Khai hỏa “cách mạng 4.0” trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
| Đạt giải Nhất toàn đoàn tại Hội thi thợ giỏi do EVN tổ chức | |
| Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022 | |
| EVN Hà Nội luôn đồng hành cùng người dân vùng lũ huyện Chương Mỹ |
![]() |
| EVN Hà Nội khai hỏa "Cuộc cách mạng công nghệ" trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng |
Theo đó, không phải cài đặt, khách hàng chỉ cần tìm kiếm “EVNHANOI CSKH” trên Facebook Messenger của mình để truy cập sử dụng tra cứu tiền điện, lịch ghi chỉ số, lịch tạm ngừng cung cấp điện, đăng ký cấp điện mới và nhiều dịch vụ hữu ích khác. “Chatbot chăm sóc khách hàng” EVNHANOI CSKH sẽ tự động trả lời, giải đáp các thông tin khách hàng yêu cầu một cách nhanh chóng, chính xác và đầy đủ nhất bằng ngôn ngữ giao tiếp tự nhiên.
Ưu điểm vượt trội của chatbot chăm sóc khách hàng EVNHANOI CSKH so với phương pháp chăm sóc khách hàng truyền thống là có thể đồng thời trả lời các thông tin riêng biệt, phục vụ các yêu cầu khác nhau cho một lượng lớn khách hàng cùng lúc, 24/7, đáp ứng thẳng vấn đề ngay lập tức và không bị cảm xúc, ngoại cảnh tác động…
Một khả năng “thần kỳ” nữa của việc sử dụng trí tuệ nhân tạo là chatbot chăm sóc khách hàng EVNHANOI CSKH có thể “tự học” để ngày càng thông minh hơn, đáp ứng đầy đủ hơn những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện. Viễn cảnh tương lai về một ngành điện công nghệ cao, tự động chăm sóc khách hàng đã hoàn toàn trở thành hiện thực.
![]() |
| Đa dạng hóa hình thức thu, điểm thu tiền điện |
Trong thời gian tới, chatbot chăm sóc khách hàng EVNHANOI CSKH sẽ tiếp tục được hoàn thiện và sớm cho ra mắt với tính năng tự động tương tác, chủ động chăm sóc, phục vụ khách hàng, tiếp nhận các dịch vụ điện trực tuyến. Đồng thời tích hợp trên các hệ thống điện tử như website, các phần mềm ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội.
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội mong muốn nhận được thêm nhiều sự tương tác, góp ý đối với hệ thống chăm sóc khách hàng sử dụng trí tuệ nhân tạo (EVNHANOI CSKH) của khách hàng sử dụng điện. Điều này sẽ hỗ trợ Tổng công ty tiếp tục hoàn thiện và mang đến cho khách hàng những dịch vụ điện hoàn hảo hơn.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Thuận An: Hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu xây dựng Đảng, hệ thống chính trị năm 2025
Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn Cơ quan LĐLĐ thành phố Hà Nội lần thứ III
Góp phần thúc đẩy Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Nhật Bản
Những chiến sĩ biên phòng ở Ma Lù Thàng
Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Văn Miếu - Quốc Tử Giám dâng hương, báo công tại Đài tưởng niệm Khâm Thiên
Thành phố Hà Nội có 11 đơn vị bầu cử, được bầu 32 đại biểu Quốc hội
Thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị, hợp tác giữa Công đoàn Hà Nội và Thủ đô Viêng Chăn (Lào)
Tin khác
Tỷ giá USD hôm nay (22/12): Giá USD tự do giảm mạnh, ngân hàng đi ngang
Thị trường 22/12/2025 08:46
Giá vàng hôm nay (22/12): Vàng miếng neo cao, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu giảm nhẹ
Thị trường 22/12/2025 08:44
Giá vàng hôm nay (21/12): Vàng miếng, vàng nhẫn tăng nhẹ
Thị trường 21/12/2025 08:49
Tỷ giá USD hôm nay (21/12): Thị trường tự do giảm rất mạnh, trong ngân hàng đi ngang
Thị trường 21/12/2025 08:44
Giá vàng hôm nay (20/12): Vàng miếng SJC tăng nhẹ, chưa có dấu hiệu hạ nhiệt
Kinh tế 20/12/2025 10:06
Tỷ giá USD hôm nay (20/12): Giá USD "chợ đen" và ngân hàng đều giảm mạnh
Thị trường 20/12/2025 10:05
Bộ Tài chính đề xuất gỡ vướng thuế GTGT cho nông, lâm, thủy sản
Thị trường 19/12/2025 09:24
Giá xăng dầu hôm nay (19/12): Giá dầu thế giới tiếp đà tăng
Thị trường 19/12/2025 07:30
Tâm lý thận trọng bao trùm thị trường trong phiên đáo hạn phái sinh
Thị trường 19/12/2025 06:24
Giá vàng hôm nay (19/12): Vàng miếng tăng nhẹ, duy trì ở vùng giá rất cao
Thị trường 19/12/2025 06:15

