Phú Long được vinh danh top 10 thương hiệu mạnh dẫn đầu Việt Nam 2018
| KPMG trở thành đơn vị tư vấn xây dựng nền tảng hoạt động cho Phú Long | |
| Tấm lòng Phú Long hướng về vùng lũ Hà Giang |
Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng và phát triển thương hiệu Việt vươn ra thị trường quốc tế.
Năm 2019 là năm thứ 18 chương trình được tổ chức với chủ đề “Vị thế mới, cơ hội mới”. Các doanh nghiệp được vinh danh đều phải đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, có kế hoạch chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh cả về nhân lực, công nghệ, chất lượng, dịch vụ để chủ động đón những cơ hội và thách thức từ hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng.
![]() |
| Ông Phùng Chu Cường – Tổng Giám đốc Công ty Phú Long nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 |
Công ty Phú Long đã vượt qua những tiêu chí đánh giá chặt chẽ từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu như: bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực lãnh đạo, quản trị nguồn nhân lực, năng lực đổi mới, tính bền vững, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, cam kết bảo vệ môi trường và các hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng…
Trong năm 2018, Phú Long bắt đầu công cuộc tái cấu trúc toàn diện, nâng tầm năng lực quản trị điều hành, áp dụng công nghệ trong hoạt động kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tạo nên những giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng.
Thêm vào đó, Phú Long tăng cường mở rộng lĩnh vực hoạt động và đầu tư phát triển những đô thị thông minh, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại các thành phố, địa danh du lịch nổi tiếng như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc,… góp phần xây dựng hình ảnh Việt Nam - một quốc gia uy tín về sản phẩm, dịch vụ, điểm đến hàng đầu của Châu Á.
Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Phú Long còn đưa các tiêu chí bảo vệ môi trường vào phát triển sản phẩm, dịch vụ của mình, tham gia nhiều hoạt động hướng về cộng đồng như xây cầu nông thôn, xoá cầu khỉ ở các vùng sâu vùng xa; tặng nhà tình thương; xây dựng và duy trì hoạt động bếp ăn từ thiện hàng tuần; tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn; trao học bổng, tài trợ thể dục thể thao…. hướng đến một tập đoàn bất động sản vận hành theo những chuẩn mực doanh nghiệp phát triển bền vững trên thế giới.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Giải thưởng Chính VinFuture 2025 vinh danh những khám phá và phát triển vaccine HPV
Phường Thượng Cát phát động phong trào thi đua năm 2026
Đồng hành gìn giữ di sản, nâng tầm chất lượng phục vụ du khách
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Hà Nội: Đổi mới, nâng cao chất lượng quản lý thuế
Hội đồng nhân dân xã Gia Lâm thông qua 10 Nghị quyết quan trọng
Từ 1/7/2026, Hà Nội sẽ triển khai thí điểm vùng phát thải thấp trong khu vực Vành đai 1
Tin khác
Định hình chiến lược chuyển đổi kép, tạo bứt phá cho ngành Công Thương giai đoạn 2025 - 2030
Doanh nghiệp 03/12/2025 13:36
Thanh tra Ngân hàng Nhà nước chỉ nhiều vi phạm tại Ngân hàng MBV
Doanh nghiệp 02/12/2025 14:41
Đẩy mạnh thương mại điện tử: Bước chuyển từ hộ kinh doanh truyền thống sang kinh tế số
Doanh nghiệp 27/11/2025 13:20
Khánh thành Nhà máy Thực phẩm PepsiCo Ninh Bình
Doanh nghiệp 27/11/2025 10:57
Hà Nội: Chỉ số sản xuất công nghiệp 10 tháng năm 2025 tăng 6,9% so với cùng kỳ năm 2024
Doanh nghiệp 23/11/2025 18:19
Làm thế nào để ESG không chỉ là khẩu hiệu?
Doanh nghiệp 21/11/2025 13:36
BIC lần thứ 2 liên tiếp đứng Top 1 nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm khối doanh nghiệp lớn
Doanh nghiệp 20/11/2025 17:05
T&T Group và tỉnh Cà Mau ký kết hợp tác, nghiên cứu triển khai nhiều dự án lớn
Doanh nghiệp 18/11/2025 22:48
Đa dạng mô hình kinh tế theo định hướng du lịch nông nghiệp - làng nghề
Doanh nghiệp 15/11/2025 12:58
BIC huy động tối đa nguồn lực hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão số 13
Doanh nghiệp 14/11/2025 15:16

