Phát động Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2024: Tôn vinh tài năng, thúc đẩy sáng tạo
Cảnh giác với tình trạng “bác sĩ”, “dược sĩ” online quảng cáo sai sự thật Quảng cáo ngoài trời, “mỏ vàng” vẫn bị bỏ ngỏ Hà Nội: Đẩy mạnh công tác quản lý nhà nước về thông tin điện tử |
Cuộc thi do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, và Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đồng tổ chức, với sự thực hiện của Cục Văn hóa cơ sở, Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh cùng Công ty Cổ phần Truyền thông VINAMA.
![]() |
Ban Tổ chức cuộc thi "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam". |
Mục đích chính của cuộc thi nhằm tiếp tục triển khai hiệu quả Đề án xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" giai đoạn 2020 - 2030. Cuộc thi không chỉ tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong ngành quảng cáo, mà còn lan tỏa giá trị của những ý tưởng độc đáo, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam.
Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi bao gồm một giải thưởng quảng cáo xuất sắc nhất và ba giải (Nhất, Nhì, Ba) cho mỗi loại hình: Quảng cáo trên truyền hình; quảng cáo trên bảng biển ngoài trời; và quảng cáo trên báo điện tử và nền tảng mạng xã hội. Giải thưởng cao nhất trị giá 30 triệu đồng, kèm theo cúp và giấy chứng nhận.
Ngoài ra, Ban Tổ chức còn có các hình thức khen tặng khác cho các tổ chức, cá nhân tiêu biểu trong nhiều lĩnh vực như quảng cáo trên phương tiện truyền thông, quảng cáo về sự kiện tiêu biểu, ý tưởng quảng cáo xuất sắc, và các đóng góp cho ngành quảng cáo. Đặc biệt, cuộc thi cũng khuyến khích sự tham gia của sinh viên, với giải thưởng dành cho các cá nhân và tập thể có nhiều triển vọng.
Hội đồng Ban Giám khảo và Ban Tư vấn của cuộc thi quy tụ các chuyên gia trong nước và quốc tế có kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực quảng cáo, đảm bảo tính chuyên môn và công bằng trong quá trình đánh giá.
Cuộc thi sẽ tiếp nhận các sản phẩm tham gia từ tháng 9 đến tháng 11/2024. Lễ tổng kết và trao giải dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 12/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều hoạt động hấp dẫn như triển lãm không gian văn hóa, trưng bày sản phẩm và công nghệ quảng cáo, cùng các chương trình nghệ thuật và trình diễn ánh sáng tại phố đi bộ Lê Lợi và Nguyễn Huệ.
Cuộc thi "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" 2024 được kỳ vọng sẽ là một sân chơi đẳng cấp, không chỉ tôn vinh tài năng sáng tạo mà còn thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam, đồng thời quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam ra thế giới.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Bộ GD&ĐT xác định chuyển đổi số, cải cách hành chính là giải pháp đột phá

Tập đoàn Thành Công khánh thành Nhà máy sản xuất ô tô Skoda tại Việt Nam

Hành trình triệt phá "xưởng" sản xuất ma túy lớn nhất từ trước đến nay

Đoàn viên thanh niên các trường Đại học sôi nổi chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn

Sẽ bố trí điểm thi riêng cho thí sinh thi tốt nghiệp THPT theo đề Chương trình giáo dục phổ thông 2006

Hà Nội: Phát động chiến dịch toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn

Hơn 100 lái xe buýt được nâng cao nghiệp vụ
Tin khác

Báo chí đồng hành cùng Thủ đô xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh
Văn hóa 24/03/2025 18:28

Hà Nội trao bằng xếp hạng cho 17 di tích lịch sử đợt 1 năm 2025
Văn hóa 22/03/2025 06:32

Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 42 tiếp tục khẳng định sức hút riêng
Văn hóa 20/03/2025 14:20

Giữ nét hào hoa giữa lòng Thành phố
Văn hóa 20/03/2025 11:18

Hà Nội: Thêm 567 di tích được đưa vào danh mục kiểm kê và bảo tồn
Văn hóa 18/03/2025 11:25

Hà Nội, miền thương nỗi nhớ!
Văn hóa 18/03/2025 08:02

"Lửa từ Đất": Lời tri ân sâu sắc dành cho những người con ưu tú của Thủ đô
Văn hóa 16/03/2025 20:42

Khơi dậy tình yêu Hán Nôm và cái đẹp trong giới trẻ
Văn hóa 16/03/2025 18:39

Công diễn vở nhạc kịch đặc biệt “Lửa từ Đất”
Văn hóa 15/03/2025 23:02

Độc đáo mô hình Lăng Bác từ oản nghệ thuật
Văn hóa 15/03/2025 19:20