Niềm tự hào “nhà tôi ở biển” của cư dân “Quận Ocean”

(LĐTĐ) Những câu chuyện được cư dân chia sẻ về cuộc sống ở Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire đang “gây bão” trên mạng xã hội đã cho thấy thành công của chủ đầu tư trong việc kiến tạo các thành phố đáng sống ở phía Đông Hà Nội.
“Quận Ocean” - điểm hẹn “mùa bình thường…nay đã về”… Lễ hội biển 2022: Festive Ocean Lagoon khuấy động “Quận Ocean” Văn hóa cộng đồng gắn kết cư dân “Quận Ocean” ở phía Đông Hà Nội

Cảm xúc thăng hoa ở “lễ hội trước thềm nhà”

Là một tín đồ của nhiếp ảnh, mỗi dịp cuối tuần, chị Hoài Hân (R1 - 02, Vinhomes Ocean Park) đều dành thời gian xách ba lô lên và dạo quanh không gian nơi mình sinh sống. Kết quả sau mỗi chuyến đi là những bộ ảnh đầy sắc màu của thiên nhiên nhiệt đới hay những khoảnh khắc mang đậm hơi thở cuộc sống an nhiên giữa các “kỳ quan biển hồ”.

Dù đã bấm máy suốt 2 năm qua nhưng tôi luôn cảm thấy chưa đủ vì thực sự là cảnh quan, môi trường sống ở đây mang tới đầy cảm hứng sáng tác. Chia sẻ những tấm hình này lên mạng xã hội, tôi mong muốn được truyền cảm hứng sống tích cực cho nhiều người” – chị Hân tâm sự.

Ngoài trang facebook cá nhân, chị Hoài Hân còn gửi ảnh tham dự cuộc thi “Ở phố chất – sống biển Chill” dành cho cộng đồng cư dân. Những khoảnh khắc đẹp, những câu chuyện hay trong cuộc sống thường ngày được đăng tải trên fanpage của dự án đã “gây bão” với hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận trong hơn 1 tháng qua.

Sự hào hứng này được tạo nên một phần bởi những món quà “siêu to khổng lồ” mà chủ đầu tư dành tặng: 4 giải Nhất, mỗi giải 01 voucher nghỉ dưỡng Vinpearl trị giá 20 triệu đồng dành cho bài thi có tương tác tốt nhất trên mạng xã hội; 01 giải Cư dân cống hiến với giải thưởng 1 năm miễn phí sử dụng biển hồ nước mặn Crystal Lagoons dành cho tác phẩm được ban tổ chức chấm điểm cao nhất.

Niềm tự hào “nhà tôi ở biển” của cư dân “Quận Ocean”

Cuộc thi “Ở phố chất – sống biển Chill” sinh động hơn với những hình ảnh cập nhật chuỗi lễ hội Summer Dream

Thời điểm này, cư dân đang có “cơ hội vàng” để sáng tác các bài thi chất lượng vì chuỗi lễ hội Summer Dream vẫn đang diễn ra với hàng loạt chương trình sôi động, hấp dẫn. Đến với chương trình, cư dân và những người yêu biển sẽ được thỏa sức hòa mình vào biển hồ nước mặn Crystal Lagoons được ví như Maldives thu nhỏ ở phía Đông Hà Nội; chèo thuyền kayak trên Hồ Ngọc Trai rộng tới 24,5 ha; khám phá không gian làng Việt đậm sắc màu truyền thống hay thưởng thức bữa tiệc âm nhạc sôi động bên bờ biển mộng mơ…

Đặc biệt, Summer Dream như một tiết học ngoại khóa sinh động để các cư dân nhí có thể hiểu hơn về văn hóa truyền thống. Theo đó, ngoài việc được theo chân cha mẹ thưởng thức những món ăn đặc trưng các vùng miền ở các sạp hàng mang phong cách chợ quê; các em cũng sẽ được trực tiếp trải nghiệm các hoạt động như nặn tò he, vẽ mặt nạ, làm đèn ông sao, làm tranh Đông Hồ hay tham gia những trò chơi tập thể như kéo co, cưỡi ngựa hơi, bắn cung…

Niềm tự hào “nhà tôi ở biển” của cư dân “Quận Ocean”
Cư dân nhí của đại đô thị biển Vinhomes đã có mùa hè đáng nhớ với Summer Dream

Bắt đầu từ 1/8, Summer Dream sẽ kéo dài tới hết ngày 30/9, dự kiến thu hút hàng vạn lượt cư dân và khách mời tham dự. Được tổ chức ở cả Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, lễ hội có các hoạt động điểm nhấn ấn tượng như tắm biển miễn phí tại Tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park, thưởng thức tiệc BBQ trên bãi biển với tầm view triệu đô…

Sức hấp dẫn của “nhà trong phố biển”

Không chỉ tạo nên nguồn cảm hứng bất tận cho các cư dân đam mê chụp ảnh như Hoài Hân, 2 đại đô thị của Vinhomes còn được cư dân yêu mến gọi tên “thành phố đáng sống” ở phía Đông Hà Nội. Tại đây, các lễ hội sôi động được chủ đầu tư tổ chức suốt 4 mùa trong năm. Bên cạnh đó còn là tiêu chuẩn “ở phố - sống biển” khác biệt nhờ hệ thống tiện ích đẳng cấp được kiến tạo theo phong cách resort 5 sao - một đặc quyền không dự án nào có được trong bối cảnh không gian đô thị ngày càng chật chội như hiện nay.

Để mang tới những trải nghiệm thượng lưu cho cư dân, chủ đầu tư Vinhomes đã tạo nên kỳ tích “mang biển về phố”. Tại Vinhomes Ocean Park, bộ đôi “kỳ quan” Hồ nước mặn Crystal Lagoons rộng 6,1 ha và Hồ Ngọc Trai rộng 24,5 ha khánh thành năm 2019 đều đã xác lập kỷ lục Việt Nam, trở thành biểu tượng mới của Thủ đô. Kỷ lục đó hiện đã được thiết lập lại chỉ sau 3 năm, khi Vinhomes tiếp tục đưa vào vận hành Tổ hợp Công viên biển tạo sóng Royal Wave Park lớn nhất thế giới với quy mô lên tới 18 ha. Các “kỳ quan biển hồ” này đã giúp cư dân đắm mình vào không gian nghỉ dưỡng ở biển mỗi ngày, không thua kém gì những bãi biển ở Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc... mà không cần phải đi xa.

Niềm tự hào “nhà tôi ở biển” của cư dân “Quận Ocean”
“Siêu quần thể đô thị biển” rộng 1.200 ha của Vinhomes sẽ là “nơi đáng sống” sôi động nhất thủ đô, sánh ngang với các thành phố hiện đại trên thế giới

Đáng chú ý, khi 3 giai đoạn của dự án (Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire và Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sắp ra mắt) tích hợp với nhau sẽ tạo thành “siêu quần thể đô thị biển” quy mô lên tới 1.200 ha, mang tới một môi trường sống trong lành hiếm thấy giữa phố thị. Đây sẽ là một “thế giới thu nhỏ” với việc quy tụ tinh hoa kiến trúc từ khắp nơi trên thế giới, từ sự trang nhã của Pháp, lãng mạn của Ý, cổ điển của Nhật Bản đến nét phóng khoáng đầy sôi động của phong cách Mỹ… Những “khu vực downtown” mới sôi động suốt ngày đêm cũng sẽ hình thành, mang hơi thở của các thành phố hiện đại hàng đầu thế giới, như quảng trường The Ocean View (15.000 m2); quảng trường Kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue (58.000 m2)…

“Siêu quần thể đô thị biển” cũng sở hữu hệ sinh thái các dịch vụ chất lượng quốc tế của Tập đoàn Vingroup, có quy mô lớn nhất từ trước tới nay, gồm: 2 trung tâm thương mại Vincom, 2 hệ thống giáo dục chuẩn Vinschool, 2 bệnh viện đa khoa Vinmec chuẩn 5 sao, 1 tòa nhà văn phòng TechnoPark đạt tiêu chuẩn xanh LEED Platinum; đại học tinh hoa VinUni… Các thương hiệu đẳng cấp kết hợp với những ưu thế về tiện ích, hạ tầng sẽ tạo nên sức hấp dẫn bền vững, kéo cư dân dịch chuyển về phía Đông Thủ đô ngày càng đông đảo.

VB

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Cử tri quận Đống Đa kiến nghị Thành phố sớm triển khai xây dựng lại chợ Ngã Tư Sở

Cử tri quận Đống Đa kiến nghị Thành phố sớm triển khai xây dựng lại chợ Ngã Tư Sở

(LĐTĐ) Ngày 16/7, Tổ đại biểu số 3 Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội và Thường trực HĐND quận Đống Đa tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 17 HĐND Thành phố và sau kỳ họp HĐND quận Đống Đa, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Hà Nội đẩy mạnh chuyển đổi số trong công tác khám chữa bệnh

Hà Nội đẩy mạnh chuyển đổi số trong công tác khám chữa bệnh

(LĐTĐ) Thời gian tới, ngành Y tế Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong quản lý điều hành, hoạt động khám bệnh, chữa bệnh tại đơn vị. Đồng thời, ngành Y tế Thủ đô sẽ tăng cường đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị về công nghệ thông tin; hoàn thành triển khai thí điểm lập Hồ sơ sức khỏe điện tử, Sổ sức khỏe điện tử…
Bồi dưỡng kiến thức về công tác đối ngoại và hội nhập quốc tế cho cán bộ Bảo hiểm xã hội

Bồi dưỡng kiến thức về công tác đối ngoại và hội nhập quốc tế cho cán bộ Bảo hiểm xã hội

(LĐTĐ) Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua, trong nội dung về hợp tác quốc tế được bổ sung và đưa thành điều riêng. Cùng đó, với nhiều cơ hội hội nhập quốc tế trong lĩnh vực an sinh xã hội hiện nay, đòi hỏi cán bộ ngành BHXH Việt Nam cần được nâng cao, bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng trong công tác đối ngoại.
3 cách tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024

3 cách tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024

(LĐTĐ) Theo kế hoạch, 8h ngày mai (17/7), Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) sẽ chính thức công bố điểm thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024.
Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” của NESCAFÉ thu hút sự tham gia, trải nghiệm của hàng nghìn người

Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” của NESCAFÉ thu hút sự tham gia, trải nghiệm của hàng nghìn người

(LĐTĐ) Mới đây, NESCAFÉ tổ chức chuỗi hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng với thông điệp “Khơi mở thế giới của bạn” diễn ra tại 4 thành phố lớn, gồm sự kiện tại TP.HCM vào ngày 14/7 và tại Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng liên tục từ ngày 22/6 đến ngày 24/6.
Tăng mức tiền hưởng chế độ thai sản từ 1/7/2024

Tăng mức tiền hưởng chế độ thai sản từ 1/7/2024

(LĐTĐ) Từ ngày 1/7/2024, mức lương cơ sở tăng lên 2.340.000 đồng, dẫn đến mức tiền hưởng chế độ thai sản cũng tăng theo. Trợ cấp một lần khi sinh con hoặc nhận nuôi con nuôi tăng lên 4.680.000 đồng, chế độ dưỡng sức sau thai sản tăng lên 702.000 đồng/ngày.
Thành phố Hà Nội kiến nghị bỏ yêu cầu Phiếu Lý lịch tư pháp trong một số thủ tục hành chính

Thành phố Hà Nội kiến nghị bỏ yêu cầu Phiếu Lý lịch tư pháp trong một số thủ tục hành chính

Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội kiến nghị Bộ Tư pháp xem xét bỏ yêu cầu Phiếu Lý lịch tư pháp trong các thủ tục hành chính về giáo dục, quản lý hồ sơ, lao động phổ thông… và một số giao dịch hành chính, thủ tục hành chính ở trong nước.

Tin khác

Bitexco Group chính thức ra mắt tổ hợp dịch vụ cao cấp mang thương hiệu AURA

Bitexco Group chính thức ra mắt tổ hợp dịch vụ cao cấp mang thương hiệu AURA

(LĐTĐ) Ngày 13/7, Bitexco Group chính thức ra mắt tổ hợp dịch vụ cao cấp mang thương hiệu AURA tại khu đô thị The Manor Central Park (TMCP). AURA được kiến tạo và phát triển để mang đến những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp và khác biệt, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, đồng thời tạo nên bản sắc riêng cho khu đô thị tinh hoa nhiều lần được vinh danh “Khu đô thị đáng sống”.
Ra mắt Vinhomes Elite Club chi hội Hà Nội, mở ngàn cơ hội hấp dẫn cho các hội viên

Ra mắt Vinhomes Elite Club chi hội Hà Nội, mở ngàn cơ hội hấp dẫn cho các hội viên

(LĐTĐ) Gần 2.000 cư dân Vinhomes và người thân vừa trải qua ngày cuối tuần đầy ý nghĩa với các hoạt động khám phá triệu trải nghiệm trong lòng Ocean City, tại sự kiện ra mắt Vinhomes Elite Club chi hội Hà Nội, ngày 16/6. Các khách hàng đã tìm thấy vô vàn cơ hội đầu tư kinh doanh chắc thắng với những đặc quyền và ưu đãi hấp dẫn từ tấm vé hội viên.
Lộ diện Trung tâm Hàn Quốc mới tại Việt Nam

Lộ diện Trung tâm Hàn Quốc mới tại Việt Nam

(LĐTĐ) “Người Hàn yêu thích Ocean City vì môi trường sống thoải mái, cơ sở hạ tầng hiện đại, có nhiều tiện ích và dịch vụ giải trí, tạo điều kiện sống chất lượng cao cho cư dân. Đặc biệt, đối với các gia đình người Hàn Quốc, việc tiếp cận các cơ sở giáo dục là một trong những tiêu chí quan trọng, và Ocean City có đủ các cơ sở giáo dục đa dạng để đáp ứng nhu cầu này”.
Vì sao người thành công luôn chọn lối sống “Fit & Fabulous”?

Vì sao người thành công luôn chọn lối sống “Fit & Fabulous”?

(LĐTĐ) Dựa trên hệ giá trị "Cân bằng - Sức khỏe - Thời thượng", lối sống "Fit & Fabulous" không chỉ được cộng đồng cư dân tinh hoa tại các nước phương Tây yêu thích mà đã bắt đầu len lỏi vào đời sống của người Việt, đặc biệt là giới trẻ thành đạt những năm gần đây.
“Du lịch tại chỗ” siêu hấp dẫn, cư dân Ocean City chọn ở nhà suốt mùa hè

“Du lịch tại chỗ” siêu hấp dẫn, cư dân Ocean City chọn ở nhà suốt mùa hè

(LĐTĐ) Mùa hè năm nay thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”.
Điều ít biết về bộ ba trụ cột công nghệ thông minh tại Ocean City

Điều ít biết về bộ ba trụ cột công nghệ thông minh tại Ocean City

(LĐTĐ) Ocean City với bộ ba trụ cột An ninh thông minh - Vận hành thông minh - Căn nhà thông minh đã phá vỡ chuẩn mực về nơi an cư lý tưởng, trở thành “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

(LĐTĐ) Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.
Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

(LĐTĐ) Không chỉ “hút hồn” người Việt, Vinhomes Grand Park đang là lựa chọn định cư hàng đầu của nhiều công dân quốc tế đến sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), hình thành một cộng đồng dân cư trí thức, văn minh và đa dạng...
Lợi thế nhân đôi của bất động sản gần sông, hồ

Lợi thế nhân đôi của bất động sản gần sông, hồ

(LĐTĐ) Khi quá trình đô thị hóa ngày càng phát triển, quỹ đất trở nên hạn hẹp hơn thì các dự án gần sông, hồ với cảnh quan xanh mát sẽ ngày càng trở nên khan hiếm.
Gỡ “nút thắt” cải tạo chung cư cũ

Gỡ “nút thắt” cải tạo chung cư cũ

(LĐTĐ) Cải tạo, chỉnh trang, tái thiết đô thị bằng việc xây dựng lại chung cư cũ, nhà ở cũ, chỉnh trang phố cổ, phố cũ là yêu cầu tất yếu trong tiến trình phát triển Thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên, việc cải tạo, chỉnh trang, tái thiết đô thị tại Thủ đô Hà Nội trong thời gian qua kết quả còn hạn chế, đòi hỏi cần những cơ chế, chính sách để gỡ “nút thắt”.
Xem thêm
Phiên bản di động