ thế giới bên kia để nuôi dậy tôi với đủ đầy yêu thương. 

Mẹ tôi! Người giáo viên, người bạn chơi đùa cùng tôi những con chữ đầu tiên! Tôi không nhớ được ngày đầu đi học nhưng nhớ như in vẻ hạnh phúc của mẹ trước các cô chú khi nhà tôi nghèo không đủ điều kiện đi mẫu giáo song có thể dễ dàng ghép vần, đọc sách lúc mới 5 tuổi!

Mẹ tôi! Người rất nóng tính nhưng chỉ duy nhất một lần trong đời dùng roi để dạy con trong nước mắt! Mỗi khi có dịp lại nhắc nhở tôi phải nhẹ nhàng với vợ, con!

Mẹ tôi! Người lớn lên chốn thành thị như một tiểu thư nhưng vì chồng, vì con mà lam lũ, quần quật xoay đủ nghề, đầu tắt mặt tối, từ sớm tới khuya, chẳng khi nào ngơi tay.. như một người nông dân chăm chỉ cần mẫn! 

Mẹ tôi! Người dám chỉ thẳng vào mặt những kẻ lợi dụng danh nghĩa chính quyền, tố cáo chúng, buộc chúng phải để cả khu phố được xây dựng nhà cửa, ổn định cuộc sống!

Mẹ tôi! Người mà tôi... Mà tôi...! Người mà luôn thấy mình bình thường như bao bà mẹ Việt Nam khác, nhưng trong tôi cũng như bao người làm con khác: Mẹ là người phụ nữ vĩ đại nhất thế gian!"

duong-khac-linh-7303-1399860556.jpg

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh khoe bức ảnh chân dung của mẹ và viết: "Cám ơn mẹ đã dậy dỗ tụi con, cám ơn mẹ đã phạt tụi con, cám ơn mẹ đã hy sinh vì tụi con, cám ơn mẹ đã dành tất cả cho tụi con... Tụi con rất yêu mẹ!"

cao-thai-son-3283-1399860555.jpg

"Xin được chúc mẹ của tui và mẹ bên ấy... cả những ai đã lên chức mẹ luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thật bình yên", Cao Thái Sơn chia sẻ. 

thanh-lam-6431-1399860556.jpg

Thiện Thanh, con gái pa Thanh Lam cũng đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc của hai mẹ con trong một buổi tập chương trình. 

pham-quynh-anh1-4519-1399860556.jpg

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh lại khoe bức hình bố mẹ đẻ và bố mẹ chồng mặc ton sur ton. 

truong-thi-may-2772-1399860556.jpg

Trương Thị May và các em bình yên bên hai người phụ nữ quan trọng nhất. Cô nói: "Kính tặng bà Ngoại và Mẹ hiền kính yêu của chúng con. Hôm nay chúng con không có gì tặng bà Ngoại và Mẹ,chúng con chỉ có những cái ôm nồng nàn, những nụ hôn đậm chất chứa tình yêu thương siết chặt bằng tình yêu đoàn kết của chị em chúng con. Con vẫn biết rằng từ bao đời nay 'Tình yêu của mẹ' là một thứ tình cảm thiêng liêng và cao quý mà bao văn thơ, dù tốn biết bao bút mực, nhưng cũng vẫn không lột tả hết sự hy sinh thầm lặng mà mẹ đã cho các con của mẹ. Và chỉ có mẹ mới cảm nhận được thứ tình yêu ấy".

maya-1772-1399860556.jpg

Maya khoe, cô tặng mẹ 3 chai nước hoa trong dịp 'Ngày của mẹ'. 

ngoc-anh-7337-1399860556.jpg

Ca sĩ Ngọc Anh luôn mong có mẹ đồng hành suốt cuộc đời: "Có thể trên con đường mình đi không biết điểm tới, nhưng luôn biết có Mẹ và gia đình ở bên"

trang-tran-7521-1399860556.jpg

Trang Trần bộc bạch: Con đã chuẩn bị 30 mà giờ này cũng chả đậu được vào bến đỗ. Con đang thừa hưởng sự mạnh mẽ, thương người của mẹ, sự hy sinh của mẹ... nhưng những điều đó chả thể làm mẹ vui bởi điều mẹ muốn vẫn là con bình yên. Mẹ luôn hỏi con: Này! Thế con cần nhiều tiền lắm hả? Nghề của con phải giàu mới nổi tiếng hả? Con chỉ im lặng và cười : Mẹ hỏi nhiều lắm ! Có lần mẹ bảo: Mày về Hà Nội với mẹ lấy chồng đi để mẹ yên lòng là mày sẽ lo cho các em. Mẹ ah! Con không thể nghe lời mẹ được bởi con chả phải đứa con ngoan. Con vẫn ngày đêm phấn đấu lao động để cho mẹ thấy 12 năm qua con phấn đấu chỉ mong mẹ tự hào về con của mẹ. Nhưng rồi chỉ là sự im lặng đến sợ hãi.

Hôm nay gọi mẹ chẳng dám nói lời chúc mừng bởi với mẹ chả có ngày nào là ngày của mẹ cả. Mẹ vẫn vất vả lam lũ,, tiết kiệm vì mẹ sợ bọn con phải xâu xé nhau bát cơm rang dưa chan nước măm. Con không dám hứa sẽ lo được hết cho các em nhưng con sẽ cầy có tiền lo cho bọn nhỏ. Mẹ hãy cứ đi chùa đi hầu đồng vui mẹ nhé. Chỉ mong đôi mắt mẹ đừng nhiều nếp nhăn, đừng khóc hàng đêm khi nghĩ về con. Con không phải đứa con ngoan khi đến ngần này tuổi vẫn chả chịu lấy chồng. Đó là điều có lẽ đến giờ này con hư nhất. Hãy bên chúng con mẹ nhé! Tụi con đứa nào cũng bướng nhưng đứa nào cũng yêu mẹ nhiều!".

Nguồn Ngôi sao

Nên xem

Điểm mới trong việc công nhận văn bằng do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp để sử dụng tại Việt Nam

Điểm mới trong việc công nhận văn bằng do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp để sử dụng tại Việt Nam

(LĐTĐ) Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành Thông tư số 07/2024/TT-BGDĐT sửa đổi, bổ sung Điều 7 và thay thế Phụ lục II, Phụ lục III của Thông tư số 13/2021/TT-BGDĐT ngày 15/4/2021 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT quy định về điều kiện, trình tự, thủ tục, thẩm quyền công nhận văn bằng do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp để sử dụng tại Việt Nam.
Bản hùng ca về Điện Biên Phủ của nghệ sĩ nhiếp ảnh Triệu Đại

Bản hùng ca về Điện Biên Phủ của nghệ sĩ nhiếp ảnh Triệu Đại

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, vừa qua, gia đình cố nghệ sĩ nhiếp ảnh Triệu Đại phối hợp với Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam tổ chức triển lãm ảnh "Nghệ sĩ nhiếp ảnh Triệu Đại - Bản anh hùng ca bằng ảnh về Điện Biên Phủ".
Gỡ vướng công tác xác định giá đất trên địa bàn TP.HCM

Gỡ vướng công tác xác định giá đất trên địa bàn TP.HCM

(LĐTĐ) Đề án “Giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong công tác xác định giá đất cụ thể trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh” được kỳ vọng sẽ giải quyết điểm nghẽn tồn tại nhiều năm nay, thúc đẩy hàng trăm dự án bất động sản khởi động, sớm về đích, đem lại nguồn thu ngân sách cũng như cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh cho Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM).
Sôi nổi Ngày hội tuyên truyền hướng nghiệp ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2024

Sôi nổi Ngày hội tuyên truyền hướng nghiệp ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 4/5, tại Trường Đại học Văn hóa Hà Nội đã diễn ra "Ngày hội tuyên truyền hướng nghiệp năm 2024" nhằm mục đích, tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá hình ảnh, uy tín, chất lượng đào tạo và cơ hội việc làm trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao, du lịch của các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
Thành phố Hà Nội gặp mặt, tri ân chiến sĩ, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến chiến dịch Điện Biên Phủ

Thành phố Hà Nội gặp mặt, tri ân chiến sĩ, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến chiến dịch Điện Biên Phủ

(LĐTĐ) Sáng 4/5, Thành ủy - Hội đồng Nhân dân - Ủy ban Nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội đã tổ chức gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.
Khai mạc Ngày hội Công nghệ thông tin và STEM ngành GD&ĐT Hà Nội năm 2024

Khai mạc Ngày hội Công nghệ thông tin và STEM ngành GD&ĐT Hà Nội năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 4/5, tại Trường Trung học phổ thông chuyên Nguyễn Huệ (quận Hà Đông), Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội tổ chức Ngày hội Công nghệ thông tin và STEM ngành GD&ĐT Hà Nội năm 2024.
32 đội bóng tranh tài tại Giải bóng đá công chức, viên chức, lao động năm 2024

32 đội bóng tranh tài tại Giải bóng đá công chức, viên chức, lao động năm 2024

(LĐTĐ) Sáng 4/5, tại Sân vận động quận Tây Hồ (quận Tây Hồ, Hà Nội), Công đoàn Viên chức Việt Nam phối hợp với Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch) tổ chức Lễ khai mạc Giải Bóng đá nam tại Hội thao cán bộ, công chức, viên chức, lao động năm 2024, chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024) và 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).

Tin khác

Arsenal sẽ tung ra đội hình nào để đá bại Bournemouth đêm nay?

Arsenal sẽ tung ra đội hình nào để đá bại Bournemouth đêm nay?

(LĐTĐ) Dự đoán đội hình, tỉ số trận đấu giữa Arsenal và Bournemouth tại vòng 36 Ngoại hạng Anh 2023/2024 diễn ra lúc 18h30 ngày 4/5 (theo giờ Việt Nam) rất khó đoán. Bởi mỗi trận đấu còn lại của mùa giải đều là những trận chung kết với Arsenal và HLV Mikel Arteta, chắc chắn phải tính toán rất kỹ đội hình ra sân.
Khai mạc “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ”

Khai mạc “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ”

(LĐTĐ) Tối 3/5, tại Hãng Phim tài liệu và khoa học trung ương (Hà Nội), bộ phim tài liệu “Hồi ức Điện Biên” và “Những người lính già” đã được chiếu mở màn “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ”.
Trình chiếu bức tranh "Chiến dịch Điện Biên Phủ" bằng công nghệ 3D

Trình chiếu bức tranh "Chiến dịch Điện Biên Phủ" bằng công nghệ 3D

(LĐTĐ) Tối 3/5, tại Tượng đài Cảm tử, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức trình chiếu bức tranh "Chiến dịch Điện Biên Phủ" bằng công nghệ 3D qua vách chiếu Panorama.
Bản Khát vọng tuổi trẻ do Tùng Dương hát chợt "nóng" trong những ngày lịch sử hào hùng

Bản Khát vọng tuổi trẻ do Tùng Dương hát chợt "nóng" trong những ngày lịch sử hào hùng

(LĐTĐ) Ca khúc Khát vọng tuổi trẻ, một sáng tác của nhạc sĩ Vũ Hoàng được nhiều thế hệ khán giả yêu thích trong hơn 30 năm qua, bởi giai điệu sôi động, ca từ đẹp, cổ vũ tinh thần và nhiệt huyết bên trong giới trẻ. Trong những ngày tháng lịch sử này của dân tộc, ca khúc được khán giả đặc biệt quan tâm qua tiếng hát hào hùng của nam ca sĩ Tùng Dương.
Ông Kim Sang-sik làm HLV trưởng Đội tuyển bóng đá  Việt Nam

Ông Kim Sang-sik làm HLV trưởng Đội tuyển bóng đá Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 3/5/2024, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Nam và Đội tuyển U23 Quốc gia Việt Nam, trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm (từ 1/5/2024 đến 31/3/2026).
Chiều nay (3/5): VFF dự kiến công bố tân HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam

Chiều nay (3/5): VFF dự kiến công bố tân HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam

(LĐTĐ) Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) dự kiến sẽ công bố tân HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam, U23 Việt Nam vào ngày chiều nay (3/5).
3 đội bóng châu Á giành quyền dự Olympic Paris 2024

3 đội bóng châu Á giành quyền dự Olympic Paris 2024

(LĐTĐ) U23 Iraq là đội bóng thứ 3 ở khu vực châu Á giành quyền tham dự môn bóng đá nam Olympic Paris 2024.
Chelsea đánh bại Tottenham

Chelsea đánh bại Tottenham

(LĐTĐ) Chelsea chơi tưng bừng ở derby London khi vượt qua Tottenham 2-0, nhờ các bàn thắng của Chalobah và Nicolas Jackson.
Thua U23 Iraq, U23 Indonesia chờ suất vớt

Thua U23 Iraq, U23 Indonesia chờ suất vớt

(LĐTĐ) “Cái kết đau đớn” là cách truyền thông Indonesia mô tả về trận thua của đội nhà trước Iraq khiến hụt vé dự Olympic Paris thông qua giải U23 châu Á 2024.
Vinicius giúp Real Madrid thoát thua Bayern Munich ở bán kết Cúp C1

Vinicius giúp Real Madrid thoát thua Bayern Munich ở bán kết Cúp C1

(LĐTĐ) Tiền đạo Vinicius Junior đã lập cú đúp trong trận “đại chiến” vòng bán kết Cúp C1, giữa Real Madrid và Bayern Munich. Trong khi đó, Leroy Sane và Harry Kane cũng lập công cho đội chủ nhà.
Xem thêm
Phiên bản di động